ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : เคยากิรุ่นที่ 1 : Kobayashi Yui สาวมาดนิ่งสุดเพอร์เฟค
ชื่อ : Kobayashi Yui (小林由依)
ชื่อเล่น : ยุยปง, ปง
วันเกิด : 23 ตุลาคม 1999
ส่วนสูง : 162 ซม.
กรุ๊ปเลือด : A
บ้านเกิด : ไซตามะ
สิ่งที่ชื่นชอบ : ร้องเพลง, เล่นดนตรี, ดูซีรีย์
ความสามารถ : เล่นแซ็กโซฟน เปียนโน็ต กีต้าร์, ร้องเพลงเก่ง
ยูนิตในวงที่อยู่ : Yuichanzu, ยูยิตคู่กับฮาบุ มิซุโฮะ
โคบายาชิ ยุย ไอดอลผู้มีคาแร็คเตอร์เป็นสาวสวยผู้เพียบพร้อมสุดเพอร์เฟคที่ไม่ว่าทำอะไรก็ดูดีไปหมดและเป็นคนที่ความสามารถด้านไอดอลที่สูงมากไม่ว่าจะ
ด้านการร้องเพลง เต้น การแสดง แถมยังเล่นดนตรีเก่งอีกต่างหาก ทำให้เธอมักถูกชื่นชมทั้งเมมเบอร์และแฟนๆว่าเป็นหนึ่งในไอดอลที่มีคาแร็คเตอร์ดูดีมากที่สุด
ในเคยากิ โดยยุยปงจะมีสองคาแร็คเตอร์หลักๆ คือคาแร็คเตอร์ลุคสาวสวยมากเสน่ห์ตามแบบฉบับไอดอลและคาแร็คเตอร์ลุคสาวคูลมาดนิ่งสุดเท่ ด้วยคาแร็คเตอร์สาวสวยมาดนิ่งที่พูดน้อยแล้วเวลาเธอทำอะไรตลกๆหรือทำอะไรน่ารักจะเป็นที่ถูกใจของแฟนๆอย่างมาก
ทั้งสวยและเท่
ด้วยคาแร็คเตอร์ของเธอดูดีบวกกับความสมารถด้านไอดอลที่อยู่ในระดับยอดเยี่ยมทำให้ยุยปงได้ตำแหน่งแถวหน้าในซิงเกิลเดบิ้ว Silent Majority ยังไม่พอในซิงเกิลนี้เธอได้มียูนิตร่วมกับเมมเบอร์ Imaizumi Yui ในชื่อว่า Yuichanzu ยูนิตไอดอลไตล์โฟล์คซองที่ทั้งสองคนหยิบกีต้าร์มาร้องเล่นเอง หลังจากนั้นยุยปงก็ได้ตำแหน่งแถวหน้าอยู่บ่อนครั้ง เช่น ซิงเกิลที่ 5 Kaze Wa Fukarete, ซิงเกิลที่ 6 Glass Garasu Wo Ware!, ซิงเกิลที่ 7 Ambivalent และซิงเกิลที่ 8 Kuroi Hitsuji โดยเธอเป็นเมมเบอร์ที่ไม่เคยอยู่แถวที่ 3 เลย นอกจากนี้หากฮิราเตะ ยูรินะเซนเตอร์ของวงไม่สามารถทำหน้าที่ได้ยุยปงจะเป็นหนึ่งในเมมเบอร์ที่ก้าวขึ้นมารับหน้าที่เซนเตอร์แทน และรูปแบบการเซนเตอร์ของยุยปงจะมีเอกลักษณ์ของตัวเองจะให้ความรู้สึกอารมณ์ที่ดูดุเดือด รุนแรง ทำให้ยุยปงเป็นเมมเบอร์อีกหนึ่งคนที่ถูกคาดหวังว่าอาจะได้เป็นเซนเตอร์คนต่อไป นอกจากยุยปงเป็นเมมเบอร์ที่มีงานนอกเยอะมากทั้ง ถ่ายแบบ, ถ่ายโฆษณา, ออกรายการวิทยุ, ออกรายการทีวี เป็นต้น
เซนเตอร์เพลง Ambivalent
