ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : เคยากิรุ่นที่ 1 : Koike Minami เพนกวินจอมหัวร้อน
ชื่อ : Koike Minami (小池美波)
ชื่อเล่น : มี่จัง
วันเกิด : 14 พฤจิกายน 1998
ส่วนสูง : 159 ซม.
กรุ๊ปเลือด : B
บ้านเกิด : เฮียวโงะ
สิ่งที่ชื่นชอบ : เพนกวิน
ความสามารถ : วาดรูป
ยูนิตในวงที่อยู่ : 156, ยูนิตไม่มีชื่ออยู่กับโอเซกิ ริกะ และ นากามฮามะ เนรุ
โคอิเคะ มินามิ ไอดอลคาแร็คเตอร์ที่ดูน่ารักนุ่มนิ่มมาพร้อมกับเสียงที่เล็กแหลมอันเป็นเอกลักษณ์โดยชื่อของเธอมาจาก 美 ที่แปลว่า สวยงาม กับ คำว่า 波 ที่แปลว่าคลื่น ทำให้ตอนเข้าวงมาแรกๆมี่จังมีเป้าหมายว่าจะเป็นเกลียวคลื่นที่สวยงามของวงเคยากิซากะ โดยเอกลักษณ์ที่แฟนคลับจดจำมี่จังนั้นคือเธอเป็นที่ชื่นชอบแพนกิ้นมากๆ จนถึงขนาดใครล้อแพนกิ้นเธอถึงกับโกรธจริงจังเลยทำให้แพนกิ้นกลายเป็นสัตว์สัญลักษณ์ประจำตัวมี่จัง
ในโชว์พิเศษที่วงเคยากิกับนักพากย์ kemono friends (PPP) แสดงร่วมกันมี่จังแต่งคอสเป็นเพนกวินด้วย
ถึงจะเป็นเเพนกิ้นแต่ก็เป็นเพนกิ้นจอมหัวร้อน อีกหนึ่งคาแร็คเตอร์ของมี่จังที่เป็นเอกลักษณ์เลยคือเธอเป็นคนที่หัวร้อนง่ายมากเวลารู้สึกไม่พอใจอะไรหรือใครมาแกล้งเธอมี่จังมักจะแสดงความหัวร้อนจากทางสีหน้าที่ดูดุเดือดหรือก็บ่นออกมาตรงๆเลยตามแบบฉบับของสาวคันไซ และเห็นเธอดูน่ารักมุ้งมิ้งอย่างนี้แต่อีกด้านหนึ่งมี่จังมีความเป็นคนคันไซที่สูงมากอย่างเช่น มี่จังเป็นคนที่ชอบตลกมากเธอมักจะดูรายการตลกเป็นประจำและมีดาราตลกในดวงใจเยอะมากจนเธอใฝ่ฝันอย่างจะเล่นตลกและเธอมักจะแสดงความภาคภูมิใจความเป็นคนคันไซของตัวเองบ่อยครั้งและยิ่งที่เธอไม่ชอบเลยคือการมีคนมาล้อสำเนียงการพูดคันไซของเธอ อีกอย่างคือมี่จังชอบฟังเพลงเก่าๆยุคโชวะมากถึงขนาดตอนออดิชั่นเธอเลือกร้องเพลงยุคโชวะอย่าง Machibuse ของ Ishikawa Hitomi ปี 1981
สีหน้าตอนหัวร้อน
มี่จังถือว่าเป็นเมมเบอร์ที่กระแสความนิยมดีพอสมควรโดยหน้าตาและคาแร็คเตอร์ที่ดูน่ารักนุ่มนิ่มน่าเอ็นดูถึงแม้เธออาจไม่โดดเด่นด้านการเต้นร้องแต่เธอก็พยายามพัฒนาฝึกฝนตัวเองจนสามารถขึ้นมาอยู่แถวหน้าในเซมบัตสึได้ 3 ซิงเกิ้ลด้วยกัน ได้แก่ ซิงเกิ้ลที่ 3 Futari Saison, ซิงเกิ้ลที่ 6 Glass Wo Ware และ ซิงเกิ้ลที่ 8 Kuroi