ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สถานทูตสาธารณรัฐเคยากิและฮินาตะ

    ลำดับตอนที่ #6 : เคยากิรุ่นที่ 1 : Ozeki Rika ยัยบ๊องสุดไม่เอาไหน

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.ค. 62


    Image result for 尾関梨香 2015Image result for 尾関梨香 2015
    ชื่อ : Ozeki Rika (尾関梨香)
    ชื่อเล่น :  โอเซกิ, ริจัง 
    วันเกิด : 7 ตุลาคม 1997
    ส่วนสูง : 155 ซม.
    กรุ๊ปเลือด : O
    บ้านเกิด :  คานากาวะ
    สิ่งที่ชื่นชอบ : ซีส
    ความสามารถ : เขียนพู่กัน
    ยูนิตในวงที่อยู่ : 156, ยูนิตไม่มีชื่ออยู่กับโคอิเคะ มินามิ และ นากามฮามะ เนรุ 

    โอเซกิ ริกะ ไอดดอลสาวผมสั้นที่ผู้มีความสามารถด้านการเขียนพู่กันและประดิษฐ์อักษรที่ภาพพจน์ภายนอกดูเป็นคนมีความสามาถแต่พอเปิดตัวกลับกลายเป็นว่าเธอมีคาแร็คเตอร์เป็นสาวบ๊องพงคตสึสุดไม่เอาไหนทำอะไรก็เงอะงะไปหมดโดยเฉพาะท่าวิ่งสุดพิลึกที่ไม่เหมือนใครจนพิธีกรรายการตั้งฉายาให้เธอว่า "โอเซกิสไตล์" ที่กลายเป็นจุดแจ้งเกิดโอเซกิที่ทำให้แฟนๆจดจำเธอ

    Image result for ozeki style
    ท่าวิ่งแบบโอเซกิสไตล์ 

    โอเซกิเรียกได้ว่าเป็นไอดอลที่ไม่มีความสามารถในด้านการเต้นและการร้องเพลงเลยซักนิดความสามารถอะไรก็ไม่ค่อยมี แต่ทว่าความพงคตสึและความบ็องอันเป็นเอกลักษณ์ของโอเซกินั้นมันกลายเป็นมนเสน่ห์ที่ทำให้โดดเด่นในด้านสายวาไรตี้เอามากๆ ไม่ว่าโอเซกิจะทำอะไรก็จะสมารถเรียงเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆอยู่เสมออย่างในรายการ Keyakitte Kakenai และ Keyabigo โอเซกิเป็นเมมเบอร์ตัวเด็ดที่คอยสร้างสีสันความสนุกในรายการทำให้เธอค่อนข้างเป็นที่จดจำของแฟนๆได้ง่าย และความพงคตสึสุดบ๊องไม่เอาไหนของเธอที่ดูมันก็น่ารักไปอีแบบทำให้แฟนๆรู้สึกเอ็นดูโอเซกิ

    ในภาพอาจจะมี 1 คน, สถานที่กลางแจ้ง
    PV แนะนำโอเซกิในซิงเกิลแรก

    ถึงแม้ว่าโอเซกิจะดูจะดูติ๊งต๊องบ้าๆบอๆ แต่อีกด้านหนึ่งเธอเป็นคนที่เด็กดีที่ใส่ใจและคอยเป็นห่วงเมมเบอร์คนอื่นๆเสมอขนาดตอนเจอกันแรกๆ โอเซกิรู้สึกเป็นห่วงเหล่าเมมเบอร์เด็กๆที่ต้องย้ายมาอยู่หอห่างกับครอบครัวทำให้เธออยากจะดูแลและที่ปรึกษาเวลามีเรื่องหนักใจ และอีกคาแร็คตเอร์ของโอเซกิคือเป็นคนที่จิตใจอ่อนไหวมากและเป็นที่ร้องไห้บ่อยมากแม้จะไม่ใช่เรื่องของตัวเองก็ตามหรือเวลามีใครร้องไห้บางครั้งครั้งโอเซก็จะร้องตามกับเขาด้วย