การที่ยุยปงเป็นเมมเบอร์แถวหน้าคนสำคัญที่ต้องรับงานจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นงานของวงและงานอนกของตัวเองทำให้ยุยปงเป็นคนที่ต้องแบกภาระหน้าที่ของตัวเองหนักมากและเธอต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่กดดันตัวเองอยู่ตลอด ซึ่งสิ่งเหล่านี้นั้นเป็นอะไรที่หนักมากสำหรับเด็กสาวคนหนึ่งแต่ตัวเธอก็มุ่งมั่นจนสามารถฟันฝ่าอุปสรรคของตัวเองได้มาโดยตลอดอย่างในเหตุการณ์งานขาวแดงประจำปี 2018 ที่ถือว่าเป็นงานสำคัญมากช่วงสิ้นปีแต่ทว่าด้วยอาการบาดเจ็บฮิราเตะ ยูรินะทำให้ไม่สามารถขึ้นแสดงได้ ยุยปงจึงต้องรับหน้าที่เซนเตอร์เพลง Garasu Wo Ware! ในงานขาวแดงแทนซึ่งเป็นอะไรที่กดดันมากแต่ก็มาสามารถทำหน้าที่เซนเตอร์ในวันนั้นได้อย่างยอดเยี่ยมจนการแสดงผ่านพ้นไปด้วยดีและตัวยุยปงกลายเป็น MVP อีกคนในงานขาวแดงคำคืนนั้น ปัจจุบันนี้ตัวยุยปงเริ่มจะผ่อนคลายตัวเองมากเริ่มจะพูดคุยมากยิ้มแย้มมากขึ้น เล่นมุกตลกในรายการมากขึ้นและสนุกไปกับเหล่าเพื่อนเมมเบอร์กับเหล่าเมมเบอร์รุ่นสองด้วยกัน
ทรงผมใหม่
ผลงานโดดเด่น
ยูยิต Yuichanzu
Shibuya Gawa
Bob Dylan wa Kaesanai
Tuning
1gyou Dake no Air Mail
Zenmai Shikake no Yume
ยูยิต TechiNeruYuichanzu
Yuuhi 1/3
ยูยิตคู่กับฮาบุ มิซุโฮะ
Senkou Shimai
ติดเซมบัตสึยูนิต Sakamichi AKB เพลง Kokkyo no Nai Jidai และ Hatsukoi Door
Kokkyo no Nai Jidai
Hatsukoi Door
ติดเซมบัตสึยูนิต IZ4648
Kobayashi Yui 1st Last Photobook
ขึ้นปกนิตยสาร MARQUEE ฉบับที่ 120
ถ่ายการเวียร์ลงนิตรายสารมังงะ Young Magazine ฉบับที่ 21
มีบทสัมภาษณ์ในนิตยสาร BUBKA ฉบับที่ 12.2017
ขึ้นปกนิตยสาร BRODY 2
ขึ้นปกหลังนิตยสาร Bessatsu Kadokawa DirecT ฉบับที่ 13
นางแบบประจำเว็บไซต์ Withonline
เล่นละครสั้นเรื่อง Sukatto Japan
แสดงละครเวทีเรื่อง Zambi โดยอยู่ทีมแดง
เป็นเซนเตอร์ตัวแทนเพลง Kaze ni fukaretemo
เป็นเซนเตอร์เพลงตัวแทนเพลง Garasu Wo Ware! คู่กับอิไมอิซุมิ ยุย (พอซูมินออกก็ได้เป็นคนเดียว)
เซนเตอร์เฉพาะกิจเพลง Ambivalent ในงาน Japan Record Awards (เปลี่ยนเซนเตอร์ในแต่ล่ะงาน)
เซนเตอร์เพลง Garasu Wo Ware! ในงานขาวแดง 2018
เล่นละครเรื่อง Saru igai no Wakusei
ออกรายการทีวี Kono Satte Nandesuka
ออกรายการทีวี Odoru!! Sanma Goten
