ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดูการ์ตูนเรื่อยเปื่อย

    ลำดับตอนที่ #19 : บ่นเรื่อยเปื่อน10อันดับยอดคุณพ่อในอนิเมะ

    • อัปเดตล่าสุด 6 ธ.ค. 59




    ต้อนรับวันพ่อกับ10อันดับยอดคุณพ่อในอนิเมะ ที่เลี้ยงลูกๆของเขาโดยครามรักจนเติบโต ด้วยเหล่าคุณพ่อนั้นมีทั้งพ่อแท้ๆและผู้เปรียบเสมือนพ่อของตัวละครนั้นๆ จะมีใครบ้างไปดูกันเลย


    10.Dr.Hiluluk  เรื่องOne Pice
    หมอกำมะลอในเกาะดรัมเป็นที่รังเกียจของชาวเมืองและเขามีเป้าหมายที่จะรักษาเกาะนี้ให้หายป่วยอดีตเคยอยู่ในกลุ่มโจรสลัดซากุระ เขาได้พบกับช็อปเปอร์ที่บาดเจ็บอยู่จึงนำมารักษาและเลี้ยงดูและเป็นคนตั้งชื่อให้กับช็อปเปอร์ ดร.ฮิวลุคนั้นได้เลี้ยงดูและสั้งสอนช็อปเปร์เปรียบเสมือนลูกคนกนึ่งถึงภายนอกจะดูเหมือนคนไม่เต็มบาทและไม่ได้เป็นพ่อจริงๆของช็อปเปร์แต่เขาก็ได้ปลูกฝังจิตวิญญาณของความเป็นแพทย์ให้กับช็อปเปอร์เข้าเจ้ากวางเรเดียร์น้อยกายเป็นหมอที่ดีซึ่งเขาทำหน้าที่ผู้เป็นพ่อได้ดีมาก แต่วาระสุดท้ายของเขาจะมาถึงก็ตามแต่เขาก็ได้สืบทอดเจตนาให้กับช็อปเปอร์ที่จะรักษาผู้คนให้หายป่วย 
     

    https://www.youtube.com/watch?v=zH1C86DKwgw
    "คนเราน่ะ ไม่ได้ตายเพราะถูกยิงหรอก!! หรือตายเพราะโรคที่รักษาไม่ได้...ก็ไม่ใช่!! ตายเพราะกิน...ซุปเห็ดพิษ ก็ไม่ใช่!!  แต่คนเราน่ะ จะตายเพราะถูกลืมต่างหากล่ะ!  การมีชีวิต นี่มันดีจริงๆ!!!...ขอบใจมากนะ ช็อปเปอร์.."คำพูดสุดท้ายของดร.ฮิวลุค


    9.หนวดขาว   เรื่องOne Pice
    1ใน4จักรพรรดิราชาโจรสลัดผู้แข็งแกร่งและผู้คนต่างก็หวาดกลัวแต่อีกด้านหนึ่งเขาก็คือพ่อผู้แสนใจดีที่เหล่าลูกๆต่างก็รักและเคารพและลูกๆของเขาก็คือเหล่าลูกเรือของเขาเอง หนวดขาวจะเรียกลูกเรือของเขาว่าลูกชายและรักเลี้ยงดูเหมือนลูกจริงๆ ทำให้เหล่าลูกเรือหนวดขาวรักเขาเหมือนเป็นพ่อแท้ๆทำให้ความสัมพันธ์บนเรือของกลุ่มโจรสลัดหนวดขาวเหมือนครอบครัวใหญ่ครอบครัวหนึ่ง และวาระสุดท้ายของหนวดขาวนั้นคือตอนที่เขาไปช่วยลูกชายหนึ่งคนที่เขารักทีสุด นั้นก็คือ เอส นั้นเอง

    https://www.youtube.com/watch?v=-9E0r8X0UMo
    ความสัมพันธ์ระหว่างพ่อลูก



    8.Fujimoto   Shiro   เรื่องAo no Exorcist
    เขาเป็นบาทหลวงที่รับเลี้ยงสองพี่น้องฝาแผดริน และ ยูกิโอะ นั้นเอง ชิโระนั้นเลี้ยงเด็กทั้งสองเปรียบเสมือนเป็นลูกแท้ๆของเขา ถึงเด็กทั้งสองนั้นจะเป็นบุตรของซาตานก็ตามและตัวเขานั้นจะเป็นเอ็กโซซิสที่ต้องปราบปีศาจแต่ตัวเขานั้นก็ไม่สน เขาต้องการที่จะเลี้ยงเด็กทั้งสองให้เติบโตเป็นคนที่ดีมีชีวิตเหมือนมนุษย์ธรรมดา ถึงพี่ชายคนโตอย่างรินนั้นจะมีนิสัยเกเรและไม่เอาไหนก็ตามแต่เขาก็ยังรักรินและอบรมสั่งสอนรินให้เติบโตเป็นคนที่ดี และวาระสุดท้ายของต้องจบด้วยการปกป้องรินจากซาตาน

