ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (TS8) SHORT FICTION olanla

    ลำดับตอนที่ #2 : Volume No.2(80%) เเค่คำว่าอภัย (จบในตอน)(เเกงส้มสมายล์)

    • อัปเดตล่าสุด 24 พ.ย. 55


    Volume No.2 

    เเค่คำว่าอภัย
    ...ก็เพราะเธอคือทุกสิ่ง ก็เพราะเธอคือทุกอย่าง 
    ก็ไม่มีทางจะลบเธอจากหัวใจ เมื่อรักนั้นคือทุกอย่าง 
    แค่คำว่าอภัย ทำไมฉันจะให้เธอไม่ได้ ...

    "มายด์!!! ฟังพี่ก่อนสิ อย่าเดินหนีเเบบนี้"ชายหนุ่มที่สาวๆต่างหลงใหล เเกงส้ม ธนทัต ประธานบริษัทชื่อดังบอกเเก่หญิงสาวผู้เป็นที่รักที่ตอนนี้เธอกำลังเดินหนีไปจากเขา
    "เหอะ พี่เเกงจะให้มายด์ฟังอะไรอีก ที่เห็นนั้นมันชัดเจนไปหมดเเล้วนะ!!!!!"มายด์หรือสมายล์เอ่ยบอกเเก่เเฟนหนุ่มของเธอด้วยเสียงอันกร้าวร้าว กับสิ่งที่เธอเห็นเมื่อกี้เมื่อไม่กี่นาทีที่เเล้วภายในห้องทำงานของเเฟนเธอ
    "ที่มายด์เห็นนะ มายด์เข้าใจผิดนะ ให้พี่ได้..."ธนทัตเอ่ยบอกเเก่หญิงสาวที่ตอนนี้หยุดเดินก่อนจะหันหน้ามาทางเขา

    เพลี๊ยะะะ

    "พี่เเกง!!!!!พี่เลิกพูดเถอะคะ มายด์ไม่อยากฟัวคำเเก้ตัวของพี่ เเล้วพี่ก็รู้ว่าพี่สต๊อปเขาเป็นเเฟนกับพี่เเคนเพื่อนพี่ พี่ก็ยังกินน้ำใต้ศอก!!!!!!!"สมายล์บอกเเก่ธนทัตด้วยเสียงอันดัง ก่อนที่จะเดินหนีไปจากเขา เเละทิ้งประโยคที่ทำให้เขาตายได้ทั้งเป็นไว้

    ประโยคที่ว่า



    มายด์เกลียดพี่!!!!!!!

    Kangsom Part:
    หลังจากวันนั้นผมก็ไม่ได้เจอสมายล์อีกเลยนี้ก็เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์เเล้ว เขาโทรไปเธอก็ไม่รับ ทักเฟสไปก็ไม่ตอบ ไปหาที่บ้านเธอก็ไม่ยอมออกมาคุยกับผม ทุกครั้งที่ผมไปผมมักจะได้รับคำพูดจากคุณเเม่ของเธอว่า
    'สมายล์เธอไม่อยากเจอลูกนะ ลูกเเกงกลับไปก่อนนะ เเล้วค่อยมาใหม่'
    เมื่อเขากลับมาคิดถึงคำพูดนี้ทุกครั้ง วันทำให้เขาเจ็บ เขาเเคร์สมายล์มากจริงๆ วันนั้นที่เธอเห็นมันไม่ได้เป็นเเบบที่เธอคิด 