เดินแบบงาน TGC บ่อยครั้ง
เดินแบบงาน GirlsAward บ่อยครั้ง
ขึ้นปกนิตยสาร MARQUEE ฉบับที่ 132
ออกรายการทีวี Shutsubotsu! Adomachikku tengoku
เซนเตอร์เฉพาะกิจเพลง Silent Majority ในงาน Teretou Ongakusai 2019 (แทนเมมเบอร์สึซุโมโต้ มิยุเซนเตอร์ตัวแทนเซนเตอร์เพลงนี้ที่ป่วย)
ได้ตำแหน่งแถวหน้าในซิงเกิลที่ 1 Silent Majority, ซิงเกิลที่ 5 Kaze Wa Fukarete, ซิงเกิลที่ 6 Glass Garasu Wo Ware!, ซิงเกิลที่ 7 Ambivalent และซิงเกิลที่ 8 Kuroi Hitsuji
รวมวีรกรรมและเรื่องราวที่น่าจดจำของยุยปง
(ส่วนใหญ่จะเป็นในรายการ Keyakitte Kakenai ถ้าพลาดเรื่องไหนต้องขออภัยด้วยครับ )
- ในคลิปแนะนำตัวครั้งแรกยุยปงสิ่งเธอมาในมาดสาวน่ารักสดใสพร้อมเสียงเล็กสุดบ้องแบ๊วซึ่งเสียงจริงๆตัวยุยปงเป็นคนเสียงทุ่มต่ำ โดยพิธีกรมาสังเกตุได้ในตอนครบรอบหนึ่งปีรายการที่นำคลิปแนะนำตัวครั้งแรกทุก8oมาเปิดดูกันอีกครั้ง ซึ่งยุยปงให้เหตุผลที่ต้องดันเสียงว่าเป็นการแนะนำตัวครั้งแรกความประทับใจแรกของแฟนๆสำคัญมากเสียงทุ่มต่ำคงไม่ดีเลยดันเสียงตัวเองให้ดูน่ารัก
- ยุยปงเป็นคนไซตามะบ้านเกิดเดียวกันกับพิธีกรสึจิดะและซาวาเบะทำให้เธอถูกแซวบ่อยๆว่าลุคสาวเรียบร้อยไม่เหมือนคนไซตามะที่ขึ้นชื่อเรื่องเป็นคนอารมณ์ร้อน
- ตอนเข้าค่ายอบรมครั้งแรกในระหว่างที่เมมเบอร์คนอื่นๆต่างเริ่มพูดคุยกันอย่างสนิทสนมแต่มีแค่ตัวยุยปงเท่านั้นที่ส่วนใหญ่จะอยู่ตัวคนเดียวเอาซะพิธีกรและทีมงานเป็นห่วงว่าเธอไม่มีเพื่อน แต่ตัวยุยปงบอกว่ากล้องไม่ได้ถ่ายเธอตอนอยู่กับเพื่อนเมมเบอร์พอพิธีกรถามว่าสนิทกับใครมากที่สุดยุยปงกับตอบไม่ได้ซะงั้นทำให้ยุยปงช่วงแรกได้คาแร็คเตอร์สาวน้อยผู้โดดเดี่ยวไม่มีเพื่อน
- ยุยปงมีคำติดปากว่าว่า ดีจังเลยนะ
- ในตอนทดสอบจิตวิทยาที่ให้ทุกคนออกแบบฮีโร่ของตัวเองซึ่งฮิโร่ของยุยปงนั้นโดนพิธีกรแซวว่าเหมือนกำลังชูนิ้วกลางอยู่
- ในตอนเขียนพู่กันเป้าหมายปี 2016 โดยยุยปงเขียนเป้าหมายว่าหาเพื่อนทำเอาซะพิธีกรรู้สึกสงสารไปเลย
- ตอนในตอนคลิปวิดิโอปีใหม่เหล่าเมมเบอร์ต่างนำรูปถ่ายอาหารปีใหม่สุดหรูมาโชว์กันแต่ของยุยปงนั้นกับดูเรียบง่ายและธรรมดากว่าของคนอื่นมากๆ
- ในตอนแบบสอบถามครอบครัวพี่สาวของยุยปงเขียนว่าน้องสาวของตัวเองเป็นคนที่ขาสวยที่สุดในวง ซึ่งเหล่าเมมเบอร์ต่างก็เห็นด้วยว่าขาของยุยปงนั้นสวยจริงๆ
