ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดูการ์ตูนเรื่อยเปื่อย

    ลำดับตอนที่ #20 : แนะนำอนิเมะ:Kono Bijutsubu ni wa Mondai ga Aru! ชมรมศิลปะนี้มีปัญหา!

    • อัปเดตล่าสุด 12 ธ.ค. 59


    ชื่อเรื่อง:kono bijutsubu ni wa mondai ga aru
    ต้นฉบับ:มังงะ
    ผู้แต่ง: Imigi, Muru (Story & Art)
    ผู้กำกับ:Oikawa Kei
    สตูดิโอ: feel.
    จำนวน:12ตอนจบ
    แนว:คอมเมดี้ ตลก
    ฉายซีซั่น:ฤดูร้อน
    เรื่องย่อ
    เรื่องราวของชมรมศิลปะที่มีเรื่องราวเฮฮาวุ่ยวายเป็นประจำโดยมีเหล่าสมาชิกเพี้ยนๆอยู่ด้วยกันโดยมีอุซามินางเอกตัวตบมุกประจำเรื่อง อุชิมากิชายผู้มีความฝันวาดเจ้าสาว2D ประธานชมรมผู้ขี้เซาตลอดเวลา และคอลเล็ตจังน้องเล็กผู้ทำตัวปกตืเหมือนชาวบ้านไม่เป็น ที่จะมาสร้างเสียงฮาและวุ่นวายต่างๆในชมรม

    ตัวละคร


    Usami Mizuki    CV: Ozawa Ari
    นางเอกหลักของเรื่องโดยในชมรมเธอเป็นคนปกติที่สุดเป็นคนนิสัยจริงจัง เอาการเอางาน และชอบคิดอะไรมาก เป็นตัวตบมุกประจำชมรมและต้องค่อยรับมือความเพี้ยนของคนในชมรมจนบ้างครั้งก็ลงไม้ลงมือกับคนในชมรมเป็นประจำ โดยเธอนั้นหลงรักอุชิมากิข้างเดียว และเรื่องมีอาการเขินอายและปากไม่ตรงกับใจเมื่อเจอเรื่องเกี่ยวอุชิมากิ อุซามิเป็นคนที่ชอบวาดรูปแล้วจริงกับผลงานมากโดยเธอมักจะชอบวาดรูปแอปเปิ้ล

    เป็นตัวละครอีกตัวที่มีเสน่ห์น่ารักมาก


    Uchimaki Subaru   CV: Kobayashi Yuusuke
    พระเอกของเรื่องโดยเขามีความใฝ่ฝันที่จะสร้างสุดยอดตัวละครเจ้าสาว2Dขึ้นมาและเป็นเหตุผลที่เข้ามาชมรม เป็นโอตาคุตัวพ่อไม่สนใจผู้หญิงในโลกแห่งความเป็นจริงและเป็นที่ซื่อบื้อมากโดยเขาไม่รู้เลยว่าอุซามิแอบหลงรักอยู่ แต่โดยเป็นที่ซื่อบื้อไม่รู้ว่าอุชิมากินั้นกำลังคิดหรือรู้สึกอะไรกันอยู่

    เจ้าสาวในฝัน


    ประธานชมรม    CV: Tone Kentarou
    เป็นตัวละครที่ไม่เปิดเผยชื่อแต่ทุกคนเรียกกันว่า ประธาน โดยเป็นพี่ใหญ่สุดในชมรมมีนิสัยขี้เกียงสันหลังยาวเฉื่อยชาและขี้เซาเป็นอย่างมากมักจะมานอนที่โซฟาในห้องชมรมอยู่บ่อยๆและไม่ค่อยที่จะไปห้องเรียนและวาดรูปจริงๆจังๆ โดยรวมแล้วดูเป็นคนไม่เอาไหนที่ไม่น่าจะเป็นประธานได้ และในบางครั้งก็มีความแอบหื่นอยู่บ้าง

    ส่วนใหญ่จะใช้ชีวิตอยู่กับโซฟาและก็หมอน


    Collette    CV: Sumire Uesaka
    น้องเล็กสุดและเป็นคนที่เพี้ยนที่สุดในชมรมโดยนั้นมีนิสัยเหมือนเด็ก อยู่ไม่เป็นสุขชอบทำและคิดอะไรพิเรนๆแปลกๆอยู่เสมอ เป็นตัวป่วนประจำชมรมค่อยที่สร้างวีรกรรมต่างๆให้อุซามิต้องปวดหัวอยู่เสมอๆและมักวาดภาพอะไรแปลกๆไม่ค่อยเหมือนชาวบ้านเขา ถือได้ว่าคอลเล็คจังนั้นตัวฮาประจำเรื่องเลยก็ว่าได้
     