    เหตุการณ์วันที่สมายล์เข้าใจผิด
    ภายในห้องทำงานของเเกงส้ม เขานัดสต๊อปออกมาเพื่อที่จะให้ช่วยอะไรบางอย่าง
    "เฮ้ย!!เเกจะขอมายด์เเต่งงานหรอ"สต๊อปเพื่อนสาวของเขาถามเขาด้วยน้ำเสียงตกใจ
    "ใช่!!ชั้นจะขอสมายล์เเต่งงาน ต๊อปช่วยคิดหน่อยสิว่าจะทำเซอร์ไพร์สยังไงดี"เเกงส้มบอกเเก่สต๊อปให้ช่วยหาวิธีที่จะขอสมายล์เเต่งงาน
    "เออเราว่าเเกงก็นัดมายด์ออกมา เเล้วจัดร้านอาหารให้สวยงาม มีคนเล่นไวโอลินเเค่นี้เราว่าก็โอเคนะ เพราะมายด์มันรักเเกงมากอยู่เเล้ว เเกงทำอะไรมันก็ชอบ"สต๊อปเสนอความคิด
    "ก็จริงอ่ะนะ เเต่ว่า...เราเเค่กลัวมายด์ไม่พอใจนะสิ ตอนนี้มายด์ยิ่งอารมณ์เสียอยู่"เเกงส้มบอกด้วยสีหน้าตึวเครียด
    "อืมก็เเล้วเเต่เเกงอ่ะ เราคงช่วยได้เเค่นี้ เออ!!เราขอกินน้ำหน่อยนะ หิวมากอ่ะ ไม่ไหวๆ"สต๊อปบอกกับเจ้าของห้องเพื่อขออนุญาติไปกินน้ำ
    "ได้สิๆ ตามสบายมาตั้งกี่ครั้งล่ะ"เเกงส้มบอก สต๊อปจึงกำลังลุกขึ้นเพื่อเดินไปเอาน้ำมาดื่มเเต่ระหว่างทางที่เดินนั้น เธอกลับสะดุดผ้าปูพื้น เเกงส้มที่เห็นจึงวิ่งเข้ามาช่วยเเต่ด้วยความที่เขารีบทำให้เขากลับลื่นไปด้วยอีกคน กลายเป็นว่าตอนนี้ปากของเเกงส้มเเละสต๊อปมาประกบกันเเล้ว เเละในเวลานั้นเองสมายล์ก็เดินเข้ามาพอดีจึงเข้าใจผิดคิดว่าเขาทั้งสองพลอดรักกัน

    ปัจจุบัน
    เมื่อเขากลับไปคิดถึงเหตุการณ์นั้น มันทำให้เขารู้สึกเสียใจจริงๆ เขามารู้ว่าเมื่อห้าวันที่ผ่านมา เเคน เพื่อนสนิทของเขา ที่รู้เรื่องนี้จากสมายล์คิดว่าเขากับสต๊อป เอ่อ...กันอยู่ ทำให้สต๊อปเเละเเคนเข้าใจผิดกัน ตอนเเรกเเคนเกือบที่จะตัดความสัมพันธ์กับเขาเเต่เเล้วสต๊อปก็อธิบายให้เข้าใจ จนเเคนรู้ว่านี้เป็นเรื่องเข้าใจผิด จนตอนนี้ทั้งาองคนกลับมาหวานกันเหมือนเดิม ส่วนเพื่อนผมเเคน มันติดสต๊อปยิ่งกว่าเก่าอีกด้วยเหตุผลที่ว่่า

    'ผมรักคุณนะสต๊อป ผมไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์นั้นอีก ผมหึงคุณมากนะที่รัก'

    ผมอยากจะอ้วกกับไอเเคนจริงๆ ผมเห็นคู่นี้กี่ผมก็อดยิ้มไม่ได้ ก่อนที่จะกลับมาคิดถึงเรื่องของผมกับ...สมายล์
    ผมคิดว่าตอนนี้ผมคงรอให้เธอหายโกรธผมไม่ได้เเล้วจริงๆ เพราะมันทำให้ผมเหมือนกับตายทั้งเป็น ผมคงต้องหาวิธีไปเจอเธอให้ได้!!!!!

