[Fic Naruto] My Harem ฮาเร็มนี้ขอฉันคนเดียวนะ! - นิยาย [Fic Naruto] My Harem ฮาเร็มนี้ขอฉันคนเดียวนะ! : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Naruto] My Harem ฮาเร็มนี้ขอฉันคนเดียวนะ!

    โดย TemmiKawaii

    เมื่อเด็กสาว ซาบาคุโนะ เทมาริ ได้เจอกับผู้ชายหน้าตาดีหลายคน ซึ่งพวกเขายอมเป็นผู้ชายในฮาเร็มของเธอแต่ท้ายที่สุดเธอก็ต้องเลือกใครคนใดคนหนึ่ง ซึ่งผู้ชายแต่ละคนก็ล้วนมีสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง...

    ผู้เข้าชมรวม

    8,952

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    47

    ผู้เข้าชมรวม


    8.95K

    ความคิดเห็น


    83

    คนติดตาม


    95
    จำนวนตอน :  15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 พ.ค. 55 / 21:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     
     
     
    บทนำ

           ฉัน 'ซาบาคุโนะ เทมาริ' เกิดในตระกูลที่แปลกประหลาดและก็มีชาติตระกูลผู้ดีด้วย ไม่รู้ว่ายังไง งง และ สับสนวุ่นวายกับชีวิตซะจริงๆ ครอบครัวของฉันเป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากๆ มีทั้งความรักและความห่วงใยให้กัน ฉันมีชีวิตที่อิสรเสรียิ่งกว่าใคร พ่อแม่ตามใจฉัน แน่นอนว่านิสัยของฉันมันขี้งอน ชอบเอาแต่ใจ ไอ้เรื่องที่บอกว่าวุ่นวายมันจะเริ่มหลังจากนี้คือ 

     เรื่องแรก ก็ไม่เข้าใจตัวเองเท่าไหร่หรอก ฉันชอบไว้ผมสี่จุก แล้ว ใส่คอนแทคเลนส์สีเขียวมรกต อ่อ.. ความจริงดวงตาของฉันเป็นสีม่วงแต่เบื่อแล้วเพราะไปไหนมาไหนมีแต่คนทักว่า 'น่ารักจัง' 'ลึกลับจัง' เซ็ง(?)ก็ไม่ได้อยากให้ใครมายุ่งมากเท่าไหร่หรอก ไอ้เรื่องคนชอบมันก็ดีอยู่หรอก แต่...ไม่เข้าใจเหมือนกัน เหอๆๆ พอใส่คอนแทคเลนส์แล้วก็มีคนชมเหมือนกันแต่เบากว่าดวงตาสีม่วงของฉัน ก็ดีอะนะ...

     อ่ะเรื่องต่อไป ก็คือเรื่องครอบครัวฉันเนี้ยหล่ะ ไม่รู้เหมือนกันว่าฉันเป็นคนอะไร มาจากประเทศอะไร งงกับตัวเองที่สุดเลย ก็คือว่านะแบบว่า.. พ่อของฉันเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-อังกฤษ แต่งงานกับแม่ที่เป็นฝรั่งเศส บางคนก็บอกว่าเป็นลูกสามครึ่ง แปลกๆ เนอะ - - แต่ก็ไม่เข้าใจอะ ทวดของฉันก็เป็นลูกครึ่งที่อิตาลี่ งงมากตอนนี้แต่ว่านะ ที่แน่นอนคือ ฉันพูดได้หลายภาษาเลยหล่ะ แต่ก็ดี... อ้อ

