ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn]The key that change my world

    ลำดับตอนที่ #8 : Chapter 5 คนที่เหมือนกับเขา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.18K
      36
      8 มิ.ย. 57


    บทที่ 5

       สองวันต่อมา เมื่อถึงเช้าวันใหม่ ฟงลืมตาตื่นขึ้นมาก็พบว่าค่อนข้างสายแล้ว เขาจึงหันไปมองเตียงของเขา หวังจะพบกับสาวร่างบางที่เขาพึ่งสละเตียงให้ไปเมื่อหลายคืนก่อน 

    แต่เตียงนั้นก็ว่างเปล่า

    ...คงจะตื่นแล้วสินะ....

    เขาคิดและลุกขึ้นถอดชุดนอนเพื่อจะเปลี่ยนเป็นชุดลำลองปกติ ในขณะนั้นเองร่างบางก็เปิดประตูเข้ามาเพื่อจะเข้ามาอาบน้ำและได้เห็นร่างเปลือยเปล่าที่มีเพียงผ้าเช็ดตัวผืนเล็กปิดส่วนล่างเอาไว้

    "เอ่อ..โทษที ไม่นึกว่านายจะเปลี่ยนชุดในห้องนอน เดี๋ยวฉันรอข้างนอกแล้วกัน=/////="มาม่อนพูดแล้วรีบปิดประตูออกไป ทำให้ฟงต้องรีบจัดการธุระส่วนตัวให้เสร็จแล้วไปเปิดประตูให้คนที่ยื่นรออยู่ข้างนอก แต่มาม่อนกลับยื่นพิงประตูอยู่

    "วะ เหวอ!!"พอฟงเปิดประตู ร่างของเธอก็เซลงจนปากเกือบจะจูบพื้น ฟงก็รับตัวเธอไว้ทัน

    "ขอบใจนะ -//////-"มาม่อนที่หน้าแดงอยู่แล้วตั้งแต่เเรกก็หน้าแดงขึ้นกว่าเดิมอีก

    "ไวเปอร์นี่ซุ่มซ่ามจังนะครับ ^ ^"ฟงพูดและยิ้มบางๆตามแบบก่อนจะปล่อยมาม่อนออกจากอ้อมกอดของเขา

    "ว่ากันแบบนี้ เดี๋ยวเก็บเงินซะเลย -///-"มาม่อนขู่ แต่ฟงก็เพียงถอนหายใจและเอามือวางบนหัวของเธอเบาๆ

    "เอาอีกแล้วนะครับไวเปอร์ พูดเรื่องเงินอีกแล้ว ผมบอกแล้วไม่ใช่หรอครับว่า เราไม่ควรไปยึดติดอะไร เพราะมันจะทำให้ตัวคุณเองเป็นทุกข์อยู่ตลอดเวลานะครับ %&!@#$&%$&*(&%#@!(บลาๆๆ)"ฟงเริ่มบ่นในเรื่องเดิมๆที่เธอฟังมาเป็นร้อยรอบตั้งแต่ที่สนิทกันมา แต่มีหรือที่คนอย่างมาม่อนจะเชื่อ นี่มันเงินเลยนะ!!!

    "ค่ะๆ คุณพ่อฟง -*-"มาม่อนพูดประชดแล้วสะบัดหน้าเดินเข้าห้องน้ำไป ด้วยท่าทางแบบนั้นของเธอ ฟงจึงแอบหัวเราะออกมา

    "ขำอะไรของนาย ห๊ะ!"มาม่อนหันขวับเพราะได้ยินเสียงหัวเราะจากฟง
     
    "ไม่มีอะไรครับ ไปอาบน้ำได้แล้วนะครับคุณลูก ^ ^"ฟงแกล้งแซวขำๆ ทำให้อีกฝ่ายมองกลับแก้มป่อง แล้วเดินเข้าห้องน้ำไป


    ระหว่างที่มาม่อนเข้าห้องน้ำ เธอก็ยืนหน้าแดงอยู่นาน กว่าจะเริ่มอาบน้ำเผื่อจะทำให้ใจเย็นลงบ้าง

    'เอาอีกแล้วนะครับ...พูดเรื่องเงินอีกแล้ว....'อยู่ๆเสียงของคนสองคนที่พูดคำเดียวกันก็ลอยเข้ามาในหัวของมาม่อน เธอจึงชะงักไป


    ...สองคนนั้น เหมือนกันจริงๆด้วย....


    มาม่อนคิดในใจแล้วอยู่ๆภาพรอยยิ้มของคนที่เธอคิดถึงอยู่ทั้งสองคนก็ปรากฎขึ้นในหัวของเธอ แล้วภาพในอดีตของมาม่อนกับคนคนหนึ่งก็ย้อนกลับมา
    .
    .
    .
    ขณะที่มาม่อนอยู่ที่ปราสาทวาเรีย เด็กหนุ่มคนหนึ่งก็เดินเข้ามา

    'คุณมาม่อนครับ...'

