ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สลับร่างวุ่น บารามอสชุลมุน

    ลำดับตอนที่ #1 : คิลและเรนอน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 424
      0
      9 พ.ย. 48

                  ตุบ ตุบ ตุบ

                  คิลมัส ฟีลมัสเดินไปตามทางเดินอย่างเบื่อๆ

                  ตุบ ตุบ ตุบ

                  ร่างโงนเงนยกกองหนังสือตั้งสูงเดินมาจากอีกมุมของระเบียง ดูเหมือนว่าเขากำลังจะ...

                  “คุณคิล หลบค่ะ”

                  “ระ..เรนอน”

                  โครม!

                  ร่างสองร่างชนกันพร้อมหนังสือกองโตที่เจ้าหญิงแห่งคาโนวาลหอบมากระจายเต็มพื้น

                  “ขอโทษฮะ” คิลทำท่าจะช่วยเก็บ

                  “กรี๊ด” เรนอนร้อง “คะ..คะ..คุณคิล”

                  “ฮะ” ดวงตาสีม่วงเบิกโตก่อนร้อง “เฮ้ย!”

                  เขาอยู่ในร่างของเรนอน!!!?? ผมนี่ ชุดนี่ ใช่แน่ๆ! ส่วนร่างของเขาน่ะหรือ...น่าแปลกดีเหมือนกันที่เห็นตัวเองหน้าทำหน้าซีดตาโตหมุนไปหมุนมาอย่างทำอะไรไม่ถูกอยู่ตรงหน้า

                  “ใครอยู่ตรงนั้นน่ะ มาช่วยยกของทีสิ”

                  “อุ๊ย คนที่สั่งให้ยกของพวกนี้มาน่ะค่ะ” สยองขวัญ คิลเห็นตัวเองพูดว่า...ค่ะ

                  ชายหนุ่มในร่างหญิงสาวดึงคนตัวโตกว่าวิ่ง สมองคิดถึงที่ปลอดภัย ร่างเล็กๆบางๆที่วิ่งนำหน้าปล่อยเสียงสบถที่ไม่ควรมีต่อหน้าคนที่ชอบในร่างของคนที่ชอบ              

                  “จะไปไหนคะ” เสียงคิลถาม

                  “ไปหาคาโล” เขาตอบ “ให้มันช่วย”

                  เจ้าหญิงคนงามในร่างนักฆ่าหน้าแดงเรื่อ “ไปหาคุณคาโลหรือคะ” ทันใด คิลเกิดคิดอะไรขึ้นมาได้ แน่นอนว่าต้องทำร้ายจิตใจเรนอนแน่ แต่เขาต้องพูด “เรนอน ....เธอ..อย่าเอาร่างของฉันไปทำอะไรแปลกๆกับคาโลมันนะ”

                  “หา” เรนอนไม่เก็ท

                  “แบบ แบบยิ้มให้หรืออะไรหยั้งเงี้ย” คิลขนพองสยองเกล้า

                  “ทำไมล่ะคะ” โธ่ ยางม่ายเข้าใจอีกเหรอคุณหนู

                  “เอาเถอะน่า” ถึงที่หมายพอดี เขาเปิดประตูห้องก่อนดึงร่างของตัวเองเข้ามา

                  “อะฮ่า คิล เดี๋ยวนี้พาผู้หญิงเข้าห้องเชียวเหรอไอ้น้อง” สาวน้อยจอมป่วนแห่งเดมอสแซวอย่างปากไว

                  “ฮึ่ย อย่าปาก...สุนัข” ร่าง “เจ้าหญิง” แห่งคาโนวาลเอ่ยปากด่า

                  “เรนอน ไม่สบายเปล่าครับ” เฟรินอึ้ง

                  “สบายดีค่ะ” ร่างคิลตอบ

                  “เฮ้ย!!! คาโล ช่วยด้วย คิลมันแต๋วแตกง่ะ” เฟรินสยองบวกแสยงสุดฤทธิ์ ผิดกับอีกคนที่นั่งขมวดคิ้วมองอยู่ด้วยความสงสัยกับความพิลึกพิลั่นของคิลและเรนอน “เกิดอะไรขึ้น” คาโลถาม



    ขณะอธิบายเรื่อง



                  “ตกลงว่าพวกนายสลับร่างกันถูกต้องมั้ย” เจ้าหญิงหัวขโมยแห่งเดมอสสรุป

                  “งั้นคงต้องไปค้นตำราคาถาดู” คาโลเปรย

                  “ไม่ต้องเสียเวลาขนาดนั้นหรอกคาโล กว่านายจะหาได้มีหวังคนคงคิดว่าคิลมันเป็นกระเทย ส่วนเรนอนก็คงเสียสกุลเจ้าหญิงหมด”

                   “เหมือนนาย” คิลรีบตอบแก้แค้นที่มันว่าเขาอยู่นั่นแหละ

                  “เพราะอย่างงั้น”เฟรินไม่สะทกสะท้านต่อคำด่านี้ “ฉันจึงคิดวิธีง่ายๆไว้แล้ว”

                   มือของหัวขโมยจอมยุ่งคว้าศีรษะของเพื่อนสนิทกับเจ้าหญิงผู้สงศักดิ์มาเตรียมชนกัน

                  “เฟริน อย่า” มือของเจ้าชายแห่งคาโนวาลแทรกเข้ามาหมายผลักร่างทั้งสองออกจากกัน แต่ความผิดพลาดก็บังเกิดขึ้น เส้นผมอันนุ่มสลวยจนพันกันเป็นปมยากจะสางของเฟรินทำให้มือของคาโลไปเกี่ยงโดนเข้า

                  โป้ก!!!

                  ทั้งสี่คนต่างพากันเอามือคลำศีรษะของตัวเองป้อยๆ

                  “เจ็บจัง” เรนอนคราง “แต่ก็กลับร่างเดิมแล้วค่ะ”

                  “อืม คงไม่มีปัญหาอะไรแล้วล่ะ แผนของนายนี่ใช้ได้แฮะเฟริน” คิลเหลือบไปเห็น “อ้าวเฟริน ไหงนายทำหน้างั้นอ่ะ”

                  “มีปัญหาแล้วสิ” เฟริน(?)พูด

                  “สนุกแล้วสิ” คาโล(?)พูด

                  “เฮ้ย หรือว่าพวกนาย”

                  “เฟริน เอาร่างฉันกลับมา”

                  หัวขโมยแห่งบารามอสเอาร่างของเจ้าชายแห่งคโนวาลไปทำอะไร ติดตามต่อตอนหน้านะจ้ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×