Hitsuji แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้นั้นมี่จังก็เจออุปสรรคพอสมควรซึ่งหลักๆ คือตัวตนของเธอนั้นเองซึ่งมี่จังอยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เติบโตเป็นผู้ใหญ่กว่านี้ มีความกล้าความมั่นใจ ทำให้เธอมักจะพยายามทำตัวสุขุมดูเป็นผู้ใหญ่ถึงแม้มันจะขัดกับคาแร็คเตอร์ดูเป็นเด็กน่ารักก็ตาม และคาแร็คเตอร์ของมี่จังนั้นก็ค่อนข้างขัดกับรูปแบบวงที่เน้นความเท่ สุขุม ดุดัน มืดมน ต่างจากตัวมี่จังที่ทำอะไรที่ทำอะไรก็ดูน่ารักสดใสไปหมดแม้ขนาดโกรธแบบจริงจังก็ตาม ซึ่งเห็นได้จากซิงเกิ้ลที่ 6 Glass Wo Ware ที่มี่จังอยู่แถวหน้าตัวเพลงเป็นแนวร็คอเน้นความเท่ดุดันแม้มี่จังจะพยายามจะเท่หรือดุดันแค่ไหนมันก็ออกมาน่ารักกลายเป็นความน่ารักสดใสทามกลางความดุดัน จนกระทั้งมี่จังสมารถก้าวข้ามอุปสสรรคของตัวเองในซิงเกิ้ลที่ 8 Kuroi Hitsuji เพลงขึ้นชื่อว่ามีอารมณ์ที่รุนแรงและดาร์กที่สุดของเคยากิซึ่งมี่จังสแสดงให้ทุกคนเห็นแล้วว่าตัวเธอสามารถแสดงอารมณ์ความเจ็บปวดและมืดมนของตัวเพลงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมทำให้ความรักสดใสของเธอไม่ใช่อุสรรคต่อไปอีกแล้ว
MV เพลง Kuroi Hitsuji
ผลงานที่โดดเด่น
ยูนิต 156
Ballet to Shounen
ยูนิตไม่มีชื่ออยู่กับโคอิเคะ มินามิ และ นากามฮามะ เนรุ
bathroom travel
Ongakushitsu ni Kataomoi
ติดเซมบัตสึยูนิต Sakamichi AKB เพลง Hatsukoi Door
ติดเซมบัตสึยูนิต IZ4648
ถ่ายแบบลงนิตยสาร KERA Vol.225
เป็นดีเจรายการวิทยุ MBS ร่วมกับดารารุ่นใหญ่อย่าง Yoshida Terumi
ขึ้นปกนิตยสาร BIG ONE GIRLS No. 044
ถ่ายแบบลงนิตยสาร FLASH
ถ่ายแบบลงในเว็บไซต์ bis
เป็นเซนเตอร์ตัวแทนเพลง Futari Saison คู่กับ ฮาราดะ ฮาโอย
ถ่ายแบบคู่กับเมมเบอร์ ฮาบุ มิซุโฮะในนิตยสาร BOMB ฉบับเดือนมีนาคมหัวข้อ Love me Tender
ร่วมแสดงละครสั้นในรายการ Hosono Haruomi Ieromajikkusho 2
ถ่ายแบบลงนิตยสาร BOMB ฉบับเดือนมิถุนายน
ได้ตำแหน่งแถวหน้าในซิงเกิลที่ 3 Futari Saison, ซิงเกิ้ลที่ 6 Glass Wo Ware และ ซิงเกิ้ลที่ 8 Kuroi Hitsuji
รวมวีรกรรมและเรื่องราวที่น่าจดจำของมี่จัง
(ส่วนใหญ่จะเป็นในรายการ Keyakitte Kakenai ถ้าพลาดเรื่องไหนต้องขออภัยด้วยครับ )
