ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดูการ์ตูนเรื่อยเปื่อย

    ลำดับตอนที่ #21 : บ่นเรื่อยเปื่อย10ตัวละครตบมุกในอนิเมะ

    • อัปเดตล่าสุด 13 ธ.ค. 59




    ตัวคนเขียนนั้นเป็นคนที่ชอบอนิเมะตลกมากๆ และมลเสน่ห์ของอนิเมะตลกแล้วที่ขาดไปไม่ได้เลยนั้นคือตัวตบมุก ที่ได้ว่าไปตัวละครที่ขาดไปไม่ได้เลยสำหรับอนิเมะโดยตัวตบมุกนั้นจะเป็นใครก็ได้ขอแค่มีปฏิกิริยากับการเล่นมุกตัวละครตัวอื่นไม่ว่าจะเป็นการด่า ปฏิเสธ หรือกระทั้งลงไม่ลงมืออย่างเช่นการเขกกระโหลกอะไรประมาณนี้ วันนี้ขอนำเสนอ10ตัวละครตบมุกที่ตัวคนเขียนชื่นชอบ


    10. Mizuhara Koyomi    จากเรื่องAzumanga Daioh
    หรือชื่อไทยว่าโรงเรียนป่วน นักเรียนเป๋ เรื่องราวเกี่ยวกับเหล่าสาวม.ปลายที่วันๆทำแต่เรื่องเป๋อๆและโคโยมิหรือทุกคนเรียกกันว่าโยมินั้นเป็นคนที่ปกติสุดในกลุ่มทำให้เธอต้องกลายตบทุกของเหล่าเพื่อนๆสุดเพี้ยนที่มีโทโมะนักเรียนสาวบ้าพลัง จิโยะเด็ก10ขวบที่เรียนข้ามชั้นมา โอซาก้า(ชื่อเล่น)สาวคันไซสุดเอ๋อ ซาคากิสาวมาดเท่ผู้ชื่นชอบของน่ารัก(คนนี้ไม่ค่อยเล่นมุก) และคางุระสาวบ้ากีฬา แต่ละคนที่เธอต้องรับมือนั้นไม่ธรรมดาทั้งนั้น โดยโยมินั้นตบมุกได้หมดทุกรูปแบบทั้งเถียง ด่า ลงไม้ลงมือ(โดยเฉพาะโทโมะ)แม้กระทั้งสวนมุกกลับก็ทำได้ ถือได้ว่าเป็นตัวมุกที่มีความสมามารถการตบมุกเลย

    แม้กระทั้งอาจารย์ก็ตบทุกมาแล้ว


    9.Yasaka Mahiro   จากเรื่องHaiyore! Nyaruko-san
    พระเอกของเรื่องเนียรุโกะที่ต้องรับมุกกับความป่วนของเนียรุโกะนางเอกของเรื่องที่หลงรักมาชิโระและมักสร้างความปวดหัวให้กับเขาบ่อยครั้งโดยวิธีตบมุกใส่เนียนุโกะที่ใช้ประจำนั้นก็การเอาส้อมมาจิ้มใส่เนียรุโกะ(แถมเนียรุโกะโดจิ้มเมื่อไรก็จะอุทานประโยคของเหล่าฮิโระแปลงร่างดักแก่ทุกครั้ง) แถมนอกจากเนียรุโกะแล้วยังมีตัวละครอื่นๆที่เข้าต้องรับมุกเช่นคูลโกะ ฮันตะ แม้กระทั้งแม่ของตัวเอง

    อาวุธของเขาคือซ้อม


    8.Takatoshi Tsuda         จากเรื่องSeitokai Yakuindomo
    พระเอกของเรื่องที่ย้ายเข้ามาโรงเรียนหญิงล้วนที่พึ่งเปิดเป็นโนงเรียนสหศึกษาแถมวันแรกยังโดนบังคับให้เข้าสภานักเรียนในตำแหน่งรองประธานด้วยเป็นผู้ชายเพียงคนเดียวแถมสมาชิกสภานักเรียนนั้นสุดจะเพี้ยนและเสื่อมด้วยทำให้เขาต้องกลายเป็นคนตบมุกประจำสภานักเรียนโดยมี ชิโระ ประธานนักเรียนที่ในหัวมีแต่เรื่องเพศ อาเรียเหรัญญิกผู้ชอบเล่นมุกใต้สะดื้อ และสุซึเลขานุการผู้มีร่างกายเหมือนเด็กแถมยังมีตัวละครเพี้ยนๆที่โผล่มาใก้เขาตบมุกอีกเพียบ

