ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I DO

    ลำดับตอนที่ #1 : PROLOGUE

    • อัปเดตล่าสุด 19 มี.ค. 58


    PROLOGUE
       โรส อดัมส์ นักร้องหน้าใหม่อายุ17ปี เพิ่งออกอัลบั้มแรกได้ก็ดังเป็นพลุแตกซะแล้ว ซำ้ยังได้ร่วมงานกับวันไดเร็คชั่นอีกด้วย ซึ่งก็ไม่แปลกที่จะสนิทกันเป็นการส่วนตัว
     
    วันนี้ก็เหมือนทุกวันที่สตูดิโอ
     
       "ไงโรส" "คะ พี่เลียม" ทั้งสองคุยกันอย่างสนิทสนมคุ้นเคย จริงๆมันก็เหมือนรุ่นพี่ที่แอบจีบรุ่นน้อง ไม่ก็รุ่นน้องที่แอบชอบรุ่นพี่ มันก็ทั้งสองอย่างนั่นแหละ 
     
       "แหม โรส ทีคุยกับพี่ไม่ยิ้มงี้เลย" "อย่างนี้พอมั้ยพี่แฮซ?" หญิงสาวฉีกยิ้ม กว้างเสียจนเห็นฟันขาวเรียงครบทุกซี่ ทุกอย่างนี้มันสร้างความไม่พอใจให้กับผู้แอบมองตั้งแต่ต้น เซนไม่ชอบให้เธอคุยกับใครยกเว้นเขา ตอนนี้เขาเลยเอ่ยปากคุยกับเธอบ้าง "โรสซี่" เค้ามองปฏิกิริยาเธอ จังหวะที่เธอหันมา ผมยาวสวยของหล่อนสะบัดมาตามทิศทาง(จินตนาการออกมั้ย?0_o)แค่เสี้ยววินาทีแต่เค้าจับมันได้ทุดช็อต "คะ?" ทั้งเสียง สายตา มันเปรียบเหมือนเธอเป็นความร้อนแรง และเขาเป็นนำ้แข็งที่พร้อมจะละลายตรงนั้น "พี่ซื้อเค้กมาฝาก" เจ้าตัวถือถุงใส่เค้ก เค้กวนิลาที่เธอชอบ "เค้ก!" ชายหนุ่มได้แต่ยืมยิ้มกับท่าทางเด็กๆของเธอ "พี่เซนมาตั้งแต่เมื่อไหร่คะ?" ห้านาทีก่อนเขามองเธอผ่านประตูกระจกจนลืมเวลา "เพิ่งม-" "วนิลา! ขอบคุณนะคะพี่เซน" โรสมอบจุมพิตบนแก้มขวาของเขาหนึ่งที ตอนนี้แก้มเขาแดงกว่าลูกสตรอว์เบอร์รี่สุกเสียอีก "พวกแก หิวว่ะ มีอะไรกินบ้างมั้ย" นี่ออกมาจากห้องอัดก็จะหาของกินเลยสิ "อ้าวพี่ไนล์พี่เซนซื้อเค้กมากินด้วยกันมั้ย?" เขาไม่ชอบที่เธอใจดีกับทุกคนจริงๆ 
     
       "เออเลิกงานละ ไอ้แฮซ ไอ้เซน ไอ้ไนล์ แกไม่ต้องกินละ ปล่อยให้คนเขาสวีทกัน" ไนออลถูกลูอิสลากออกจากถุงเค้กอย่างน่าสงสาร "เออไอ้ลูฉ-" "แกจะเข้าห้องนำ้ใช่มั้ยเซน? รีบๆ" เซนบอกลูอิสอย่างนั้นทุกวันหลังจากเสร็จงาน จริงๆเขาก็แค่ไปแอบดูโรสกับเลียม แต่วันนี้สิ่งที่เขาเห็นมันแปลกไป
     
       "เอ่อ โรส พี่ไม่รู้จะอธิบายยังไงว่าเราอยู่ในสถานะไหน มันจะใช่พี่น้อง หรือเพื่อนอย่างที่เราคิดรึเปล่า คือพ-" โรสเขย่งปลายเท้าเพื่อให้ริมฝีปากของเธอได้พบเจอกับของเลียม "ตอนนี้ฉันว่าพี่ควรจะอธิบายได้แล้วนะ" สองคนในห้องยิ้มให้กัน ก่อนจะแยกย้ายกันกลับบ้านโดยไม่ขาดรอยยิ้มบนใบหน้า "ให้พี่ไปส่งนะ ในฐานะ คนรัก" สิ่งเหล่านี้สร้างความไม่พอใจให้กับผู้แอบมองเป็นอย่างมาก เขารีบเดินออกมาจากที่ตรงนั้น "เอ้า ไอ้เซนอารมณ์เสียหลังจากไปเข้าห้องนำ้ทุกวันเลย ท้องผูกทุกวันเลยเหรอแก?" 
     
    เขาจะเอาเธอมาเป็นของเขาให้ได้
    "โรซาไลน์ ออโรร่า อดัมส์"
     
     
    อ่านแล้วยังงงๆอยู่เลย มีอะไรก็บอกก็เม้นบอกได้เลยนะคะ ขอบคุณที่เสียเวลาเข้ามาอ่านนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×