     เรื่องที่สาม ก็คือว่า... คุณลุงโมริที่เป็นเพื่อนของพ่อ ยกลูกชายของตัวเองให้ฉันให้รับใช้ฉันอะไรก็ไม่รู้ ไม่เข้าใจลูกของตัวเองแท้ๆ บ้าไปละ แต่ก็ดีเหมือนกัน พี่เขาก็เป็นคนหน้าตาดีคนหนึ่งแหละน่ารักด้วยนะ นิสัยก็เงียบๆ แต่เร้าใจ ว๊าก >< ลักษณะหน้าตาก็ ผมสีน้ำตาล คิ้วคม ตาสีน้ำตาลแกมแดงตาใหญ่กว่าชาวบ้านหมายถึงใหญ่กว่าผู้ชายปกติอะนะ ผมยาว ริมฝีปากน่าจูบ -///- มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ฉันแอบชอบเขา.. ตอนนี้ก็ยังชอบเลย ฮ่ะๆ เมื่อฉันออกคำสั่งเขาก็จะทำตามที่ฉันสั่งเอง เขาแยกแยะออกว่าอันไหนควรหรือไม่ควร คำนึงถึงเหตุผลของฉัน แต่ว่านะ ก็มีบางเรื่องแหละที่ฉันสั่งเข้าไม่ได้ -3- ช่างเหอะ คนแบบนี้หายากนะเนี้ย ...

     มาเรื่องที่สี่ต่อเลย เรื่องนี้แปลกแต่ก็ขำดีเรื่องครอบครัว? ญาติ? คนรู้จัก? ไม่เข้าจ้ายยยย ตอนนั้นฉันยังไม่เกิดน่ะ แม่เล่าให้ฟังก็เลยรู้ คือแบบว่าพ่อน่ะ ก็เป็นคนหล่อดูดีมีสเน่ห์ ส่วนคุณแม่ก็เป็นสาวชาวฝรั่งเศสจูบเก่งมาก อันนี้ยอมรับเพราะแอบเห็นพ่อกับแม่จูบกัน คุณแม่เริ่มหน่ะ 555 ก็คือทั้งสองคนมีสเน่ห์ไม่แปลกเลย ไอ้เรื่องชู้สาวเนี้ย พ่อมีเมียน้อย แม่มีกิ๊ก โอ้วชีวิต... พ่อพาเมียน้อยเข้าบ้านตอนนั้นพ่อคิดว่าแม่ไม่อยู่ แม่นึกว่าคุณพ่อออกบ้านก็เลยพากิ๊๊กเข้าบ้านแล้วก็... เอ่อ... พ่อกับแม่ไม่ตีกันหรอกเพราะต่างคนก็ต่างผิด จากนั้นเรื่องก็เงียบไปสักพัก และสักพักก็รู้ว่ากิ๊กของคุณแม่กับกิ๊กของคุณพ่อไปปิ๊งกันและมีลูกด้วยกันชื่อ 'เดอิดาระ' ซึ่งเป็นพี่ของฉัน เขารุ่นเดียวกับพี่ซาโซริที่เป็นคนใช้ฉัน นั่นแหละ ก็ยังงงอยู่... แต่พี่คนนี้ชอบทำตัวมาเกาะแกะฉันอยู่ตลอดเวลา -3- ดีนะที่พี่ซาโซริช่วยไว้

     มาเรื่องที่ห้าเลยนะ เรื่องมันก็มีอยู่ว่าภรรยาของลุงโมริชอบคุณพ่อแล้วก็มาแกล้งฉันเฉยเลย แทนที่จะแกล้งคุณแม่(...) บ้างก็ขังไว้ในห้องมืดบ้างแหละ จิ๊กขนมที่แม่ทำให้ไปให้ลูกตัวเองบ้างหละ เป็นบ้าหรือไง-*- หยิกฉันบ้างอะไรบ้าง แต่ว่านะ ภรรยาของลุงโมริที่พูดมาเป็นคนที่สองคนแรกเสียไปแล้วเป็นแม่ของพี่ซาโซรินั่นแหละเสียเพราะอะไรก็ไม่รู้ไม่ค่อยอยากถามเท่าไหร่เดี๋ยวพี่ซาโซริเสียใจ มาๆ เข้าเรื่อง ลูกของภรรยาคนที่สองชื่อ ชิโอริ เป็นผู้หญิงที่น่ารักเลยทีเดียวแต่ไม่รู้ทำไมถึงชอบแย่งซาโซริไปจากฉันก่อนแย่งก็หยิกฉันด้วย แต่ดีนะที่พี่เขาไม่ไปด้วยน่ะ TT ซึ้งในน้ำใจ มาๆเข้าเรื่อง 555+ ก็คือมีครั้งหนึ่งเกือบทำฉันตายดีนะที่คุณแม่เข้ามาห้ามน่ะ คือว่าทั้งเขาและลูกของเขากดหัวฉันลงน้ำทะเล เค็มก็เค็มหายใจก็ไม่ออก ตอนนั้นคิดว่าจะตายแล้วแต่ก็ยังไม่ตายแห่ะๆ ช่างเหอะ เขาคงอิจฉาเรา...เฉยๆ หล่ะมั้ง

