ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic. Bleach) You're my love (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #4 : ทำไมฉันถึงอยากจูบอุลคิโอร่าอีก! -////- (100%)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.11K
      9
      31 ส.ค. 52





    “โอ๊ยๆ เซ็ง วันหยุดแบบนี้ไม่มีอะไรทำเลยโว้ย”  

     

    เสียงบ่นมาจากชายหนุ่มเรือนผมสีฟ้า นามว่ากริมจอว์ แจ็คเกอร์แจ๊ค ที่กำลังนั่งอยู่ในห้องด้วยความรำคาญใจสุดขีด ก่อนจะเบือนหน้าไปทางเพื่อนร่วมห้องอีกคนที่ยังคงนั่งอ่านหนังสือทำหน้าตายด้านอยู่อย่างไม่รู้สึกรู้สา

     

    “จะนั่งนิ่งอีกนานมั้ยอุลคิโอร่า  เซ็งขนาดนี้ยังนั่งเฉยอยู่ได้”

     

    “แล้วจะให้ทำยังไงล่ะ? ก็นี่มันวันหยุด”  ชายหนุ่มผมดำละสายตาจากหนังสือ แล้วหันไปถามคนที่กำลังนอนเบื่อกลิ้งเกลือกอยู่บนเตียงด้วยใบหน้าเรียบเฉย

     

    “ไม่รู้สิ เบื่อชะมัด ว่าแต่นายเถอะ ทำหน้าแบบนั้นหมายความว่าไงหา!? =[]=  กริมจอว์เริ่มขึ้นเสียงตามประสาคนใจร้อน เมื่อเห็นสีหน้าท่าทางของอีกฝ่ายที่มองเขาเหมือนกำลังเอือมระอา

     

    ให้ตายสิ ทำเหมือนเขาเป็นเด็กยังงั้นแหละ!

     

    อุลิโอร่าถอนหายใจออกมาเบาๆ ก่อนจะปิดหนังสือที่อ่านอยู่  ส่ายหัวน้อยๆ แล้วตัดสินใจลุกขึ้นจากเก้าอี้ พลางหันไปทางชายหนุ่มผมฟ้า แล้วเอ่ยเสียงเรียบ

     

    -_-; งั้นออกไปหาซื้ออะไรกินที่ชอปมั้ยล่ะ?”  อุตส่าห์ชวนขนาดนี้แล้ว หวังว่ากริมจอว์คงไม่คิดจะปฏิเสธเขาหรอกนะ..

     

    O-O”

     

    ขณะที่คนถูกถามดูจะอึ้งๆ เล็กน้อย เพราะไม่คิดว่าคนอย่างอุลคิโอร่าจะเป็นฝ่ายเอ่ยปากชวนก่อน กริมจอว์มองหน้าอีกฝ่ายด้วยสีหน้าประมาณว่า ไม่อยากจะเชื่อแต่เขาก็พยักหน้าตอบตกลง ทำให้ร่างเล็กขยับรอยยิ้มออกมาน้อยๆ ก่อนจะเปิดประตูแล้วเดินนำออกไปก่อน โดยมีร่างสูงรีบเดินตามไปติดๆ

     

    รอกันบ้างสิวะ! = =

     

    เพียงสิบนาทีพวกเขาก็เดินมาถึงชอปขายของที่ห่างจากหอพักไม่มากนัก ภายในร้านมีคนเยอะอยู่พอดู และส่วนใหญ่ก็ดูเหมือนว่าจะเป็นเด็กนักเรียนเหมือนกันทั้งนั้น

     

    กริมจอว์มองสำรวจรอบๆ พลางถอนหายใจ ขณะที่อุลคิโอร่าเดินตรงไปยังตู้ขายน้ำทันทีก้าวเท้าเข้าข้างใน ร่างสูงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเวลาวันหยุดคนถึงได้อยากออกมาข้างนอกกันนักหนา

     

    นั่นก็เพราะมันไม่มีอะไรจะทำจนเซ็งไง! =___=;

     

    “ซื้อไปเยอะขนาดนี้จะกินหมดเหรอ?”  ชายหนุ่มร่างสูงถามคนตัวเล็กกว่าเมื่อเห็นว่าคนที่มาด้วยกันเอาแต่หยิบโน่นหยิบนี่ใส่ตะกร้าไม่หยุด แถมดูเหมือนว่าจะหยิบไม่เลือกอีกต่างหาก นี่มันกะจะกินจนพุงแตกเลยรึไงวะ!?

