ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สถานทูตสาธารณรัฐเคยากิและฮินาตะ

    ลำดับตอนที่ #7 : เคยากิรุ่นที่ 1 : Oda Nana เจ้าแม่วาไรตี้ผู้เป็นที่รัก

    • อัปเดตล่าสุด 10 ธ.ค. 62


    Related imageในภาพอาจจะมี 1 คน
    ชื่อ : Oda Nana (織田奈那)
    ชื่อเล่น :  โอดะเซนเซย์, ดานี่
    วันเกิด : 4 มิถุนายน 1998
    ส่วนสูง : 162 ซม.
    กรุ๊ปเลือด : O
    บ้านเกิด :  ฮามามัตสึ , ชิซุโอกะ
    สิ่งที่ชื่นชอบ : สัม
    ความสามารถ : ด้านวาไรตี้
    ยูนิตในวงที่อยู่ : Gonin Bayashi

    โอดะ นานะไอดอลผู้มีคาแร็คเตอร์สาววาไรตี้ที่สามารถสร้างเสียหัวเราะและรอยยิ้มให้แก่ผู้อื่นโดยตัวดานี่มีความสามารถในการเล่นมุกตลกที่ยอดเยี่ยมมากทั้งมุกล้อเลียน มุกคำพูด และทำหน้าตลก ซึ่งสกิลวาไรตี้ของเธอนั้นโดดเด่นมาทั้งแต่ช่วงออดิชั่นเธอสมารถสร้างเสียหัวเราะให้กับเพื่อนร่วมออดิชั่นคนอื่นๆ สต๊าฟทีมงาน และกรรมการจนในการออดิชั่นดานี่ที่เป็นผู้สมัครออดิชั่นโดดเด่นมากที่สุดอีกคนที่เป็นที่จดจำของทุกคนเป็นเหตุที่เธอสามารถผ่านออดิชั่นกลายเป็นเมมเบอร์เคยากิซากะ 46 มาได้ และอีกหนึ่งจุดเด่นของดานี่คือเธอเป็นคนที่มั่นใจตัวเองมากๆ กล้าที่จะเล่นหรือทำสิ่งต่างๆอย่างไม่เขินอายทำให้ในรายการ Keyakitte Kakenai หรือ Keyabigo! ดานี่จะเป็นเมมเบอร์คนสำคัญที่ขาดไปไม่ได้ในการเรียกเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ แถมดานี่ถือว่าเป็นเมมเบอร์ที่มีความสามรถทั้งร้อง เต้น และการแสดงพอสมควร นอกจากนี้เอกลักษณ์ของดานี่อีกอย่างเป็นที่รักบ้านเกิดมากๆ เธอมักจะพูดถึงบ้านเกิดเมืองฮามามัตสึ จังหวัดชิซุโอกะ เป็นประจำโดยเฉพาะส้มของดีประจำบ้านเกิดของเธอ

    Image result for 織田 奈那 みかん

    ส้มกลายเป็นสัญลักษณ์ประจำเธอ


    ในวงแล้วดานี่ถือว่าเป็นคนที่เมมเบอร์คนอื่นๆรักและชื่นชอบเธอมากที่สุดอีกคน โดยดานี่มักจะสร้างเสียหัวเราะและรอยยิ้มให้เมมเบอร์ทุกคนมาโดยตลอดทำให้บรรยากาศภายในวงไม่ตึงเครียด ดูครื้นเครงสนุกสนาม และ อบอุ่น นอกจากนี้ดานี่จะค่อยช่วยเหลือเมมเบอร์คนอื่นๆเวลามีปัญหาหรือมีเรื่องกังวลอะไรเธอมักจะเป็นที่ปรึกษาให้กับคนอื่นเสมอ นอกจากนนี้ดานี่แทบไม่เคยโกรธ โมโห หรือไม่พอใจเมมเบอร์คนอื่นๆแบบจริงจังเลย ทำให้ทุกคนหลงเสน่ห์ความใจดีและอบอุ่นของตัวดานี่

    #渡邉理佐 #志田愛佳 #織田奈那 #齋藤冬優花 #渡辺梨加 #欅坂46 #watanabe_risa #shida_manaka #oda_nana #saito_fuyuka #watanabe_rika #keyakizaka46



