ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DANGEROUS รักอันตราย (TS8)

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่2 เราสามคน

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.ค. 55


    ตอนที่2
    เราสามคน

     

    @ห้างเซนทรัลเอิร์ธ 13.00PM
    หลังจากที่เเคนออกไปข้างนอก สต๊อปจึงจะไปหาที่เดินเล่นใกล้ๆเเถวนี้ เพื่อลืมความเจ็บปวดไปช่วงนึง 

    "เฮ้ ต๊อป"มีเสียงทักเธอดังขึ้นมา เธอจึงหันกลับไปพบกับ เเกงส้ม เพื่อนสนิทของเเคน ซึ่งตอนนี้ก็ถือว่าเธอสนิทกับเค้าพอควร

    "เอ้า เเกง มาได้ไงอ่ะ" เสียงหญิงสาวทักกลับไปพร้อมรอยยิ้มนั้นทำให้ชายหนุ่มใจเต้นไม่เป็นจังหวะ

    "บินมามั้งคร้าบบ ฮ่าๆๆ ล้อเล่น วันนี้มารับสมายล์นะ"เเกงส้มตอบกลับไปอย่างกวนๆ หญิงสาวที่ชื่อสมายล์ที่เค้าพูดถึงเป็นลูกของเพื่อนเเม่ของเค้า เค้ากับสมายล์จึงถือว่าสนิทกันมาก จนถึงขั้นมารับมาส่ง

    "อ้อ ยิ้มเลิกเรียนบ่ายสามโมงไม่ใช่หรอ"สต๊อปถามกลับ ยิ้มเป็นฉายาที่เธอตั้งให้สมายล์เเต่บางที่เธอก็เรียกสลับไปมา เธอกับสมายล์รู้จักกันนะ เนื่องจากบางครั้งที่เเคนพาเธอไปเที่ยว เเกงกับสมายล์ก็จะไปด้วย ดังนั้นความสนิทสนมจึงมีมาก 

    "อืมๆ ใช่ เเกงก็เลยกะจะมาเดินเล่นก่อน เมื่อกี้ชวนไอฮัทมา มันไม่ยอมมา สงสัยยังเฮิร์ทเรื่องที่โดนเเฟนทิ้งมั้ง"เเกงส้มบ่นถึงเพื่อนที่เค้าโทรชวนเเต่ไม่ยอมมา ฮัท เพื่อนสนิทของเเกงส้มเเละเเคน เค้าพึ่งถูกเเฟนบอกเลิก หรือง่ายๆอกหักนั้นเเหล่ะ

    "เอ้าหรอ ฮัทเป็นไงบ้างล่ะ"สต๊อปถามถึงฮัท

    "มันก็นอนกินเหล้ามั้ง บ้าๆบอๆ ปกติเงียบอยู่เเล้วต่อไปคงไม่คุยกับใครเลย"ชายหนุ่มตอบกลับด้วยน้ำเสียงสบายๆ

    "หรอ น่าสงสารนะ"เมื่อเธอได้ฟังเรื่องเล่าจากปากเเกงส้ม ทำให้เธอกลับมาคิดถึงเรื่องของเธอ เเค่ถ้าฉันหายไป นายจะเป็นยังงี้ไหม นายจะเสียใจไหม??

    "ต๊อป เเกงไปเดินกับต๊อปได้ไหม เดินคนเดียวมันเหงาๆ"เเกงส้มถามสต๊อป ทำให้สต๊อปออกมาจากห้วงความคิด

    "ได้สิๆ เราก็เบื่อๆอยู่"สต๊อปตอบกลับ ดีเเล้วที่เธอมีเพื่อนเดิน จะได้ไม่ต้องคิดถึงเเคนตลอดเวลา

    "โอเค งั้นไปกันเถอะ"หลังจากได้คำอนุญาตเเกงส้มจึงเดินนำสต๊อปไปเดินเล่น ดูเสื้อผ้า ของต่างๆนานา

    14.50 PM
    "ต๊อป เราไปรับสมายล์กันดีไหม"หลังจากที่เค้าเเละเธอได้เดินเล่นเป็นเวลายาวนาน เมื่อใกล้ถึงเวลาที่สมายล์จะเลิก เเกงส้มจึงถามสต๊อป
    "เอาสิๆ อยากเจอยิ้มเเล้ว"สต๊อปตอบกลับด้วยน้ำเสียงดีใจ ในที่สุดเธอก่อนจะได้เจอสมายล์เเล้ว

