ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn]The key that change my world

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 2 ความจริงเปิดเผย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.76K
      51
      8 มี.ค. 57


    บทที่ 2

       เช้าวันรุ่งขึ้น

       เมื่อแสงแดดยามเช้าลอดผ่านรูระหว่างผ้าม่านไปกระทบกับใบหน้าของชายหนุ่มที่นอนอยู่บนโซฟาทำให้เขาตื่นขึ้น และเขาก็เห็นผ้าห่มซึ่งเขาจำได้ว่าก่อนนอนเขาไม่ได้ห่มมาคลุมตัวเขาอยู่ ชายหนุ่มนิ่งไปสักพัก ก่อนจะเผยรอยยิ้มหวานออกมาจากใบหน้า แล้วเขาก็เดินไปยังเตียงของเขาซึ่งตอนนี้มีร่างบางนอนอยู่

        ........ขอบคุณนะครับ มาม่อน.......

    ชายหนุ่มคิดในใจก่อนที่จะจูบลงบนหน้าผากของร่างบางเบาๆเป็นเชิงขอบคุณ แต่กลายเป็นว่าไปปลุกคนตรงหน้าซะอย่างงั้น 
    .
    .
    และแน่นอน เมื่อเธอตื่นขึ้นมาเเล้วเจอใครคนหนึ่งกำลังจูบหน้าผากเธออยู่ รีดเดอร์ทุกคนคงรู้นะครับว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น
    .
    .
    "กรี๊...อุ๊บ!เฮ้ยยยยยยยย!! >//////<"มาม่อน(ที่เกือบกรี๊ด)ร้องออกมาพร้อมกับปล่อยหมัดใส่ฟงอีกหนึ่งหมัดจนฟงหน้าหงาย

    พลั่ก!!

    "โอ๊ย!!! มาม่อน คุณต่อยผมทำไมครับ"ฟงลุกขึ้นมาแล้วลูบแก้มตัวเองป้อยๆ

    "กะ...ก็นายจูบหน้าผากฉันนี่ จะ จ่ายมาเลยนะ จูบละแสน -/////-"

    "ผมแค่จูบขอบคุณที่คุณห่มผ้าให้เองนะ อิตาลีเขาทำแบบนี้ไม่ใช่หรอ"
    และในขณะนั้นเอง พวกรีบอร์นก็เข้ามาในห้อง

    "เฮ้ มาม่อน เกิดไรขึ้นน่ะ แหกปากซะบ้านแทบพัง - -;"รีบอร์นที่เข้ามาถึงคนแรกถามขึ้น

    "ปะ เปล่า พอดีว่าตื่นมาแล้วแมลงสาบบินมาเกาะหัวน่ะ ^ ^*"มาม่อนพูดยิ้มๆ

    "หรอ เออ แล้วแก้มฟงไปโดนอะไรมาล่ะเว่ยเฮ้ย - -+"โคโลเนโร่ถามขึ้นบ้าง

    "ผมแค่ไปจู....อุ๊บ!"ฟงกำลังจะตอบคำถาม(ตามความจริง)แต่มาม่อนก็มาปิดปากไว้ซะก่อน
    "แมลงสาบมันบินไปเกาะแก้มฟงน่ะ ฉันก็เลยต่อย เนอะฟง(^ ^;)"มาม่อนตอบปัดๆแล้วส่งสายตาอาฆาตไปให้ฟง
    "เอ่ออ ครับ"ฟงรับคำแล้วยิ้มแห้งๆ

    "หรอ ฉันไม่เห็นศพแมลงสาบสักตัวเลย (' ' )"รัลพูดแล้วมองหาศพแมลงสาบ(เพื่อ??)

    Mammon talk

    "แต่เมื่อกี้ฉันได้ยินฟงพูดว่า'จูบ'นะ :)"รีบอร์นพูดแล้วยิ้มแบบอาบยาพิษมาให้ฉัน อ่าาาหมอนี่ต้องไม่เชื่อคำพูดฉันชัวร์เลย

    "ฟงคงพูดผิดแหละ พวกนายไปรอที่โต๊ะกินข้าวไป เดี๋ยวพวกเราอาบน้ำแล้วตามไป"

    "แหม...รู้ใจกันจริงจริ๊งงงง"รีบอร์นลากเสียงยาวเป็นเชิงล้อ นี่แกจะกัดฉันทุกเรื่อเลยใช่ม้ายยย!

    "เออ แล้ว..."สคัลขัดขึ้นอีก จะถามอะไรกันนักหนาเนี่ย เดี๋ยวปั๊ดเก็บเงินเลย-*-
    "อะไรอีกล่ะ"ฉันพูดด้วยน้ำเสียงที่รำคาญนิดหน่อย(นิ๊ดหน่อยจริงๆนะ*0*)
    .
    .
    "ทำไมรุ่นพี่มาม่อนใส่ชุดนี้อะ ('0')"สคัลชี้มาที่ชุดที่ฉันใส่ซึ่งมันคือเสื้อกล้ามสีดำกับกางเกงขาสั้นที่เปิดเผยรูปร่าง(อันน้อยนิด)ที่แท้จริงของฉัน และตอนนี้ฉันก็ ไม่! ได้! ใส่! หมวก! งี้ทุกคนก็รู้หมดเลยน่ะเซ่!!! ToT

    สคัล!!ถ้านายไม่พูดนะทุกคนคงไม่สังเกตหรอก เลยกลายเป็นว่าตอนนี้ทุกคนอึ้งกันไปหมดแล้ว

    "มาม่อนเป็นผู้หญิงหรอ O_o!!"<<รัล
    "=[]=;"<<สคัล ลูเช่ โคโลเนโร่
    "=______="<<เวลเด้
    ":)"<<รีบอร์น 

    งานเข้า!ทุกคนดันรู้ซะแล้ว ทำไงดีล่ะเนี่ย!