    แต่ว่าอีกด้านหนึ่งของดานี่นั้นเธอเป็นคนเป็นที่เซนซิทีฟอารมณ์อ่อนไหวง่ายมากโดยเธอถือเป็นเมมเบอร์อีกครที่ร้องไห้บ่อยมาก และชอบเอาไปปัญหาและความกังวลของตัวเองมาเก็บไว้คนเดียวโดยที่ไม่เอาไประบายกับใครและแอบไปร้องไห้คนเดียวตลอด ซึ่งสิ่งที่ดานี่ค่อนข้างที่จะกังวลและมีคนสบประมาทนั้นก็คือหน้าตาของเธอซึ่งเธอไม่ใช่คนหน้าแต่แย่ถือว่าสวยด้วยซ้ำ แต่เธอไม่ได้มีหน้าตาน่ารักแบบไอดอลพิมพ์นิยมทั่วไป นอกจากนี้กระแสความนิยมเธอก็ไม่ได้ดีมากนักโดยเซมบัตสึที่ผ่านดานี่อยู่แถวที่ 3 มาโดยตลอดมีโอกาสขึ้นมาแถวหน้าเพียงครั้งเดียวเท่านั้นในซิงเกิ้ลที่ 4 Fukyouwaon เท่านั้นแต่ทว่านั้นก็ไม่อุปสรรคที่จะขวางดานี่เลยแม้แต่น้อยเธอยังคงมุ่งมั่นในการสร้างความสุขให้กับแฟนๆ และเป็นตัวตนของตัวเองมาโดยตลอดจนกระทั้งเธอมาตัดผมสั้นเสน่ห์ความสวยของเธอก็เพิ่มขึ้นมาอย่างมากแถมอีกด้านหนึ่งผมสั้นของเธอทำให้เธอเหมือนหนุ่มหล่อบวกนิสัยใจดีดูอบอุ่นไปด้วยแล้วทำให้กระแสความนิยมเพิ่มขึ้นโดยเฉพาะแฟนคลับผู้หญิง จนกระทั้งเธอในซิงเกิ้ลที่ 8 Kuroi Hitsuji เธอได้ขึ้นมาอยู่แถวสองครั้งแรก

    ภาพ  Keyakizaka46 Group 1st Photo Book


    ผลงานโดดเด่น


    ยูนิต Gonin Bayashi 


    เพลง Shoujo ni wa Modorenai

    เพลง Kekkyoku, Jaa ne ienai


    DCkC-nhUAAAdnn6

    ถ่ายแบบนิตรายสาร OVERTURE No.011

    ในภาพอาจจะมี 1 คน

    ถ่ายแบบลงเว็บไซต์ HUSTLE PRESS บ่อยครั้ง

    ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน

    ถ่ายแบบนิตรายสาร FLASH

    ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และผู้คนกำลังนั่ง

    ถ่ายแบบลงนิตรายสาร UTB+ Vol.265

    Related image

    แสดงภาพยนตร์สั้นเรื่อง Mirai no atashi

    Image result for oda nana Hamamatsu

    ได้รับเลือกเป็นฑูตการท่องเที่ยวของเมืองฮามามัตสึบ้านเกิดของเธอ

    Image result for 沼にハマってきいてみた 織田奈那

    อออกรายการ Numa ni hamatte kīte mita



    แสดงละครเวที Zambi - Theater's End อยู่ทีมสีเหลือง

    Image result for 読売中高生新聞から 織田 奈那

    ได้เขียนบทความในคอลัมน์ Yroom ของหนังสือพิมพ์โรงเรียน 'โรงเรียนมัธยมโยมิอุริ'



    ได้ตำแหน่งแถวหน้าในซิงเกิลที่ 4  Fukyouwaon

    รวมวีรกรรมและเรื่องราวที่น่าจดจำของดานี่
    (ส่วนใหญ่จะเป็นในรายการ Keyakitte Kakenai ถ้าพลาดเรื่องไหนต้องขออภัยด้วยครับ)

    - ในช่วงออดิชั่นเหล่าเมมเบอร์ต่างบอกกันว่าดานี่ถือว่าเป็นผู้สมัครที่โดนเด่นมากสามารถสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนจนเป็นที่จดจำ โดยมีเหตุการณ์ที่หน้าจดจำก็คือเมื่ออากิพีถามดานี่ว่ามีเพลงของโนกิซากะ46 ที่ชื่นชอบไหม ดานี่ตอบไปว่า '  ‘ไม่ค่อยรู้จักเท่าไหร่น่ะค่ะ อย่างดีก็เพลงชื่อของเธอคืออะไรซักอย่างนั่น ’  จนอากิพีถึงกับตอบว่า  ‘อา มีเพลงแบบนั้นด้วยนี่เนอะ’ 