    Related image


    แต่ในด้านผลงานซิงเกิลโดยเหตุที่ว่าโอเซกิไม่มีความสามารถในด้านการเต้นและการร้องเลยทำให้ติดเซมบัตสึอยู่แถว 3 ตลอดจนได้มีโอกาสขึ้นแถวหน้าครั้งแรกในซิงเกิลที่ 5 Kaze Ni Fukarete Mo ซึ่งเธอค่อนข้างกังวลมากๆว่าจะทำได้ดีหรือเปล่าซึ่งในซิงนี้โอเซกิทำได้ดีเลยที่เดียวหลังจากนั้นก็หมุนเวียนอยู่ในแถว 2 และ 3 แม้จะไม่โดดเด่นด้านการร้องเต้นแต่ความสมารถด้านวาไรตี้ของเธอนั้นทำให้โอเซกิไปได้ดีกับการจัดรายการวิทยุมักได้มีโอกาสเป็นแขกรับเชิญรายการวิทยุต่างๆเป็นประจำและล่าสุดก็ได้ไปออกรายการเกมโชว์ด้วย

    20181019_gdfvd02

    รายการวิทยุ school of lock โอเซกิเป็นแขกรับเชิญบ่อยๆ

    ผลงานที่โดดเด่น

    Image result for 欅坂46 156
    ยูนิต 156


     Ballet to Shounen



    ยูนิตไม่มีชื่ออยู่กับโคอิเคะ มินามิ และ นากามฮามะ เนรุ


    bathroom travel


    Ongakushitsu ni Kataomoi


    ยูนิตไม่มีชื่ออยู่กับ อุเอะมุระ รินะ, นากาซาวะ นานาโกะ, วาตานาเบะ ริกะ



    Gomen ne kurisumasu

    Image result for 尾関梨香  School of Lock

    แขกรับเชิญประจำรายการวิทยุ school of lock  


    Image result for 尾関梨香 ゆうがたパラダイス


    แขกรับเชิญประจำรายการวิทยุ Yuugata paradise



    ได้เป็นดีเจประจำรายการวิทยุของเคยากิอย่าง Kochira Yurakucho hoshizora hosokyoku 

    Image result for AKB48の“私たちの物語” 尾関梨香

    ได้เป็นดีเจรายการวิทยุวิทยุ  AKB48 no "watashitachi no monogatari" บ่อยครั้ง

    ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยิ้ม, ดอกไม้, สถานที่กลางแจ้ง และธรรมชาติ

    ถ่ายแบบลงนิตยาสาร 20±SWEET KEYAKIZAKA


    Image result for 尾関梨香がTEPPEN

    แขกรับเชิญรานการ TEPPEN

    Image result for keyakizaka46 senbatsu 5
    ได้ตำแหน่งแถวหน้าในซิงเกิลที่ 5 Kaze ni Fukarete mo

    รวมวีรกรรมและเรื่องราวที่น่าจดจำของโอเซกิ
    (ส่วนใหญ่จะเป็นในรายการ Keyakitte Kakenai ถ้าพลาดเรื่องไหนต้องขออภัยด้วยครับ )

    -ตอนเปิดตัวในรายการครั้งแรกโอเซกิมีแคทเฟรซแนะนำตัวว่า กาชินโชตัน (พยายามอย่างหนักเพื่อบรรลุเป้าหมาย) ซึ่งเป็นวลีที่เธอชื่นชอบ



    - โอเซกิอยากทำอาชีพเป็นเซลขายรถโดยมีรถที่ชื่นชอบอย่างโตโยต้า คราวน์ มาเจสตา สาเหตุเพราะรถที่บ้านของเธอมันสภาพเน่ามากๆ หลังจากนั้นในราการตอนสอบถามคนอในครอบครัวเมมเบอร์พ่อของโอเซกิบอกว่าหลังจากลูกสาวตัวนี้ไปแฉรถที่บ้านออกสื่อพ่อเลยต้องเปลี่ยนรถใหม่

    -ตอนเข้าค่ายอบรมครั้งแรกโอเซกิรู้สึกกังวลกับตัวเองและเมมเบอร์รุ่นที่น้องที่ต้องห่างจากครอบครัวแล้วมาใช้ชีวิตอยู่หอในเมืองเธอเคยอยากคอยช่วยเหลือและเป็รที่ปรึกษาให้กับเมมเบอร์คนอื่นๆที่มาจากนอกเมืองเสมือนว่าเป็นครอบครัว (แต่ยกเว้นเรื่องป้าๆนะ)