    "เอ่อ...ก็ใช่อะดิ .////."

    "เวลาไม่ใส่เสื้อคลุมรุ่นพี่ก็หุ่นดีนะครับเนี่ย ถึงก้นกับ.... จะเล็กไปหน่อยก็เถอะ ^0^"สคัลออกความเห็นอีกครั้ง ถ้าแกไม่พูดตั้งแต่แรกนะ ป่านนี้ฉันรอดไปนานแล้ว!!(แต่งซะขนาดนั้นยังไงก็ไม่รอดหรอกนะ - -//ไรท์)

    "แหงแหละ แบนเป็นกระดานแบบนั้นถึงได้ไม่มีใครสังเกตไงเว้ยเฮ้ย =_____="โคโลเน่โร่ก็ร่วมอีกคน โอ๊ย!ฉันจะบ้าตาย!! แบบนี้มันน่าเก็บเงินให้กระเป๋าแฟบจริงๆ

    "พวกนายจะวิจารณ์ร่างกายฉันอีกนานมั้ยหา!! ออกไปได้แล้วเฟ้ยคนเค้าจะแต่งตัว"
    ฉันไล่พวกที่เหลือออกไปจนหมดเหลือแค่ฉันที่กำลังจะคลั่งตายเพราะพวกเพื่อนบ้านั่นกับฟงที่แก้มมีรอยชกของฉันอยู่

    "อ่า...มาม่อนไปอาบน้ำก่อนก็ได้นะ เดี๋ยวผมรอ"ฟงยิ้มมาให้ รอยยิ้มของเขาทำให้ฉันใจเย็นลงได้นิดหน่อย ทำไมกันนะ??

    "อะ อืม งั้นฉันไปอาบก่อนนะ"ฉันพูดแล้วเดินเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำเผื่อจะทำให้ใจเย็นขึ้นมาบ้าง
    .
    .
    .
    หลังจากที่ฉันกับฟงอาบน้ำเสร็จ พวกเราก็เดินไปที่ห้องอาหารแล้วก็นั่งกินข้าวนิ่งๆ )-0-(
    "นี่ๆ วันนี้ว่างนี่ ฟง แนะนำที่เที่ยวหน่อยสิ"รีบอร์นพูดขึ้น

    "ไป Disney land มั้ยครับ"ฟงแนะนำ เอ่อ....สงสัยฟงคิดว่าเรายังเป็นเด็กกันอยู่แฮะ แต่ก็ดีนะ ฉันยิ่งไม่ค่อยถูกกับเครื่องเล่นหวาดเสี่ยวเท่าไหร่ - -;

    "ฟง...ถึงมันจะเป็นสวนสนุกที่ดังมากก็เถอะ ไม่เด็กไปหน่อยเรอะ ^ ^;"รีบอร์นพูด

    "งั้น Ocean park มั้ยครับ"ฟงเสนออีกรอบ เดี๋ยวนะ ไอที่มันมีรถไฟเหาะริมหน้าผาน่ะเรอะ ไม่ไหวล่ะม้าง!

    "โอเค ไปอันนั้นก็ได้"รีบอร์นตอบตกลงโดยที่ไม่ถามความเห็นใครเลย แถมยังหันมาแสยะยิ้มให้ฉันอีกต่างหาก โอ๊ย! แล้วฉันจะรอดมั้ยเนี่ย!!

    Special : Reborn talk

    หึๆ เจอกันอีกแล้วนะรีดเดอร์ทุกคน 
    วันนี้น่าจะเป็นวันที่ดีนะ มีเรื่องสนุกๆแต่เช้าเลยล่ะ ดูสิ :)

    ทุกคนไม่ทันสังเกตหรอก ว่าทำไมผมถึงมาถึงคนแรก 

    ผมเดินผ่านก่อนหน้านั้นแล้วล่ะ แน่นอนว่า ผมเห็นฉากเด็ดๆเข้า แล้วก็ถ่ายเก็บไว้เรียบร้อยแล้วด้วย 

    ตอนหน้า เราจะไปสวนสนุกกัน แล้วผมก็เตรียมอะไรเด็ดๆไว้แล้วด้วย
    รอดูกันได้เลย :)  หึหึหึ
    ____________________________________________________________________

    บทสองจบแล้วคร้าบบบ ถ้าสั้นไปบอกได้นะครับ ผมจะเพิ่มให้ ^ ^

    แปะรูปครับ



    อย่าลืมเม้นกันด้วยนะครับ ผมขอล่ะ -/\- ให้นักเขียนมีกำลังใจบ้างงงง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×