    - นาสกุลของดานี่นั้น (โอดะ) เขียนเหมือนกับนามกุลของโอดะ โนบุนางะ บุคคลประวัติศาสตร์สำคัญของญี่ปุ่นในยุคเซนโกคุ

    - ในตอนเแนะนำตัวครั้งแรกดานี่ก็สร้างวีรกรรมเลยโดยโชว์ความสามารถพิเศษดานี่แค่ทำท่าโค้งตัวไปข้างหน้าเท่านั้น



    - แคชแนะนำตัวแนะนำตัวตอนเข้าวงใหม่ๆ ของดานี่คือ พร้อมส่งมอบความสุขให้กับทุกคน Lucky Seven 

    Image


    - ตอนช่วงเปิดตัวใหม่ๆ ดานี่บอกว่าตัวเองแต่งหน้าไม่เป็นเวลาออกไปไหนก็ออหไปทั้งหน้าสดเลย หรือตอนออดิชั่นก็ส่งรูปสมัครทั้งหน้าสดไปเลย

    ตอนฟูจิคิวริแอ็คชั่นช่วงนั่งรถไฟเหาะดานี่กลัวมากๆจนกรีดร้องออกมาเสียงดังทั้งที่รถไปยังไม่ตีลังกาเหาะเลยและจู่ๆดานี่พูดก็เลียนแบบสำเนียงการพูดของสาวประเภทสองและพอรถไฟตีลังกาหน้าของดานี่ออกมาฮามาก


    - หรือช่วงบ้านผีสิงไม่รู้เพราะกลัวหรือเปล่าดานี่พูดเลียนแบบสำเนียงการพูดของสาวประเภทสองตลอดทั้งทางจนโมริยะอากาเนะที่มาคู่ด้วยบ่นหนวกหู และในห้องส่งพิธีกรแกล้งล้อสำเนียงสาวประเภทสองดานี่จนเธอกังวลว่าแฟนคลับหายแน่ทำให้ดานี่ร้องไห้ออกมาจนทุกคนต้องปลอบกันใหญ่ นอกจากนี้เสื้อที่ดานี่ใส่มานั้นยังโดนพิธีกรล้อว่าเหมือนเสื้อชาวเปรู




    - เหล่าเมมเบอร์ส่วนใหญ่ต่างบอกว่าดานี่เป็นคนแต่งตัวได้เชยที่สุดในกลุ่มโดยเธอชอบแต่งตัวลุคคุณป้า อย่างเช่น เสื้อไหมพรมสีม่วงกับสีแหมหมู โดยเหตุผลก็เพราะดานี่ใส่ชุดที่แม่ซื้อมาให้มันเลยทำให้ชุดดานี่เลยออกลุคคุณป้า เวลารายการพูดถึงเรื่องแฟนชั่นการแต่งตัวดานี่จะได้อันดับหนึ่งเรื่องแต่งตัวเชยเสมอ ส่วนในรูปคือตอนแฟนชั่นที่เผลอ



    -  รูปดานี่ตอนสมัยประถมซึ่งเธอกังวลรูปของตัวเองมากพอเมมเบอร์และพิธีกรชมว่าน่ารักเธอก็ทำเสียง ฮืมมมมม อย่างภาคภูมใจ


    - ตอนโปรโมตซิงเกิ้ลเดบิวต์ซึ้งเหล่าเมมเบอร์ต้องไปขอร้องให้เหล่าดาราตลกช่วยโปรโมตซิงเกิ้ลให้ ซึ่งดานี่นั้นโชว์วกิลตลกของตัวเองแบบจัดเต็มทั้งทำหน้าตาแปลกๆ หรือ เลียนแบบมุกดาราตลกจนได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก




    - ในตอนหาควีนหัวดีซึ่งผลสอบวัดความรู้ของดานี่เป็นอันดับที่ 4 ถือว่าเป็นเมมเบอร์ที่หัวดีมากซึ่งดานี่ก็ไปขิงแกล้งเมมเบอร์คนอื่นว่า 'เอาจริงๆทุกคนทำข้อสอบไม่ได้เลยสินะ'