- ยุยปงเป็นเมมเบอร์คนแรกที่ปรากฏตัวใน MV เพลงของวง
- ยุยปงถือเป็นเมมเบอร์ที่ล้มบ่อยมากตอนถ่าย MV อย่างเช่น จักรยานล้มในเพลง Silent Majority, หกล้มฉากวิ่งในเพลง Fukyouwaon และในเพลง Kuroi Hitsuji ก็มิวายมีฉากที่ยุยปงต้องล้มลงพื้นอีก
- -รูปยุยปงช่วงประถมในตอนอัลบั้มจบการศึกษา
- ในตอนแบบสอบถามแฉเมมเบอร์ไซโต้ ฟุยุกะแฉยุยปงว่าถ้าพูดเรื่องไซตามะบ้านเกิดของเธอจะกระตือรือร้นมากๆ โดยฟุยุกะเคยถามยุยปงว่าที่ไซตามะมีเด็กแว๊นจริงๆหรือเปล่า ซึ่งยุยปงก็บอกว่ามีจริงๆ แถมยังเล่าอย่างสนุกสนานว่าตอนกลางวันจะมีเด็กแว๊นมาเบิ้ลเครื่องแถวบ้านเธอถึงขนาดตัวยุงปงเองไปอันเสียงเบิ้ลเครื่องของด็กแว๊นมาให้ฟุยุกะฟัง
- ในตอนแบบสอบถาม Silent Minority ซึ่งตัวยุยปงเป็นอีกคนที่ตอบแปลกไม่เหมือนชาวบ้านเยอะพอสมควรอย่างเช่น กลัวอะไรมากที่สุดในโลกยุยปงตอบว่าค่าภาษีที่ปิดบังอยู่เพราะเวลาที่เธอซื้อเสื้อผ้านั้นเธอมักกังวลว่าราคาหน้าป้ายมันรวมราคาภาษีหรือยัง
- ตอนแข่งกีฬาคนหัวดี VS คนหัวทืบในเกมทายสิฉันคือใครยุยปงเป็นตัวทีมคนหัวดีเป็นโจทย์ให้ฝ่ายทีมคนหัวทืบทายซึ่งยุยปงโดนคลำเละโดยเฉพาะโอซกิ ริกะที่ไปคลำปากเธอแถมเอานิ้วกดด้วย
- ในตอนแสดงเลียนแบบยุยปงทำได้ดีมากๆสามารถแลดงเลียนแบบล้อดาราได้เหมือนมากๆ จนดารารับเชิญที่มาฝึกให้กับเมมเบอร์ชื่นชมเธอมากจนอยากรับยุยปงไปเป็นลูกศิษย์และเหมือนยุยปงจะชอบการแสดงเลียนแบบมากจนขนาดยกมือขอแสดงอีกรอบ
- ตอนทักษะการแสดงยุยปงถือว่าเป็นหนึ่งในเมมเบอร์ที่นทักษะการแสดงที่โดดเด็ดมากจนพิธีกรเอ่ยปากชมไม่ว่าจะเล่นบทบาทนั้นยุยปงก็สามารถเล่นออกมาได้อย่างดีเยี่ยม
- ตอนแข่งเกมหน้าร้อนในชุดยูกาตะในเกมแข่งเล่าเรื่องผียุยปงเล่าประสบการณ์ตอนเด็กเมื่อ 3 ขวบว่าเธอตื่นขึ้นมาแล้วเห็นคุณตาอยู่ที่สวนพอเธอปลุกแม่แล้วบอกเรื่องนั้นทำเอาแม่ของถึงกับตัวเย็นเป็นน้ำแข็งเพราะเมื่อวานคุณตาของเธอพึ่งเสียไปนั้นเอง เรื่องของยุยปงเอาซะเหล่าเมมเบอร์กลัวกันเป็นแทบๆ ดูเหมือนว่าตอนเด็กตัวเธอจะมีสัมผัสที่ 6