    - ในตอนแรกๆเมมเบอร์ทุกคนค่อนข้างที่จะอายกล้องกันยกเว้นโอเซกิเธอกล้าที่จะเข้าหากล้องอย่างไม่เขินอาย




    - ในการฝึกร้องเพลงที่เมมเบอร์ต้องฝึก master lip trills (เทคนิคฝึกกำหนดลมหายใจและเสียง) ทุกสามรถทำได้ด้วยดีแต่โอเซกิกับไม่สามารถทำได้และในการฝึกเต้นที่ต้องยืดกล้ามเนื้อซึ่งเป็นอีกคนที่ตัวแข็งมากๆแถมตะคริวกินอีกตั้งหาก เรียกได้ว่า-ตอนเข้าค่ายอบรมครั้งแรกโอเซกิได้แอร์ไทม์ไปเต็มๆ


    - เหตุการณ์แจ้งเกิดของโอเซกิคือตอนวัดความสามารถด้านร่างกายที่เธอได้โชว์ท่าวิ่งสุดพิลึกแถมยังความเงอะงะของตัวเองจนเป็นที่ว่าของฉายา "โอเซกิสไตล์" แม้ฉายานี้จะทำให้คาแร็คเตอร์โอเซกิดูเพี้ยนๆก็ตามแต่ดูเหมือนเธอจะชอบฉายานี้มากๆจนรู้สึกชอบคุณพิธีกรที่ตั้งฉายาให้ เพราะมันทำให้เธอเป็นที่จดจำของแฟนๆ

    Related image




    -โดยที่หน้าตา ทรงผม และคาแร็คเตอร์ติ๊งต๊องของโอเซกินั้นคล้ายกับเมมเบอร์วงโนกิซากะ 46 อิคุตะ เอริกะ มากๆ จนตอนแรกถูกมองว่าเป็นอิคุตะ เอริกะรุ่นสองหรือน้องสาวของอิคุตะ ซึ่งอิคุตะเป็นเมมเบอร์โนกิที่โอเซกิชื่นชอบและเคารพมากๆ






    ในตอนฟูจิคิวริแอ็คชั่นช่วงนั่งรถไฟเหาะโอเซกิได้สร้างวีรกรรมที่ไม่เหมาะสมกับความเป็นไอดอลเลยคือเธอเผลอน้ำลายไหลออกมาขณะกำลังนั่งรถไฟเหาะกลายเป็นหนึ่งวีรกรรมน่าจดจำของโอเซกิสไตล์

    Image result for keyakitte kakenai 12


    ในทำอาหารโอเซกิได้โจทย์เมนูปลาอาจิทอดซึ่งการทำอาหารแบบโอเซกิสไตล์เรียกได้ว่าวายปวงมากตั้งแต่เลือกปลาผิดไปเอาซาบะมา แกะกางปลาออกด้วยมือเปล่า ใส่ส่วนผสมที่ไม่เกี่ยวข้องเลย อย่าง แป้งสาลีและนม แถมทอดปลาในน้ำมันที่ยังไม่เดือด พอถึงตาที่พิธีกรและเมมเบอร์คนอื่นลองชิมปรากฏว่ามันอร่อยซะงั้นอย่างไม่น่าเชื่อแต่กินไปได้สักพักก็จะมีกลิ่นเหม็นคาวปลาออกมาจากปาก เป็นหนึ่งวีรกรรมน่าจดจำของโอเซกิสไตล์



    - โอเซกิเป็นที่เห็นแก่เงินพอตัว ช่วงปีใหม่เธอมักให้พ่อพาไปหาญาติผู้ใหญ่เพื่อที่จะเอาโอเตะชิดามะ (แต๊ะเอีย) จนเองก็บอกว่าเก็ยแต๊ะเอียเก่งมาก และตอนถามพิธิกรรายการสึจิดะกับซาวาเบะ โอเซกิถามว่ามีโอกาสเมมเบอร์จะถ่ายรายการเคยาคิเตะครั้งหนึ่งจะได้เงินมากสุดเท่าไรแถมเธอคำนวนอย่างดีรวมหักภาษีด้วยแล้วเมมเบอร์จะได้เงินต่อการถ่ายครั้งหนึ่ง 500 เยนจนพิธีกรต้องเบรกว่าพวกเธอยังไม่ได้เดบิวต์เลย

