ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดูการ์ตูนเรื่อยเปื่อย

    ลำดับตอนที่ #16 : บ่นเรื่อยเปื่อย8ตัวละครสาวรัสเซียในอนิเมะ

    • อัปเดตล่าสุด 30 พ.ย. 59



    พูดถึงคาแร็คเตอร์สาวอเมริกาและอังกฤษไปกันแล้ว วันนี้ขอต่อด้วยอีกหนึ่งคาแร็คเตอร์สาวต่างประเทศที่มีเสน่ห์ไม่แพ้กันนนั้นก็คือสาวรัสเซีย คาแร็คเตอร์นี้นั้นพึ่งมาได้รับความนิยมไม่นานนี้เอง(ประมาณช่วงปี2010เป็นต้นไป)ทำให้สาวรัสเซียนั้นยังไม่มีคาแร็คเตอร์ที่เป็นสูตรสำเร็จที่แน่นอนยังมีความหลากหลายมาก เช่น ความเรียบร้อยอ่อนหวาน ความคูลมาดนิ่ง หรือถึงขั้นสาวโหดสัสรัสเซียก็มีประมาณทำงานเป็นสายลับหรือนักฆ่า และส่วนมากสาวรัสเซียจะชอบโผล่ในอนิเมะที่เกี่ยวกับสงครามโลกครั้งที่2 ซึ่งที่ค่อนข้างบ่งบอกว่าเป็นสาวรัสเซียนั้นก็คือเป็นตัวละครที่มีผมสีขาวซะส่วนใหญ่รองลงมาก็บอร์นและดำ ชอบใส่เสื้อผ้าหนาๆและจะให้ใช้ที่สุดต้องพูดรัสเซียคำญี่ปุ่นคำ ปัจจุบันยังเป็นตัวละครที่มีจำนวนน้อยอยู่ เลยหาที่พอจำได้มา8ตัว


    Vorona  จากเรื่องDuraraX2
    ตัวนี้ถ้าใครไม่ใช้แฟนเรื่องดูราราร่าแทบไม่รู้จักเลย(ร่วมถึงคนเขียนด้วย) เท่าที่รู้นะเธอเป็นนักฆ่าจากรัสเซียและได้รับงานจ้างกับฝ่ายที่อยู่ตรงข้ามกลับพวกเซลตี้ เธอเป็นลูกของดราก้อนที่อยู่ในวงการมืดของรัสเซียและเป็นลูกศิษย์ของDennisและไซม่อน วอรอน่านั้นเป็นคนนิ่งเงียบฉลาดมีความสมารถในด้านการฆ่าสูงมาก ชอบอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจและเธอนั้นสามารถฆ่าคนได้อย่างเลือดเย็น(ตอนหลังๆกลายเป็นคู่จิ้นของชิซึโอะ) วอรอน่านั้นเป็นคาแร็คเตอร์สาวนักฆ่าจากรัสเซียที่อนิเมะชอบหยิบมาใช้ เป็นตัวละครที่มีเสน่ห์ให้กลิ่นอายความเป็นรัสเซียเยอะ เป็นอีกตัวที่น่าสนใจเลยล่ะ

    น่ารักดีเหมือนกัน


    รัสเซียเวอร์ชั่นหญิง             จากเรื่องhetalia
    อย่างที่รู้ๆกันเฮตาเลียต้องโผ่ลมาทุกครั้งในตาแร็คเตอร์สาวต่างชาติเลยไม่อธิบายไรมาก สำหรับรัสเซียเวอร์ชั่นหญิง นั้นไม่ค่อยมีไรให้เห็นมากก็ดูเป็นคาแร็คเตอร์สาวรัสเซียแบบพื่นๆเลยคือ สาวคูลมาดนื่งไม่ค่อยพูดแต่ก็มีรังสัแอบโหดอยู่เหมือนกันเลยแฟนอาร์ตก็แต่งเติมเป็นเสน่ห์กัน

    แฟนอาร์ตเวอร์ชั่นยัน


    anastasia     จากเรื่องthe idolm@ster cinderella girls
    สาวลูกครึ่งญี่ปุ่น-รัสเซียจากวงไอดอล346 โปร ยูนิตซิเดอเรล่าเธออยู่ที่รัสเซียตั้งแต่10ขวบทำให้เธอพูดญี่ปุ่นไม่คล่องชื่นชอบการดูดาว อานาตาเซียออกคาแร็คเตอร์สาวซื้อๆเชื่ออะไรง่ายเหมือนกับชาวต่างชาติที่พึ่งย้ายประเทศใหม่ๆดูน่ารักใส่ไม่คล้อยเหมือนสาวรัสเซียตัวไหนๆ แต่ที่เธอรัสเซียจ้านั้นก็คือเธอญี่ปุ่นค่ำรัสเซียค่ำแถมยังพูดญี่ปุ่นสำเนียงรัสเซียด้วย  โดยคนพากย์อนาตาเซียคือsumire uesakaจบมหาลัยจากรัสเซียทำให้เธอพูดภาษารัสเซียได้ดีมาก ทำให้เธอเป็นคาแร็คเตอร์สาวรัสเซียที่โดนเด่นมาก

