ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดูการ์ตูนเรื่อยเปื่อย

    ลำดับตอนที่ #24 : โศกฆาตกรรมความรักรวบรวมตัวละครอนิเมะที่มีจุดจบเรื่องความรักไม่สวยงาม(ภาค1)//สปอยล์

    • อัปเดตล่าสุด 16 ธ.ค. 59



    เรื่องราวของความรักนั้นก็เป็นหัวใจหลักสำคัญที่อนิเมะเกือบทุกเรื่องจะนำมาเสนอและตอนจบนั้นมักจะสวยสามพระเอกกับนางเอกได้ผ่านพ้นเรื่องราวต่างๆมาด้วยกันจนสุดท้ายก็ครองรักกันอย่างมีความสุข แต่ทว่าก็ไม่ได้มีทุกตัวละครที่โชคดีแบบนั้น บางตัวละครก็ต้องพบเรื่องที่น่าเศร้าเมื่อทุกจนนาทีสุดท้ายตัวละครบางตัวไม่ได้อยู่กับคนที่รัก ต้องมีชาตะกรรมที่ต้องแยกจากกันหรือบางตัวละครไม่ได้สมหวังกับคนที่รัก บางตัวละครความตายได้แยกระหว่างเขาทั้งสอง บางตัวละครความรักได้ทำลายพวก้ขาซะเอง เลยเป็นที่มาของการรวมรวบตัวละครในอนิเมะที่มีจุดจบความรักไม่สวยงาม โดยตอนนี้จะต่างกับตอนบ่นเรื่องเปื่อยตรงที่ไม่ได้จัดอับดับตามใจคนเขียนแต่จะเป็นการเล่าเรื่องตามความทรงจำที่คนเขียนพอจำได้ บางเรื่องก็เคยดูได้ไม่ได้ดูบางและจะทำเป็นซีรีส์ยาวเลย(ยังไม่แน่ใจว่าจะมีกี่ภาค) หากมีข้อผิดพลาดประกาศใดก็ขออภัยด้วยครับ


    Guilty Crown อนิเมะแห่งโศกฆาตกรรมความรัก
    Guilty Crown นั้นหากจะมองในมุมมองความรักแล้วมันคืออนิเมะที่ร่วมความรักที่ไม่สมหวังหลายคู่หลายคนมากหรือเอาง่ายๆแอบไม่มีใครสมหวังในความรักเลย(ไม่น่ามีใครได้กับใครนะ จำไม่ค่อยได้แล้ว) โดยตัวคนเขียนจะยกมา3เหตุการณ์สำคัญของเรื่องราวความรักอันสุดแสนเศร้าภายในเรื่องมาย้อนอดีตกัน


    ฮาเระ หญิงสาวผู้เสียสละชีวิตเพื่อคนที่เธอรัก
    ฮาเระนั้นเป็นเพื่อนสนิทของชูพระเอกของเรื่องโดยเธอนั้นแอบหลงรักชูมาทั้งแต่แรกค่อยเขาหาพูดคุยกับชูถ้ามีโอกาส แม้ตัวชูนั้นไม่มีท่าที่จะไม่สนตัวเธอแถมชูยังหลงชอบอิโนริอีกด้วยแต่ถึงอย่างงั้นฮาเระก็ยังคงจะเคืองข้างเขาแล้วอยากจะให้เขามีความสุข ต่อมาฮาเระได้รู้ชูเป็นสมาชิกกลุ่มผู้ฝังซากศพ ผู้ก่อการร้ายที่ต่อสู้กับรัฐบาลGHQแต่เธอก็ไม่ได้รังเกียจสิ่งที่เขาทำแถมเธอช่วยเหลือเขาอีกด้วย ฮาเระถ้าเป็นคนที่เธอรักนั้นเธอยอมทำทุกอย่างไม่ว่าจะอันตรายแค่ไหน  ต่อมาหลังจากที่ไกตาย(สิ่งมันก็ฟื้นมาอีก)ถึงช่วงที่ชูได้ก้าวชึ้นเป็นผู้นำกลุ่มผู้ฝังซากศพและกลุ่มนักเรียนทำการต่อต้านรัฐบาลGHQ ตัวชูนั้นรู้สึกไม่มันใจในตัวเองและรู้สึกกดดันกับหน้าที่อันยิ่งใหญ่นี้ตอนนั้นคนที่อยู่เคียงข้างเขาและช่วยปลอบตัวเขา ฮาเระเชื่อว่าชูสามารถที่จะทำหน้านี้ได้และไม่มีใครเหมาะสมเท่าชูโดยเธอบอกว่าชูนั้นจะสามารถเป็นราชาผู้อ่อนโยนได้แน่ แต่ทว่าเกิดเหตุการณ์ที่ชูและฮาเระไปตามเหล่านักเรียนปฏิบัตินอกคำสั่งและถูกรัฐบาลGHQเขาโจมตีฮาเระกับชูถูกระเบิดรับบาดเจ็บตัวฮาเระนั้นเห็นชูที่หมดสถิตอยู่ถึงพยายามคลานไปหาเขาและใช้วอร์ซของตัวเองที่มีพลังรักษาช่วยชูแต่ทว่าระหว่างนั้นได้มีฮอของรัฐบาลยิงกระสุนใส่พวกเขาจนกระสุนทำลายวอร์ซกับฮาเระสิ่งเปลี่ยนเสมือนวิญาณของเจ้าของ ทำให้ค่อยถูกถูกเชื้อ Apocalypse Virus กัดกินแต่ถึงอย่างนั้นเธอยิ้มออกมาเพราะเธอได้ช่วยคนที่เธอรักไว้ได้ก่อนจะสิ้นใจในที่สุด การตายของฮาเระนั้นได้สร้างบาดแผลให้กับชูเป็นอย่างมากจนเขากลายเป็นผู้นำที่โหดร้าย ส่วนในวงการอนิเมะนั้นการตายของเธอได้สะเทือนใจเหล่าแฟนๆและเธอได้ถูกยกย่องให้เป็นตัวละครหญิงที่แสนดีที่สุดและเป็นตัวแทนของความรักที่แท้จริง