- แคชเฟรชแนะนำตัวแนะนำตัวตอนเข้าวงใหม่ๆ ของมี่จังคือ จุดเสน่ห์ของฉันคือผิวขาวและแก้มที่ยืดหยุ่นฉันเป็นคนสร้างคลื่นลูกใหญ่ในเคยากิซากะ 46 ค่ะ
- ความยืดหยุ่นของแก้มมี่จัง
- มี่จังถือเป็นเมมเบอร์อีกที่อ่อนเรื่องกีฬามากในตอนทดสอบด้านร่างกายมี่จังอับดับไม่ค่อยดีนักแถมตอนวิ่ง 50 เมตรยังไม่วิ่งตัดหลู่อีกแต่มีอย่างหนึ่งที่มี่จังทำได้ดีนั้นคือแรงบีบมือของนั้นบีบได้ 25.5 กม. ซึ่งเมื่อก่อนนั้นมีจังบีบได้ไม่เกิน 10 กม. เลยจนแม่เธอบอกว่าแรงแค่นี้ระวังจะจับดินสอไม่ได้จนเธอซื้อเครื่องบีบแรงมือฝึกทุกวัน
- ตอนงานพบประแฟนคลับครั้งแรกนั้นวันจัดงานตรงกับวันเกิดครบอายุ 17 ปีของมี่จังพอได้ทำให้เธอได้รับคำอวยพรและเชียร์กำลังใจจากแฟนๆ
- ตอนทดสอบจิตวิทยามี่จังจะวาดเพนกิ้นบ่อยมากแต่ตัวที่น่าสนใจคือเจ้าเพนกวินกำลังหัวร้อนในโจทย์วาดฮีโร่ของตัวเองซึ่งเป็นการวัดความไม่พอใจสิ่งรอบตัวของแต่ละคนและดูเหมือนมี่จังไม่พอใจอะไรบ้างอย่างซึ่งเธอบอกว่าทะเลาะกับพ่อเรื่องที่ตอนถ่ายคลิปแนะนำตัวเธอไปถ่ายติดสวิตไฟของบ้านที่ดูเก่ามากทำให้เธอหงุดหงิดพ่อ
- ตอนฟูจิคิวริแอ็คชั่นช่วงนั่งรถไฟเหาะมี่จังเป็นคนขี้กลัวมากเลยร้องไห้ตั้งแต่ยังไม่ขึ้นและพอรถไฟตีลังกามี่จังก็กรี๊ดร้องหาแม่อย่างสุดเสียงพอลงจะรถไฟเหาะเธอถึงเข่าทรุดพร้อมบอกกับตัวเองยังไม่ตาย ส่วนบ้านผีสิงมี่จังก็กลัวตลอดทางพร้อมกับพูดขอโทษคะๆ
- เมมเบอร์ที่มี่จังจะสนิทกันมากตอนช่วงแรกๆก็คือโยเนะทานิ นานามิเพราะทั้งคู่เป็นเมมเบอร์จากภูมิภาคคันไซแค่ 2 คนเท่านั้นทำให้ทั้งสองมักอยู่ด้วยกันพูดสำเนียงคันไซระหว่างกันหรือมักกลับบ้านด้วยกันซึ่งมี่จังมองว่าโยเนะเป็นเหมือนน้องสาวแต่ทว่าทุกครั้งจะเป็นทางโยเนะเองที่คอยเป็นฝ่ายปลอบมี่จังเวลาร้องไห้ตลอด
- มี่จังเป็นหนึ่งในเมมเบอร์ที่ทำอาหารไม่เป็นเลยในตอนทำอาหารมี่จังได้โจทย์ทำโคร็อคเกะครีมปูซึ่งพอมี่จังจะทอดแป้งดันแตกจนไม่เหลือชิ้นสุดท้ายเลยได้เศษแป้งทอดกรอบแทน
- มี่จังเป็นคนที่ตีกับพ่อเป็นประจำเธอมักหงุดหงิดพ่อตัวเองบ่อยครั้งอย่างเช่น พ่อมี่จังคิด แคชเฟรชแนะนำให้ซึ่งมันเห่ยๆมากจนมี่จังบ่นเป็นสำเนียงคันไซออกมาเลย หรือไม่ก็ส่งเมลตอนเช้าหามี่จังบ่อยๆที่ไม่มีเนื้อหาสำคัญอะไรเลยและมักใส่อิโมะจิเพนกิ้นเป็นประจำเพื่อให้ลูกสาวสนใจถ้าเธอไม่อ่านจะโทรไปหาจนมี่จังรำคาญ แต่ตัวพ่อมี่จังถึงจะเป็นแปลกๆแต่รักลูกสาวมากมักจะค่อยเป็นห่วงเธอเสมอจนขนาดจะฝึกซูโม่ให้เพื่อป้องกันตัว หรือไม่ก็จัดไฟกับทำหิมะเทียมคกแต่งบ้านฉลองวันคริสต์มาสชุดใหญ่ให้มี่จัง