- ในตอนช่วงเล่าประวัติของยุยปงเธอโดยเฉพาะช่วงตอนมัธยมต้นที่เธอมีความสุขกับการอยู่คนเดียวจนถึงขนาดตอนม.ต้นปี 3 ที่มีงานกลุ่มเธอได้อยู่กลุ่มของเศษคนเหลือ แต่เธอก็โอเคที่ได้อยู่กลุ่มคนเหลือเพราะเธอไม่อยากจเป็นคนนอกไปขอเข้ากลุ่มของคนอื่นหรือไม่ชอบการที่ต้องโดนบังคับให้ทำอะไร หรือช่วงเวลาที่ยุยปงเรียนดนตรีตั้งแต่เด็กโดยเธอเรียนเปียนโนตั้งแต่ 3 ขวบจนถึงม.ปลายปี 1 โดยต้องไปซ้อมทุกสัปดาห์โดยที่ไม่ค่อยเต็มใจนัก โดยเครื่องดนตรีที่ยุยปงสนใจด้วยตัวเองคือกีต้าร์ที่เริ่มเสนใจตอน ม.ต้น พี่สาวเลยซื้อกีต้าร์ให้ยุยปงซึ่งเธอพยายามฝึกฝนเพื่อที่จะเล่นได้อย่างชำนาญ
- คาแร็คเตอร์สาวน้อยผู้โดดเดี่ยวไม่มีเพื่อนของยุยปงนั้นทำให้แฟนคลับของเธอต่างรู้สึกสงสารและเป็นห่วงทำให้ในงานจับมือเหล่าแฟนคลับต่างพากันมาบอกว่าจะเป็นเพื่อนกับยุยปงจนตัวต้องมาบอกในรายการว่า ไม่ใช้ว่าหนูไม่มีเพื่อนนะ
- ตอนแข่งขันกีฬาฤดูใบไม้ร่วงระหว่างทีมกัปตันสุไก ยูกะ VS ทีมรองกัปตันโมริยะ อากาเนะ ในเกมวิ่งแข่ง 50 เมตรยุยปงตัวแทนของทีมกัปตันและเป็นคนวิ่งเร็วที่สุดของทีมต้องมาเจอกับรองกัปตันสุดแกร่งอย่างอากาเนะที่จริงจังกับการแข็งมากๆ ซึ่งการแข็งขันยุยปงสมารถออกนำได้แต่เจอความแกร่งของรองกัปตันแซงจนแพ้ไป แต่เธอมาเอาชนะได้ในเกมสุดท้ายแข็งวิ่งผลัดจนพาทีมกัปตันชนะจนได้
- ตอนคริสมาสต์สเปเชียลเหล่าเมมเบอร์ต่างเล่าว่าที่บ้านฉลองวันคริสมาสต์กันอย่างไรบ้าง แต่ทว่าวันคริสมาสต์ของบ้านของยุยปงแทบไม่มีอะไรพิเศษอะไรก็ใช้ชีวิตตามปกติเหมือนวันธรรมดาวันหนึ่งและเคยได้ของขวัญครั้งหนึ่งตอนม.ต้นเป็นครีมน้ำนมเล่นเอาซะพิธีกรแทบน้ำตาไหลในวันคริสมาสต์สุดเหงาของเธอ
- จนในตอนถัดมาพิธีกรซาบาเวะเลยให้ของขวัญคริสมาสต์สกับยุยปงเป็นนครีมน้ำนม
- เมมเบอร์ที่ยุยปงสนิทด้วยมากที่สุดก็ไม่ใช่ใครอื่นนอกจากอิไมซึมิ ยุย คู่หูยูนิตยุยจังซึทั้งสองคนนั้นมักจะได้ออกงานร่วมกันตลอก และมักกล่าวถึงกันระหว่างกันบ่อยครั้ง
- เมมเบอร์โอดะ นานะชื่นชอบยุยปงมากๆจนในบล็อกของตัวเองมีช่วงที่เรียกว่า ส่องปง หรือ ปงคัตสึ (ชื่อเล่นว่ายุยปง) โดยโอดะจะคอยถ่ายรูปยุยปงแล้วมาพรรณาความน่ารักและความรักที่เธอที่มีต่อยุยปง ซึ่งเหล่าแฟนๆ ต่างชื่นชอบช่วงส่องปงมากๆ แต่เหมือนตัวยุยปงจะไม่ชอบที่โอดะคอยมากวนถ่ายรูปเธอเท่าไรทำให้ยุยปงจะซึนใส่โอดะตลอด แต่มาพักหลังๆนี้ยุยปงเริ่มเปิดใจกับดานี่มากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งชมดานี่ ให้โอดะมารีวิวโฟโต้บุ๊คของเธอ ถือเป็นอีกคู่จิ้นที่สร้างสีสันให้เคยากิมากๆ