    ชายผู้ต้องค่อยรับมุกเสื่อมๆ


    7.Sakura Chiyo    จากเรื่อง Gekkan Shoujo Nozaki-kun
    นางเอกของเรื่องหลงรักโนซากิและเธอจะสารภาพรักเขาแต่ไปๆมาๆเธอรู้ว่าโนซากิเป็นนักเขียนการ์ตูนแนวผู้หญิงแถมเธอก็ได้ไปเป็นผู้ช่วยกับเขาด้วยจนเธอต้องเจอเรื่องป่วนๆมากมาย ด้วยจิโยะนั้นถือได้ว่าเป็นตัวตบมุกประจำเรื่องเลยว่าได้โดยเฉพาะโนซากิที่มักคิดและทำอะไรแปลกๆเสมออย่างเช่นเขาพยายามให้จิโยะแต่งชุดกะลาสีเพื่อเป็นอ้างอิงในงานโดยจุดเด่นของการตบมุกของเธอนั้นคือการแสดงสีหน้าตบมุกได้หลากหลายมาก ไม่ได้ตบมุกอย่างเดียวจิโยะก็เล่นมุกให้คนอื่นตบได้ด้วย

    เป็นตัวละครที่แสดงสีหน้าได้หลากหลายมาก


    6.Kazama Kenji      จากเรื่องD-frag
    พระเอกของเรื่องพ่อหนุ่มนักเลงที่ใช้ชีวิตเสเพร่ที่ถูกจับตัวให้บังคับเข้าชมรมพัฒนาเกมสุดเพี้ยนโดยมีสามชิกจิโตเซะประธานชมรมผู้ใช้ธาตุดิน(เอากำปั้นชกชาวบ้าน) มินามิผู้ใช้ธาตุไฟ้า(เอาช็อตกันช็อตชาวบ้าน) ซากรุะผู้ใช้ธาตุน้ำ(เอาน้ำสาดใส่ชาวบ้าน) โรกะนางเอกของเรื่องผู้ใช้ธาตุไฟ(ทำตัวโมเอะใส่ชาวบ้าน)กับธาตุมืด(เอาถุงขอบหัวชาวบ้าน) ทำให้คาสึมะต้องค่อยปวดหัวเป็นประจำ โดยจุดเด่นการตบมุกของคาสึมะนั้นคือการตบมุกที่มีรีแอ็คชั่นทรงพลัง ทุกครั้งที่คาสึมะตบมุกจะชอบตะโกนตลอดแถมสีหน้าก็ทรงพลังมาก นอกจากนี้ยังมีตัวละครที่มาโชว์ความเพี้ยนอีกมากมายที่มาให้คาสึมะตบมุก

    https://www.youtube.com/watch?v=_P1ygkwcz9o
    การตบมุกของคาสึมะ


    5.Handa Sei   จากเรื่องBarakamon
    ฮันนะนี้เพียงแค่ฮันนะในบารากะม่อนเท่านั้นไม่ร่วมเรื่องฮันนะคุงเนื่องในเรื่องนั้นฮันดะไม่ใช้ตัวตบมุก โดยเขาเป็นนักเขียนพูกันวัย20กว่าที่ดันไปต่อยนักเขียนพู่กันผู้อวุโสที่ไปติงานเขา จนต้องอเปหิไปบนเกาะแห่งหนึ่งทำให้เขาต้องพบกับนารุเด็กสาวผู้ร่าเริงผู้มาสร้างความป่วนให้กับฮันดะแถมเขาต้องเจอกับชาวบ้านบนเกาะสุดแปลก เขาเป็นตัวตบมุกประจำเกาะเลยก็ว่าได้เนื่องจากเขาพึ่งย้ายเข้ามาเลยต้องเจอสิ่งที่ไม่เคยเจอมาก่อนแถมนารุและชาวบ้านก็แปลกและป่วนมากๆเขาต้องกลายเป็นตัวตบมุกปริยาย

