ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DANGEROUS รักอันตราย (TS8)

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่5 เส้นทางเเห่งจุดจบ

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.ค. 55


                                                                               ตอนที่ 5
                                                  เส้นทางเเห่งจุดจบ!!!!???



    ย้อนกลับไป 1 ชั่วโมง

    @STOP PART


    6.00 PM

    หลังจากที่เเคน ไล่เธอออกไป เธอเสียใจมาก เธอไม่เข้าใจว่าเธอทำอะไรให้เค้า เค้าถึงทำกับเธอเเบบนี้

    “ฉันทำอะไรให้พี่ พี่ถึงทำกับฉันเเบบนี้ ” สต๊อปพูด

    ตอนนี้เธอเดินอยู่ข้างถนน เธอไม่รู้ว่าเธอจะไปไหน เธอจึงมาเดินเล่นอยู่เเถวๆนี้ เธอเดินพลางคิดอะไร

    ไปเรื่อยๆ เธอเดินมาถึงทางข้ามถนน ด้วยความที่เธอยังรู้สึกเสียใจ จึงไม่ได้ดูเลยว่า ตอนนี้มีรถพุ่งมา

    ทางเธอ!!!!!
     


    เอี๊ยดดดด
     


    โครมมม
     


    รถเบ๊นซ์คันหรูชนร่างของเธอกระเด็นออกไปไกล ผู้คนมากมายต่างเข้ามามุ่งดู เจ้าของรถเดินลงมาดู

    ก่อนจะพูดว่า

    “ว๊าย!!!!!ลูกโทรเรียกรถพยาบาลมาเร็วๆ ” เธอ... ได้ยินเสียงของหญิงวัยกลางคนคนหนึ่งพูดขึ้นมาก่อน

    ที่สติของเธอจะดับวูบไป
     


    @ CAN PART

    7.00 PM

    ตอนนี้ผมรู้เเล้วว่า ผมรักสต๊อปเข้าให้เเล้วจริงๆ ตอนนี้ผมจะหาเธอให้พบเเล้วจะบอกกับเธอ!!! เเคนเดิน

    หาสต๊อปเป็นเวลานาน ไปหาเธอที่บ้านเพื่อนที่คิดว่าเธอจะไปหา ไปที่สวนสาธารณะเเเถวๆนี้ ร้านที่เธอ

    ชอบไปนั่ง ห้างที่เธอชอบไปเดิน ทุกที่ที่เค้าคิดว่าเธอจะไป เเต่เค้าก้ไม่เจอเธอ เค้าจึงคิดจะกลับไปที่

    คอนโดของเค้า ที่โดมเเละฮัทรอเค้าอยู่ให้ช่วยคิดว่าสต๊อปเธอจะไปอยู่ที่ไหน
     


    @ CONDO CAN

    เอี๊ยดด

    เสียงเปิดประตูดังขึ้นมา โดมกับฮัทที่นั่งอยู่ในห้องลุกขึ้นมาโดยคิดว่าเเคนอาจจะหาสต๊อปเจอเเล้วจึง

    กลับมา เเต่เมื่อเค้าหันไปเค้ากลับพบกับเเคนเพียงคนเดียว

    “ไอเเคน เเล้วสต๊อปอ่ะมึง”ดดมถามด้วยความสงสัย มันไปตามสต๊อปเเล้วทำไมสต๊อปไม่กลับมาด้วย รึ

    ว่าเพื่อนเค้ามันไปเห็นอะไรอีก

    ‘ไอโดม ไอฮัท กูหาสต๊อปไม่เจอว่ะ“เเคนตอบกลับมาด้วยเสียงอ่อย โดมโล่งอก เค้านึกว่าไอเพื่อนตัวดี

    จะเข้าใจอะไรผิดอีก

    ‘มึงไปหาทุกที่เเล้วหรอว่ะ“อัทถาม

    “กุไปหามาทุกที่เเล้วไม่เจอเลย”เเคนบอกด้วยเสียงเหนื่อยอ่อนก่อนจะนั่งลงไปบนโซฟา

    ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด

    เสียงโทรศัพย์ของเเคนดังขึ้น เต้ายกขึ้นมาดู มันเป็นเบอร์ของสต๊อป!!!! เค้ารีบรับด้วยความเร็ว

    
“ฮัลโหล สต๊อปหรอ”เเคนบอกกลับไปทันทีที่กดรับ

    
“ฮัลโหล คุณเเคนรึเปล่าครับ ”มีเสียงชายหนุ่มตอบกลับมา มันทำให้เค้าเเปลกใจ

    
“ใช่ครับผมเเคน”เเคนตอบกลับไป

    
“คือผมมีเรื่องที่จะบอกคุณครับ คุณทำใจให้ดีๆนะครับ”ชายหนุ่มปริศนาบอก

    “เรื่องอะไรครับ”เเคนพูด หัวใจของเค้าเต้นเร็วมาก เหมือนจะรับรู้เรื่องที่ชายหนุ่มปริศนาจะพูด