- ตอนหาพงคัตสึควีนเกมเก้าอี้ดนตรีซึ่งมี่จังก็โชว์ความพงคัตสึของตัวเองในจังหวะที่เพลงหยุดจู่ๆมี่จังก็ล้มลงไปเพราะเดินจนหน้ามืด
- มี่จังเป็นที่เก่งเรื่องเลียนแบบดาราตลกอย่างตอนที่เมมบเอร์ให้เลียนแบบท่าเดาราตลกเอกาชิระ 2:50 เธอเลียนแบบออกมาเแปะกว่าใครเพื่อนเลย
- เมมเบอร์ไซโต้ ฟุยุกะเคยแกล้งมี่จังโดยกินขนมรูปทรงเพนกิ้นแบบค่อยๆเล็มที่ละนิดแบบกวนโอ๊ยซึ่งมี่จังโกรธจริงจังมากระเบิดอารมณ์แบบคนคันไซเลย
- เมมเบอร์โยเนะทานิ นานามิแฉว่ามี่จังเล่นเกมเลี้ยงเพนกิ้นที่โครตจะน่าเบื่อโดยมี่จังบอกว่าทั้งเมมเบอร์แะลสต๊าฟต่างบอกว่าเป็นเกมเวรกันหมด
- มี่จังไม่ชอบให้ใครมาล้อสำเนียงคันไซของตัวเองเวลาใตรมาพูดสำเนียงคันไซแบบปลอมๆเธอจะรู้สึกโกรธมากๆ ซึ่งพิธีกรรายการซาวาเบะลองพูดสำเนียงคันไซแกล้งเธอซึ่งมี่จังด่าซาวาเบะว่าไอ้โล้นเลย และเมมเบอร์อย่างโอดะ นานะชอบไปแกล้งพูดสำเนียงคันไซใส่มี่จังเป็นประจำจนเธอจนท้าโอดะไปไฝว์กันหลังรายการมาแล้ว และช่วงปัจุบันนี้พอโอดะพูดสำเนียงคันไซคล่องแล้วมี่จังบอกว่ายิ่งน่าโมโหเข้าไปอีก ส่วนอีกคนที่ชอบแกล้งพูดสำเนียงคันไซใส่มี่จังก็คือไซโต้ ฟุยุกะที่มักไปพูดว่า "ไรเหรอๆ" ใส่มี่จังเป็นประจำจนมี่จังบ่นว่าอยากจะอัดเจ้าพวกนี้จริงๆ
- มี่จังให้ความสำคัญกับผมหน้าม้าตัวเองมากเวลาอาบน้ำจากซักผมด้านหน้าก่อนเสมอหากวันไหนไม่ได้จัดหน้าม้าเธอจะไม่อยากไปโรงเรียนเลย และแม้มี่จังจะไว้ทรงผมแบบไหนจะตัดสั้นหรือไว้ยาวผมด้านหน้าของเธอจะเป็นหน้าม้าเสมอ1ซึ่งนิสัยนี้ของเธอได้มาจากพ่อที่เป็นจะห่วงเรื่องผมอยู่เสมอแถมบอกให้มี่จังพกหระจกกับหวี่ติดตัวเสมอ
- มี่จังเป็นเมมเบอร์ที่เป็นคู่ปรับของพิธีกรซาวาเบะโดยทั้งคู่มักตีกันเป็นสีสันของรายการโดยซาวาเบะมักจะค่อยแซวกับกวนเธอเป็นประจำโดยเฉพาะล้อสำเนียงคันไซและมี่จังจะทำหน้าดุหรือแสดงอาการโมโหใส่ซาวาเบะแถมมี่จังตั้งฉายาซาวาเบะว่า เบค่อน แต่เห็นตีกันอย่างงี้ตอนให้ของขวัญพิธีกรเธอเลือกให้ซาวาเบะซึ่งเธอให้เบค่อน