    'อ้าว มีอะไรล่ะ'ร่างบางหันไปตามเสียงที่เรียกชื่อของเธอก็ได้พบกับลูกน้องคนสนิท แต่ก็ต้องแปลกใจกับสีหน้าที่ผิดไปจากเดิมของเด็กหนุ่มคนนั้น

    'ภารกิจคราวนี้ ผมต้องไปเป็นสายในมิวฟิโอเล่...'

    'อือ ก็ไม่ยากสำหรับนายนี่ ทำไมล่ะ'

    'แต่ก็มีคนเป็นสายในนี้เหมือนกันครับ ตอนนี้ฝั่งนั้นคงรู้แล้ว'เด็กหนุ่มยิ้มบางๆ

    'บอสล่ะ รู้เรื่องนี้มั้ย'มาม่อนถามด้วยสีหน้าที่ตกใจแล้วเด็กหนุ่มก็พยักหน้าเบาๆเป็นคำตอบ

    'แล้วทำไมบอสไม่ยกเลิกงานนี้!'

    'ผมเป็นคนขอเองครับว่าไม่ให้ยกเลิก เพราะนี่เป็นโอกาสเดียวที่เราจะรู้ข้อมูลของพวกนั้น แล้วอีกอย่าง ทางฝั่งนั้นก็ยังไม่รู้ว่าใครจะมาเป็นสายก็อาจจะไม่เสี่ยงมากนะครับ'หลังจากที่ได้รับคำตอบจากลูกน้องคนสนิท เธอก็เดินเข้าไปกอดเด็กหนุ่มด้วยความที่รู้ดีว่างานนี้เสี่ยงมาก แต่เขาก็ยังดื้อจะทำ ทั้งๆที่งานนีอาจจะที่จะเป็นงานสุดท้ายของเขาเลยก็ได้

    'อะ...คุณมาม่อน'เด็กหนุ่มทำหน้าเหวอนิดๆ

    'ถ้าพวกนั้นรู้ นายก็หนีออกมาเลยนะ ไม่ต้องกลัวเรื่องภารกิจล้มเหลว เข้าใจมั้ย'


    'ครับ ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด...'


    และนั่นก็เป็นคำพูดสุดท้ายที่มาม่อนจะได้ยินจากลูกน้องคนสนิท....

    ...คนที่รู้ว่าเธอคือผู้หญิงตั้งเเต่พบหน้ากันครั้งแรก...

    ...คนที่นอนสลบอยู่หน้าปราสาทวาเรียแล้วมาม่อนก็เจอเข้า...

    ...คนที่คอยยิ้มให้เธอเสมอแม้ว่าจะโดนพวกเบลหรือซันซัสแกล้ง.....

    ...คนที่มาม่อนเรียกชื่อเขาทุกวัน.......
    .
    .
    '....ทานาโตะ...'

    หลังจากที่เด็กหนุ่มไปได้1อาทิตย์ บอสของวาเรีย เรียกมาม่อนให้ไปในห้องทำงานเพื่อจะบอกอะไรบางอย่าง

    'ครับบอส'

    'ไอ้สวะเด็กแก หลังจากส่งข้อมูลสำคัญมาให้เรา มันก็ขาดการติดต่อ เครื่องดักฟังที่มันติดก็พังหมด...'ซันซัสบอกสีหน้าเรียบเฉย

    'ว่าไงนะครับ!...ขาดการติดต่อ?'มาม่อนใจหายวาบ

    'ใช่ คงเดาอย่างอื่นไม่ได้นอกจากถูกจับ ไม่ก็ตาย...แกคงไม่แคร์อะไรมากใช่มั้ย'

    'ครับ ผมขอตัวนะครับ'มาม่อนพูดเเค่นั้นแล้วรีบเดินกลับห้องของตัวเองก่อนที่น้ำตาจะไหลออกมาให้ใครเห็น

    หลังจากนั้น มาม่อนก็กลายเป็นคนที่ไม่มีหัวใจ และไม่คิดจะแคร์ใครอีก 


    จนกระทั่งเริ่มมีเรื่องที่ต้องทำในฐานะอัลโกบาเลโน่บ่อยขึ้น จนสนิทกับฟงมากขึ้น ความรู้สึกแบบเดิมก็กลับมาอีก เหมือนกับได้เจอทานาโตะอีกครั้ง......

    .
    .
    .

    ในขณะที่น้ำจากฝักบัวกำลังไหลผ่านตัวเธอ อยู่ๆมาม่อนก็รู้สึกถึงน้ำอุ่นๆที่ไหลออกมาจากดวงตาโดยควบคุมมันไม่ได้

     
    .......ทั้งๆที่พยายามลืมเรื่องนี้ไปแล้วแท้ๆ ทำไมความคิดแบบนี้ยังกลับมาอีกล่ะ.....คิดมากอีกแล้วนะเรา

    ____________________________________________________________________

    จบแล้วคร้าบ บทที่5 รู้สึกจะดราม่าเกิ๊น =________=

    ส่วน ทานาโตะ ผมจะอัพโปรไฟล์ให้ในตอนต่อไปนะ

    อ่านแล้วเม้นด้วยนะครับ ไม่งั้นไม่อัพน้าาาา 

    แปะรูปครับ

    เม้นซะ!! ถ้าไม่อยากโดนขย้ำ(ท่านฮิ said)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×