    - ในช่วงแข่งตอบปัญหาหาควีนหัวดีดานี่เผลอไปกดปุ่มตอบตอนที่ยังไม่เริ่มคำถามใหม่พิธีกรเลยชงมุกให้ดานี่ตอบคำถามซึ่งดานี่ตอบคือ 'เอจิโกะเซกะ' ร้านขนมของเมืองเอจิโกะ ซึ่งพิธีกรถูกใจมุกเลยให้คะแนนพิเศษ 

    ren127791-1

    - ในตอนแข่งตะโกนให้สุดเสียงเพื่อของรางวัลซึ่งใครตะโกนเสียงดังจนผ่านเกณฑ์จะได้กินขนมซึ่งดานี่พยายามเรียกร้องความสนใจพิธีกรให้เรียกชื่อเธอไปแข่งทั้งทำท่าน่ารักหรือเล่นมุกตลกแต่พอถึงตาดานี่กับตะโกนเสียงดังไม่ผ่านเกณฑ์จนอดกินขนมไป

    Image result for 織田奈那 gif


    - ดานี่ชอบแกล้งล้อโอเซกิ ริกะว่าแต่งตัวเชยเป็นประจำโดยในตอนแฉเมมเบอร์ว่าดานี่เริ่มแต่งตัวดีหน่อยก็มาแซวโอเซกิว่าแต่งตัวเชยด้วยท่าทางสุดกวนทั้งที่ตัวดานี่เองแต่งตัวดีเพราะไปเช่าชุดจากร้านเสื้อผ้าเมจาคาริแท้ๆ

    - เมมเบอร์โคอิเคะ มินามิไม่ชอบให้ใครมาล้อสำเนียงคันไซของตัวเองเวลาใตรมาพูดสำเนียงคันไซแบบปลอมๆเธอจะรู้สึกโกรธมากๆ ซึ่งดานี่นั้นชอบไปแกล้งพูดสำเนียงคันไซใส่มินามิเป็นประจำจนท้าดานี่ไปไฝว์กันหลังรายการมาแล้วและปัจจุบันนี้ดานี่ยังไม่เลิกแกล้ง มินามิเลย

    Image result for 織田奈那 小池美波

    - ในกีฬาคนหัวดี VS คนหัวทึบในเกมหยุดอ่างล่วงหัวทีมหัวทึบไปฝ่ายนำไปโดยสถิต 15 ซม. ซึ่งดานี่จากทีมคนหัวดีสามารถตีเสมอได้โดยสถิต 15 ซม. พอดีเปะและเป็นจุดเปลี่ยนให้ทีมคนดีชนะในเกมนี้


    - ดานี่ชอบประวัติศาสตร์ยุคเมจิมากๆโดยเธอมีบุคคลในประวัติศาสตร์ที่ชื่นชอบก็คือ นายพล เพอรี เพราะว่าเขาดูใจดี (หมายเหตุ : นายพลเพอรี่คือชาวอเมริกาที่นำเรือดำมาปิดอ่าวญี่ปุ่นแล้วบังคับให้รัฐบาลโชกุนยอมเปิดประเทศ)


    - ในตอนทักษะการแสดงช่วงเกมหลอกด้วยการแสดง ใครเป็นตัวจริงกันแน่ซึ่งแบ่งทีมสองฝั่งคนล่ะ 3 คนโดยต้องแสดงหลอกว่ากำลังโดนสิ่งนั้นอยู่แต่จะมีอยู่คนหนึ่งที่โดนจริงๆ ซึ่งทีมดานี่โดนโจทย์นวดเท้าซึ่งเธอเล่นใหญ่โอเวอร์แอ็คติ้งมากๆ แต่ฝั่งตรงข้ามก็ทายว่าดานี่โดนจริงซึ่งก็ตอบถูก


    - ในโลกสิ่งฉันขาดไปไม่ได้ดานี่ชื่นชอบหนังแนวดิสนี่มากๆโดยเฉพาะเพลงประกอบสุเไพเราะซึ่งดานี่ได้ออกมาร้องโชว์พร้อมชวนพิธีกรซาวาเบะมาร้องด้วยกลายอีกเหตุการณ์ที่ฉามากๆ แถมทั้งกลับมารียูเนียใหม่ด้วย



    - อิชิโมริ นิจิกะที่เก่งเปรียบเทียบหน้าคนกับสัตว์โดยนิจิกะบอกว่าว่าดานี่นั้นเหมือนกับอูฐทำให้อูฐกลายเป็นสัตว์สัญลักษณ์ประจำตัวดานี่ แถมเธอยังซื้อตุ๊กตาอูฐโดยตั้งชื่อว่า ดานี่ดา