- มี่จังมีการรักษาหวัดแบบแปลกๆอยู่โดยการม้วนกระดาษทิชชูแล้วเอาปลายมันยัดเข้าจมูกซึ่งเป็นวิธีประจำบ้านของเธอแถมได้ผลดีด้วย
- นอกจากจะเลียนแบบดาราตลกเก่งแล้วมี่จังยังเลียนแบบดาราคนดังได้เก่งด้วยอย่างตอนแสดงเลียนแบบมี่จังเลียนแบบโรล่าดารานางแบบลูกครึ่งชื่อดังได้ดีมากๆ จนพิธีกรเอ่ยชม
- ตอนทักษะการแสดงมี่จังเล่นบทสารภาพรักชายหนุ่มซึ่งเธอทำได้ออกมาดีมากและช็อตเด็ดอยู่ตรงที่มี่จังจับแขนเสื้อชายหนุ่มทำให้ฉากที่ออกมาดูโรแมนติกมากๆ
- มี่จังเป็นคนที่ซุ่มซ่ามมากๆเวลากินอะไรอยู่มักจะทำหกแล้วเปื้อนชุดเครื่องแบบเป็นประจำอยากตอนซ่อนกล้องแอบถ่ายมี่จังทำไอติมหกใส่ชุดเครื่องแบบจนเมมบเอร์วาตานาเบะ ริสะต้องเอาทิชชูมาให้ หรือครั้งหนึ่งมี่จังเคยทำโค้กของเมมเบอร์สุไ ยุยกะหกใส่พรมจนเปื้อนไปหมด
- มี่จังสามารถขยายรูจมูกได้แถมบังคับทิศทางให้ไปแนวตั้งแนวนอนได้อีก
- ความจริงแล้วตอนเด็กๆ มี่จังเก่งด้านกีฬามากวิ่งได้เร็วสุดๆ แต่เธอรู้สึกว่าเป็นเด็กหญิงเก่งกีฬาอาจดูไม่ค่อยดีเลยพยายามวิ่งให้ช้าลงจนกลายเป็นเธออ่อนด้านกีฬาจนถึงทุกวันนี้
- มี่จังนั้นชื่นชอบเมมเบอร์ฮาบุ มิสึโฮะมากๆทำให้ทั้งสองคนมักอยู่ด้วยกันและไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ และระหว่างที่สองคนนี้อยู่ด้วยกันจะเหมือนกำลังคบกันอยู่มากๆ แถมมักแสดงความรักหวานระหว่างกันตลอดและเวลาที่มี่จังอยู่กับฮาบุที่เหมือนแฟนหนุ่มนั้นมี่จังจะแสดงอาการสาวน้อยมากถือว่าเป็นคู่จิ้นยอดนิยมของเคยากิอย่างมากจนได้ไปถ่ายแบบคู่กันในแนวคู่รัก
- แต่มี่จังก็มีคู่แข่งความรักเหมือนนั้นคือเมมเบอร์สุไก ยุยกะที่เป็นคู่จิ้นของฮาบุอีกคู่กลายเป็นโมเม้นรักสามเศร้าให้แฟนๆชวนจิ้นกัน
- ส่วนเมมเบอร์ฮิรางานะที่มี่จังสนิทมากที่สุดนั้นก็คืออุชิโอะ ซารินะเวลาสองนี้อยู่ด้วยกันจะลั๊ลลากันมาก
-ในตอนวิเคราะห์จิตวิทยากับสิ่งที่เกลียดมี่จังไม่ชอบเห็นเวลาคนอื่นกินมะเขือเทศมากๆซึ่งตัวเธอก็ไม่ชอบมะเขือเทศอยู่แล้วหากใครเอามะเขือเทศเข้าปากต่อหน้ามี่จังเธอจะรีบเบื้องหน้าหนีทันทีซึ่งผลวิเคราะห์จิตวิทยาออกมาว่า เพราะตอนเด็กๆพ่อเธอไปทำงานข้างนอกหากมี่จังไม่นอนในสามทุ่มพ่อจะส่งภาพน่ากลัวมาที่เครื่องแฟลกให้เธอหนีไปนอนและพอพ่อกลับมาบ้านพ่อจะกินมะเขือเทศเยอะมากมันทำให้เธอฝังใจเรื่องนี้ด้านจิตวิทยา