    https://www.youtube.com/watch?v=8gIb7lgGz90


    4.Kawachi Kyousuke     จากเรื่องYakitate!! Japan
    สุดยอดตัวฮาและตัวตบมุกประจำเรื่องเจปัง โดยเขาเป็นนักทำขนมปังประจำปังตาเซียสาขามินามิโตเกียวและเป็นเพื่อนของคาสึมะโดยเขามีพลังปลอกแขนตะวัน คาวะจินั้นถือได้ว่าเป็นตัวตยมุกชั้นเซียนอีกตัวเลยได้ทุกสไตค์ทุกรูปแบบและตบมุกแทบทุกตัวละคร แถมไม่ได้ตบทุกแค่อย่างเดียวยังเล่นมุกได้อีกด้วยโดยเฉพาะรีแอ็คชั่นตอนกินขนมปังฮามาก ถือได้ว่าเป็นดาวตลกแห่งวงการอนิเมะอีกตัว

    https://www.youtube.com/watch?v=28z0Kihf8ZE
    ตอนนี้ฮามาก

    3.Tadakuni       จากเรื่องDanshi Koukousei no Nichijou
    พระเอกจอมตบมุกประจำแก็ง3นักเรียนชายล้วนสุดฮาโดยมีฮิเดโนริกับโยชิทาเกะเป็นตัวเล่นมุก โดยเขาต้องคอยตบมุกความเพี้ยนของเพื่อนทั้งสอง โดยวิธีการตบมุกของเขาจะเป็นการเถียงการด่าของมุกแบบเรียบๆ แถมยังไม่ใช้ตัวตบมุกอย่างเดียวยังเป็นไอ้จืดประจำเรื่องด้วย แถมยังโดนกระทำอะไรเพี้ยนๆของเหล่าเพี้ยนด้วย

    ทั้งตบมุกและถูกกระทำด้วย


    Hiiragi Kagami     จากเรื่องLucky☆Star
    หนึ่งในแก็งสี่สาวจากเรื่องลัคกี้สตาร์โดยเธอนั้นเป็นตัวตบมุกประจำเรื่องแถมเป็นคู่ตบมุกฟ้าประทานของโคนาตะตัวเล่นมุกเลยแถมเธอนั้นดังด้วยการเล่นมุกด้วย โดยวิธีการตบมุกคือเรียกได้ว่าแถบจะทุกรูปแบบทุกสไตล์เด่นหรืออกาการโมโหและอาการซึนเดเระแถมยังจังหวะการตบมุกของโคนาตะก็ดีอย่างลงตัวด้วย เรียกได้ว่าเธอเกิดว่าเพื่อตบมุกโดยเฉพาะเลยก็ได้

    https://www.youtube.com/watch?v=lk39WPXV3p0
    ตอนพีคของคานามิ


    Shimura Shinpachi     จากเรื่องGintama
    ไม่ต้องอธิบายอะไรมากสำหรับสุดตัวละครตบมุกแห่งวงการอนิเมะสมาชิกของร้านสารพัดรับจ้าง ขาตั้งแว่น เอ๋ย ชิปาจินั้นเองเป็นตัวตบมุกประจำร้านสารพัดรับจ้าง โดยเขาต้องรับมือสุดยอดจอมเล่นมุกอย่างคุณกินและคางุระแถมยังมีตัวละครเพี้ยนๆในเรื่องอีกเพียบ แถมพอเจ้านี้เล่นมุกเองมันจะดูเฮ่ยมากแถมยังมีฐานะจืดจางจนกลายเป็นขาตั้งแว่นการตบมุกของหมอนี้ได้ทุกสไตล์ทุกรูปแบบจังหวะการเล่นมุกก็สมบูรณ์ เรียกได้ว่าเป็นตัวละครตบมุกทีที่สุดของวงการอนิเมะ

    และนี้คือชินปาจิ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×