    ความเพี้ยนยกให้เธอ

    Tachibana  Yumeko    CV: Mizuki Nana
    อาจารย์สาวแว่นสุดน่ารักโดยเธอถึงบรรจุเป็นครูได้ไม่นานและต้องมาทำหน้าอาจารย์ที่ปรึกษาชมรมศิลปะคนใหม่โดยอาจารย์ทาจิบานะนั้นเป็นที่เป๋อเหลอมาก ทั้งซุ่มซ่าม ขี้อาย ขี้กลัว ซื้อๆ ไม่ค่อยทันคน โดยเธอสามารถเข้ากับนักเรียนในชมรมได้อย่างดีถึงมันดูไม่ค่อยมีความเป็นครูกับศิษย์ก็ตาม(เหมือนเพื่อนกันมากว่า)และโดยหุ่นอันเซ็กซี่ของอาจารย์ทำให้เป็นตัวเซอร์วิสประจำเรื่อง

    หลายคนน่าจะชอบ


    Imari  Maria    CV:Touyama  Nao
    สาวทวิลเทลที่พึ่งย้ายโรงเรียนเข้ามาใหม่โดยอยู่ห้องเดียวกับอุชิมากิโพล่มาตอนกลางๆเรื่องเห็นอย่างนี้นะเธอเป็นจูนิเบียวขั้นหนักเลยโดนเธอคิดว่าตัวเองมีตราผลึกพลังมังกรสถิตอยู่และรอบตัวเธอเป็นโลกในแฟนตาซีมักจะเลียนแบบใอนิเมะอยู่เป็นประจำและเธอยังสนิทกับอุชิมากิเนื่องจากชื่นชอบอนิเมะเหมือนจนอุซึมิเข้าใจผิดแต่สุดท้ายทั้งสองก็เข้าใจแถมเธอยังเชียร์อุซึมิอีกด้วย ถึงเธอจะไม่ใช้สมาชิกชมรมศิลปะก็ตามแต่ก็สนิทกับคนในชมรมเป็นอย่างมาก(เพี้ยนเหมือนกันเลยเข้ากันได้)


    ถ้าโพสต์ประจำตัว

    เวอร์ชั่นมังงะ
    ผลงานของ2อาจารย์ Imigi, Muru (เนื้อเรื่องและภาพ)โดยในนิตยสาร Dengeki Maoh เมื่อปี 2012 ของค่ายDengeki Buko โดยออกร่วมเล่มทั้ง5เล่มยังไม่จบ  และได้เป็นอนิเมะโดยได้สตูดิโอเทพเซอร์วิสอย่างFeel.ที่มีผลงานเซอร์วิสดังๆอย่างKiss x Sis Yosuga no Sora และซีรีส์D.C.โดยได้Oikawa Kei อนิเมเตอร์คู่บุญสดูอิโอมากำกับ

    อีกหนึ่งอนิเมะที่เรียกว่าฮามากอีกเรื่องหนึ่งของปีนี้ โดยจุดเด่นของเรื่องนี้คือมุกตลกที่มีความฮาตั้งแต่แค่หัวเราะคิกๆจนถึงขำจนท้องแข็งก็มีบวกด้วยความน่ารักของตัวละครในเรื่องด้วยยิ่งเพิ่มเสน่ห์ของมุกตลกเข้าไปอีกจังหวะเล่นมุกก็ไหลลื้นดีมุกไม่ค่อยแป้ก เนื้อเรื่องของกตามสูตรสำเร็จอนิเมะตลกเลยเน้นเรื่อยๆไม่มีอะไรมากเน้นเฮฮาไว้ ด้านงานภาพถือว่าดีอยูในระดับมาตราฐานเลยเพราะอนิเมะตลกนั้นภาพมักไม่ค่อยสวยเท่าไรแต่เรื่องนี้ทำโอเคเลยล่ะ ส่วนจุดติหรือจุดด้อยนั้นสำหรับตัวคนเขียนแล้วไม่ค่อยมีเพราะตัวเองยึดคติว่าอนิเมะตลกถ้ามันฮาและสนุกก็โอเคแล้วแลเวเรื่องนี้ทำได้โอเคสนุกฮา ก็ขึ้นอยู่กับว่าความชื่นชอบของคนดูเป็นหลัก สรุปแล้วก็ได้ว่าเป็นอนิเมะอีกหนึ่งเรื่องของปีนี้ที่สนุกและเสียงหัวเราะไดีใครที่อยากดูอนิเมะคลายเคลียดล่ะก็แนะนำเลย
    OP

    งานนี้เจ๊17ตลอดกาลอย่างมิซึกิ นานะทั้งพากย์ร้องเลย
    ED

    อันนี้สุมิเป้ก็ทั้งพากย์ทั้งร้อง
    อ้างอิง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×