    “คือ ... คุณวริษฐา เเฟนของคุณตอนนี้ เธอประสบอุบัติเหตุ อาการโคม่าอยู่ครับ”

    หลังจากที่สิ้นเสียงชายหนุ่มนั้น เเคนตกใจ ปล่อยโทรศัพย์ตกลงบนพิ้น โดมที่ไม่ได้ยินอะไร ด้วยความสงสัยจึงยกโทรศัพย์ขึ้นมาฟัง

    “ตอนนคุณวริษฐาอยู่ที่ไอซียูอยู่ครับ”ชายหนุ่มคนนั้นึกว่าเค้าฟังอยู่จึงพูดต่อ

    โดมที่ได้ยินเค้าพูดจึงหันไปหาเเคน เเล้วถามว่า

    “อะอะไอเเคน ตอนนี้สต๊อปอยู่โรงพยาบาลหรอ”โดมถามด้วยเสียงสั่นๆ

    เเคนที่สติกลับคืนมาเเล้ว เอาโทรศัพย์จากดดมคืนเเล้วถามชายหนุ่มว่า

    
“ตอนนี้เธออยู่โรงพยาบาลไหน!!!!!!?????”เเคนตอบกลับด้วยเสียงอันสั่นเทา

    
“เธออยู่โรงพยบาล XXX ครับ”ชอยหนุ่มบอกกลับมา

    หลังจากที่เเคนได้รับคำตอบที่ต้องการเค้าจึงรีบคว้าของๆเค้าเเล้วออกไปจากห้อง

    
“เฮ้ย ไอเเคนรอกูด้วย ไอฮัทไปเร็ว”โดมที่พอปะติปะต่อเรื่องได้ก็รีบบอกฮัทให้ตามไป



    @ โรงพยาบาลXXX

    10.00 PM

      เมื่อทั้งสามคนมาถึง เเคนรีบเดินไปที่เคาท์เตอร์ เเล้วถามว่า

    
“คุณวริษฐา จตุรภุชอยู่ห้องไหน”เเคนตะคอกถาม

    “ระระรอสักครู่นะค่ะ”พนักงานตอบกลับด้วยเสียงอันเบา

    “ยะยะอยู่ห้องไอซียูชั้น5 ค่ะ”เธอบอกกับเเคน เมื่อเค้าได้รับคำตอบเค้าจึงรีบขึ้นไปที่ชั้น  5

    เมื่อเค้าว่าถึงชั้นห้า เค้าก็พบกลับชายหนุ่มดูมีชาติตระกูลกับผู้หญิงงวัยกลางคนคนนึง ผู้ชายคนนั้นเดินมาหาเค้า

    “คุณใช่คุณเเคนรึเปล่าครับ”ชายหนุ่มคนนั้นถามเค้า

    “ใช่ครับผมเเคน ตอนนี้เเฟนผมเธอเป็นยังไงบ้าง!!!!???”เเคนตอบกลับ พร้อมกับถามคำถามที่เ้คา

    อยากรู้

    “ตอนนี้เธอยังไม่ออกมาเลยครับ”ชายหนุ่มผู้นั้นบอกกับเค้า

    เเอ๊ดดดด

    เสียงประตูห้องไอซียูดังออกมา ทำให้ทุกคนหันไปให้ความสนใจ เเคนเค้าเห็นคุณหมอเดินออกมา ก่อน

    จะเข้าไปหาคุณหมอเเล้วถามด้วยความร้อนรนว่า

    “คุณหมอครับ!!!!! เเฟนผมเธอเป็นไงบ้างครับ”เเคนถามพร้อมกลับกระชากตัวคุณหมอ

    “เออคือ ผมเเสดงความเสียใจด้วยนะครับ เเฟนของคุณเธอเสียเลือดมากหมอก็ช่วยเท่าที่หมอทำได้

    เเล้ว”หมอตอบกลับไปด้วยเสียงอันเศร้าสลด

    คำตอบที่เเคนได้ยิน มันทำให้หัวใจของเค้าเหมือนหยุดหมุน ก่อนจะฟุบตัวลงไปกับพื้น

    ‘ทำไม ทำไม สต๊อปฉันขอโทษเพราะฉันเธอถึงเป็นอย่างนี้!!!!!!!!!! ฉันมันโง่ ฉันมันโง่“เเคนบอกพร้อมกับ

    น้ำตาที่ไหลรินลงมาไม่ขาดสาย เค้าทุบตีตนเองจนทำให้โดมเเละฮัทที่มองดูด้วยความเสียใจช่วยจับ