     

    ขณะที่คนถูกถามถึงกับถอนหายใจหนักๆ ออกมาอย่างเบื่อหน่าย ก่อนจะตอบว่า “ซื้อเผื่อพวกนอยโทร่า - -

     

    “อ่าวเหรอ? งั้นก็ซื้อไปเยอะๆ เลยป่ะ ไอ้พวกนั้นยิ่งกินจุอยู่”  ไม่ว่าเปล่า กริมจอว์ยังช่วยหยิบขนมอีกหลายห่อเพิ่มใส่ลงในตระกร้า ทำเอาอุลคิโอร่าส่ายหัวไปมา ก่อนจะหันกลับไปยังชั้นวางขนมตรงหน้าอีกครั้ง

     

    !?

     

    ทว่าขณะที่อุลคิโอร่ากำลังจะหยิบขนมห่อหนึ่งขึ้นมา ก็ดันมาใจตรงกับร่างสูงผมสีฟ้าข้างๆ ซะอย่างนั้น เพราะกริมจอว์เองก็ก็กำลังจะหยิบห่อนั้นอยู่เช่นกัน เป็นเหตุทำให้ร่างสูงเผลอไปกุมมือร่างบางเข้า ทำเอาชายหนุ่มผมดำตัวเล็กถึงกับชะงักค้าง แต่กลับไม่ได้โวยวายอะไรแม้แต่น้อย กริมจอว์ที่กำลังอึ้งกับสถานการณ์ชวนขนลุกตรงหน้าจึงรีบชักมือกลับทันที

     

    เมื่อกี่มันอะไรกัน? แวบหนึ่ง ที่เขามีความรู้สึกว่าไม่อยากปล่อยมืออุลคิโอร่า...ทำไมกัน???

     

    “อะ เอ่อ...”  คนตัวสูงเริ่มอ้ำอึ้ง ทำอะไรไม่ถูก ยิ่งอีกฝ่ายนิ่งๆ เงียบๆ ไปแบบนี้เขายิ่งกังวล นี่อุลคิโอร่าจะโกรธเขาหรือเปล่า?  หรือจะคิดว่าเขาเป็นโฮโมหรือเปล่า!? ไม่นะ นายอย่าคิดแบบนั้นนะ! ฉันไม่ได้เป็นนะโว้ย!?

     

    ขณะที่กริมจอว์กำลังบ้าคลั่งอยู่ในใจ ร่างของใครบางคนก็ตรงเข้ามาพร้อมรอยยิ้มหวาน

     

    “สวัสดีค่ะอุลคิโอร่าคุง กริมจอว์คุง ออกมาซื้อของเหมือนกันหรือคะ?”  หญิงสาวเรือนผมสีน้ำตาลที่ชื่อว่าอิโนะอุเอะ โอริเมะนั่นเอง เธอมาพร้อมกับหญิงสาวผมสีดำร่างเล็กอีกคนหนึ่งที่ชื่อว่า คุจิกิ ลูเคีย

     

    “อืม”  ชายหนุ่มผมดำตอบเรียบๆ ตามเคย ขณะที่โอริฮิเมะ และลูเคียยิ้ม น้อยๆ 

     

    “ว่าแต่พวกเธอเถอะ มาทำอะไร?”  กริมจอว์ถามบ้าง ขณะที่ชายหนุ่มร่างบางเพียงแค่ยืนมองหญิงสาวทั้งสองเงียบๆ เท่านั้น

     

    “มาที่ร้านขายของคิดว่ามาซักผ้าหรือไง? มาซื้อของน่ะสิ เนี่ยซื้อเสร็จแล้วเนี่ย”  คนที่ตอบคือลูเคีย อีกทั้งหญิงสาวยังชูถุงขนมในมือให้ดูอีกด้วย

     

    และคำตอบนั้นทำเอาหญิงสาวผมสีน้ำตาลหัวเราะพรืด ขณะที่กริมจอว์กัดฟันกรอดๆ อย่างพยายามเก็บอารมณ์ เพื่อไม่ให้ต้องจับหญิงสาวร่างเล็กตรงหน้าทำโทษซะ โทษฐานกวนไม่เข้าเรื่อง!

     

    “ยัยตัวเล็กนี่! เดี๋ยวเหอะ...”  แต่พูดยังไม่ทันจะจบสาวเจ้าก็วิ่งหนีหายออกไปจากร้านซะแล้ว ทำเอาหนุ่มผมฟ้าถึงกับถอนหายใจหนัก แล้วหันไปทางหญิงสาวอีกคนที่ยังคงยืนยิ้มอยู่

     

    “งั้นฉันไปก่อนนะคะ”  โอริฮเมะโบกมือลา แล้ววิ่งออกไปจากร้านทันที ทำเอากริมจอว์ถอนหายใจออกมาด้วยความรำคาญ ก่อนจะเหลือบสายตาไปทางหนุ่มร่างบางที่ยังคงมองตามแผ่นหลังของหญิงสาวไปจนลับสายตา

     

    “นายยังจะเอาอะไรอีกหรือเปล่า?”  ร่างสูงถามขึ้น ทำให้อุลคิโอร่าเบือนหน้ากลับมาสบ ก่อนจะส่ายหน้า

     

    “ไม่ล่ะ”

     

    “งั้นก็ไปจ่ายตังค์แล้วกลับก็เถอะ” ชายหนุ่มผมฟ้าเอ่ยพลางขมวดคิ้วเล็กน้อย ถึงร่างเล็กกว่าจะไม่ได้พูดอะไรออกมาก็เถอะ แต่มันรู้สึกคาใจยังไงก็ไม่รู้...