- ยุงปงเป็นเมมเบอร์ที่เขียนบล็อคได้โดดเด็ดมากเป็นเขียนหัวข้อได้น่าสนใจกับสามารถเขียนเล่าเรื่องราวภายในบล็อกได้อย่างสนุกสนาน และเอกลักษณ์บล็อคของยุยปงนั้นคือเธอจะลงท้ายด้วยคำว่า see you again ⊿⊿ เสมอ
- ยุยปงเวลาอยู่กับเมมเบอร์นั้นเธอมักจะอะไรออกมาตรงๆ ไม่คอยจะอ้อมค่อมซะเท่าไร อย่างเช่น เธอบอกว่ากับเมมเบอร์ฮาราดะ อาโอยผมหน้าม้าบางจุดมันบางไปหน่อยน่าเก็บให้ดีกว่านี้ หรือบ่นรำคาญโอดะ นานะที่คอยถามถ่ายส่องปง
- ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่ายุยปงนั้นเกลียดนามสกุลตัวเองเลยไม่ค่อยชอบเวลาว่าใครเรียกเธอด้วยนามกุล และเธอก็ไม่คอยชอบชื่อเล่นยุยปงเท่าไรเพราะมันมาจากปงคัตสึของโอดะ นานะ โดยเธออยากให้เรียกว่ายุยจังแต่ทว่าดูเหมือนทุกคนจะเรียกเธอว่ายุยปง หรือไม่ก็ปงกันติดปากแล้ว
- โอดะ นานะนั้นชอบไปแกล้งลวนลามยุยปงบ่อยมากๆ ในตอนจัดแผงผังความรักระหว่างที่ยุยปงเผลอนั้นโอดะ นานะเอาหัวไปหนุนตักยุยปงจนเมมเบอร์และพิธีกรต้องมาคอยห้ามปราม ที่ตลกคือยุยปงร้องไห้ด้วย หรือในตอนควิซแห่งความทรงจำก็เผยว่าโอดะทั้ง เปิดกระโปรง จับก้น จับขา ดมผม ตัวยุยปงหรือที่หนักเลยคือเวลาขึ้นลิฟต์พอยุยปงไปตรงมุมลิตฟ์ดานี่เข้าไปเกาะแกะไม่ให้เธอหนีไปได้
- ในตอนพิเศษหน้าร้อนแข่งร้องเพลงในชุดยูกาตะระหว่างทีมคันจิและฮิรางานะในแมตช์แข่งร้องเพลงจริงจังยุยปงเป็นตัวแทนทีมคันจิโดยร้องเพลงระดับตำนานอย่าง planetarium ของ โอซึกะ ไอ
- ยุยปงคนประเภทอินดอร์อยู่แต่บ้านไม่ค่อยจะได้ออกไปไหนโดยงานอดิเรกของเธอคือดูซีรีย์อยู่ที่บ้าน แต่ตัวเธอนั้นก็อยากจะออกไปเที่ยวข้างนอกเหมือนกันโดยยุยปงมักจะชอบเขียนในบล็อคว่าอยากจะออกไปเที่ยวข้างนอกบางเป็นประจำ และมีเป้าหมายว่าอยากจะสำเร็จการศึกษาจาการเป็นคนประเภทอินดอร์ซักที
- ในตอนคัดคนไปสวนสนุก Universal Studios Japan ซึ่งยุยปงคำคะแนนไม่ดีเท่าไรโดยเฉพาะตอนตอบคำถามที่เธอไปตอบอะไรเกี่ยวกับสวนสนุกฟูจิคิวกับดิสนี่ย์แลนด์ทำให้ไม่ผ่านคัดเลือก แต่ทว่าพิธีกรเห็นความอยากไปของยุยปงจนดูกระตื่นรือร้นเป็นผิดเศษผิดกับคาแร็คเตอร์เงียบๆเลยให้ยุยปงได้ผ่านคัดเลือกเป็นพิเศษเพิ่มเขามาอีกคน
- ซึ่งในตอนไปสวนสนุก Universal Studios Japan ตัวยุยปงแฮปปี้มากๆจนดูคึกคักเป็นพิเศษผิดกับในสตูดิโอรายการที่จะดูนิ่งๆ
ตอนโปรโมตซิง 6 หาคนดังที่ชื่นชอบเคยากิยุยจังซึได้ไปที่ฟุกุโอกะแต่ทว่าก่อนไปหาคนดังนั้นยุจังซึได้แวะเที่ยวทั้งกินราเมง ไปสถานที่สำคัญๆ จนเกือบลืมงานหลัก
- ซึ่งคนดังที่ยุยจังซึไปพบนั้นคือคังคุโระซังนักแสดงคาบุกิอันดับต้นๆของญี่ปุ่นซึ่งเขาชื่นชอบเคยากิมากๆจนขนานการแสดงคาบุกินอกบทชอบเอามุกเมมเบอร์เคยากิไปเล่นบ่อยๆ และเขาชื่นชอบยุยจังซึด้วย
-
- ในช่วงปี 2018 ยุยปงกับโยเนะทานิ นานามิได้จบการศึกษามัธยมปลายแล้วรายการถึงจัดตอนฉลองให้กับเธอ แต่ทว่าทั้งสองไม่ค่อยได้สัมผัสชีวิตสาว ม.ปลาย เท่าไรนักเพราะต้องทำงานในฐานะไอดอลมาด้วยตลอดช่วง ม.ปลาย ทำให้รายการได้ส่งพวกเธอไปเรียนที่สถาบันศึกษาสายอาชีพที่ชิบุย่า (โรงเรียนสำหรับสาวแกลดีๆนี้เอง) โดยทั้งสองได้เพิดเพลินไปกับชีวิตสาว ม.ปลาย ทั้งได้ผู้คุยกับเพื่อนใหม่ ออกไปกินข้าวกลางวันด้วยกัน และได้ไปเที่ยวหลังเลิกเรียนด้วยกันตามแบบไลฟ์สไตล์สาว ม.ปลาย
- และสถาบันศึกษาสายอาชีพเน้นฝึกสอนด้านแฟนชั่นทำให้ทั้งสองได้เรียนรู้การแต่งหน้าทำผมสไตล์สาว ม.ปลาย ด้วย
- ตอนที่อิไมอิซุมิ ยุยเป็นเมมเบอร์คนแรกที่ประกาศจบการศึกษาเหล่าเมมเบอร์และแฟนๆต่างเศร้าเสียใจมากรวมไปถึงยุยปงเพื่อนร่วมยูนิตยุยจังซึ โดยในบล็อกยุยได้แสดงความรู้สึกที่มีต่อซูมินตลอด 3 ปีในฐานะคู่หูยุยจังซึที่แสดงให้ความผูกพันของทั้งสองคน
- ตอนฉลองครบคอบ 3 ปีรายการแข่งขันเขียนจดหมายถึงตัวเองเมือสามปีก่อน โดยตัวยุยปงเขียนหมายถึงตัวเองเมื่อก่อนว่าตอนแนะนำตัวครั้งแรกอยากให้ใช้เสียงปกติไม่ต้องดัดเสียงสูงหรอก และตอนช่วงโชว์ความสามารถพิเศษที่เธอเล่นกีต้าร์นั้นฉากพื้นหลังคลิปนั้นมีเปียนโนอยู่ด้านหลังของเธออยากให้หาฉากที่สวยกว่านี้หน่อย
- ในตอนควิซแห่งความทรงจำจะเห็นโมเม้นระหว่างยุยปงกับเมมเบอร์คนอื่นๆ เช่น ได้คุยกับไซโต้ ฟูยุกะครั้งแรกตรงจุดประชาสัมพันธ์ตอนออดิชั่นรอบสุดท้าย, ในงานจับมือยุยปงไปพูดกับสุไก ยุยกะตรงๆว่าเสื้อผ้าของเธอดูไม่ค่อยเขากันเท่าไรเล่นซะเจ้าตัวช็อคไปเลย เป็นต้น
- ยุงปงได้มีโอกาสร้องเพลงร้องเพลงคู่กับโอกะ มิโนริ นักร้องเพลงเอ็นกะมากฝีมือ
