ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดูการ์ตูนเรื่อยเปื่อย

    ลำดับตอนที่ #45 : Zone Tan:จากมาสครอสค่ายวาดการ์ตูนโป๊สู่ตัวละครยอดนิยม (ปรับปรุง+อัพเดท)

    • อัปเดตล่าสุด 25 พ.ย. 61





    ตอนนี้อาจจะเป็นตอนสีเทาๆออกมืดหน่อยเพราะมันค่อนข้างเกี่ยวกับสื่อลามกโดยตัวละครตัวนี้นั้นทางฝั่งญี่ปุ่นหรือทางฝั่งบ้านเราแทบไม่มีใครรู้จักหรือเป็นที่พูดถึงเลยแม้แต่น้อยแต่ถ้าเป็นฝั่งอเมริกาล่ะเธอเป็นที่นิยมอย่างมากของเหล่าโอตาคุฝั่งนั้นโดยภาพลักษณ์สาวน้อยวัยรุ่นผมหางม้าสีม่วงตาสีฟ้าสวมชุดกันหนาวสีม่วงลายหัวกระโหลก ที่บุคลิกดูเจ้าเลห์ขี่้ล่นชอบพูดเรื่องใต้สะดื้อและชื่นชอบ hentai กับ technical โดยเธอมีชื่อว่า Zone Tan มาสครอสประจำค่าย Zone ของ Zone Sama นักวาดภาพโป๊ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดอีกคนในอเมริกา (ญี่ปุ่นมาเยอะแล้วมาฝั่งอเมริกาบ้าง)
    (หมายเหตุ:เนื่องจากตัวคนเขียนนั้นด้อยภาษาอังกฤษอย่างมากและข้อมูลมันก็ภาษาอังกฤษทั้งหมดทำให้ข้อมูลอาจมีความผิดพลาดได้ต้องขออภัยในมานะที่นี้)


    ตราโลโก้ของ Zone Sama และค่าย Zone

    ก่อนที่จะรู้จักกับ Zone Tan ต้องไปรู้จักกับ Zone Sama ซะก่อนโดย Zone Sama เป็นนักวาดและทำอนิเมชั่นเคลื่อนไหวสายลามกและเกมโป๊บนหน้าเว็บไซต์ปรากฏตัวครั้งแรกในปี 2001 ในเว็บใซต์ Zone-archive.com เว็บรวมผลงานของตัวเอง Zone Sama ยังไม่เคยเป็นเผยตัวตนจริง(ล่าสุดเผยเสียงตัวจริงใน Twitch แล้วว่าเป็นผู้หญิง) โดยผลงานรูปแรกคือปังจากดราก้อนบอล GT และมาในปี 2005 Zone Sama ได้ทำเกมชิ้นแรกคือ Featuring Kylie Griffin จากเรื่อง Ghostbusters เหยื่อของ Zone Sama นั้นส่วนใหญ่0tมาจากตัวละครการ์ตูนในช่องการ์ตูนเน็คเวิร์ค(โดยเฉพาะ Raven จาก Teen Titans ส่วนทางอนิเมะญี่ปุ่นก็จะมีเช่น นารูโตะ ดราก้อนบอล กุเร็นลากัน และล่าสุดอย่าง Kill La Kill เป็นต้น Zone Sama จะลงผลงานที่ HentaiKey เว็บไซต์รวมผลงานภาพวาดลามก จนปี 2006 Zone Sama เข้าร่วมกลุ่มเว็บไซต์ Newgrounds เว็บไซต์ร่วมผลงานภาพอนิเมชั่นทางสายสว่างและมืดสุดโด่งดัง โดยผลงานของ Zone Sama มีคนชมผลงาน10,000,000 ครั้งจนเป็นที่โด่งดังและเขาถือได้ว่าเป็นต้นแบบของการทำสื่อลามกล้อเลียนผลงานอนิมเชั่นดังๆของฝั่งอเมริกาเลยก็ได้ นอกจากความสามารถได้การวาดภาพแล้วเขามีความสามารถในการทำเสียงประกอบและแต่งทำนองเพลงทำให้ผลงานของ Zone Sama ทั้งหมดเป็นคนทำทั้งภาพและเสียง



    กำเนิดZone Tan
    Zone Tan ถือกำเนิดในปี 2007 โดยปรากฏครั้งแรกในเว็บ Zone-archive.com เป็นรูปวันฮาลาวีนที่เธอนั่งบนหนวดปลาหมึก จากนั้นเป็นต้นมา Zone Tan ก็กลายมาเป็นมาสครอสประจำของค่าย Zone โดยมีรูปของเธอออกมาเรื่อยๆและเธอจะปรากฏตัวตอนที่ก่อนจะเข้าเกมของค่าย Zone เสมอ โดยคาแร็คเตอร์เป็นสาวน้อยวัยรุ่นผมหางม้าสีม่วงตาสีฟ้าสวมชุดกันหนาวสีม่วงลายหัวกระโหลก มีบุคลิกดูเจ้าเลห์ขี่้ล่นห้าวๆหยาบคาบและชอบพูดเรื่องใต้สะดื้อพร้อมจะมีเจ้าหนวดปลาหมึกคอยติดตาม (ตอนหลังเปลี่ยนมาเป็นเจ้าหนวดสีเขียวตัวอะไรก็รู้ชื่อ lemmy ชื่นชอบ Hentai กับ Technical