     

    “อืม...”

     

    หรืออุลคิโอร่าจะสนใจอุโนะอุเอะ โอริฮิเมะ...?

     

    ............

     

    “เซ็งจริง อุตส่าห์ซื้อขนมมาฝาก แต่ไอ้สองคนนั่นดันไม่อยู่ซะนี่”  ช่ายหนุ่มผมสีฟ้าบ่นกระปอดกระแปด แล้วกระแทกตัวลงนอนบนเตียงชั้นล่าง ซึ่งเป็นเตียงของตนเองพลางคิดไปถึงซาเอล และนอยโทร่า 


    หึ คงจะพากันไปเที่ยวที่ไหนสนุกันล่ะสิ

     

    “ช่างเถอะ ไว้กลับมาแล้วค่อยเอาไปให้ก็ได้”  อุลคิโอร่าพูดอย่างไม่ค่อยใส่ใจนัก แล้วหันไปหยิบขนมมาห่อหนึ่งมาแกะซอง แล้วไปนั่งกินบนโต๊ะทำงานของตัวเองพลางอ่านหนังสือไปด้วย จึงเป็นเหตุทำให้บรรยากาศกลับมาเงียบกริบดังเดิม และที่สำคัญ ไอ้บรรยากาศเงียบๆ แบบนี้ทำให้กริมจอว์เซ็งสุดๆ!

     

    “เออจะว่าไปนะอุลคิโอร่า นายสนใจอิโนะอุเอะใช่มั้ยล่ะ?”  เพราะไม่มีอะไรทำ กริมจอว์จึงหาเรื่องคุย ทว่าเรื่องที่กำลังสนทนาอยู่นั้นทำเอาอีกฝ่ายชะงักไปครู่หนึ่ง ก่อนจะตอบกลับเสียงเรียบ

     

    “เปล่า”

     

    “โธ่ ไม่ต้องอายหรอกน่า บอกมาตรงๆ ก็ได้ ถ้านายสนใจ ฉันจะช่วยนะ”  หนุ่มผมฟ้าเอ่ยเสียงกระเซ้า ทำเอาคนที่กำลังอ่านหนังสืออยู่หันควับกลับมาจ้องทันที ครู่หนึ่งที่กริมจอว์สังเกตได้ว่าดวงตาสีมรกตคู่โตฉายประกายโกรธเกรี้ยว ก่อนจะกลับมาเป็นปกติดังเดิม

     

    “บอกว่าเปล่าไง - - อุคิโอร่าสวนกลับ

     

    “ทำเป็นอายไปได้ ฉันเห็นหรอกน่า นายมองตามเค้าด้วยนี่”  กริมจอว์พูดเสียงเบา ทว่าประโยคหลังกลับทำให้เขารู้สึกหงุดหงิดพิกล ว่าแต่แล้วทำไมเขาต้องหงุดหงิดที่อุลคิโอร่ามองตามยัยอิโนะอุเอะด้วยล่ะเนี่ย!?

     

    “ฉันบอกเปล่าไง!? =_=  


    เมื่อสุดจะทน อุลคิโอร่าจึงตะคอกเสียงดัง ให้ตายสิ
    ! จะยัดเยียดเขาให้อิโนะอุเอะไปถึงไหนกันนะ ก็บอกว่าไม่ใช่ๆ ทำไมไม่ฟังกันบ้าง ไม่รู้หรือไงว่าคนที่เขาชอบก็คือ...

     

    นายไงล่ะกริมจอว์!

     

    ขณะที่คนที่กำลังนอนกลิ้งอยู่บนเตียงลุกขึ้นพรวด ตกใจกับเสียงตะคอกของร่างบาง เพราอุลคิโอร่าไม่เคยแสดงสีหน้าท่าทาง และส่งเสียงดังอย่างโกรธเกรี้ยวแบบนี้มาก่อน จึงทำให้กริมจอว์รู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก

     

    พูดแค่นี้ทำไมต้องโกรธด้วยฟระ!?

     

    “แซวแค่นี้ทำไมต้องโกรธด้วย...เฮ้! 

