ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~โค้ด@เพลง~คร่า

    ลำดับตอนที่ #99 : วิธี Download เพลง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 577
      0
      6 มี.ค. 50


      ก้อมีเพื่อนๆไม่เข้าใจวิธีการโหลดเพลงกันหลายคน  เลยมาอธิบายให้อย่างละเอียด

                 บางเพลงข้าพเจ้ายอมรับว่ามันโหลดไม่ได้จริงๆ  แต่ถ้าเป็นเพลงที่มาจากเว็บ http://www.stop-at-nothing.com จะโหลดได้ทุกเพลงค่ะ

                  แล้วเนื่องจากถ้า copy โค้ดเพลงมาแล้วจะทำให้สามารถ link ได้มันจะกลายเป็นโค้ดที่ไม่ถูกต้อง  ไม่สามารถเล่นได้  จึงอาจจะทำให้เพื่อนๆไม่สะดวกเวลาโหลด  อย่าว่ากันน้า

                   แต่มันสามารถโหลดได้  วิธีก้อคือ  (ดูรูปประกอบด้วย)

       1. ให้ไป  copy โค้ดบริเวณ หมายเลข 1 มาใส่ไว้บริเวณ หมายเลข 2  แล้วกดปุ่ม GO! ที่บริเวณแถบเครื่องมือของ Internet Explorer
                    (สังเกตุนะคะ....ว่าบริเวณหมายเลข 1 จะขึ้นสีน้ำเงินสำหรับลิ้งก์ไม่หมด  แต่เวลาเราใช้ต้องก๊อปมาให้หมดค่ะ  ไม่งั้นโค้ดก้อจะใช้ไม่ได้ )

        2. จะขึ้นหน้าจอว่าให้ open , save หรือ cancel  เพื่อนๆสามารถโหลดไปได้เลยค่ะ




              สำหรับเพื่อนๆที่ไม่แน่ใจว่าโค้ดถูกหรือป่าว  หรือเพื่อความชัวร์  สามารถคลิ๊กไปบริเวณ  หมายเลข 3  แล้วเลือก Properties   จะขึ้นดังรูปนี้
                                                      



           ให้เพื่อนๆ copy โค้ดตรง Location ไปได้เลยแล้วใส่ไว้บริเวณ หมายเลข 2  แล้วกดปุ่ม GO! ที่บริเวณแถบเครื่องมือของ Internet Explorer เหมือนเดิมค่ะ

            *********มีหลายคนเข้ามาถามเรื่องโค้ดเพลงว่าอยู่ตรงไหน
                     ............มันก้อคือบริเวณหมายเลข 1 อ่ะค่ะ  *********

    P.S. หากยังมีใครยังไม่เข้าใจอีก  ข้าพเจ้าก้อจนปัญญาจริงๆๆๆนะ ^๐^

                        อ้อ!....อาจจะมีใครหลายคนสงสัยว่าทำไมถึงต้องโหลดอย่างงี้  ทำไมไม่เอาขึ้นเว็บอัพโหลด  ก้อขอบอกว่าสิ่งสำคัญสุด
                       คือ .............เน็ตไม่สามารถเข้าเว็บอัพโหลดได้ทุกกรณี  โดยเฉพาะเว็บอัพโหลดดังๆ  ที่นิยมกัน  ที่เราแอบใช้ได้จากเน็ตมหาลัยก้อมีแต่ของ http://goofile.com/  แค่นั้นแหละ  เข้าใจแล้วเน้อ.....

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×