ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn]The key that change my world

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.33K
      50
      5 มี.ค. 57


    บทนำ

      ฮ่องกง.....

    ที่สนามหน้าบ้านหลังหนึ่งซึ่งชายหนุ่มไว้หางเปียซึ่งเป็นเจ้าของบ้านกำลังฝึกกังฟูอยู่เหมือนปกติ
    แต่เนื่องจากช่วงนี้เป็นหน้าร้อน เขาจึงพักเร็วกว่าปกตินิดหน่อย (ก็มันร้อนนี่เนอะ//ไรท์)

    แต่ในวันนี้ระหว่างที่เขาฝึกนั้น ชายหนุ่มก็รู้สึกได้ว่ามีคนกำลังมองเขาอยู่โดยใช้ภาพมายาแฝงตัวไว้

    "อยู่ตรงนั้นสินะครับ....ไวเปอร์"หนุ่มหางเปียหันไปพูดกับต้นไม้ใหญ่ต้นหนึ่ง แล้วต้นไม้ต้นนั้นก็มีหมอกพุ่งออกมาพร้อมกับปรากฎร่างบางที่ใส่หมวกปิดหน้าไว้

    "ฉันชื่อมาม่อน -*-"

    "โอเคครับมาม่อน ว่าแต่คุณมาทำอะไรที่นี่ครับ"

    "ก็..มาพักร้อนไง พวกนั้นชวนผมมาน่ะ"มาม่อนตอบพลางชี้นิ้วขึ้นไปบนฟ้าชายหนุ่มจึงมองตามนิ้วของมาม่อนไปก็พบกับบอลลูนเหาะลายปลาหมึกยักษ์กำลังเคลื่อนที่มาทางนี้ซึ่งในบอลลูนนั้นก็มีกลุ่มคนที่เขารู้จักดีอยู่

    "ฟง!พักร้อนนี้พวกเราขอรบกวนที่บ้านนายแล้วกันนะ"เสียงของรีบอร์นลอดออกมาจากโทรโข่งแล้วเขาก็กระโดดลงมาจากบอลลูน

    ตุบ!(ถึงพื้นโดยสวัสดิภาพ \- -/)

    "สวัสดีครับทุกคน มาเที่ยวที่นี่กันหมดเลยสินะครับ ^ ^"ฟงยิ้มทักทายหลังจากทุกคนลงมาจากบอลลูนแล้ว

    "รบกวนด้วยนะเว้ยเฮ้ย!"โคโลเนโร่พูดขณะที่เดินจูงมือรัลอยู่

    "สองคนนี้นี่หวานกันจังนะครับ"
    ฟงแซว

    "ก็สองคนนั้นเค้าเป็น'แฟน'กันนี่ อิจฉาล่ะสิ ;)"รีบอร์นพูดแหย่ฟงเล่นๆ

    "ไม่อิฉาหรอกครับผมก็มีความสุขดีอยู่แล้ว เอาล่ะเข้าไปนั่งในบ้านก่อนก็ได้ครับ"ฟงพูดแล้วเดินนำหน้าเพื่อนๆเข้าบ้านไปโดยที่มาม่อนและรีบอร์นเดินอยู่ท้ายสุด

    "ไม่นึกเลยนะว่า'เธอ'จะมากับเขาด้วย"รีบอร์นพูดขึ้น

    "ก็มันฟรีนี่ แต่ทำไมนายเรียกผมว่าเธอหะรีบอร์น -*-?"

    "หึ ก็เธอ'เป็นผู้หญิง'นี่ มาม่อน"รีบอร์นตอบด้วยรอยยิ้มที่เจ้าเล่ห์

    Mammon talk

    "นะ นี่นาย!!!..."นี่มันความลับระดับโลก
    (?)เลยนะอีตารีบอร์นนี่ไปรู้มาจากไหนเนี่ย

    "ถ้าซันซัสรู้..จะเป็นยังไงน้าาาา"รีบอร์นลากเสียงยาว ฮึ่ย!กวนประสาทเกินไปแล้วนะเจ้าบ้านี่เพราะดันไปหลอกบอสไว้น่ะสิว่าเป็นผู้ชายถ้าบอสรู้ว่าตัวเองโดนหลอก ไม่อยากจะคิดสภาพตัวเองเล้ยยยย


    "นี่นายแบลคเมล์ฉันรึไง"

    "แค่นี้ไม่เรียกว่าแบลคเมล์หรอกนะมาม่อน"

    "นายต้องการอะไรหะ"

    "ฉันแค่จะถามว่า'เธอชอบฟงรึเปล่า'เท่านั้นเอง:)"

    "ถามอะไรบ้าๆ ฉันกับฟงแค่สนิทกันเฉยๆ แถมตานั่นก็ชอบบ่นเรื่องฉันงกเกินไป ต้องปล่อยใจให้ว่างบ้าง บลาๆๆ น่าหงุดหงิดจะตาย"ฉันตอบไปอย่างนั้น แต่ทำไมรู้สึกหน้าร้อนๆล่ะ สงสัยจะเพราะแดด -////-

    "ฮ่ะๆๆ งั้นหรอ"รีบอร์นกลั้นหัวเราะแล้วเดินเข้าบ้านไป อะไรของหมอนี่น่ะ มาแกล้งคนอื่นแล้วก็เดินไป ช่างเถอะ แค่อย่าเอาเรื่องของฉันไปบอกคนอื่นก็พอแล้วล่ะ แล้วฉันก็เดินเข้าบ้านของฟงไป

    Special : Reborn talk

    สวัสดีครับรีดเดอร์ทุกคน
    ทุกคนคงสงสัยล่ะสิ ว่าทำไมผมถึงรู้ว่ามาม่อนเป็นผู้หญิง

    ผมจะเฉลยให้ฟัง
    .
    .
    .
    แต่ไม่ใช่ตอนนี้หรอก ถ้าพูดเลยก็ไม่สนุกน่ะสิ

    ถ้ายังไงจะลองเม้นมาเดาดูก็ได้นะ หึหึหึ

    ____________________________________________________________________

    บทนำจบแล้วคร้าบ
    อาจจะสั้นไปนิดๆ
    ตอนหน้าผมจะพยายามแต่งให้ยาวกว่านี้นะครับ ^ ^/

    แปะรูปแถมสักหน่อย

    ตัวเด่นของบทนี้ครับ มาม่อน รีบอร์น



    //โดนฟงฆ่าทิ้ง อ๊ากกกกกก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×