    เเคนเอาไว้

    “ ไอเเคนมันไม่ใช่ความผิดมึงเลย ไม่ใช่เลย”โดมพูดปลอบเเคน ทั้งๆที่ตอนนี้ดวงตาของค้าก่อนมีน้ำตา

    ออกมาเเล้ว

    เเเคนเค้ารู้สึกผิด รู้สึกเกลียดตนเอง รู้สึกขยะเเขยงตนเอง ไม่อยากอยู่บนโลกนี้ที่ไม่มีสต๊อป

    
“เพราะฉัน  เพราะฉันเธอถึงต้องจากไป”เเคนพูดพร่ำไปด้วยความขาดสติ

    คุณหมอที่มองดูอยู่ รู้สึกเสียใจมาก เค้าอยากจะบอกอะไรบางอย่างกับเเคนเเต่ก็บอกไม่ได้ ชายหนุ่มที่

    ขับรถชนสต๊อป เดินเข้ามาหาเเคนก่อนจะบอกกับเเคนว่า

    
“ผมขอโทษที่เป็นสาเหตุทำให้เเฟนคุณต้องเสียไป ผมขอโทษจริงๆ”เค้าเดินมานั่งคุกเข่าตรงหน้าเเคน

    เเคนมองเค้าด้วยความอาฆาตก่อนจะต่อยไปหมัดนึง

    
“เพราะมึงสต๊อปถึงเป็นเเบบนี้ เพราะมึง!!!!”เเคนพูดอย่างคนเสียสติ ทั้งๆที่เค้ารู้่าชายคนนั้นไม่ใช่คนผิด

    เเต่ด้วยความเสียใจเค้าถึงทำอย่างนั้น

    
“เฮ้ย!!!! ไอเเคน มึงไปต่อยเค้าทำไม”โดมบอกพร้อมกับขอโทษชายหนุ่มคนนั้นก่อนจะลากเเคนออกไป

    
“เพราะมึง เพราะมึง!!!!!!!!!!!!!!!!!!”เเคนตะโกนลั่นโรงพยาบาลล

    ชายหนุ่มคนนั้นลุกขึ้นมา พร้อมกับเช็ดเลือดที่โดนต่อย

    
“ลูกเป็นไรไหม”หญิงสาววัยกลางคนถามลุกชายของเค้า

    
“ไม่เป็นไรครับ”เค้าตอบกลับไป

    
“คุณยุทธนาครับ ผมทำตามที่บอกไว้เเล้วนะครับ มันจะไม่เป็นอะไรจริงๆหรอครับ”คุณหมอบอกกับ

    ยุทธนา

    “ครับเพราะมันเป็นความประสงค์ของเธอเอง”ยุทธนาตอบกลับไปเเก่คุณหมอ

    
“ครับงั้นผมไปทำงานต่อนะครับ”คุณหมอบอกก่อนที่จะทำความเคารพเเล้วไปทำงานต่อ

    
“ลูกเเม่จะขอรับเอาไว้นะ”เเม่ของยุทธนาบอกกับลูกของเค้าก่อนจะหันไปมองที่ห้องไอซียู

    
“ครับเเล้วเเต่เเม่ครับ ผมยังไงก้ได้”ยุทธนาตอบกลับคนเป็นเเม่


    เเละนี้คือจุดเริ่มต้นของความเเก้เเค้น!!!!!!!!!

                                         
    _________________________________________________________________

    TALK WITH WRITER:: ไรท์ขอโทษจริงนะค่ะ ที่ไม่ได้มาอัพตั้งสามอทิตย์เเหนะ ขอโทษจริงๆนะ งานเยอะมาก มีงานโรงเรียน หัวหน้าห้องอีกขอโทษนะ มาเข้าเรื่องของเราดีกว่า กรี๊ดดดดด พี่สต๊อปตายเเล้ว เเล้วพี่เเคนล่ะะะ ตอนหน้าจะเข้าเรื่องเเล้วจริงๆนะค่ะ มีทั้ง 3P ฮั่นสมายล์เเกงส้ม ฮัทเฟรม เเคนสต๊อป ถ้าพี่ต๊อปตายเเล้วจะเป็นเเคนต๊อปได้ไง??? มีตัวละครมาเพิ่มนะค่ะ คือ พี่ตูมตาม ยุทธนา จะบอกว่ามีความเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เยอะมากค่ะ เเต่จะเป็นเรื่องของอะไรรอนะค่ะ พี่สต๊อปไม่อยู่พี่เเคนจะเป็นยังไงล่ะเนี่ย??? ไรเตอรืไม่ใจร้ายหรอกค่ะ มันจะมีอะไรเซอร์ไพร์สค่ะ รอตอนหน้านะะ ร้ากรัดเดอร์ทุกคนค้าาาา บ๊ายบายเจอกันนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×