    สำเนียงรัสเซียได้มาก




    verniy(hibiki)   จากเรื่องkantai collection
    จริงๆแล้วเธอไม่ใช้สาวรัสเซียแท้ เธอคือสาวเรือรบญี่ปุ่นนามฮิบิกิที่เปลี่ยนสัญชาติมาเป็นรัสเซียและเปลี่ยนชื่อเป็นเวนุย อ้างจากเรื่องจริงของเรือพิฆาตฮิบิกิของกองทัพเรือญี่ปุ่นที่กลายเป็นค่าปฏิกรรมสงครามให้กับสหภาพโซเวียตภายหลังสงครามโลกครั้งที่2 ถึงเธอไม่ใช้รัสเซียแท้ๆแต่มีความเป็นรัสเซียสูงเลยล่ะเช่นเธอพูดภาษารัสเซียได้ มีผมสีขาวเป็นความคูลนิ่งเงียบ และเธอยังเป็นตัวแทนของความเป็นรัสเซียของซีรีส์kancolle 

    แฟนอาร์ตของเวนุยมักจะรัสเซียจ้า


    Sanya V. Litvyak   จากเรื่องStrike Witches
    ทัพเรือแล้วทัพอากาศก็มีเหมือนกันจากกองบินที่501ส่งเข้าประกวดร้อยโทซานย่า เธอเป็นคนโอรุสเซีย(รัสเซียในสไตค์ วิท)สไตค์เกอร์ของเธอคือเครื่องMiG 60  อาวุธคือ Fliegerhammer มีพลังแม่มดเป็นแมวดำ ชานย่าเป็นคาแร็คเตอร์สาวรัสเซียพิมพ์นิยมนั้นคือเป็นคูลนิ่งๆเงียบๆไม่ค่อยพูดเพิ่มเติมคือเป็นคนที่เซื่องซึมและขี้เซามากๆ เป็นตัวละครหนึ่งที่เป็นตัวแทนความเป็นรัสเซียไม่แพ้เวนุย(มีคนตั้งฉายาว่าหลานของสตาลินด้วย)

    แฟนอาร์ตไม่แพ้กันเลย


     katyusha  จากเรื่อง girl und panzer 
    เรือไปแล้วอากาศไปแล้วบกก็มากับเขาบ้าง(เยอะกว่าชาวบ้านด้วย)กับหัวหน้าทีมเซนฉะโดโรงปราฟด้านามท่านคันตูช่าโดยมีรถถังT-34เป็นรถถังประจำตัว คันตูช่าเป็นละครที่ค่อนข้างต่างจากตัวอื่นๆหน่อยที่จะออกแนวคูลๆนิ่งๆ แต่เธอคนนี้มาเป็นคาแร็คเตอร์เด็กเอาแต่ใจเลย มั่นใจในตัวเองสูงและชอบการถูกยกย่อง(เห็นว่าล้อสตาลิน) แต่ก็มีคนสงสัยว่าเธอเป็นคนรัสเซียจริงหรือเปล่าเพราะเจ้าตัวฟังภาษารัสเซียไม่รู้เรื่อง พูดก็ไม่ค่อยจะได้ แถมยังว่าให้ลูกทีมที่พูดภาษารัสเซียให้พูดภาษาญี่ปุ่นซะอีก แต่ยังไงเธอก็เป็นตัวละครรัสเซียที่ดังระดับต้นเองอีกตัวหนึ่งเลยล่ะ

    https://www.youtube.com/watch?v=d4H70U26HxM
    บทเพลง katyusha อันโด่งดัง


    nonna   จากเรื่อง girl und panzer
    พูดถึงคันตูช่าแล้วก็พูดถึงน่อนนาคู่หู่คู่ใจคันตูช่า เธอมักจะให้คันตูช่าขี่คอเสมอรถถังประจำตัวเธอนั้นคือIS-2แถมเธอเป็นพลปืนที่เก่งระดับต้นๆในเรื่องเลย น่อนนานั้นค่อนข้างจะเป็นคาแร็คเตอร์สาวรัสเซียที่สมบูรณ์แบบอีกตัวเลยก็ว่าได้ทั้งมาดสาวคูลนิ่งๆเงียบๆ และเธอนั้นพูดภาษารัสเรียได้คล่องมาก(เห็นจากเพลง katyusha)เป็นฝีมือนักพากย์เสียงรัสเซียอย่างsumire uesakaอีกแล้ว น่อนนาถือเป็นตัวละครสาวรัสเซียที่ถูกใจคนเขียนมาก

    สกิลรัสเซียของน่อนนา


    Klara          จากเรื่อง girl und panzer movie
    ทัพบกยึดเลยงานนี้กับสาวรถถังจากโรงเรียนปราพด้าโดยมีT-34เป็นรถถังประจำตัว ถ้าใครคิดว่านอนน่าสุดๆแล้วคลาร่าคือที่สุดกว่าโดยคาแร็คเตอร์ผมบอร์นออกขาวตาฟ้ามาดนิ่งแล้วในเรื่องเธอพูดภาษารัสเซียทั้งเรื่อง(พูดญี่ปุ่นช่วงท้ายๆ)ของน่อนนาได้นักพากย์จบรัสเซียมา แต่คลาร่าได้คนรัสเซียมาให้เสียงพากย์เลย!ได้คุณdavidyuk jenyaสาวรัสเซียหัวใจญี่ปุ่นมาให้เสียงพากย์ ถือได้ว่าน่อนนาเป็นสาวรัสเซียที่สมบูรณ์แบบที่สุดนะเวลานี้

    นักพากย์กับตัวพากย์อย่างเหมือน




    เอันนี้แถมอัยการแค้วนไครเมียที่เคยโด่งดัง


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×