    - โอเซกิเป็นเมมเบอร์ที่ทางรายการโทรไปคุยกับคนในครอบครัวมากที่สุดทั้ง พ่อ แม่ ปู่ และ พี่สาว แต่ที่ฮาสุดก็คงจะเป็นคุยกับแม่โอเซกิที่เสียงเด็กมากๆ และตอนนั้นโอเซกิโดนแม่ดุกลางรายการเรื่องอาบน้ำไม่ยอมเช็ดตัวออกมาทำให้พื้นเปียกไปหมด

    - โอเซกิถือได้ว่าเป็นเมมเบอร์ที่อยู่ในกลุ่มแต่งตัวเชยและไม่ค่อยมีเซ้นในด้านแฟชั่นแม้จะเลือกชุดที่เป็นที่นิยมในร้าน้สื้อผ้าก็ตามแต่เธอกับแต่งยังดูเชย



    - เล่นมุกของตลกชื่อดังอาราเรรุคุงซึ่งฮากว่าต้นฉบับซะอีก



    - โดนเมมเบอร์โอดะ นานะแฉะว่าพยายามสร้างคาแร็คเตอร์ชอบซีสเวลาแนะนำจะบอกว่าชอบชีสหรือไม่ก็งานอดิเรกสะสมชีสซึ่งโอดะบอกว่าไม่ต้องก็ได้มั้งและไม่เคยเห็นโอเซกิกินเลย โอเซกิเลยบอกว่าอยู่ที่บ้านกินเป็นประจำวันล่ะ 3 แพ็ก (18 ชิ้น) นอกจากนี้ยังโดนเมมเบอร์ไซโต้ ฟูยูกะแฉอีกว่าโอเซกิขี้มโนเป็นคนดังมากเวลาไปเที่ยวด้วยกันเธอจะมักจะระแหวงว่าจะมีคนทั่วจับได้ว่าเป็นตัวเธอ

    - ตอนแสดงเลียนแบบโอเซกิได้โจทย์แสดงเลียนแบบนากาซาว่า นาซามิดาราหญิงชื่อดังแต่ทว่าโอเซกิแสดงเลียนแบบได้ไม่เหมือนเลยแถมยังออกมาดูพิลึกมากๆจนทั้งสตูดิโอแทบร้องกลายเป็นอีกหนึ่งวีรกรรมฮาน่าจดจำของโอเซกิ สไตล์

    Image result for 尾関梨香 gif



    - แถมโอเซกิได้โชว์แสดงเลียนแบบนากาซาว่า นาซามิในรายการ Kai Akashiya kōhaku! ของพิธีกรชื่อดังระดับตำนานอย่างอะกาชิยะ ซัมมะแถมในรายการก็มีนักร้องชื่อดังอย่างปิโกะ ทาโร่ร่วมด้วย ซึ่งซามะซังถูกอกถูกใจกับความฮาของโอเซกิมากๆ


    Image result for 欅坂46 明石家


    - ในตอนทักษะการแสดงโอเซกิกับอุเอะมุระ รินะต้องเล่นบทโดนผีหลอกซึ่งโอเซกิท่องบทผิดจากเดิมต้องเป็น วิญญาณจะออกมาเดินวนเวียนในโรงเรียนมาเป็น วิญญาณจะออกมาถล่มโรงเรียน (แถมแอบขำด้วย) และฉากที่โอเซกิตกใจกลัวผีนั้นตลกมาก



    นตอนทักษะการแสดงโอเซกิต้องแสดงแอ็คติ้งบทเมื่อเผลอเรียกครูว่าแม่ ซึ่งตอนโอเซกิก็แสดงแอ็คติ้งตกใจได้ตลกมากแต่ที่เด็ดอยู่ตรงที่จู่ๆโอเซกิก็ทำหน้านิ่งอย่างกะถ่ายรูปติดบัตร