    20.00 PM
    Smile Part:
    นี้ก็เป็นเวลาหลายวันเเล้วที่ฉัน ไม่ได้ผมเจอกับผู้ชายที่ฉันรักมากที่สุดในชีวิตรองจากพ่อฉัน ฉันอยากเจอเขามากจริงๆเเต่เมื่อไปคิดถึงเหตุการณ์ที่ฉันเห็นมันทำให้ฉันเจ็บ หลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ฉันรู้สึกได้จริงๆว่าเขาเปลี่ยนไปมาก ไม่มีเวลาว่างให้ฉัน ฉันไม่รู้ว่าเขาเป็นอะไรไป เเละฉันก็รู้ด้วยว่าตัวฉันเองนั้นก็เปลี่ยนไปมาก อาจจะเพราะหึงหวงพี่เเกงส้ม
    มากไปเท่่านั้นเอง เป็นคุณคุณจะทนเห็นผู้ชายของคุณให้ความสำคัญกับผู้หญิงคนอื่นมากกว่าล่ะ พี่เเกงเขาต้องพบเจอกับลูกค้าต่างๆ ซึ่งมีทั้งผู้หญิงเเละผู้ชาย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง เเละผู้หญิงพวกนั้น ชอบที่จะมามองเเฟนเธอด้วยสายตาหวานเยิ้มมันจะทำให้ฉันไม่หึงเขาได้ไงล่ะ!! ก็ที่ฉันจะได้คิดไปมากกว่านั้น เธอก็ได้ยินเสียงดังมาจากทางหน้าต่าง ฉันจึงเดินไปดูว่าอะไรที่ทำให้เกิดเสียง เเละฉันก็ได้ผมกับคนที่ฉันหนีหน้ามาตั้งหลายวัน สายตาเขาที่มองมามันทำให้อยากให้อภัยเขาเเต่ไม่ได้ฉันยอมไม่ได้ เดี๋ยวเขาได้ใจ ชั้นได้ยินเสียงพี่เเกงพูดกับฉัน ให้ฉันเปิดด้วยความรำคาญเเละความที่อยากเห็นหน้าเขา ฉันจึงเดินไปเปิดให้ ดีฉันจะได้จัดการเขาสักที
    "พี่เเกงส้มมาทำไมอีก??"ฉันถามเขาไปด้วยสีหน้านิ่งๆ 
    "พี่มาหามายด์ไง มายด์หายโกรธพี่เเล้วใช่ไหม"พี่เเกงถามฉักลับด้วยสีหน้าอย่างมีความหวัง เขาคิดว่าชั้นจะตอบว่าใช่หรอ ไม่มีทาง!!!!!
    "ไม่คะมายด์ไม่มีทางหายโกรธพี่เเน่ๆ ออกไปคะ มายด์ไม่อยากเห็นหน้าพี่"ฉันจำเป็นที่จะต้องกลั้นใจตอบเขาไปอย่างนั้น ใจนึงก็รัก ใจจึงก็ยังไม่หายโกรธ
    "ไม่มายด์ๆ มายด์ฟังพี่ก่อนนะเรื่องนั้นพี่อธิบายได้นะ"พี่เเกงพูดกับฉันถึงเรื่องนั้นอีกเเล้ว  ซึ่งมันทำให้ฉันโกรธ!!!
    "ไม่ต้องอธิบายอะไรทั้งสิ้นเเล้วคะ ออกไปจากห้องมายด์"ฉันบอกพี่เเกงส้มด้วยความโมโห
    "..." พี่เเกงเงียบ
    "มายด์ไม่อยากเจอหน้าพี่"
    "..."
    "มายด์เกลียดทุกอย่างที่เป็นพี่"
    "..."
    "มายด์ไม่ได้รักพี่เเกงเเล้ว ออกไปจากห้องมายด์เถอะ"ฉันพูดประโยคสุดท้ายออกไปด้วยน้ำตา ฉันไม่อยากให้เขาเห็นจริงๆว่าฉัน...กำลังร้องไห้
    "มายด์ อยากเห็นพี่ตายๆไปใช่ไหมฮะ มายด์อยากเห็นพี่ตายใช่ไหม ถึงพูดอย่างงี้นะ ตอบพี่มาสิ!!!!!"ฉันสาบานจริงๆว่านี้เป็นครั้งเเรกที่พี่เเกงตะโกนใส่หน้าฉัน ฉันเเทบกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ได้เเต่บังคับตัวเองไม่ให้ล้มลงไป ก็ที่จะตอบคำถามของพี่เเกงด้วยความเจ็บปวด
    "ใช่!!!! มายด์อยากเห็นพี่ตาย ออกไปเเล้วไม่ต้องมาให้เห็นหน้าอีก!!!"ฉันตอบกลับเขาไปฉันเหลือบเห็นหน้าของเขามีความเจ็บปวดอยู่ ซึ่งมันก็ไม่ต่างจากใจของฉันที่ต้องนี้ช้ำจนไม่เหลือชิ้นดีเเล้ว
    "ได้!!!! มายด์ได้เห็นมันเเน่!!!!!"พี่เเกงส้มตอบฉันก่อนที่ปีนหน้าต่างออกไป 