    https://www.youtube.com/watch?v=xzHA7u91NP8
    วาระสุดท้ายที่ชิโระปกป้องลูกชายของเขา

    7.Izumi Sojiro     เรื่องlucky star
     เขาคือคุณพ่อของแม่สาวโอตาคุโคนาตะนั้นเอง ชายคนนี้และที่ทำให้โคนาตะเป็นโอคาคุขั้นเซียนโดยโคนาตะได้ติดพวกอนิเมะ มังงะ และ เกมส์มาตั้งแต่เด็กๆโดยผ่านโซจิโระที่เป็นโอตาคุเหมือนกันแถมพี่แกยังเป็นโลลิค่อนตัวพ่ออีกด้วยพี่แกเลยรักลูกสาวมากๆจะชอบเขามากอดโคนาตะ ดูเผินๆแล้วโซจิโระไม่น่ามาเป็นพ่อคนได้เลยเพราะเขาเป็นทั้งโอตาคุ โลลิค่อน มีนิสัยพิลึกๆและดูเป็นคนไม่ได้เรื่อง แต่เขาก็แสดงความรักจนคานาตะแม่ของโคนาตะยอมที่จะแต่งงานกับเขาและได้กำเนิดโคนาตะ แต่ทว่าคานาตะได้เสียชีวิตทั้งแต่โคนาตะยังเด็กทำให้โซจิโระต้องเลี้ยงดูโคนาตะเพียงคนเดียวและเขาพยายามที่จะเติบเต็มส่วนที่หายไปให้กับโคนาตะและเลี้ยงดูเธอจนเติบโตขึ้นเป็นคนที่ดี(ถึงจะมีบางจุดที่แปลกๆก็ตาม)ถือเป็นคุณพ่อนิสัยเพี้ยนที่ดีอีกคนหนึ่ง

    https://www.youtube.com/watch?v=b0HdyFUG8L0
    ความสัมพันธ์ของบ้านอิสึมิ

    6.kurosaki isshin   เรื่องBleach
    คุณพ่อของอิจิโกะและน้องสาวทั้งสองทำงานเป็นหมอประจำคลีนิก นิสัยของเขานั้นเรียกได้ว่าบ้าเต็มแม็กมักทำเรื่องเพี้ยนๆเป็นประจำ รักลูกสาวมากๆเป็นคนสร้างเสียงเฮฮาประจำบ้าน และภายใต้บุคลิกที่แสนร่าเริงของเขากับเต็มไปด้วยเรื่องราวมากมาย เช่น เขาเป็นยมฑูตมาก่อนแถมยังเป็นอดีตหัวหน้าหน่วยที่10ด้วย มีอดีตที่เจ็บปวดคือเขาไม่มาสามรถช่วยซากิภรรยาของเขาและแม่ของอิจิกะจะการถูกฮอนโล่ฆ่าเมื่อ6ปี เขาเรื่องจะเก็บอดีตทั้งหมดและเลือกใช้ชีวิตแบบคนธรมดาโดยเลี้ยงเล่าลูกๆสามคนเพียงตัวคนเดียวที่เขามักทำตัวเพี้ยนๆนั้นเพื่อที่จะให้ครอบครัวของเขามีความสุข และเขาจะปกป้องดูแลครอบครัวทีนสุดที่รักของเขาด้วยชีวิต เพราะมันคือสิ่งที่หลงเหลือในชีวิตของเขา