    - รูปโอเซกิตอนส่งไปออดิชั่น




    - ใน Keyabigo ตอนแบ่งฝั่งเซ็กซี่ กับ แอ็บแบ๊วซึ่งตัวโอเซกิไปอยู่ฝั่งเซกซี่ความฮาจริงบังเกิด

    Image result for 尾関梨香 keyabingo

    - ตอนแข่งกีฦาฤดูร้อนในแข่งวิ่ง 50 เมตรโอเซกิเจอกับวาตานาเบะ ริกะสองเมมเบอร์ที่วิ่งห่วยที่สุดในวงซึ่งการแข่งขันเป็นไปอย่างดุเดือดชวนลุ้นมากเพราะทั้งสองนั้นเข้าเส้นชัยแทบจะพร้อมกันจนต้องมาดูภาพช้าซึ่งวาตานาเบะ ริกะเข้าเส้นชัยก่อนโอเซกิไปเสี้ยววินาที



    - ในแคปเปญเซอไพรส์ไลฟ์ซิง 3 Futari Saison  โดยโรงเรียนที่ได้รับเลือกวงเคยากิจะไปไลฟ์เพลง Futari Saison เป็นที่แรกก่อนใครโรงเรียนที่รับเลือกคือโรงเรียนมัธยมหญิงซากามิ ซึ่งเป็นโรงเรียนที่โอเซกิเเรียนอยู่ตอนนั้นเอง

    - แต่งชายกลายเป็นหนุ่มน้อยโชตะมาดน้องชาย

    Related image



    - ในเพลง Fukyouwaon มีฉากที่เมมเบอร์ต้องวิ่งเข้าหากล้องด้วยซึ่งเป็นปัญหาสำหรับโอเซกิมากทีมงานต้องจับเธอมาฝึกวิ่งจนเธอสามรถวิ่งได้แบบปกติ


    -ในตอนหาอับดับ 1 ในด้านต่างๆ ซึ่งได้ถูกเลือกให้เป็นผู้ท้าชิงอับดับห่วยด้านกีฬาในการแข่งเลย์อัพบาสแถมเป็นตัวเต็งด้วย แต่ปาฏิหาริย์เมื่อในรอบที่ 3 โอเซกิสามารถลย์อัพบาสเข้าห่วงได้ด้วยท่วงท่าแบบโอเซกิสไตล์อย่างไม่มน่าเชื่อ


    - โอเซกิถูกเรียกว่า โอเซกิมาตลอด(ซึ่งเป็นนามกสุล)แทบไม่มีใครเรียกชื่อเธอว่า ริกะ เลยเพราะชื่อไปซ้ำกับวาตานาเบะ ริกะ (ซึ่งนามสกุลก็ซ้ำวาตานาเบะ ริสะอีก) เพราะงั้นทุกคนเลยเรียกโอเซกิด้วยนามกุลมาโดยตลอด(แต่ตอนนี้ก็มีชื่อเล่นว่าริจจังแล้ว)

    - โอเซกิชอบเมมเบอร์ไซโต้ ฟูยูกะมากๆแต่ทว่าพอรู้ว่าตัวฟูยูกะนั้นชื่นชอบวาตานาเบะ ริกะพอรู้ว่าตัวเองอกหักโอเซกิก็ร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจเล่นซะตัวฟูยูกะทำอะไรไม่ถูก



    - ในตอนวิเคราะห์จิตวิทยากับสิ่งที่เกลียดโดยโอเซกินั้นกลัวกุ้งเป็นๆในกล่องที่ใส่ขี้เลื่อยมากๆเนื่องจากผมในตอนเด็กทำให้เธอกินกุ้งไม่ได้เลยคิดผลวิเคราะห์จิตวิทยาออกมาว่า โอเซกิเป็นคนประเภทซื่อสัตย์โกหกใครไม่เป็น

    - ในตอนพิเศษหน้าร้อนคาราโอเกะในชุดยูกาตะ โอเซกิ ไซโต้ ฟูยูกะ และ โมริยะ อากาเนะ ได้ร้องเพลง Hadashi de Summer ของ nogizaka46 ดูเหมือนโอเซกิจะมันไปหน่อยเล่นเต้นซะรองเท้าแตะหลุดเลย