    หลังจากที่พี่เเกงส้มออกไปเเล้วฉัน ก็มานั่งร้องไห้บนเตียงเพียงคนเดียว ฉันได้เเต่หวังว่าพี่เเกงคงไม่ทำอะไรบ้าจริงๆหรอกนะ ถ้าเป็นอย่างนั้นฉันคงเกลียดตัวเองจริงๆ ที่พูดออกไปอย่างนั้นโดยไม่ทันคิด...

    'พระเจ้าค่ะ ขออย่าให้พี่เเกงส้มทำอะไรบ้าๆเลยนะคะ' ตอนนี้คงมีเเต่พระเจ้าที่ช่วยฉันได้ คนเดียวจริงๆ คนที่รู้ว่าในใจของฉันยังรักพี่เเกงส้มอยู่เสมอ.   



    @ 6AM
    ตี้ด ตี้ด
    เสียงโทรศัพท์ของสมายล์ดังขึ้น เธอจึงตื่นขึ้นมาด้วยความงัวเงีย
    "ฮัลโหล สวัสดีคะ นี้ใครคะ"หญิงสาวบอกเเก่บุคคลในโทรศัพท์
    "เออ ไม่ทราบว่าคุณรู้จักกับคุณธนทัตรึเปล่าคะ"เสียงบุคคลในโทรศัพท์ไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกตื่นเลยเเต่ว่าชื่อที่เธอได้ยินมันทำให้เธอ รู้สึกเเปลกใจ ว่ามันเกี่ยวอะไรกับเเกงส้ม
    "ใช่ค่ะๆฉันรู้จักกับคุณธนทัตคะ มีอะไรค่ะ"ฉันถามไปโดยที่ภายในใจกลับเต้นไม่เป็นจังหวะ ขออย่าให้ได้ยินสิ่งที่ฉันคิดเลย
    "ตอนนี้คุณธนทัตเกิดอุบัติเหตุอยู่ที่โรงพยาบาลXXXคะ"สิ้นเสียงของผู้หญิงที่โทรมา รูปของฉันกับเขาก็ลงมาเเตก พร้อมกับมือของฉันที่ปล่อยโทรศัพท์
    "ฮัลโหลคุณคะ..."ฉันไม่ได้ยินเวียงของผู้หญิงคนนั้นอีกเเล้วฉันรีบไปคว้าเสื้อโค้ทก่อนที่จะออกจากบ้านไปเพื่อไปหาเเกงส้ม

    @ โรงพยาบาล
    สมายล์รีบเดินทางมาหาเเกงส้มอย่างรวดเร็วก่อนที่จะไปหาเคาน์เตอร์เพื่อขอเบอร์ห้องที่เขาอยู่
    "สวัสดีคะ ฉันอยากทราบว่าคุณธนทัต ชัยอรรถพักอยู่ห้องไหนคะ"สมายล์เอ่ยด้วยน้ำเสียงเป็นกังวลพร้อมกับในใจที่ตอนนี้เต้นไม่เป็นจังหวะ






     
    :::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×