Legend of the Controllers ตำนานแห่งศึกชิงชัย - นิยาย Legend of the Controllers ตำนานแห่งศึกชิงชัย : Dek-D.com - Writer
×

Legend of the Controllers ตำนานแห่งศึกชิงชัย

โดย albaflore

กับคนอย่างนาง จะไปพออะไรกับการฉีกเป็นห้าชิ้น ข้าคงต้องฉีกหญิงแพศยานี่ออกเป็นร้อยชิ้นพันชิ้นแจกจ่ายผู้ชายทั้งแผ่นดินถึงจะสาสมกับความสำส่อนของนาง

ผู้เข้าชมรวม

383

ผู้เข้าชมเดือนนี้

9

ผู้เข้าชมรวม


383

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


4
จำนวนตอน : 3 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  23 พ.ค. 65 / 21:46 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

ไตรภาคนี้เป็นเรื่องราวสงครามชิงความเป็นใหญ่ของจักรพรรดิทั้งห้าที่ต่อสู้กันมากว่าพันปี เพื่อให้รู้ผลแพ้ชนะว่าในบรรดา 'ห้าจักรพรรดิ สี่อาณาจักร' ใครคือผู้ที่สมควรจะครอบครอง 'ผืนดิน ผืนฟ้า ผืนน้ำ' มากที่สุด ความแค้นความรักชักนำให้ผู้คนมากมายเข้ามาพัวพัน นำไปสู่เรื่องราวมากมาย

สายลมในฝักกระบี่ เอ็มเมอรัล เด็กหนุ่มใสซื่อจิตใจดีที่มีความรักและมิตรภาพให้กับทุกคน เขาและน้อง ๆ กลายเป็นสุดยอดนักรบเพื่อช่วยพ่อ ความดีของเอ็มเมอรัลทำให้ฮันนาล องค์หญิงแห่งไฮโดรเมดา หลงรักและคอยช่วยเขาให้ผ่านพ้นอุปสรรคต่าง ๆ เพื่อเป็นผู้กล้าในสักวัน 

ราชสีห์หนีบัลลังก์ คลาวิค วีรบุรุษผู้ยิ่งใหญ่ที่มีจุดเริ่มต้นเป็นเพียงลูกโจรขโมยน่องไก่ เพื่อเอาชนะตราบาปที่พ่อแม่ทิ้งไว้ให้และเพื่อตอบแทนบุญคุณของลุงจาคอป คลาวิคต้องต่อสู้กับศัตรูที่มองเห็นและศัตรูที่มองไม่เห็น และเขาก็ได้เป็นบิดาของจักรพรรดิโอโรและเป็นดั่งพ่อของชาวไฮโดรเมดาทุกคน

สุสานฝังดอกไม้แดง อัลบาฟลอเร ลูกชายฆาตกรที่เติบโตมาด้วยความทุกข์ทรมานจากการถูกคนในสังคมกลั่นแกล้งและเลือกปฏิบัติ อัลบาฟลอเรทำทุกอย่างเพื่อล้างความเจ็บช้ำจากการถูกเหยียบย่ำจึงถูกชาวโลกสาปส่งในฐานะผู้ปั่นป่วนสงคราม หากเนเฟอโดราของเขาคือผู้วางแผนสงครามที่เดินหมากให้ได้ผลดังใจ

ตำนานแห่งศึกชิงชัย โอโร จักรพรรดิผู้เกิดมาเพื่อแบกรับความรับผิดชอบในการปกป้องประชาชนแทนพระบิดา เพราะการตัดสินใจผิดพลาดเกี่ยวกับบุรุษในคำทำนาย ทำให้สงครามแย่งชิงความเป็นใหญ่ยึดเยื้อมากว่าหนึ่งพันปี จุดเริ่มต้นของทุกความรักและความแค้นเกิดขึ้นที่นี่

คำชี้แจง : 

  1. เหตุการณ์ในเรื่องเกิดขึ้นบนโลกอีกใบในมุมหนึ่งของจักรวาลที่กว้างใหญ่ ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม ประเพณี ความเชื่อ ศาสนา เทคโนโลยี บนโลกใบนั้นอาจแตกต่างออกไปจากโลกที่เราอาศัยอยู่ 
  2. อาจมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมด้านพฤติกรรม ความรุนแรง เพศ การใช้ภาษา โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 


 เพิ่งเปิดเพจใหม่ ฝากกดไลก์กดแชร์ เข้ามาพูดคุยและติดตามข่าวสารกันได้นะเพื่อน ๆ 

https://www.facebook.com/Albaflores-107321455154594/?ti=as

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น