ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I DO

    ลำดับตอนที่ #2 : WHO DOES HE THINK HE IS?

    • อัปเดตล่าสุด 19 มี.ค. 58


    WHO DOES HE THINK HE IS?
     
    Zayn's POV
     
      "เซน คุณทำอย่างนี้กับฉันไม่ได้นะ" "ผมขอโทษเพอร์รี่ ผมเป็นตัวถ่วงคุณ ถ้าเรายังเป็นกันแบบนี้เราจะไม่มีโอกาสหาคนที่ใช่นะ" "แต่เซน คุณคือคนที่ใช่สำหรับฉันนะ" ผมปล่อยลมหายใจออกมายาวๆ "งั้นผมขอโทษ"
     
      ผมวางสายจากผู้หญิงที่ผม"เคย"หมั้นด้วย ผมยังดีกว่าไอ้เลียมตั้งเยอะ เขายังไม่เลิกกับโซเฟียด้วยซำ้ ด้วยเพราะเหตุผลที่ว่าถ้าเขาเกิดไม่ได้โรสขึ้นมา เขาจะยังมีโซเฟีย และถึงแม้เขาจะมีโรส เขาก็ยังไม่เลิกกับโซเฟีย ผมขอบอกไว้ตรงนี้เลย ไอ้การกระทำแบบนี้มัน"ทุเรศ"มาก เขาคิดว่าเขาเป็นใคร? หนุ่มที่มีเสน่ห์ที่สุดในโลก? ใช่ เขาดูใจดี อบอุ่น เป็นสุภาพบุรุษ แต่ตอนนี้เขาไม่ใช่ ไม่มีผู้ชายคนไหนสมควรทำแบบนี้ และไม่มีผู้หญิงคนสมควรไหนได้รับอะไรแบบนี้ 
     
    และนี่คือการพิสูจน์ตัวเองให้โรสเห็นว่าผมดีกว่าเลียม แม้จะต้องใช้วิธีสกปรกก็ตาม
     
      ตอนนี้เราอยู่บนเครื่องบินเจ็ทกำลังจะกลับจากทัวร์ "เห้ยเซน แกเป็นอะไรวะ?" ผมไม่คุยกับเลียมมาอาทิตย์นึงแล้ว ผมลุกออกจากที่ตรงนั้น แล้วไปให้ไกลๆจากเลียม แต่ยังไม่วายมีไอ้แฮซตามมาพร้อมกับวางมือซ้ายของมันบนไหล่ขวาผม "เซนเมื่อกี้ทำไมแกไม่ตอบแด๊ดดี้วะ?" แล้วผมก็ได้ยินเสียงหวานๆที่ไม่น่าเป็นของผู้ชายพร้อมสัมผัสที่ไหล่ซ้ายผม "คาใจเรื่อง.....โรส?" "ไอ้ลูอิส แกรู้ได้ไงวะ" มันยิ้ม ยิ้มได้น่าถีบมากครับ "เออเอาน่า ฉันมองแป๊ปเดียวก็รู้ แถมยังไม่แปลกใจเลยที่แกเลิกกับเพอร์รี่" และไอ้บูแบร์ก็ยังยิ้มกวนๆอยู่เหมือนเดิม แกเคยเห็นเรื่องไหนซีเรียสมั้ยเนี่ย? ลูอิสเดินไปกินนำ้ ทิ้งผมกับแฮร์รี่สองคน "ฉันรู้ว่าแกไม่พอใจ แต่แกอย่าให้เรื่องแบบนี้มาทำลายความสัมพันธ์ในวงดิ" "แต่เลียมมันไม่ดีพอสำหรับเธอ คนที่ดีพอสำหรับเธอมีแค่ฉัน" ผมพูดจริงนะ ผมว่าไม่มีใครสามารถรักหรือให้เธอได้เท่าผมแล้ว "เซนนี่ เวลาผู้หญิงจะเลือกใคร บางทีพวกนางก็ไม่สนข้อนี้หรอก บางทีก็สนแค่ว่า เธอ รัก ใคร" อ๋องั้นดี ผมจะทำให้เธอรักผมให้ได้ ผมจะแสดงให้เธอเห็นเอง แม้ว่าตอนเริ่มต้นมันจะแย่แค่ไหนก็ตาม
     
    Rose's POV
     
    ฉันควรจะมีความสุขที่สุดในโลกสิ ฉันเพิ่งคบกับผู้ชายที่ฉันรัก แต่ฉันก็ยังไม่แน่ใจ แรกๆฉันก็ไม่อยากให้เขารักฉันหรอก เพราะฉันรู้ ใช่ ฉันรู้
     
    ฉันรู้ว่าเขามีคนรักอยู่แล้ว "โซเฟีย สมิธ" ผู้หญิงที่ดูเพอร์เฟค(ไรต์:ก็ไม่รู้สินะ) และพวกเขาก็รักกันมากด้วย ฉันว่านะ ความสัมพันธ์ก็เหมือนตอนเริ่มต้น... ตอนที่เจอกัน มันยังไม่มีความแน่นอน ฉัน...ไม่รู้สิ ฉันคิดว่าฉันยังไม่แน่ใจว่าฉันรักเขามั้ย และจะรักเขาได้รึเปล่า และฉันก็ไม่แน่ใจในตัวเขาด้วยเช่นกัน 
     
    ฉันว่าฉันเดาตอนจบออกแล้วนะ ว่า เลียม จะเลือกใคร 
     
    ทำไม แต่งยาวๆไม่ค่อยได้เลยอ่ะ ยังไงก็ขอบคุณที่เสียเวลาเจ้ามาอ่านนะคะ รู้สึกยังไงก็ฝากเม้นด้วยนะ<3
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×