    ช่วงเวลาที่มีความสุขของเขา


    5.Furukawa Akio      เรื่อง Clannad
    คุณพ่อสุดหล่อของนางิสะนางเอกของเรื่องเป็นที่รักลูกสาวและภรรยาแสนสวยมากๆโดยเฉพาะซานาเอะภรรยาพี่แกชอบค่อยเอาใจตลอดและไม่ชอบใครทำให้เธอเสียใจ เข้ากับพระเอก(ลูกเขย)อย่างโทโมยะเป็นอย่างดี อากิโอะเป็นคนโผล่ผลาง เลือดร้อน ทำอะไรก็มีพลังตลอดเวลาและมักชอบทำอะไรเพี้ยนๆเขาเปิดร้านขนมปังกับภรรยา แต่เห็นเพี้ยนๆในยามจริงจังก็เป็นคุณพ่อที่ดีมาก ค่อยสอนโทโมยะเรื่องต่างๆเป็นห่วงลูกสาวมากๆเพราะนางิสะมีร่างกายที่อ่อนแอ ถือได้ว่าเป็นคุณพ่อที่ดีอีกคนหนึ่ง

    https://www.youtube.com/watch?v=sU3mrOhBFUc
    เรื่องของคุณพ่ออกิโอะ


    4.Inuzuka Kouhei    เรื่องAmaama to Inazuma
    คุณพ่อของสึมุกิหลังจากที่ภรรยาเสียไปอย่างกะทันหันโคเฮย์ต้องเลี้ยงลูกเพียงคนเดียวและเขาต้องทำหน้าที่แทนแม่ทั้งทำงานบ้านและทำอาหาร แต่ทว่าโคเฮย์ทำอาหารได้ห่วยมากเขาถึงพยายามฝึกทำอหารเพื่อที่จะให้ลูกสาวสุดที่รักได้ทานอาหารอร่อยๆ โดยมีโคโตรินักเรียนม.ปลายโรงเรียนเดียวกันที่เขาสอนค่อยช่วยเหลือ เป็นพ่อที่พยายามทุกอย่างเพื่อนให้ลูกสาวมีความสุข

    ความน่ารักของ2พ่อลูก


    3.Tomoya Okazaki     เรื่องclannad after story
    ผมจะไม่บรรยายคุณพ่อคนนี้อะไรมากเพราะมันสปอยมากถ้าจะบรรยาแบบคนอื่นอย่างไปดูกันและสัมผัสเรื่องราวของคุณพ่อคนนี้ด้วยตัวเอง โทโมโยะที่ได้ว่าเป็นคุณพ่อที่น่าสงสารและสู้ชีวิตที่ในวงการอนิเมะแล้วสำหรับความคิดเห็นส่วนตัวของคนเขียน



    2.Maes Hughes       เรื่องfullmetal alchemist
    เจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองของกองทัพยศพันโท เป็นเพื่อนสนิทกับรอย มาสแตง ปกติมักชอบทำตัวเล่นๆไม่เอาการเอางานแต่เข้าเป็นมันสมองของกองทัพเลยล่ะมักเป็นคนส่งข่าวให้มาสแตงและพี่แกรักลูกสาวและภรรยาอย่างมากมักชอบเอามาอวดชาวบ้านบ่อยๆ แต่ทว่าก็เกิดเรื่องเศร้าขึ้นเขาพบความลับของกองทัพเรื่องโฮมุครูสเข้าจึงรีบนำเรื่องไปบอกทว่าสแตง และถูกเอ็นวี่เก็บเพื่อปกปิดความลับทำให้เขาเสียชีวิตในที่สุด 

    นับว่านี้คือหนึ่งในการตายตัวละครที่เศร้าที่สุดของวงการอนิเมะ


    1.Nohara Hiroshi      เรื่องshin chan 
    พ่อของชินจังนั้นเองชายที่ได้ชื่อว่าเป็นสุดยอดคุณพ่อของวงการอนิเมะ แถมเขาคือคุณพ่อในอุดคติของคนญี่ปุ่นด้วยโดยฮิโรชิเป็นพนักงานกินเงินเดือนทั้วไปมีภรรยาคือมิซะเอะมีลูก2คนคือชินจังและฮิมาวาริ เขาพยายามทำงานเก็บตังค์เลี้ยงดูครอบครัวอย่างขยันขันแข็ง วันหยุดก็มักไปเล่นกับชินจังอยู่บ่อยๆถึงบ้างครั้งจะมีนิสัยไม่ได้เรื่องและเจ้าชู้บ้างก็ตามแต่เขาก็รักภรรยาและลูกมากที่สุดในชีวิต เป็นคุณพ่อตัวอย่างเลยล่ะ

    หนึ่งในครอบครัวที่ดีที่สุดของวงการอนิเมะ

    ผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยครับ











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×