    Image result for 織田奈那 ラクダ

    - ไม้ตายลับของดานี่ นานับวิงป์

    ezgif-472382772

    - เห็นอย่างงี้แต่ดานี่ได้ตำแหน่งคนที่เหล่าคุณแม่อย่างได้เป็นลูกสะใภ้มากที่สุดในรายการ Keyabigo! มาแล้ว

    - ในตอนแข่งกีฬาฤดูร้อนทีมกัปตัน VS รองกัปตัน ในเกมแข่งเทนนิสแบบทีมซึ่งรองกัปตันจอมโหดอย่างโมริยะ อากาเนะออกโรงเองแถมเธอยังเป็นนักกีฬาเทนนิสด้วย ซึ่งดานี่ที่เคยอยู่ชมรมเทนนิสจึงกลายเป็นหวังของทีมกัปตันแม้ว่าเธอจะเป็นตัวสำรองค่อยเก็บลูกก็เถอะการแข่งขันอากาเนะโชว์ฝีมือเต็มที่ในขณะที่ดานี่ตีลมไม่รู้กี่ครั้ง ซึ่งผลทีมรองกัปตันชนะไปซึ่งอากาเนะก็ขิงแกล้งดานี่ว่าผู้ต่อสู้ฝีมือไม่เข้าขั้นเหมือนจี้จุดดานี่เข้าทำให้เธอร้องไห้จนพิธีกรและเมมเบอร์ทุกคนต้องมาปลอบ

    21


    - แต่งชายเป็นพ่อบ้านมาดเข้ม

    Image


    - ภาพโฆษณาที่หน้าเหมือนดานี่


    - ในรายการ Keyabigo! ตอนหาสุดยอดสาวแยงกี้ดานี่โครตอินกับบทบาทนี้มากๆในฐานะแยงกี้ลูกกระจอก แต่ก็ยังโดนเมมเบอร์ทุกคนบอกว่าโครตเฉยกับเสื้อลาย POPMusic 

    Image


    -ดานี่เป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือพวกนิยายวรรณกรรมมากๆ เวลาอยู่ในห้องซ่อมหรือห้องพักดานี่มักไปหลบมุมอ่านนิยายอยู่ตลอดและเหล่าเมมเบอร์คนอื่นๆชอบไปกวนเธอตอนอ่านนิยายบ่อยครั้งในรูปคือตอนริสะแอบถ่ายดานี่มา



    - ดานี่ชื่นชอบเมมเบอร์โคบายาชิ ยุยมากๆจนในบล็อกของตัวเองมีช่วงที่เรียกว่า ส่องปง หรือ ปงคัตสึ (ชื่อเล่นว่ายุยปง) ที่ดานี่จะค่อยถ่ายรูปยุยปงแล้วมาพรรณาความน่ารักและความรักที่ดานี่ที่มีต่อยุยปง ซึ่งเหล่าแฟนๆ ต่างชื่นชอบช่วงส่องปงมากๆ แต่เหมือนตัวยุยปงจะไม่ชอบที่ดานี่คอยมากวนถ่ายรูปเธอเท่าไรทำให้ยุยปงจะซึนใส่ดานี่ตลอด แต่มาพักหลังๆนี้ยุยปงเริ่มเปิดใจกับดานี่มากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งชมดานี่ ให้ดานี่มารีวิวโฟโต้บุ๊คของเธอ ถือเป็นอีกคู่จิ้นที่สร้างสีสันให้เคยากิมากๆ


    Image result for 織田奈那 小林由依


    - ดานี่ถือว่าเป็นเมมเบอร์ที่สมาชิกคนอื่นชื่นชอบโดยเฉพาะสุซุโมโต้ มิยุ ที่เธอออกตัวเลยว่าหลงรักดานี่มากๆ โดยเธอจะพยายามให้ตัวดานี่มาสนใจมักไปไหนด้วยกันบ่อยๆ เป็นคู่ให้อารมณ์เหมือนคู่รักกันมากและเวลาที่ดานี่ไปสนใจแต่ยุยปงเธอรู้สึกงอนกลายเป็นตำนานรักสามเศร้าประจำเคยากิ ถือว่าเป็นคู่จิ้นที่ความนิยมสูงระดับต้นๆของวง ที่แม้เดี๋ยวนี้มิยุจะออกมาบ่นว่ารู้สึกหมดรักกับดานี่แล้ว แต่เธอก็คงไปไหนมาไหนกับดานี่เหมือนเดิม



