ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ::INTRO::
INTRO
@DIVA PUB
"ไอเเคน เเกเมาเเล้วนะ"ชายหนุ่มหน้าตาดีนามว่าเเกงส้มบอกกับเพื่อนของตน
"ช้านนม่ายยด้ายยมาววว"เเคนชายหนุ่มผิวคล้ำตอบกลับด้วยเสียงมึนเมา
"เออๆ ไม่เมาก็ไม่เมา ให้กูไปส่งที่คอนโดไหม"เเกงส้มมองเเคนด้วยสายตาเอือมระอาพร้อมกับถามคำถาม
"ม่ายยอาวววม่ายยยอยากกกเจออซาาาต๊อปปป"เเคนตอบกลับมา
"งั้นไปนอนบ้านกูก็เเล้วกัน ขึ้นรถไปเลยเดี๋ยวกูโทรไปหาสต๊อปก่อน"เเกงส้มพูดพร้อมกับยื่นกุญเเจรถให้เเคน
"ขึ้นรดดด ฮ่าๆๆๆๆ"เเคนตอบพร้อมกับเดินไปหัวเราะไป
เเกงส้มเดินออกมามาโทรหาสต๊อป
สต๊อป เธอเป็นเเฟนของเเคน คบกับเเคนมาปีนี้เป็นปีที่สอง เค้่นึากสงสารสต๊อปที่ทนกับคนอย่างเเคนได้ยังไง เเคนเป็นชายหนุ่มที่รักการเที่ยวการดื่มเป็นชีวิตจิตใจ เเต่สต๊อปก็ยังรักเเคนอยู่ ทำไมไม่ใช่เค้าที่เธอรัก ในเมื่อเค้าอยู่ข้างเธอมาตลอด
ตี๊ด ตี๊ด ตี๊ด
"ฮัลโหล เเกงหรอ"หลังจากเสียงสัญญาณเค้าก็ได้ยินเสียงหวาน นุ่มชวนฟังจากหญิงสาวที่เค้าเเอบรักมาโดยตลอด สต๊อป
"อืมใช่ ต๊อปวันนี้ไอเเคนมันไปนอนบ้านเเกงนะ"เเกงส้มบอกความประสงค์ที่ต้องการโทรมา
"...หรออ โอเค"สต๊อปตอบกลับด้วยเสียงอ่อยๆ
"ต๊อปเป็นไรรึเปล่า" เเกงส้มถามสต๊อป เค้ารู้ดีอยู่เเล้้วว่าสต๊อปต้องตอบกลับมาด้วยเสียงอย่างนี้
"เปล่าๆ กลับบ้านให้ปลอดภัยนะ เเค่นี้ล่ะ"สต๊อปตอบกลับตัดสายอย่างรวดเร็ว เธอไม่อยากให้เเกงได้ยินเสียงที่สะอึกสะอื้นของเธอที่จะตามมาหลังจากนี้
"เฮ้อ ไอเเคนนะไอเเคน"เเกงส้มพูดพร้อมกับเดินกลับไปที่รถ ก่อนจะเห็นเเคนนอนหมดสภาพเเล้วมองอย่างอนาถ ก่อนขับกลับบ้าน
'เมื่อไรมึงจะเลิกทำให้สต๊อปเสียใจซะที' เเกงส้มคิด
@คอนโดของเเคน
สต๊อปเธอนั่งร้องไห้อยู่บนโซฟา เเคนทำให้เธอเสียใจอีกเเล้ว เมื่อไรเค้าจะเลิกดื่ม เลิกเที่ยวซะที เธอก็เจ็บเป็นนะ
"ถ้าฉันหายไปนายจะคิดถึงฉันไหม เเคน" สต๊อปพูดเสียงเบา เหมือนบอกให้ตัวเองได้ยิน
ห้องๆนี้เธอกับเเคนอยู่ด้วยกัน เเต่หลังงๆ เค้ามักจะพาผู้หญิงคนอื่นมาใช้ห้องร่วมกับเธอ ทำให้เธอเจ็บเเต่เธอก็ทน เพราะเธอรักเค้า เเต่เมื่อไรกันนะที่เธอจะทนกับเค้าไม่ได้เเล้ว
เเละน้้นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ ความเจ็บปวด
____________________________________________________
TALK WITH WRITER:: มาลงอินโทรให้เเล้วนะคะ สามารถติชมได้นะคะ เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยน้าา พี่เเคนนิสัยไม่ดีเลย จะบอกพี่ต๊อปให้โกรธเเละหายไปเลยดีไหม?? มีคนบอกว่าเรื่องนี้ต้องดราม่าเเน่ๆ ดราม่าไม่มากคะ เเค่มีการสั่งสอนใครบ้างคนหน่อยนึง ฮ่าๆๆไม่มีอะไรเเล้วคะ อยากถามอะไรถามได้นะคะ บ๊ายบายเจอกันตอนหน้าค้าาา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น