- นอกจากนี้ยุยปงและอิชิโมริ นิจิกะได้มีโอกาสร้องเพลงร่วมกับ ซารูฮาระโกะ โอฮาระ นักร้องนักแสดงชื่อดัง และ โอกะ มิโนริ นักร้องเพลงเอ็นกะมากฝีมือ
- ยุยปงและสุไกยุยกะเป็นตัวแทนวงเคยากิซากะ 46 ในการแสดง Hyokkori Hyoutan-jima ของงานข่าวแดง 2018 ร่วมกับตัวแทนจากวงโนกิซากะ 46 และ AKB 48
- ในงานขาวแดงปี 2018 นั้นถือเป็นเหตุการณ์สำคัญที่สุดสำหรับยุยปงที่ต้องเป็นเซนเตอร์เพลง Garasu Wo Ware! แทนฮิราเตะ ยูรินะที่บาดเจ็บจนไม่สามารถขึ้นแสดงได้ โดยวันงานยุยปงได้ปลดปล่อยความกดกดันของตัวเองผ่านการเต้นอันทรงพลัง การว๊ากอันดุเดือด และการปล่อยอารมณ์อันดุดัน จนเวทีงานนงานขาวแดงแทบลุกเป็นไฟ และโมเม้นที่แฟนๆต่างประทับใจมากที่สุดในช่วงท่อนโซโลนั้นยุยปงได้ตะโกนเรียกฮิราเตะ ยูรินะอย่างสุดเสียง หรือโซโลแดนซ์ของยุยปงที่เท่เอามากๆ
- ในรายการ Sakamichi TV ยุยปงได้มีโอกาสร่วมหม้อไฟกับโอริ มิโอนะจากโนกิซากะ และไซโต้ เตียวโกะจากฮินาตะซากะ แถมยุยปงได้โชว์สกิลทำอาหารด้วย
- ในเพลง Kuroi Hitsuji บทบาทของยุยปงถือสำคัญมากโดยเฉพาะตอนแสดงโชว์ที่เรียกได้ว่าบทของเธอเป็นนางเอกโดยมีฮิราเตะ ยูรินะเป็นพระเอกเลยก็ว่าได้ซึ่งยุยปงแสดงเป็นคนที่อยากจะเข้าไปช่วยแกะดำ (ฮิราเตะ) แต่ก็กลัวที่ว่าจะกลายเป็นแกะดำไปด้วยซึ่งในแสดงโชว์จะมีโมเม้นของสองนี้ค่อนข้างเยอะ แต่ที่ฮือฮามากที่สุดคือตอนแสดงโชว์ในรายการ Sakamichi TV ที่ตอนจบของเพลงฮิราเตะให้ดอกฮิงกังบานะกับยุยปงพร้อมเดินออกเดินสวนออกไปคนล่ะทางกับกลุ่มเมมเบอร์จนแฟนๆเดากันว่านี้อาจเป็นการสือว่าฮิราเตะจะให้ตำแหน่งเซนเตอร์วงกับยุยปงหรือเปล่าแต่ทุกวันนี้ก็ยังเป็นปริศนาอยู่
- ยุยปงกับเมมเบอร์รุ่นสองยามาซากิ เทนที่ทั้งคู่ต่างก็มีสัมผัสที่ 6 เหมือนกันโดยตอนเด็กพวกเธอเคยเห็นเด็กผู้ชายตัวเล็กๆบนเสาไฟฟ้าเหมือนกัน
- ในตอนฝึกสำเนียงคันไซช่วงฝึกตบมุกสิ่งของยุยปงทำได้ดีมากๆ สามารถเลือกใช้คำแต่ล่ะคำมาเล่นมุกได้ฮามากๆ
- เมมเบอร์รุ่นสองที่ยุยปงสนิทมากที่สุดคือโมริตะ ฮิคารุจนทั้งสองได้ไปถ่ายทำนอกสถานที่สวนสัตว์ซาฟารีซึ่งทั้งได้สนุกเพิดเพลินอย่างมาก โดยโมเม้นที่น่าสนใจโซนเมียร์แคตสัตว์ที่ยุยปงชอบแถมอิชิโมริ นิจกะยังบอกว่าเธอเหมือนเมียร์แคต แถมตัวยุยปงทำท่าเลียนแบบตัวมียร์แคตได้น่ารักด้วย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น