    @โรงเรียนกวดวิชา

    "ยิ้มมม "สต๊อป เรียกหญิงสาวหน้าตาน่ารัก นามว่า สมายล์

    "พี่ต๊อปปป มาได้ไงงง คิดถึงง่ะ"หลังจากที่สมายล์ได้ยินเสียงเรียกเธอหันกลับไป เจอสต๊อปเธอวิ่งเข้าไปโผกอดหญิงสาวด้วยความคิดถึง

    "พี่มากับพี่เเกงจ้าา"สต๊อปตอบกลับ คำตอบที่สมายล์ได้รับมันทำให้เธอเจ็บ ทำไมเธอจะไม่รู้ล่ะว่าเเกงส้มเเอบชอบสต๊อป

    "อ้อหรอ พี่เเกงคงสนุกมากเลยเนอะ"สมายล์ตอบกลับด้วยน้ำเสียงเบาๆ

    "สมาย เป็นไรห๊ะะ"หลังจากที่เเกงส้มไม่มีบทพูดมานาน เค้าถามกลับ

    "เปล่าๆ พี่เเกงพี่ต๊อป ไปกินติมกัน พี่เเกงเลี้ยงนะ"เธอตอบปฏิเสธด้วยน้ำเสียงหงอยๆ เเล้วชวนทั้งสองคนไปกินไอติม

    "โอเคได้เลย"เเกงส้มตอบกลับมาพร้อมทั้งขยี้หัวสมายล์ มันทำให้สมายล์หน้าเเดง สต๊อปเธอเห็นทุกอย่าง เธอรู้ว่าสมายล์เเอบชอบเเกงส้มมานานเเล้ว ผู้หญิงเเค่นี้ก็ดูออกเเหล่ะ :)

    @SUNDAY AI-TIM
    "มาๆนั่งกัน"สมายล์ชวนพี่ทั้งสองให้นั่งลง พร้อมกับหยิบเมนูที่วางอยู่บนโต๊ะมาดู

    "เอา ชอคโกเเลตซันเดย์คะ พี่เเกงพี่ต๊อปเอาไร"สมายล์สั่งไอติมที่เธอต้องการเเล้วหันมาถามเพื่อนร่วมโต๊ะอีกสองคน

    "พี่เอาเหมือนยิ้มอ่ะเเหล่ะ"สต๊อปตอบกลับ เธอกินได้หมดทุกอย่างเเหล่ะ
    "พี่ก็เหมือนกัน" เเกงส้มก็ตอบกลับไป
    หลังจากนั้นพนักงานก็เดินจากไป

    ---- รักเธอคนนี้ 24 ชั่วโมง เช้าสายบ่ายเย็นก็ยัง i love u ----

    "ฮัลโหล สวัสดีครับ เเกงส้มครับ"นั้นคือเสียงเรียกเข้าของเเกงส้มนั้นเอง

    "ฮัลโหลเเกง นี้พี่ฮั่นนะ"เสียงชายหนุ่ม นักเต้นเท้าไฟ ฮั่น เค้ารู้จักกับเเกงส้ม ก่อนที่เค้าจะไปเรียนเเล้ววันนี้เค้ากลับมาเเล้ว

    "ห๊าากลับมาเเล้วหรอเเล้วไมไม่บอก"เเกงส้มตอบกลับด้วยเสียงดีใจ 

    "เอ้า เซอร์ไพรส์ไง ตอนนี้เเกงอยู่ที่ไหนเเล้วล่ะ"ฮั่นถามกลับมา

    "เเกง อยู่กับสมายล์เเละสต๊อปพี่"เเกงส้มตอบกลับ ฮั่นรู้จักกับสมายล์เเละสต๊อป

    "เอ้าหรอ ฝากบอกเค้าด้วยว่าพี่คิดถึง"ฮั่นบอกเเกงส้ม

    "โห้ พี่อ่าา ทีผมไม่บอกนะ"เเกงส้มร้องครวญคราง

    "เเหม่ ทำไมงอนหรอ"เค้ารู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่ได้คุยกับเเกงส้ม

