คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : [News!] หนังสือพิมพ์ประจำสัปดาห์ฉบับที่ 1 > สนพ.ปารีส
สำนักงานพิมพ์ประจำเมืองปารีส
หนังสือพิมพ์ประจำสัปดาห์ฉบับที่ 1 เดือนเมษายน 2554
Bonjour! สวัสดีชาวประชากรที่น่ารักทุกๆ คน
เรานำข่าวประจำเมืองมาเสิร์ฟแล้วนะ
เสร็จแล้ว! เมืองปารีสปรับปรุงใหม่
หลังจากที่เมืองปารีสได้ถูกปล่อยให้ทิ้งร้างมาช่วงขณะหนึ่ง
ตอนนี้ได้ทำการปรับปรุงสถานที่เรียกได้ว่าเปลี่ยนไปแทบไม่มีเค้าเดิม
ทางสำนักงานการปกครองร่วมกับสำนักงานที่ดิน
ได้มีการฉลองเปิดใหม่สำหรับประชากรที่ลงทะเบียนข้อมูลเจ้าของบ้าน
ภายในเดือนเมษายนนี้จะได้รับเงินพิเศษจำนวน 500 ยูโร
สู่...Paris และ Your Home คืออะไร
ทั้งสองที่นี่ต้องเริ่มอธิบาย...
สถานที่แรกสู่...Paris เป็นสถานทีเริ่มต้นสำหรับการเข้าสู่เมืองเรา
สถานที่ที่สอง Your Home คือสถานที่รวบรวมแหล่งบ้านพักอาศัยของชาวเมืองฟรีๆ!
(ยกเว้นบาทหลวง...ซิสเตอร์ที่พักที่อาคารข้างโบสถ์ทั้งสองด้าน)
(พนักงานสำนักงานการปกครองก็สามารถมีบ้านพักเพิ่มเติมได้นะค่ะ >-<)
>สู่...Paris< / >Your Home<
สำนักงานราชการทั้งหลายประกาศ...รับสมัครพนักงานหลายตำแหน่ง
ถ้าคุณต้องการที่จะมาเป็นพนักงานราชการกับเราล่ะก็
เชิญตรวจสอบตำแหน่งต่างๆ ที่รองรับได้ที่ >เขตสำนักงานราชการ<
สำนักงานทะเบียนราษฎรประกาศ...ตรวจสอบรายชื่อได้แล้ว
ทางสำนักงานได้ลงทะเบียนสำหรับราษฎรที่มาลงทะเบียนแล้วเรียบร้อย
สำหรับผู้ที่เป็นตำแหน่งประชากรทั่วไป และผู้พิทักษณ์สันติราษฎร์เท่านั้น!
ฝากประกาศจากหอจิตรกร
ขณะนี้ทางหอจิตรกรต้องการรับสมัครจิตรกรไม่จำกัดจำนวน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ >ลงทะเบียนเป็นจิตรกร<
Business District ประกาศ! ถ้ายังไม่ได้ลงทะเบียนการค้าห้ามใช้อาชีพเกี่ยวกับร้านค้า
เพราะอาชีพที่เกี่ยวกับร้านค้าที่ต้องตั้งขึ้นจำเป็นต้องลงทะเบียนการค้า
กับทาง Business District หรือย่านการค้า
ดังนั้น! ในการลงทะเบียน Your Home ห้ามนำอาชีพที่เกี่ยวกับร้านค้าขึ้นเด็ดขาด
หากไม่มีการรับรองลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว
ถ้าเกิดพบเจอกรณีหลังจากประกาศนี้ทาง BD ได้ใคร่ขอความร่วมมือแจ้งเตือนผู้นั่น
และห้ามขึ้นทะเบียน Your Home ให้จนกว่าจะดำเนินการทุกอย่างเรียบร้อย
Police Station ติดประกาศรวมพลผู้พิทักษ์สันติราษฎร์
ใครทีได้ลงทะเบียนไว้ว่าผู้พิทักษ์สันติราษฎร์เชิญมาลงชื่อว่าอยู่สังกัดไหนตำแหน่งใด
ได้ที่ Police Station ได้เลย
โบสถ์ประจำเมืองเปิดแล้วนะ...
โบสถ์ประจำเมืองเปิดแล้ว...กรุณาเดินเข้าไปด้วยความสงบเงียบ
สุขสันต์วันเกิด...หัวหน้าผู้ดูแลเมืองปารีส ‘Alice Nebbie’
ในวันที่ 21 เมษายนนี้ จะถึงวันเกิดของหัวหน้าผู้ดูแลเมืองปารีส
‘Alice Nebbie’
เธอมาเพิ่มข่าวลงในสำนักพิมพ์ไว้ว่าในวันนั้นไม่ว่างที่จะมา
แต่จะมีการจัดการฉลองเล็กๆ ที่หน้าเมือง (หน้ากรุ๊ป)
รายละเอียดภายในงาน...จะมาเร็วๆ นี้!
ลงชื่อ
fame diary
[FameDiary: ปูเป้]
ผู้อำนวยการสำนักงานการพิมพ์ประจำเมืองปารีส & ผู้ดูแลสถานที่และผังเมือง
ความคิดเห็น