ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (TS8) SHORT FICTION olanla

    ลำดับตอนที่ #4 : Volume No.4 (10%)เพื่อนสนิท...คิดไม่ซื่อ (เเกงเเคนสต๊อป)

    • อัปเดตล่าสุด 24 พ.ย. 55


    Volume No.4
    ยิ่งเธอวางใจ ยิ่งสนิทกันมากเพียงใด 
    ยิ่งรู้สึกว่าเหมือนไกลออกไป ทั้งที่อยู่ใกล้ๆเธอ 
    อยากจะดีใจที่ได้เป็นคนสำคัญของเธอ 
    สุดท้ายต้องก็ยังทุกข์ใจเสมอ เพราะรักเธอข้างเดียว

    "เฮ้ย!!! ไอเเกงไอเเคนทางนี้"เสียงห้าวของวริษฐา เรียกเพื่อนเธอทั้งสองคน
    "นี้ต๊อปจะตะโกนทำไม ไม่อายใครเขาหรอ"เสียงนุ่มทุ้มของอติรุจบอกเเก่เพื่อนสาวของเขา พร้อมกลับหัวเราะออกมา
    "ทำไมอ่ะ ไม่เห็นต้องอายเลย"วริษฐาบอกกับอติรุจก่อนที่จะหันหน้าไปอีกทาง เพื่อให้เพื่อนของเธอรู้ว่าตอนนี้เธอกำลังงอนเขาอยู่!!!
    "โอ้ต๊อปอย่างอนเรานะ ดีกันๆ ไอเเกงเเกมาช่วยกูง้อดิิว่ะ"อติรุจเรียกเพื่อนเขาอีกคน ธนทัตเพื่อที่จะให้มาช่วยง้อเพื่อนสาว
    "นี้ต๊อป อย่างอนเลยน่า"ธนทัตบอกกับวริษฐาทำให้วริษฐาที่ตอนเเรกงอนอยู่หันกลับมาหาเพื่อนเธอทั้งสอง
    "เราไม่งอนเเหล่ะ เห็นเเกงมาง้อก็โอเค"วริษฐาบอกเเก่เพื่อนของเธอด้วยรอยยิ้ม เเต่มีคนคนหนึ่งที่ตอนนี้สีหน้าได้สลดลงอย่างเห็นได้ชัด
    "เห้ย เเคนเเกเป็นอะไรว่ะ"วริษฐาถามเพื่อนของเธอที่ตอนนี้ท่าทางของเขาดูไม่ดีเอาเสียเลย
    "ไม่มีอะไร เราไปกันเถอะ เดี๋ยวจะเข้าเรียนไม่ทัน"อติรุจบอกก่อนที่จะเป็นคนเดินนำเพื่อนทั้งสองไป
    "เอ๊ เเกงรู้เปล่าว่าเเคนเป็นไรไปอ่ะ"วริษฐาหันมาหาเพื่อนชายของเธอที่เหลืออยู่ตอนนี้
    "ไม่รู้สิ ว่ามันเป็นอะไร"ธนทัตบอก พร้อมกับสายตาที่มองไปยังชายหนุ่มที่เดินไปด้วยสายตาที่ไม่อาจคาดเดาได้
    ______________________________________________________
    ไรท์มาเเล้วจ้า ต้องขอโทษจรงๆน้าที่ไม่ได้อัพเลย
    ไรท์คิดว่าจะเปิดอีกเรื่องอ่า ขอโทษที่เรื่องเก่าไม่จบ
    เเต่ไรท์อยากเเต่งเเกงเฟรม เดี๋ยวดูก่อนน้า ไรท์ไม่เเน่ใจ
    เหมือนกัน ไปเเล้วจ้าา

     





     
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×