     เรื่องรองสุดท้าย.. จะว่าไงดีหล่ะตอนอยู่ที่ฝรั่งเศสนั้นฉันกำลังปีนต้นไม้เก็บลูกขนไก่ที่ตีเล่นไปตกอยู่บนรังนก ความจริงจะใช้เท้าถีบต้นไม้เอา แต่กลัวรังนกตกลงมาก็เลยปีนขึ้นไปเก็บ ตอนนั้นไม่มีใครอยู่กับฉัน เพราะตอนนั้นซาโซริเองก็ยังไม่ได้เป็นคนรับใช้ แม่กับพ่อก็ไปคุยธุระกับใครไม่รู้ มาเข้าเรื่องต่อเถอะ.. ก็ฉันก็เก็บลูกขนไก่ได้แล้วนะแต่พอมองไปด้านล่างมันสูงมาก ไม่รู้ว่าลงยังไง พูดง่ายๆคือขึ้นได้แต่ลงไม่ได้นั่นเอง ตอนนั้นฉันร้องให้คาต้นไม้เลยหล่ะ ก็กลัวว่าตกไปจะตายไงหล่ะ... มีเด็กคนหนึ่งผมสีเทาอายุราวๆฉันหล่ะมั้ง แต่คงจะแก่กว่า เอิ้กๆ >O< เราสองคนจ้องหน้ากันอยู่สักพัก...
    "ลงมาสิ"เขาพูดกับฉัน
    "ลงไม่เป็น ฮือๆๆๆๆ"ฉันตอบเขาไป
    "ไม่เป็นไร เดี๋ยวเราจะรับเธอเอง \(^^)/"เขาพูดแล้วทำท่ารับ
    "ไม่เอาอ่ะกลัว TT"
    "บอกให้ลงมาไงยัยจุกบ้า"เขาพูแล้วถีบต้นไม้แรงๆ
    "ก้ได้ แงๆๆๆๆๆ ตัวเองสัญญาเค้าก่อนนะว่าจะรับ ฮือๆๆๆๆๆ"
    "อื้ม"
    จากนั้นฉันก็กระโดดทับหมอนั่นเต็มๆ ความรู้สึกในตอนนั้นมันก็ไม่ค่อยเจ็บแต่หมอนั่นน่ะเจ็บแน่หล่ะ -..- แล้วเราก็แนะนำตัวกันเมื่อฉันแนะนำตัวไปเขาก็ยิ้มใส่จากนั้นแม่ก็เรียกฉันขึ้นรถทั้งๆที่เขายังไม่ได้บอกชื่อฉันเลย... มันทำให้ฉันคิดถึงเรื่องนั้นมาตลอด 12 ปี