- ในตอนฉลองวันเกิดพิธีกรสึจิดะมี่จังแท็กทีมกับโอดะ นานะเล่นละครตลกสั้นของพิธีกรสึจิดะตอนสมัยเป็นตลกดูโอ้ซึ่งทั้งสองคนเล่นกันเข้าขากัน
- นอกจากพ่อมี่จังจะนิสัยแปลกๆแล้วปู่เธอก็พอกันเห่อหลานอย่างมี่จังไม่แพ้พ่อของเธอถึงขนาดตอนอนุบาลมักเอากล้องถ่ายวิดิโอไปถ่ายมี่จังตามงานโรงเรียนหรือทัศนศึกษา
- มี่จังมีนิสัยแปลกๆอย่างหนึ่งเวลาเธอเห็นเหล็กสนิมมักจะอยากไปกัดมันมากๆแถมยังบอกว่ารสมันเป็นเอกลักษณ์ด้วยพอนักวิเคราะห์จิตวิทยามาสรุปได้ว่ามี่จังเป็นคนที่กลัวความตายการที่อยากกัดสนิทแสดงถึงจิตใต้สำนึกว่าตัวเองยังมีตัวตนอยู่
- ในตอนมี่จังไลฟ์โชว์รูมกับอุชิโอะ ซารินะซึ่งตัวมี่จังในไลฟ์ดีดมากๆเป็นพิเศษทั้งเล่นมุกกระจาทำท่าตลกยตะโกนเสียงลั่นแถมยังลั๊ลลาสุดๆ
- มี่จังรู้สึกผิดหวังมากๆที่ไม่ได้ไปคัดเลือกถ่ายนอกสถานที่ Universal Studios Japan เธอเลยคิดจะกลับบ้านไปเยี่ยมครอบครัวและไปสนุกด้วยเงินตัวเองเพื่อลืมความรู้สึกที่ผิดหวังซึ่งเธอก็ได้สนุกกับที่บ้านมากแต่พอเธอจะขึ้นรถไฟไปสวนสนุกต่อก็ไปพบกับสต๊าฟรายการที่พึ่งถ่ายตอนสวนสนุกเสร็จที่สีหน้าพวกเขาดูมีความสุขที่สุดในชีวิตมากๆ ทำให้เธอยิ่งรู้สึกเซ็งหนักเข้าไปอีก
- มีโอกาสได้เล่นตลกคู่กับดาราตลกจริงๆกับดูโอ้ตลกอย่างโตเกียว โฮเตย์ซอน
- มี่จังกลายเป็นความน่ารักสดใสทามกลางความดุดันในเพลง Glass wo Ware!
- ถึงจะทำอาหารไม่เก่งแต่มี่จังมีสูตรการมิกซ์อาหารมารวมกันอร่อยอยู่ด้วยวิธีง่ายๆโดยใช่ไข่แดงจากโอเด้งมาผสมกับข้าวสวย
- ในตอนสารภาพรักอุดมคติแน่นอนว่าคนที่รับบทฝ่ายให้มี่จังไม่ใช่ใครอื่นได้นอกจากฮาบุ มิสึโฮะที่แต่งชายออกมาหล่อมากที่บทสารภาพรักเป็นหนุ่มชมรมฟุตบอลกับสาวผู้จัดการชมรมซึ่งตัวมี่จังในตอนนี้แสดงสีหน้าดูมีความสุขมากๆ
- มี่จังกับฮาบุได้มีโอกาสไปถ่ายทำนอกสถานที่โดยได้ไปทำงานในสวนสัตว์แต่ทว่าบรรยากาศของทั้งสองมันเหมือนมาเดทมากกว่าซะงั้น และมีโมเม้นหึงกันเล็กน้อยเมื่อมี่จังพูดว่าเคยแชร์หูฟังเดียวกันกับฉาบุด้วยแล้วเจ้าตัวไปตอบกลับว่าก็เคยทำแบบนี้กับสุไก ยุยกะเหมือนเล่นซะสีหน้ามี่จังเปลี่ยนเลย และฮาบุถามมี่จังว่าเดี๋ยวนี้ชอบโอดะ นานะหรือเปล่าเพราะสนิทกันมากซึ่งมี่จังตอบว่าไม่ได้ขนาดนั้นโอดะชอบเหมือนแม่ต่างาหาก จนพิธีกรแซวว่าสองคนนี้คบกันจริงอยู่หรือเปล่า