    ภาพแรกZone Tan



    Zone Tan เวอร์ชั่นแรก



    ZTV News จุดเริ่มต้นความนิยมของ Zone Tan
    ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2012 ทาง Zone Sama ได้โพสข้อความหาคนที่มาพากย์เสียง Zone Tan ในโปรเจคใหม่ จนได้นักพากย์สาวสมัครนาม Caxx ที่มีผลงานในเว็บ Newgrounds และโปรเจคใหม่ก็เปิเผยนั้นคือรายการ ZTV News ในช่องยูทูปของค่าย Zone ที่ชื่อชาแนลว่า Zone Toon พร้อมกับในเว็บ Newgrounds โดยตอนแรกเผยแพร่ 27 มีนาคม 2012 ปัจจุบันมีทั้งหมด 9 ตอนโดยจะเป็น ตัว Zone Tan มารายงานข่าวโปเจคต่างๆของค่าย Zone ที่กำลังจะทำพร้อมกับตอบคำถามแฟนๆและสัมภาษณ์ ทำให้ Zone Tan ที่เป็นแค่ภาพกลายเป็นอนิเมชั่นที่ดูมีชีวิตชีวาและมีคาแร็คเตอร์ที่ชัดเจนขึ้น


    https://www.youtube.com/watch?v=V2vcgQUIYac
    ZTV News Promo



    Zone Tan เวอร์ชั่นสอง



    lemmyเจ้าหนวดสุดรักของเธอ

    หลังรายการ ZTV News ลงเผยแพร่ทำให้ Zone Tan เริ่มเป็นที่นิยมในหมู่โอตาคุฝั่งอเมริกาเป็นอย่างมากจน Zone Tan จนเริ่มมี Fan Art คอสเพลย์ขึ้นมามากมาย ส่วนทางค่าย Zoneก็เริ่มได้ทำสินค้าต่างๆของZone Tanขึ้นมากมาย เช่น เสื้อ,รูปต่างๆ นอกจากนี้ Zone Tanได้ไปมีส่วนร่วมกับเกม Skullgirls (ซึ่งเคยเป็นเหยื่อของค่าย Zone มาปู้ยี่ปู้ยำมาแล้ว)โดยเธอได้เป็นชุดอวต้าของตัวละครที่ชื่อว่า Quigly 


    Quigly เวอร์ชั่น Zone Tan

     Zone Tan มักจะมีมุกประจำตัวของเธอที่โดดเด่นไม่ว่าจะเป็นประโยคเด็ดปิดรายการอย่าง I'm Watching You Fap หรือเพลง I'd Like To Teach The World To Fap (ก็ไม่รู้ทำไหมเธอถึงอะไรกับการFap) จนความดังของ Zone Tan นั้นมันได้ย้อนไปหาทางค่าย Zone แทนหลังนำการ์ตูนเรื่องต่างๆ มาปู้ยี่ปู้ยำมาอย่างยาวนานซึ่งทางค่าย Zone นั้นไม่เคยที่จะนำ Zone Tan ไปทำเป็นรูปโป๊หรืออนิเมะชั่นและเกมลามกเลย จนโดนคนวาด Fan Art ลากมกของเธอกันจัดเต็ม เหมือนกับที่ค่าย Zoneไปทำกับการ์ตูนเรื่องอื่นๆ (ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นความตั้งใจของ Zone Sama หรือเปล่า) แต่ก็ไม่น่าแปลกเพราะตัว Zone Tan มันเป็นคาแร็คเตอร์เกี่ยวกับเรื่องเพศอยู่แล้ว



    เพลงI'd Like To Teach The World To Fap (เนื้อหา18+สุดๆ)

    ปัจจุบันค่าย Zone พยายามจะขึ้นมาเป็นสายสีเทามากขึ้นไม่ว่าจะเป็นการไปร่วมกับยูทูปเบอร์คนอื่นๆ เปิดช่วง Twitch ไลท์สดวาดรูปและแคสเกมพร้อมกับยังคงทำสื่อลามกอยู่ถือได้ว่าZ one Tanเ ป็นตัวละครการ์ตูนฝั่งอเมริกาที่น่าสนใจ ก็จบเพียงเท่านี้กับมนเสน่ห์โมเอะแบบตะวันตกอย่าง Zone Tan



    Image result for ZONE-tan Dakimakura
    อัพเดทล่าสุดทำปลอกหมอนข้างขายแล้ว

    ติดตามZone Tanและค่ายZoneได้ที่
    https://www.youtube.com/channel/UCEG3ulBltfrvOE8baBogJ0g
    https://twitter.com/zone_tan?lang=en
    https://twitter.com/Z0NE/media?lang=en
    https://www.twitch.tv/zonesama
    ส่วนเว็บมืดหากันเอาเอง
    อ้างอิง
    http://newgrounds.wikia.com/wiki/ZONE-SAMA
    http://knowyourmeme.com/memes/people/zone-sama



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×