     อ่ะเรื่องสุดท้ายแต่อาจจะมีเรื่องอื่นต่อจากนี้ก็ได้ล่ะมั้ง... เรื่องนี้น่ะฉันได้ไปเยี่ยมคุณปู่ที่ญี่ปุ่นและได้เจอกับเด็กคนหนึ่งเป็นเด็กข้างๆ บ้านคุณปู่นี่เอง เขาบอกว่าเขาชื่อโมโมจิ ชื่อเหมือนกันผู้หญิงยังไงชอบกลแต่ว่านะ... ฉันมั่นใจว่าเขาเป็นผู้ชาย เด็กคนนี้อายุในตอนนี้ก็รุ่นเดียวกับพี่ซาโซริเหมือนกันนั่นแหละ
    เขาได้แต่มองฉันทักไปยังไงเขาก็ไม่ตอบมามองดูเขาเหมือนปีศาจ... แต่ฉันว่าเขาเป็นคนดีนะ บอกแค่ว่าชื่อโมโมจิเท่านั้นแหละ เรื่องนี้ยังเป็นปริศนา ในใจฉันอยู่ดี อ้อ มีอีกคนหนึ่งนะเป็นพี่น้องกันหรือยังไงก็ไม่รู้คนนี้คุยเก่งมากเลยเขาชื่อโนบิหล่ะ แต่หน้าตาดูเจ้าเล่ห์ชอบกล ...เราคุยกันสนุกมากเลยหล่ะ แต่ยังไงซะฉันก็ไม่เข้าใจเด็กผู้ชายทั้งสองคนนี้อยู่ดี ดูเหมือนพวกเขาจะมีอะไรที่แตกต่างกันมากเลยนะ...

    ----------------------------------------


    STATUS


    ช่วยเม้นด้วยน้า ถ้าอยากอ่านตอนต่อไป..พรีส
    รีดเดอร์ผู้น่ารัก ^^

    ท้อ~ นานๆที อัพ TT~
    ถ้าอยากให้อัพตอนต่อไปโปรดเม้น // กราบแทบเท้า

    ----------------------------------------

     


     


     

     

     

     

    -----------------------------------------------------------------------------------

     

     

    สร้าง QR CODE บาร์โค้ด  ข้อมูลส่วนตัว สร้าง QR CODE บาร์โค้ด

     

    ชื่อเล่น : ณัฐ
    อายุ : 1x ปี
     Facebook : ส่งข้อความมานะ เดี๋ยวให้ 555

     
    แต่งรูปสำเร็จรูป เกี่ยวกับนิยายเรื่องนี้ แต่งรูปสำเร็จรูป

    ก็ไม่รู้เหมือนกันนะ อันนี้คิดไปเรื่อยๆ
    เพราะตัวไรเตอร์เองก็ชอบเทมาริกับซาโซริ
    เคยคิดเรื่องนี้มาตลอด แรกๆ ก็ไม่คิดจะให้มันคู่กันหรอก
    แต่คิดไปคิดมามันอยู่แคว้นเดียวกัน มีอะไรที่ดูเหมือนจะรู้จักกัน
    (คิดเองเออเองอะนะ 555)
    ก็เลยจับคู่ซะเลย ส่วนชิกามารุก็เชียร์อยู่บ้าง
    แต่ไรเตอร์ชอบซาโซริมากกว่าอะ TT~
    ที่เอาเป็นฮาเร็มเนี้ยก็เพราะว่าพวกแสงอุษามันหน้าตาดีกันไง
    เถื่อนๆ ด้วย หล่อเร้าใจ ได้ใจไรเตอร์ไปเต็มๆ >///<
    เขินอะ กรี๊ดดดดดดดดด (ไปละ 55)

    。◕‿◕。

    -----------------------------------------------------------------------------------



    **ปล.1เรื่องนี้มี NC บ้างไรบ้าง -,,- 
    **ปล.2 เรื่องนี้ใครรับไม่ได้ปิดไปเลยก็ได้นะคะ ขอโทษด้วย -A-
    **ปล.3 ขอให้ทุกคนมีความสุขในการอ่านค่ะ ^^
    **ปล.4 ขอให้คนเม้นหน้าตาดีกันทุกคนค่ะ ^^
    **ปล.5 ไรเตอร์หื่น T^T ขอโทษค่ะ แงๆๆๆ
    **ปล.6 นางเอกเรื่องนี้ตัวเตี้ยน่ารัก ก๊ากๆ
    **ปล.7 เรื่องนี้มีบางคำที่หยาบคายเพื่อสีสันค่ะ
    **ปล.8 ใครจะแจ้งแบนโปรดกด x ตรงมุมบนขวา แล้วไม่ต้องเข้ามาอีกค่ะ ไม่ต้องกดปุ่มอื่น คนเขาจะอ่านกันค่ะ ขอบคุณค่ะ!!

    โพล134628

     

     

     

     

     

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น