- แถมตอนี้ยังได้เจอกับเพนกวินด้วย
- มี่จังต้องอ้อนคู่ปรับตลอดกาลอย่างซาวาเบะให้ซื้อของให้ซึ่งซาวาเบะทนความไม่รักของมี่จังไม่ไหวเลยแพ้และเสียตังค์ตามระเบียบ
- ตอนฉลองบรรลุนินิภาวะโดยมี โอดะ นานะ มี่จัง วาตานาเบะ ริสะ นากาฮามะ เนรุ ซึ่งพวกเธอได้ฉลองในแบบผู้ใหญ่กันทั้ง นั่งรถลิมูซิน กินอาหารหรู เข้าบาร์ และดื่มเหล้าครั้งแรก โดยในตอนเข้าบาร์มี่จังปรึกษาปัญหาชีวิตกับเหล่ามาม๊าซังด้วยน้ำตาว่ารู้สึกไม่ชอบตัวเองรับตัวตนตัวเองไม่ได้โดยมาม๊าซังก็บอกว่าไม่มีใครหรอกที่สับสนชีวิตตัวเองหรือรักทุกอย่างที่ตัวเองเป็น หรือตอนดื่มสาเกครั้งแรกทุกคนสามารถดื่มได้ยกเว้นมี่จังไม่ไหวแถมจิบไปนิดเดียวมี่จังก็เหมือนจะเมาแล้ว
- อิโนะอุเอะ รินะ เมมเบอร์รุ่นสองเป็นคนเฮียวโงะบ้านเกิดเดียวกับเมี่จังทำให้ดีใจมากที่มีรุ่นน้องเป็นคนบ้านเดียวกัน นอกจากนี้เมมเบอร์รุ่นสองเป็นที่คนคันไซกว่า 5 คน
- เพลง Kuroi Hitsuji นอกจากใน MV ที่มี่จังสามารถแสดงอารมณ์เจ็บปวดใน MV ในการแสดงโชว์มี่จังก็สามารถแสดงอารมณ์ดุดันจนลืมภาพลักษณ์ความสดใสของเธอไปเลย
- ในโชว์เพลง Kuroi Hitsuji รายการ Music Station เกิดอุบัติเหตุกับมี่จังขึ้นเมื่อศอกของฮิราเตะ ยูรินะไปโดนหน้าของมี่จังเต็มๆ
- มีโมเม้นน่ารักๆในรายการ Sakamichi TV มี่จังกับโมริยะ อากาเนะได้ไปหลังเวทีคอนเสิร์ตของโนกิซากะ46 และเมื่อพวกเธอได้ไปเจอกับเมมเบอร์โนกิอย่างโยดะ ยูกิมี่จังรีบเข้าไปกอดเธอทันที
- ในตอนฝึกพูดสำเนียงคันไซเป็นตอนที่มี่จังได้โชว์จิตวิญญาณของสาวคันไซมากๆทั้งเล่นมุกและบ่นคนอื่นๆ เช่น บ่นแก็งเมมเบอร์ที่ล่อสำเนียงคันไซเธอ หรือบ่นที่ฝั่งคันโตไม่มีฉายรายการเรื่องเหนือธรรมชาติชื่อดังของทางฝั่งคันไซ
- ในตอนควิซแห่งความทรงจำเปิดเผยว่ามี่จังได้ส่งข้อความให้อิโนะอุเอะ รินะหลังเปิดตัวในรายการครั้งแรกที่ทำให้เธอดีใจมากโดยมี่จังชมอิโนะอุเอะตอนออกรายการแล้วให้กำลังใจเธอว่าไม่ต้องกัวลอะไรมากเพราะนี้คือรายการพวกเราแสดงตัวตนเองออกมาแล้วสนุกไปกับมัน พอเอาข้อความมาโชว์ในรายการเล่นมี่จังอายม้วนเลย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น