    - นอกจากมิยุแล้วอีกเมมเบอร์ที่แสดงตัวว่าหลังรักดานี่มากๆ นั้นก็คือนากาซาว่า นานาโกะโดยเธอถือเรียกได้ว่ารุกดานี่หนักมากชอบตามสตอร์เกอร์ดานี่อยู่บ่อยๆ อย่างในตอนโบคุวะ ยาดะ มาดูเรื่องที่ทำให้เมมเบอร์ไม่พอใจ นานาโกะไม่พอใจว่าดานี่ไม่ยอมรับโทรทัศพ์เลย ซึ่งดานี่บอกว่านานาโกะคุยยาวมากตั้งหนึ่งชั่วโมงพอจะวางก็ไม่ยอมให้วาง หรือเวลาดานี่มาห้องพอถึงเลากลับเธอก็รั้งดานี่ไม่ได้กลับห้องตัวเอง และนานาโกะมักแสดงความรักแบบแปลกๆกับดานี่เช่น บอกรักเป็นประจำ ให้คอนแทคเลนส์ใช่แล้วกับดานี่ 

    Related image


    - นอกจากนี้วาตานาเบะ ริสะ ก็ถือเป็นเมมเบอร์อีกคนที่ออกตัวว่าหลงรักดานี่เช่นกันโดยเธอเคยส่งจดหมายให้ดานี่ในรายการ Kyaroom แสดงความรู้สึกของเธอที่มีต่อดานี่ตั้งแต่ออดิชั่นโดยริสะชื่นชอบดานี่ตั้งแต่เจอกันครั้งแรกตอนออดิชั่นโดยดานี่เป็นคนที่มั่นใจในตัวเองคอยสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนจนริสะอยากจะคุยด้วยแต่คิดว่าคงไม่มีโอกาสแต่สุดท้ายก้ได้คุยกันอย่างสนิทอย่างไม่รู้ตัวเพราะดานี่คุยกับทุกคนโดยไม่แบ่งแยกทำให้ริสะชอบดานี่มากๆ (แต่ริสะไปคู่กับโอเวกิแล้ว) 

    Image result for 織田奈那 渡邉理佐.


    - ส่วนวงฮิรางานะ (ฮินาตะ) นั้นดานี่ชื่นชอบเมมเบอร์ คาวาตะ ฮินะ มากๆ เวลาเจอกันดานี่มักจะถ่ายรูปกับฮินะบ่อยๆ จนตอนนี้ได้ทำช่วง ส่องฮินะ (ฮินะคัตสึ) แล้ว

    Image result for 織田奈那 河田陽菜

     - ในรายการเคยาคิเตะโอเซกิกับโอดะ นานะถือว่าเป็นคู่ปรับกันเลยทั้งสองต่างจ้องคอยจะแซะกันอยู่บ่อยๆซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องแต่งตัวเฉยโดยเฉพาะโอดะที่จ้องจะล้อกวนประสาทโอเซกิเรื่องแต่งตัวเฉยบ่อยๆหรือไม่ก็โอดะไปขำขัดโอเซกิเวลาพูด และทั้งสองคนนั้นถือว่าเป็นเมมเบอร์สายวาไรตี้ระดับต้นๆของวง 

     Image result for 織田奈那 尾関梨香




    - ดานี่นั้นชอบไปแกล้งลวนลามโคบายาชิ ยุยบ่อยมากๆ อย่างในตอนจัดแผงผังความรักระหว่างที่ยุยปงเผลอนั้นดานี่เอาหัวไปหนุนตักยุยปงจนเมมเบอร์และพิธีกรต้องมาคอยห้ามปรามและที่ตลกคือยุยปงร้องไห้ด้วย หรือในตอนควิซแห่งความทรงจำก็เผยว่าดานี่ทั้ง เปิดกระโปรง จับก้น จับขา ดมผม ตัวยุยปงหรือที่หนักเลยคือเวลาขึ้นลิฟต์พอยุยปงไปตรงมุมลิตฟ์ดานี่เข้าไปเกาะแกะไม่ให้ยุยปงหนีไปได้

    Related image


    - ดานี่ได้ตั้งยูนิตอย่างไม่เป็นทางการร่วมกับ นากาซาว่ะ นานาโกะกับโยเนะทานิ นานามิ ในชื่อว่า Nanachanzu โดยเป็นการล้อเลียนชื่อยูนิตขวัญใจแฟนๆอย่าง Yuichanzu 

