ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดูการ์ตูนเรื่อยเปื่อย

    ลำดับตอนที่ #27 : บ่นเรื่อยเปื่อยสรุปอนิเมะซี่ซั่นฤดูใบไม้ล่วง2016

    • อัปเดตล่าสุด 20 ธ.ค. 59




    ใกล้จะหมดซีซั่นฤดูใบไม้ผลิและเข้าฤดูหนาวแล้ว(เอาจริงนี้ก็เข้าแล้วล่ะ)อนิเมะหลายๆเรื่องก็เริ่มจะทยอยจบกันแล้ว สำหรับซีซั่นของตัวคนเขียนนั้นไม่ค่อยจะประทับใจเท่าไรขึ้นขั้นเบื่อเลยโดยซ้ำ เพราะไม่ค่อยมีอนิเมะที่ถูกใจซักเท่าไรที่เลือกดูไว้ก็หลายเลือกที่เลิกดูหรือดองกลางทัน(เป็นนิสัยการดูอนิเมะจองคนเขียนอย่างหนึ่งถ้าไม่ถูกใจก็ค้างไว้เลย)ที่ทำถ้าจะดูจบนั้นมีอยู่ประมาท4เรื่องด้วยกัน ดังนี้

    getsuyoubi no tawawa sono
    หรือในชื่อแปลไทย วันจันทร์อันสุดเด้งดึ้ง จากผลงานโดจินอันสุดโด่งดังของอ.Himura  Kiseki หรือที่รู้จักในนามStrangestone(นามปากาโดจิน)ที่ได้เป็นอนิเมะสั้น5นาที โดยเรื่องราวของไอจังสาวหุ่นตู้มที่เต็มไปด้วยความเซอร์วิสพร้อมกับเหล่าสาวๆหุ่นตู้มที่จะมาให้คุณชื่นใจ เป็นอนิเมะที่ทำมาเพื่อเซอร์วิสโดยเฉพาะสายสาวหน้าอกใหญ่โดยเฉพาะ แต่เรื่องนี้ทำเซอร์วิสได้เป็นธรรมชาติไม่ได้วือหวาอะไรมากแต่ก็สร้างดาเมจได้หนัก เป็นอนิเมะเซอร์วิสที่ดูได้เลื่อยๆ แถมมันมีแค่5นาทีด้วยเลยดูได้จนจบสบายๆ

    WWW.Working!! 
    การกลับมาสร้างเสียงฮาฮาอีกครั้งกับWorking!โดยรุ่นที่สองในที่ว่าWWW.Working!! โดยเป็นตัวละครหน้าใหม่ทั้งหมด โดยเกี่ยวกับฮิกาชิดะที่ต้องมาทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านอาหารwagnaria(ร้านเดียวกับรุนแรก)โดยเขาต้องพบกับมิยะโกะชิสาวผู้ทำช็อคโกแล็ตที่กินไปสามมารถพบกับเซนวาเลนไทน์ได้ มาระนูชิสาวผู้เห็นพลังงานบ้างอย่าง อาดาจิพ่อหนุ่มผมยาวที่อ่อนไหวง่ายไม่เข้ากับบุคลิก ชิโด้พ่อหนุ่มยาจกที่เป็นหนี้เพราะพ่อ คามาคุระคุณหนูสุดซาดิสเจ้าหนี้ชิโด้เรื่องป่วนๆจริงเกิดขึ้น โดยภาคนี้นั้นจะเน้นไปที่ความรักมากขึ้นกว่าเดิม ถึงความฮาและความสนุกจะไม่เท่ารุ่นแรกแต่แยู่ระดับใช้ได้ แถมคนเขียนก็ติดตามWorking!!อยู่เป็นทุนเดิมแล้วก็เลยติดตามมาเรื่อยๆ


    Keijo
    อีกหนึ่งอนิเมะเซอร์วิสแหวกแนวไม่เหมือนใคร โดยเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาเคย์โจที่มีกฏว่าต้องใช้ก้นและหน้าอกสู้กันจนตกน้ำและน็อคอีกฝ่ายโดยเหล่าสาวๆเคย์โจนั้นต่างก็แข็งขันที่จะเป็นที่หนึ่งขึ้นมาตำแหน่งราชนีเงินรางวัล เห็นดูเป็นอนิเมะเซอร์วิสแบบนี้แต่สนุกมันเอาเรื่องอยู่นะ อารมณ์เหมือนดูอนิเมะโชเน็นเรื่องหนึ่งมีทั้งเทนิคการต่อสู้ขบวนท่าต่างๆและท่าไม้ตายปิดบัณชีศัตรูแต่โดยที่ว่ามันใช้ก้นและหน้าอกสู้ทำให้บางครั้งทำให้มันดูฮาเหมือนและเพิ่มเติมคือความเซอร์วิสแบบจัดเต็มแถมเรื่องนี้ยังทำอนิเมะให้มันน่าติดตามตลอดจนดูมามาจะถึงตอนจบ

    3-gatsu no lion 
    เนื้องเรื่องและแนะนำ
    https://writer.dek-d.com/akira721/story/viewlongc.php?id=1546868&chapter=4


    หรือชื่อไทยตราบวันฟ้าใส่ เรื่องนี้ถือได้ว่าโดนและชื่นชอบที่สุดของคนเขียนแล้ว เพราะมันเป็นผลงานของมังงะอ.Umino Chika ผู้แต่งหวานใจกับใบโคลเวอร์ แถมยังได้สตูดิโอชาฟต์มาทำด้วย(และบางครั้งก็ระแหวงได้)และชาฟต์ทำไม่ผิดหวังผลงานออกมาดีมากภาพสวยถ่ายทอดเนื้อเรื่องได้อารมณ์คมรสทั้งดราม่าและคอมเมดี้ เสียอย่างเดียวเรื่องนี้โดนเลื่อนฉายบ่อยเลยยังไม่จบซักที


    ปล.คงต้องหวังกับซีซั่นหน้าแล้วล่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×