    "ปล่าวว ไม่งอน"เเกงส้มตอบกลับด้วยเสียงกวนประสาท

    "โอเคครับ ไม่งอนก็ไม่งอน เเค่นี้ก่อนนะพี่มีธุระต่อ"หลังจากได้เเกล้งเเกงส้ม เค้่าลืมไปว่าเค้่าก็มีธุระที่ต้องจัดการ
    "บายครับพี่ เดี๋ยวเจอกัน"เเกงส้มบอกลาฮั่น

    "พี่เเกงใครโทรมาอ่ะ"สมายล์ถามเเกงส้ม ใครนะที่ทำให้พี่เเกงยิ้มได้ขนาดนี้นอกจากพี่ต๊อปเเล้ว

    "อ้อพี่ฮั่นนะ"เเกงส้มตอบกลับมา

    เพล้งงง

    เสียงช้อนเหล็ก กระทบโต๊ะ
    "เออ มายล์ขอโทษคะ"สมายล์พูดด้วยเสียงตะกุกตะกัก เมื่อกี้เธอได้ยินไม่ผิดใช่ไหม พี่ฮั่นหรอ กลับมาทำไม

    "ไม่เป็นไรจ้าา เออ เรากลับกันดีไหมนี้ก็เย็นเเล้ว" สต๊อปทวงถามตอนนี้เป็นเวลาเย็นเเล้วเธอคิดว่าควรจะกลับเเล้ว

    "โอเคๆ น้องเก็บตังค์"เเกงส้มเป็นคนจ่ายเงินค่าไอติม เมื่อคิดตังเรียบร้อย พวกเค้าจึงเดินออกมา

    "พี่เเกงพี่ต๊อปมายล์กลับเองนะ ไปล่ะ"สมายล์บอกกับเเกงส้มเเละสต๊อปเเล้วเดินออกไป

    "เอ้าอะไรเนี่ย ต๊อปเเกงไปส่งนะ"หลังจากที่เค้ายังงงกับสมายล์เค้าก็หันมาถามสต๊อป

    "อือได้ สมายล์จะเป็นไงบ้างเนี่ย"สต๊อปถามด้วยน้ำเสียงเป็นห่วง

    "ไม่เป็นไรหรอกเดี๋ยวเเกงกลับไปดูเอง"เเกงส้มพูดปลอบประโลมสต๊อป
    "อืม ไปกันเถอะ"สต๊อปรู้สึกสบายใจที่เเกงส้มรับปากไว้

    หลังจากนั้นพวกเค้าก็กลับบ้าน เเต่มีบุคคลหนึ่งที่มองทั้งสองคนด้วยความโกรธ

    หลังจากพี่สมายล์ขอกลับบ้านคนเดียว ระหว่างทางกลับบ้านเธอก็คิดว่า พี่ฮั่นกลับมาเเล้วหรอ กลับมาทำไม กลับมาให้เธอเจ็บปวดทำไม


    ใครจะพยายามแทรกกลางระหว่างเรา
    รู้ไว้นะว่าเขาไม่มีวันเข้ามาได้
    จะไม่มีตรงกลางที่เหลือว่างเผื่อใคร
    ถ้าใจเรายังผูกกัน

     
     
    ____________________________________________

     
    TALK WITH WRITER:: สวัสดีค้าา มาเจอกันอีกเเล้ว ตอนที่สองนะ เราสามคน ถามหน่อยอยากให้เป็นคู่ไหน ฮั่นส้ม เเกงยิ้ม หรือฮั่นสมายล์บอกหน่อยน้าา ตอนนี้เปิดตัวพี่ยิ้ม พี่ฮั่น สงสัยไหมว่าทำไมต้องเจ็บปวด?? ให้สงสัยเล่น เเฟนเก่าพี่ฮัทคือใครนะไม่บอก ฮ่าๆๆ ติดตามไปนะ เดี๋ยวก็เฉลยเอง ตอนนี้ฮัทเฟรมยังไม่มีนะ จะมีตอนที่พี่ต๊อปกลับมาเอาคืน?? ให้งงเล่นอีก ไม่มีอะไรเเล้ว ใครสงสัยอะไรถามได้นะคะ ไรท์ตอบให้ ไม่มีอะไรเเล้วงั้นเจอกันพรุ่งนี้นะคะ
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×