    ความรักที่นำไปสู่หายนะของโลก
    จุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดของGuilty Crown ถ้าจะอธิบายเรื่องราวของทั้งสาวคนนั้นค่อนข้างยาวและซับซ้อนมากจะพออธิบายคร่าวๆเท่าที่พอเข้าใจโดย มานะนั้นเป็นเด็กที่ถูกเลือให้เป็นอีฟเธอสามารถควบคุมApocalypse Virusได้โดยเธออยู่ในการดูแลของคุโรสึพ่อของชูและเธอได้เลือกชูเป็นอดัมตั้งแต่ยังอยู่ในท้องเพื่อให้เกิดการคัดสรรสิ่งมีชีวิตใหม่ ชูกำเนิดขึ้นมาโดยแม่ของเขาติดเชื้อApocalypse Virusเสียชีวิตทำให้งคุโรสึต้องเลี้ยงดูมานะแลชูทำให้ทั้งสองเปรียบเมือนเป็นพี่น้องกัน(ฮารุกะได้มาเป็นแม่เลี้ยงของทั้งสองภายหลัง) ต่อมาชูและมานะได้พบกับเด็กชายผมทองที่ถูกทะเลพัดมาเกยตื้นโดยมานะตั้งชื่อว่าไทรตัน(สิ่งคือไกนั้นเอง)โดยไทรตันนั้นคือเด็กที่ถูกทดลองเพื่อให้เป็นอดัมจับคู่กับมานะโดยเขาหนีมาจากศูนย์วิจัย(ชะตากรรมโครตเล่นตลกหนีมาทั้งทีกับมาเจอโจทย์เลย)แต่ก็นั้นไทรตันที่มาอยู่กับมานะและชูก็ได้หลงรักมานะขึ้นมาแต่มานะดันไปหลงรักชูกลายเป็นรักสามเศร้าไปแถมไทรตันรู้ตัวตนของมานะก็ยิ่งทำให้มาะก็เริ่มแสดงอาการยันขึ้นมา จนกระทั้งถึงวันคริสต์มาสต์ไทรตันได้เรียกชูไปแต่คนที่ปรากฏมานั้นคือมานะเพื่อจะมาฆ่าเขาแต่ในระหว่างนั้นชูได้เข้ามาในเหตุการณ์ทำให้ชูหวาดกลัวมานะจนเธอได้เสียสติปล่อยพลังทั้งจนเกิดเหตุการณ์Lost Christmas ขึ้นจุดต้นของเรื่องราวทั้งหมดและบทสรุปของเรื่องราวนั้นมานะที่สลายร่างนั้นยังเหลือส่วนที่เหลือนั้นคืออิโนริทำให้เกิดการต่อสู้แย่งอิโนริเพื่อปลุกมานะขึ้นมา จนไกฟื้นคืนชีพและที่ย้ายฝ่ายได้ปลุกมานะอีกครั้งแต่ที่เขาทำไปทั้งหมดนั้นเพื่อให้ชูเป็นหยุดหยั้งเรื่องราวทั้งโดยเขายอมเป็นราชาปีศาจเพื่อที่จะปลอดปล่อยมานะ ตอนสุดท้ายจะแสดงให้เห็นว่าไกยอมทำทุกอย่างเพื่อมานะแม้เขาจะต้องกลายเป็นปีศาจก็ตาม และสุดท้ายไกก็ทำเส็จแล้วเขาก็ลลายไปพร้อมกอดมานะ (อันนี้ถือว่าย่อมากๆใครอยากรู้ละเอีอดกลับไปดูGuilty Crownเลยเน้นตอนที่12 20 และ22)