    - ทุกคนจะจำภาพลักษณ์ว่าโอเซกิเป็นคนเล่นกีฬาไม่เก่งมากๆและเป็นคนวิ่งได้ท่าประหลาด แต่หารู้ไม่เธอเล่นยิมนาสติกเก่งมากโดยโอเซกิถนัดเล่นม้ากระโดดมากที่สุด

    Image result for 尾関梨香 gif

    - ในรายการเคยาคิเตะโอเซกิกับโอดะ นานะถือว่าเป็นคู่ปรับกันเลยทั้งสองต่างจ้องคอยจะแซะกันอยู่บ่อยๆซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องแต่งตัวเฉยโดยเฉพาะโอดะที่จ้องจะล้อกวนประสาทโอเซกิเรื่องแต่งตัวเฉยบ่อยๆหรือไม่ก็โอดะไปขำขัดโอเซกิเวลาพูด และทั้งสองคนนั้นถือว่าเป็นเมมเบอร์สายวาไรตี้ระดับต้นๆของวง โอเซกิเคยบอกว่าตอนได้ฉายาโอเซกิสไตล์ใหม่ก็มีคู่แข่งด้านวาไรตี้นั้นก็คือโอดะ นานะที่ทำได้ดีมากๆโอเซกิคิดจะหยุดเธอให้ได้แต่ทว่าก็สู้โอดะไม่ได้เลยลองเลียนแบบเป็นสาวนิ่งเรียบร้อยอย่างโคบายาชิ ยุยดูปรากฏว่าตัวตนเธอหายสนิทเลยต้องกลับมาโอเซกิสไตล์เหมือนเดิม แต่ถึงอย่างงั้นเบื้องหลังสองคนี้ก็รักกันมากๆ แถมโอเซกิก็อยู่แก๊งเมมเบอร์ที่หลงรักโอดะ นานะด้วย

    Related image


    - โอเซกิได้ปเที่ยวฮันนิมูนกับเมมเบอร์กับอุเอะมุระ รินะ ที่สกีรีสอร์ทแต่ทว่าโอเซกิเล่นสกีไม่เป็นเลยล้มตลอดทางแต่ด้วยความเก่งกาจของรินะที่ช่วยสอนจนโอเซกิเล่นสกีได้ภายในไม่กี่ชั่วโมงและทั้งสองอกาสได้พูดคุยระบายความในใจตั้งแต่อยู่ในเคยากิซึ่งทั้งสองคนนี้ที่ได้ว่าเป็นคู่จิ้นอีกคู่หนึ่งในวง

    Image result for keyakitte kakenai 122


    - แต่ปัจจุบันโอเซกินั้นได้เป็นคู่จิ้นกับวาตานาเบะ ริสะโดยทั้งสองเรียกว่าแสดงความรักโชว์แฟนคลับเยอะมากและจะไปไหนมาไหนอยู่คู่กันตลอด
    Image result for watanabe risa  Ozeki Rika


    - ในตอนนำเสนอรูปแบบรายการโอเซกิได้เสนอให้วงไปเข้าแคปม์เอาชีวิตกันโดยทุกคนจะได้ร่วมมือสามัคคีกันพร้อมได้กิน BBQ และแกงกระหรี่ไปด้วยกัน แถมรูปแบบรายการของโอเซกิได้นำความสามารถพิเศษของเมมเบอร์แต่ละคนมาเป็นไฮไลต์และยังทำให้ความต้องการของเมมเบอร์บางคนได้เป็นจริงด้วยหลายคนเลยสนใจมาก โดยพิธิกรพิจารณาให้ไปปรับปรุงแก้ไขก่อน ซึ่งรูปแบบรายการของโอเซกิน่าจะถูกนำไปเป็นต้นแบบของ Keyaki House ในซิง 8 ที่ให้เมมเบอร์ทุกคนมาสนุกในบ้านพักตากอากาศร่วมกัน

    Related image



    -  ตอนของคิดว่ากินด้วยกันอร่อยโอเซกิเอาที่ไม่น่าเอามากินกันได้อย่างข้าวกับช็อคโกแล็ตและมิโซะกับช็อคโกแล็ตซึ่งมันค่อนข้างจะได้ผลอยู่โดยเฉพาะมิโซะกับช็อคโกแล็ตที่รสชาติเหมือนเหล้าหวานมากๆ แต่เมมเบอร์สุซุโมโต้ มิยุกับไม่ชอบมันซะงั้น