    Image


    - อิชิโมริ นิจิกะ กับ โอเซกิ ริกะ กังวลเรื่องเลียนแบบคาแร็คเตอร์สาวเงียบมาดเรียบร้อยแบบโคบายาชิ ยุยแต่กลับเห็นว่าถูกลืมสนิทดานี่เลยบอกว่าตัวเองเข้าใจความรู้สึกทั้งสองเพราะเคยเลียนแบบยุยปงเหมือนกันแต่โดนแฟนๆทักว่าไม่สบายหรือเปล่า เลยอยากให้ทถกคนเป็นตัวของตัวเองเพราะแฟนๆมาชื่นชอบพวกเราแต่ละคนเพราะคาแร็คเตอร์ของตัวเองที่ต่างกัน

    - ได้ไปถ่ายนอกสถานที่กับสุซุโมโต้ มิยุในแบบคู่รักซึ่งดานี่ก็ได้กินอาหารสุกอร่อยฝีมือมิยุซึ่งทั้งสองก็ได้พูดคุยเรื่องราวต่างๆ และมิยุก็พูดถึงความรักที่มีต่อดานี่แต่จังหวะมันสะดุดเพราะตัวดานี่ไปพูดถึงเรื่องยุยปงซะได้

    Image result for keyakitte kakenai 116


    - ดานี่มักจะโดนเมมเบอร์คนอื่นแซวเรื่องกลิ่นตัวของเธอ เช่น วาตานาเบะ ริสะนั้นไม่ค่อยกล้าเข้าไปกอดดานี่เพราะกลิ่นตัวหรือโอเซกิชอบแซวว่าผ้าขนหนูของดานี่เหม็นอับมาก อาจเป็นเพราะดานี่นั้นเหงื่อออกเยอะมากกว่าคนปกติตอนเวลาซ้อมเต้นรอบๆตัวดานี่จะเปียกโชกไปหมดจนนากาซาว่า นานาโกะเคยลื่นมาแล้ว

    - ในงาน rock in japan festival 2017 ตอนวงเคยากิเล่นเพลง Fukyouwaon ซึ่งตอนทุกคนกำลังมันมากกับเพลงจนในตอนร้องสุดท้ายของเพลงที่ท่าเต้นจะเป็นยืนมือออกมาแต่ทว่าเหมือนดานี่จะมันจัดจนเบรกจู่เธอก็กระโดดโดยท่าสุดเท่เฉย 

    ezgif-2-b05c9b7c3d



    - ในตอนสารภาพรักอุดมคติดานี่ได้รับความนิยมจากเมมเบอร์เล่นบทแฟนหนุ่มบ่อยมากทั้ง สุซุโมโต้ มิยุ นากาซาว่า นานาโกะ อิชิโมริ นิจิกะ แถมดานี่แต่งชายแล้วเหมือนมากโดยที่ไม่ต้องใส่วิกหรือแต่งหน้าอะไรมากซึ่งคาแร็คเตอร์ชายดานี่เหมือนหนุ่มเพลย์บอย

    ImageImage
    Image


    - รายการ keyakitte kakenai ในทำตอนพิเศษให้สำหรับดานี่โดยเฉพาะในชื่อว่า หาสาเหตุทำไมโอดะ นานะ ถึงเป็นที่นิยมในหมู่เมมเบอร์โดยในตอนนี้จะเห็นเสน่ห์ของดานี่และเรื่องที่ไม่เคยรู้มาก่อนของเธอโดยมีช็อตเด็ด เช่น 

    Image result for keyakitte kakenai 126



    - นากาซาว่า นานาโกะเล่าว่าตอนนั้นกำลังกลับบ้านพร้อมดานี่และตอนนั้นฝนตกมากดานี่เลยกางร่มให้นานาโกะซึ่งตัวเธอไม่เปียกเลยแต่ดานี่ตัวเปียกโชกไปหมดจนานาโกะทักไปซึ่งดานี่ตอบ 'ไม่ต้องห่วงหรอก ฉันสบายดี' ซึ่งบรรยาการศเหมือนในมังงะโชโจวมากๆ นอกจากจากนี้อีกหนึ่งเหตุการณ์นานาโกะฝันร้ายกลางดึกเลยทักไลน์หาดานี่เพราะกังวล ซึ่งตัวได้มานอนเป็นเพื่อนแถมมีการทำนายฝันให้นานาโกะรู้สึกเบสใจ

    Image


    - รายการส่งตัวแทนเมมเบอร์ไปแกล้งดานี่ทำให้เธอโกรธให้ได้แต่ทว่าไม่ว่าจะแกล้งหนักยังไงดานี่ก็ไม่โกรธเลยยอมปล่อยให้แกล้งแถมบางครั้งยังเล่นด้วยซ้ำยกเว้นบางอย่างที่อาจทำให้ให้ทีมงานต้องลำบากดานี่จะไม่ได้แกล้งเพราะกลัวคนอื่นจะเดือดร้อน