     

    พูดยังไม่ทันจะจบประโยคก็ต้องหยุดไป เมื่อจู่ๆ ร่างบางลุกขึ้นจากเก้าอี้พรวด แล้วเดินตรงมาเขาด้วยความรวดเร็ว ขณะที่กริมจอว์มองการกระทำของอีกฝ่ายอย่างไม่ค่อยเข้าใจนัก และเพราะสายตาเย็นชาของร่างเล็กที่มองมามันยิ่งทำให้เขาพูดไม่ออก

     

    “เอ่อ... ฉันขอโทษก็ได้ คือ...”

     

    อุ๊บ! O.O

     

    กริมจอว์พูดยังไม่ทันได้จบดีก็ต้องเบิกนัยน์ตากว้างด้วยความตกใจ เมื่อจู่ๆ อีกฝ่ายก็ผลักเขาให้นอนราบกับเตียง แล้วก้มลงจูบที่ริมฝีปากทันทีที่หัวร่างสูงถึงหมอน ทว่าถึงกริมจอว์จะตกใจมาก แต่เขาก็ไม่ได้ขัดขืนหรือคิดจะผลักร่างบางออกไปแต่อย่างใด  แล้วปล่อยให้อีกฝ่ายประกบปากจูบอยู่อย่างนั้นจนหนำใจ ในใจกลับนึกเสียดายด้วยซ้ำที่มันเป็นเพียงแค่การประกบปากกันธรรมดาเท่านั้นเอง

     

    เสียดายรึ? นี่เขาจะเสียดายทำม๊ายยย =[]=;;

     

    “ฉันไม่ต้องการคู่เป็นผู้หญิงหรอก”  


    น้ำเสียงเยือกเย็นเอ่ยขึ้นหลังจากที่ถอนริมฝีปากออก เขาอุตส่าห์หน้าด้านทำขนาดนี้แล้ว หวังว่ากริมจอว์คงจเข้าใจสักทีนะ  ขณะที่ร่างสูงถึงกับเหวอรับประทานจนพูดไม่ออกไปเลยทีเดียว

     

    “ถ้าเข้าใจแล้วก็อย่าพูดแบบนั้นอีก”

     

    เมื่ออุลคิโอร่าพูดจบ เจ้าตัวก็รีบลุกขึ้นจากตัวร่างสูง แล้วเดินตรงออกจากห้องไป ทิ้งให้คนที่อยู่ข้างในนั่งอึ้งอยู่ในห้องแต่เพียงลำพังผู้เดียว


    O_O"

     

    “เมื่อกี๊มันอะไรกันน่ะ?” 

     

    ชายหนุ่มผมฟ้าพึมพำพลางยกมือหนาขึ้นแตะริมฝีปากของตัวเอง นัยน์ตาสีฟ้าเหลือบไปทางประตูที่ร่างเล็กพึ่งเดินออกไป ก่อนจะเอนกายนอนลงบนเตียง พลันใบหน้าเริ่มแดงซ่านอย่างไม่รู้สาเหตุ

     

    หมอนั่น... ชอบผู้ชาย! แถมยังพูดออกมาแบบเปิดเผยอีก แล้วที่สำคัญ ยังจูบกับเขาโดยไม่รู้สึกอะไรอีก แต่ที่ยิ่งไปกว่านั้นก็คือ ทำไมเขาถึงไม่ผลักอีกฝ่ายออก...

     

    ทำไมเขาถึงไม่ต่อว่าอีกฝ่าย...?

     

    ทำไมเขาไม่ชกร่างบางซะ...?

     

    และทำไม...

     

    เขาถึงรู้สึกอยากจูบอุลคิโอร่าอีกครั้ง...?


    -/////-

     

    “แย่แล้วกริมจอว์...”



    .................


    มิมาอัพต่อแล้วค่า กริม-อุล มาละค่า อิอิ  คู่นี้จะประมาณว่ากริมไม่รู้ใจตัวเอง แห่ะๆ แต่เริ่มจะรู้แล้วล่ะค่ะ คุคุ คู่นี้น่าจะสองตอน หรือไม่ก็สาม คงต้องดูก่อน แล้วจะตามมาด้วยคู่เร็น-เบียค่ะ และเราก็จะวนกลับมาที่โกะ - ดะอีกครั้ง แห่ะๆ ส่วนใหญ่จะเน้นชีวิตในหอพักนะค้า ไม่ค่อยมีบทอะไรที่โรงเรียนเท่าไหร่ แต่ก้อมีบ้างค่ะ อิอิ

    สำหรับคู่งินกับป๋าไอ จะลองคิดดูนะคะ แห่ะๆ (ยังไม่เคยจิ้นคู่นี้ซะด้วยสิ) ไม่รู้จะแต่งออกมั้ย

    ขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะค้า ซึ้งมากๆ เลย ตอนแรกนึกว่าจะไม่มีคนอ่านซะแล้วT^T

    ขอบคุณทุกๆ คนอีกครั้งจริงๆ ค่า^_____^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×