    - โดนให้เลียนแบบมุกตลกของดาวตลกชื่อดังชูเอะ ที่ท่าโครตจะน่าอายแต่โอเซกิทำออกมาดีมากแถมตัวเองก็ชอบด้วย

    Related image


    - โอเซกิเป็นคนที่กังวลเรื่องความตายมากเวลาอะไรที่ทำให้เธอรู้ไม่ดีหรือเจออะไรน่ากลัวๆเธอมักอุทานตัวเองจะตายไหมเนี่ย เช่น ใน Keyabigo ตอนดูดวงนั้นดวงโอเซกิอยู่ในอับดับล่างๆ เธอเลยถามหมอดดูว่าพรุ่งนี้ตัวเองจะตายไหม หรือ โอเซกิเวลาก่อนนอนจะแคปหน้าจอมือถือตลอดเพราะไม่รู้ว่าตัวเองจะตื่นขึ้นมาในวันรุ่งขึ้นไหมเลยอย่างบันทึกเช่วงวลาสุดท้ายที่มีชีวิตอยู่


    - โอเซกิกับวาตานาเบะ ริสะได้อับดับ 4 ของแข่งจับคู่ถ่ายนอกสถานที่ทำให้เธอได้ไปถ่ายทำที่ชวนเสียงกรีดร้องทั้งเล่นเครื่องปืนป่ายที่โครตจะหวาดเสียวแถมตอนถ่ายฝนตกอีกเลยยิ่งน่ากลัวเข้าไปอีกและโอเซกิก็ดันไปแกล้งริสะด้วย



    - และเวรกรรมก็คืนสนองโอเซกิตอนกินข้าวโอซกิโดนให้ใส่ที่ช็อตไฟฟ้าพร้อมรีวิวอาหารแล้วริสะเป็นคนกดสวิต (และริสะนิ S ตัวแม่ด้วย) 


    - โอซกิมีวิธีไดเอตแบบโอเซกิ สไตล์โดยการกินขนมสำหรับน้องหมา

    - เรื่องที่สุดแห่งปี 2018 ของโอเซกิคือตอนนั้นโอเซกิอยู่บนรถไฟซึ่งเธิกินอิ่มมากๆจนเหมือนท้องจะพองออกมาแล้วจู่ก็มีคุณลุงยืนยกที่นั่งพิเศษให้กับเธอเพราะคิดว่าเธอกำลังท้องอยู่

    - ใในตอนทีมสุไก VS ทีมริกะแข่งขันต้อนรับปีใหม่ 2019 กับเกมที่ให้ตัวแทนอยู่บนลานเลื่อนและให้เห็นเพื่อนเป็นผลักให้ใกล้เส้นชัยมากที่สุดแต่ถ้าไปเกินจะโดนพายโปะหน้า ซึ่งโอเซกิเป็นตัวแทนอยู่บนลานเลื่อนโดยมีวาตานาเบะ ริสะกับโคอิเคะ มินามิเป็นคนผลักแต่เหมือนว่าจะผลักแรงไปหน่อยจนโอเซกิหน้าพุ่งเข้าหาพายเต็มๆ

    Image result for keyakitte kakenai 163

    - ในรายการ AKB SHOW เป็นเบื้องหลังของวงเคยากิหลังจากที่พลาดรางวัล Japan Record Awards ให้กับโนกิไป อ. ทาคาฮิโระ ผู้สอนฝึกเต้นเสียใจมากๆจนน้ำไหลที่ไม่สามารถพาวงคว้ารางวัลได้หลังจากโอเซกิก็เอากล่องกระดาษเช็ดชูให้กับเหล่าเมมเบอร์แต่พอโอดะ นานะจะไปหยิบโอเซกิดันเอากล่องหนีมือโอดะแล้วเอาให้อ. ทาคาฮิโระ ทำให้จังหวะที่ควรซึ้งดูตลกขึ้นมา

    ezgif-2-d94e793c4dc4




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×