    Image result for 欅って、書けない? 125


    - วาตานาเบะ ริสะเล่าว่าตอนนั้นเธอกังวลการเดินแฟนชั่นโชว์ครั้งแรกมากดานี่เลยให้สมุดเล็กๆที่เขียนข้างในว่าสู้ๆนะพร้อมกับไข่หวานเป็นกำลังใจให้กับริสะ


    - โคอิเคะ มินามิเล่าว่าตอนนั้นเธอสุขภาพไม่ดีมากแต่ไม่ได้บอกใครซึ่งดานี่นำน้ำสองขวดกับอาหารย่อยง่ายมาแขวนไว้หน้าประตูห้องโดยไม่อยากเข้าไปรบกวนเธอตอนพักผ่อนอยู่



    - นากาฮามะ เนรุเล่าว่าตอนนั้นตัวเองรู้สึกหดหู่มากๆจู่ๆก็มีเสียงกระซิบมาข้างหูเธอว่า 'อย่าลืมความรู้สึกนี้' พอเนรุหันกลับไปก็พบแต่แผ่นของดานี่ที่กำลังเดินจากไป

    Image



    - เหล่าเมมเบอร์ที่หลงรักดานี่นั้นได้ทำคลิปพิเศษให้กับตัวดานี่เองในก็คืออเพลง For the First time in Forever - I love Oda Nana ver.] ซึ่งดานี่ประทับใจมากมากๆจนถึงกับร้องไห้ร่วมทั้งเมมเบอร์คนอื่นๆด้วย

    Image

    - ตอนฉลองบรรลุนินิภาวะโดยมี ดานี่ โคอิเคะ มินามิ วาตานาเบะ ริสะ นากาฮามะ เนรุ ซึ่งพวกเธอได้ฉลองในแบบผู้ใหญ่กันทั้ง นั่งรถลิมูซิน กินอาหารหรู เข้าบาร์ และดืมเหล้าครั้งแรก โดยดานี่ในตอนนี้นั้นได้ปล่อยมุกอย่างสนุกสนามมากแต่หลังจากตอนนี้ดานี่จะเริ่มมีบุคลิกที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้นสุขุมขึ้น จะเล่นมุกตลกและกวนโอ๊ยชาวบ้านน้อยลงแต่เธอยังคงเป็นดานี่ผู้ร่างเริงอยู่

    Image


    -  ในตอนควิซแห่งความทรงจำดานี่แทบตอบคำถามไม่ได้เลยซึ่งเธอได้แต่พูดว่า 'อะไรล่ะนั้น' แถมคำถามโอเซกิได้เปิดวีรกรรมสุดแสบของดานี่นั้นก็คือดานี่ทิ้งโอเซกิไว้ที่ร้านคนเดียวโดยกลับไปก่อนโดยมีข้ออ้างว่า 'ฉันทำแบบนี้กับคนที่คิดว่าเป็นเพื่อนแท้นะ'


    Image


    - ดานี่ได้ไปถ่ายทำนอกสถานที่กับวาตานาเบะ ริกะที่ย้ายย้อนยุคคาวาโกะเอะ ไซตามะ โดยดานี่ได้โจทย์ว่าต้องถ่ายทำกับริกะในมุมมองของแฟนหนุ่มซึ่งดานี่รับบทบาทของแฟนหนุ่มได้ดีมากๆ 

    Image result for keyakitte kakenai 150



    - ในตอนคัดคนไปถ่ายธรรมที่มิยางิในเกมแข่งดื่มถั่วแระปั่นที่รอบของกลุ่มดานี่นั้นเจอวาซาบิซึ่งดานี่เอาชนะทุกคนไปได้โดยเฉพาะโมริยะ อากาเนะที่อยากไปถ่ายทำที่บ้านเกิดมากๆ เลยรู้สึกเจ็บใจดานี่เลยไปพูดกวนใส่อากาเนะจนเจ้าตัวขอท้าแข่งอีกรอบซึ่งเธอก็สามารถได้ไปถ่ายทำนอกสถานที่ได้อีกครั้ง ถือว่าเป็นเมมเบอร์ที่ได้ไปถ่ายธรรมนอกสถานที่บ่อยที่สุด

    Image




    Image





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×