    ยอมเสียสละเพื่อให้คนรักได้มีชีวิตต่อไป
    มาทั้งถึงบทสรุปของคู่พระนางประจำเรื่องนั้นคือชูและอิโนริทั้งสองได้ฝ่าฟันเรื่องราวต่างๆมากมายจนพัฒนาความสัมพันธ์กันไปเรื่อยๆจนรักกัน และจุดสุดท้ายหลังปลดปล่อยมานะได้แล้วอิโนริก็ปรากฏตัวอีกครั้งโดยสภาพติดเชื้อ Apocalypse Virusเขาได้กอดอิโนริเเอาไว้พร้อมกับใช้พลังทั้งหมดรวมเชื้อ Apocalypse Virusที่นะบาดไปทั้วโลกมารวมไว้ที่ตัวเองและอิโนริโดยเข้าจะเป็นผู้เสียสละและจากไปพร้อมอิโนริ แต่ทว่าอิโนริกับเลือกจะเป็นผู้เสียสละแค่คนเดียวและเลือกที่จะให้ชูคนที่เธอรักนั้นมีชีวิตต่อ  อิโนริก็ได้จากชูไปอย่างชัวนิรันดิ์


    hotarubi no mori e โฮตารุและกิง ความรักที่ไม่สามารถสัมผัสได้
    เรื่องนี้เป็นอนิเมะตอนเดียว1ชั่วโมงจบโดยทีมงานผู้นัตสึเมะโดยเรื่องนี้ก็ขึ้นคือเรื่องความเศร้าและซึ้งอย่างมากในผู้ดูอนิเมะ โดยเรื่องราวเกี่ยวกับโฮตารุเด็กสาววัยหกขวบที่มาเที่ยวหน้าร้อนที่บ้านคุณตาโดยเธอนั้นก็วิ่งเล่นตามประสาเด็กๆแต่ทว่าโฮตารุลงทางในป่ายามางามิซึ่งเล่ากันว่าเป็นที่ภูติผีสิ่งสถิตเธอวิ่งหาทางออกไปไม่เจอจนไม่มีแรงเดินแล้วก็นั่งร้องไห้กลางป่าโดยความกลัว จนกระทั่งเธอได้ยินเสียงเรียกก็พบกับชายหนุ่มผมขาวสวมหน้ากากจิ้งจอกพอโฮตารุเห็นว่ามีคนก็วิ่งพุ่งเขาไปหาด้วยความดีใจแต่ชายคนนั้นหลบเธอที่พุ่งเขาจนตัวเธอล้มกับพื้น โดยเขาบอกว่าฉากโดนตัวมนุษย์เขาจะหายไป ชายหนุ่มได้ยื่นท่อนไม้ให้โฮตารุจับและจะพาเธอออกจากป่า พอถึงทางออกแล้วโฮตารุได้บอกกับชายหนุ่มว่าจะกลับมาหาอีกครั้งพร้อมของตอบแทนและทั้งสองก็ได้รู้จักกันโดยชายคนนั้นมีชื่อว่ากิง และวันรุ่งขึ้นเธอได้ไปที่ป่าอีกครั้งพร้อมของฝาก ก็ได้พบกิงที่นั่งรออยู่ทางเขาทั้งสองได้เขาไปป่าและได้พูดคุยกันและกันโดยระหว่างทางก็พบเหล่าภูติผีที่เตือนกิงที่เข้าใกล้มนุษย์ โดยทั้งสองได้เล่นกันอย่างสนุกสนานและพักผ่อนจนกันถึงเย็นโฮตารุบอกว่าพรุ่งนี้จะต้องกลับบ้านและไม่ได้มาที่นี้อีกแต่กิงบออกว่าปีหน้าก็มาใหม่ทำให้โฮตารุนั้นรอหน้าร้อนของทุกปีอย่างใจจดใจจ่อเพื่อที่จะได้ไปหากิง เธอไปเจอกับเขาทุกหน้าร้อนเธอสนิทกับเขามากได้เล่นพูดคุยกันเป็นประจำ จนเวลาผ่านโฮตารุได้เติบโตขึ้นเรื่อยๆม.ปลายแต่กิงนั้นกับมีรูปร่างเหมือนเดิมไปเปลี่ยนแปลง และความรู้สึกของโฮตารุที่มีต่อกิงนั้นก็พัฒนาขึ้นๆเรื่อยๆจนกลายมาเป็นความรัก และในหน้าร้อนของโฮตารุที่พึ่งขึ้นม.ปลายกิงได้ชวนโฮตารุไปงานเทศกาลของเหล่าภูติผีที่จัดตอนกลางคืน ทั้งสองใส่ชุดยูกาตะเดินเที่ยวงานเทศกาลกันอย่างสนุกสนานกิงนำผ้ามาผูกขอมือตัวเองและโฮตารุจะได้เหมือนกำลังจับมือกันและกิงก็ได้แสดงความรู้สึกว่าเขาก็ชอบโฮตารุเหมือนกัน แต่ในจังหวะนั้นมีเด็กวิ่งเล่นกันและเด็กคนหนึ่งกำลังจะล้มทำให้กิงจับแขนไว้แต่ทว่าเด็กคนนั้นเป็นมนุษย์ทำให้กิงเริ่มที่จะต่อยๆหายไป ช่วงเวลาสุดท้ายนั้นกิงได้อ้าแขนให้โฮตารุเขามากอดในช่วงเวลาสุดท้ายนี้โฮาตารุได้เขาไปกอดกิงโดยรอยยิ้มทั้งน้ำตากิงค่อยๆสลายไปและจากโฮตารุไปตลอดกาลเหลือแต่ความทรงดีๆที่เธอกับเขาทำร่วมกัน

    เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คนเขียนชอบมาก


    School Days  โศกฆาตกรรมรักสามเส้าสุดสยอง
    ซึ้งมาเยอะแล้วเปลี่ยนแนวกันมั้งถ้าพูดอนิเมะที่พูดถึงความรักที่ไม่สวยงาม(สุดๆ)แล้วต้องมีเรื่องนี้อยู่ลิตต์รายชื่อของคนดูอนิเมะนั้นคือSchool Days แต่เรื่องนี้ไม่ได้เหมือนเรื่องอื่นๆที่จะออกแนวเศร้าซึ่งเรียกน้ำตาเรื่องนี้มันโหดร้ายกว่านั้นมันคือเราสามเส้าที่ถ้าที่สรุปไม่ได้ พระเอกไม่ยอมเลือกที่จะปักธงกับใครคนหนึ่งและตัวสาวเจ้าเองก็แสดงความรักในจิตใจที่สุดแรงมากจนขั้นฆ่ากันไปข้างหนึ่งจนเกิดตำนานรักสุดน่าสลดขึ้นมา โดยSchool Days มันเป็นเกมมาก่อนที่แบ่งฉากจบเป็นรูทๆจบรูทดีก็ดีมากๆแต่ถ้าจบแย่ก็แสนจะสะเทือนจิตใจมากๆ และเวอร์ชั่นอนิเมะก็ได้เลือกนำรูทอันเป็นตำนานมาทำในชื่อรู้จักกันว่าNice Boat(เรือสวย) จะเล่าแบบรวบรัดแล้วโดยต้องเริ่มจากต้นเรื่อง หนุ่มม.ปลายมาโคโตะได้แอบชอบหญิงสาวที่เจอกันบนรถไฟนามว่าโคโตโนะฮะ โดยที่มาโคโตะไม่รู้จักเธอเลยจนเขาได้การช่วยของเพื่อนสาวสุดสนิทนามเซไคให้ช่วยมาโคโตะได้วินกับโคโตโนะฮะแต่ทว่าเซไคนั้นก็ชอบมาโคโตะด้วย แถมโคโตโนะฮะนั้นก็ดันยอมรับรักเป็นแฟนมาโคโตะอีกการเป็นศึกสาวเส้าตอนแรกๆก็ไม่ได้รุนแรงอะไรมาก แต่สองสาวก็ได้แสดงความรักแก่มาโคโตะมากขึ้นเลยๆจนกระทั้งมีอะไรด้วยกันไม่ใช้คนเดียวสองคนเลย อธิบายง่ายๆมาโคโตะจับปลาสองมือครับ(หลายหลังมันจับอีกหลายมือเลยนับไม่ถ้วน)และทั้งสองเริ่มแสดงความเป็นเจ้าของมาโคโตะแรงขึ้นๆ จนเพื่อนที่เคยกินข้าวด้วยกันกลายเป็นศัตรูความรักความยันจึงบังเกิด โดยรูทเรือสวยนั้นเกิดจากโคโตโนฮะโดนหลอกให้ไปเจอเพื่อนชายที่แอบชอบเธอและหมอนั้นก็ได้ขมขื่นพอโดยที่จังหวะนั้นมาโคโตะนั้นไปเต้นรอบกองไฟกับเซไคอย่างหวานชื่นโดยไม่สนใจโคโตโนฮะ ยังเจ็บไม่พอโคโตโนฮะหลังที่โดนเรื่องโหดร้ายแล้วก็ไดเห็นมาโคโตะคนที่เธอรักหวานชื่นกับเซไคสร้างบาดแผลให้กับโคโตโนฮะเป็นอย่างมาก(แถมมาโคโตะยังมีส่วนเกียวข้องเรื่องคโตโนฮะโดนขมขื่น)และยังเกิดเรื่องต่างๆทำร้ายจริงใจอีกด้วยเฉพาะเธอถูกมาโคโตะว่าไม่ได้รักเธอแล้วทำให้เธอได้สติแตกไปสมบูรณ์คาของเธอขุ่นมั่วจิตใจเข้าสู่โหมดยันอย่างสมบูรณ์ในหัวของเธอนั้นมีแต่เรื่องมาโคโตะ และมันมีเหตุการณ์ที่มาโคโตะถูกเปิดโปงเรื่องมีอะไรกับผู้หญิงอีกคนที่ไม่ใช้สองนี้น่ะ สร้างความเครียดให้กับทางเซไคเป็นอย่างมากจนเธอไปคิดว่าตัวเองท้องกับมาโคโตะเลยแถมพยายามบอกกับมาโคโตะแต่เจ้าตัวก็ไม่ได้สนใจอะไรเลย และในวันคริตส์มาสต์เรื่องมันก็เริ่มแล้วร้ายขึ้นเมื่อมาโคโตะเริ่มมีปัญหากับเหล่าสาวๆที่ตัวเองกิ๊กเอาไว้ในระหว่างที่เดินอยู่ทางเท้านั้นมาโคโตะก็ได้พบกับคโตโนฮะที่จิตหลุดไปแล้วโดยเธอจะพูดว่าตัวเองจะเป็นแฟนที่ดีของเขาทำให้มาโคโตะรู้สึกผิด(มันพึ่งรู้สึก)และกอดขอโทษโคโตโนะฮะจนทำให้โคโตโนะฮะสถิตกลับมาแล้วคืนดีกับมาโคโตะแต่แล้วรถไฟก็มาชนกันเซไคที่ตามหามาโคโตะมาเจอมาโคโตะกับคโตโนะฮะทำให้เกิดการทะเลาะกันและจบด้วยการที่โคโตะโนฮะจูบมาโคโตะต่อหน้าเซไคเป็นการยืนยันรักทั้งสองสร้างเจ็บปวดให้กับเซไค ต่อมาเซไคได้เจออยู่กับมาโคโตะในแล้วนั้นทำให้ใช้มีดทำครัวกระหน่ำแทงไปที่มาโคโตะโดยความแค้นจนเสียชีวิตกับเซไคที่วิ่งออกไป ต่อมาโคโตโนะฮะมาพบศพมาโคโตะเธอจึงเรียกเซไคโดยมือถือมาโคโตะนัดเจอกันบทดาดฟ้า โคโตะโนฮะได้กับมาจิตหลุดอีกครั้งทั้งสองได้ทะเลากันเรื่องลูกในท้องเซไคและแล้วโคโตโนฮะก็ได้ให้เซไคไปดูที่กระเป๋าก็พบหัวของมาโคโตะอยู่ในนั้นสร้างความตกใจให้เซไคอย่างมากจังหวะนั้นโคโตะโนฮะหยิบเลื่อนฟันฉลามที่เปลี่ยนเลือดพุ่งเข้าไปหาเซไคเจ้าตัวจึงจะใช้มีดทำครัวป้องกันตัวแต่ไม่ทันเซไคถูกเฉือดคอและถูกผ่าท้อง้พื่อพิสูจน์พบว่าไม่มีเด็ก ตอนสุดท้ายโคโตโนฮะนำหัวของมาโคโตะไปนอนกอดบนเรืออย่างมีความสุข (เล่าแบบย่อด้วยนะเนี่ย)

    เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าอย่าจับปลาสองมือ


    Clannad After Story   ชายผู้สูญเสียคนที่เขารักที่สุด
    อนิเมะอีกหนึ่งเรื่องที่เป็นที่กล่าวขวัญเป็นตำนานอนิเมะเศร้าเรียกน้ำตากับClannad After Storyโดยเป็นเรื่องราวหลังแคลนาดภาคหลักจที่จะถ่ายทอดว่าเหล่าละครหลังเหตุการณ์ภาคหลักเป็นอย่างไงบ้าง โดยภาค After นั้นจะแบ่งออกเป็นจบสองแบบสำหรับสองคูพระนางโทโมะยะและนางิสะโดยจะมีจบแบบแฮปปี้(เป็นส่วนเสริม)และจบแบบเศร้า(อันนี้จะเป็นส่วนหลักและอันที่เป็นตำนาน) โดยคนเขียนจะมาเราตอนจบอันแสนเศร้าของทั้งสองที่การเป็นโศกฆาตกรรมรักครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในอนิเมะ หลังจากโทโมยะให้สารภาพรักและของแต่งงานกับนางิสะ ทั้งสองได้อยู่ร่วมกันโทโมยะได้พยายามทำงานเลี้ยงดูครอบครัวและนางิสะก็ได้ตั้งครรภ์ลูกแต่ปัญหาอยู่ที่ว่าร่างกายของนางิสะนั้นอ่อนแอมากทำให้เธอค่อนข้างเสี่ยงต่อการเกิดอันตรายทั้งตัวเธอและลูกทั้งได้พยายามร่วมฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆจนในที่สุดเรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นนางิสะคลอดก่อนกำหนดสองสัปดาห์ทำให้ต้องตามหมอมาคลอดที่บ้าน ผลปรากฏว่าการคลอดประสบความสำเร็จเด็กปลอดภัยและเป็นผู้หญิงแต่ทุกคนดีใจได้ไม่นาน ด้วยร่างกายอ่อนแอของนางิสะทำให้เธอทดพิษบาดแบลไม่ไว้เธอได้เห็นลูกไม่ถึงนาทีก่อนที่จะค่อยๆหมดลมหายใจและจากโทโมยะไปตลอดกาล   เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้เป็นบาดแผลทางจิตใจกับโทโมยะเป็นอย่างมากจนเขาสิ้นหวังกับชีวิต เขาฝากลูกไว้กับพ่อแม่นางิสะเลี้ยงดูและเริ่มใช้ชีวิตเสเพรไปนานกว่าหลายปี จนแม่ของนางิสะวางแผนที่จะให้โทโมยะเจอกับลูกอีกงครั้งโดยลูกสาวของเขาได้เติบโตเลี้ยงอยู่ชั้นอนุบาลแล้วมีชื่อว่าอุชิโอะเนื่องจากทั้งสองไม่ค่อยจะอยู่ด้วยกันแถมอุชิโอะนั้นไม่ค่อยจะชินกับพ่อด้วย ทำให้ทั้งสองยังเขากันไม่ได้เท่าไรนัก ทั้งสองได้ใช้ชีวิตร่วมกันได้ไปเที่ยวด้วยกันทำให้ความสัมพันธ์ของพ่อลูกทั้งสองเริ่มที่จะเข้ากันได้มากขึ้นๆ จนในที่สุดโทโมยะคิดพยายามจะเป็นพ่อที่ดีเพื่ออุชิโอะ อุชิโอะได้มาอยู่ด้วยกันที่บ้านของโทโมโยะทั้งสองอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขทุกๆอย่างกำลังเดินไปด้วยดีแค่เวลาของแห่งความสุขนั้นแสนสั้น อุชิโอะได้ป่วยหนักขึ้นผ่านไปหนึ่งเดือนไข้ก็ยังไม่ลดจนอุชิโอะไปโรงเรียนไม่ได้จนโทโมยะต้องลาออกงานจากกันเพื่อมาเฝ้าอุชิโอะ และแล้ววันนี้ของหิมะตกอุชิโอะลูกสาวที่แสนสำคัญของโทโมยะก็ได้จากเขาไปตลอดกลาล  

    ชายผู้สูญเสียสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตที่ยังลงเหลืออยู่ไป

    ติดตามตอนต่อไป




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×