ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn]The key that change my world

    ลำดับตอนที่ #10 : Chapter 6 เหตุเกิด ณ ตลาด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.09K
      27
      8 เม.ย. 57

       

    บทที่ 6

    Mammon talk

       จากเหตุการณ์ระเบิดก็ผ่านไป3วันแล้วแต่ช่วงนี้ทำไมเวลามองหน้าฟงถึงเห็นหน้าของ
    ทานาโตะซ้อนขึ้นมาทุกทีเลยนะ แถมหน้าก็แดง ถ้าไม่มีหมวกปิดไว้คงเห็นกันหมดแล้วล่ะ
    แต่ตอนนี้ก็ปกติดี ไม่มีใครทำอะไรน่าสงสัย พวกเราจึงคุยกันว่าจะไปเที่ยวกัน

    "อืม/เอาสิเว้ยเฮ้ย!!"

    "ก็ดีเหมือนกันนะคะ^ ^"

    "แน่นอนว่าไป :)"เอาอีกแล้ว รีบอร์นยิ้ม =0=!

    "ยังไงก็ได้=_________="เวลเด้นั่งทำงานวิจัยอยู่ แต่ก็ยังอุตส่าห์จะตอบนะเนี่ย

    "ไปคร้าบบบ"สคัลก็ไปแฮะ

    แล้วทุกคนก็มองมาทางฉัน
    "ถ..ถ้าบอกว่าไม่ไปนี่คงไม่ได้ล่ะนะ ( - -)"ความจริงก็อยากไปน่ะแหละ
    แต่ถ้าพูดไปแบบนั้นก็คงจะดูกระดี้กระด้าไปล่ะมั้ง

    "เหอะ! อยากไปก็บอกมาดีๆสิ :)"รีบอร์นพูดแขวะฉันรอบนึง

    "แล้วจะไปไหนล่ะเว้ยเฮ้ย"โคโลเนโร่ถามขึ้้น ฟงก็นึกอยู่พักนึง

    "ไปตลาดกันมั้ยครับ"ที่เสียตังชัดๆเลยนี่นา! ยกเว้นแต่จะมีคนซื้อให้ฉันน่ะนะ ;p

    "โอเค ไปกันเลย ^0^/"สคัลเดินนำหน้าออกไปแต่รีบอร์นก็สกัดดาวรุ่ง
    ถีบสคัลปากจูบพื้นหน้าประตูแล้วเดินเหยียบออกไป ซึ่งทุกคนให้ความร่วมมืออย่างดี
    โดยการเหยียบตาม ยกเว้นลูเช่ - -
    .
    .
    .
    .
    พอถึงตลาด เราก็มารวมตัวกันเพื่อหาจุดนัดพบ

    "ช่วงนี้ฉันยังไม่ไว้ใจเท่าไหร่ เดินไปเป็นกลุ่มน่าจะดีกว่านะ"รัลเสนอ แล้วรีบอร์นก็
    จัดกลุ่มให้โดยไม่เปิดจังหวะให้ใครเถียง

    "งั้นแบ่งเป็น2กลุ่ม กลุ่มเเรกมี ฉัน ฟง มาม่อน ลูเช่ แล้วที่เหลือก็เป็นอีกกลุ่มนึง โอเคนะ!"

    "ถือเป็นการจัดกลุ่มที่เหมาะสมดี งั้นเอาตามนี้ - -"อยู่ๆทำไมเวลเด้ เห็นด้วยกับ
    รีบอร์นล่ะเนี่ย แต่ถึงจะจัดกลุ่มก็เถอะเดี๋ยวหมอนี่ก็หายไปอยู่ดีนั่นแหละ - -;

    "เจอกันตรงนี้นะเว้ยเฮ้ย"โคโลเนโร่พูดแล้วกลุ่มของพวกนั้นก็เดินไปทางซ้าย
    และแน่นอน พวกเราก็ไปทางขวา
    .
    .
    .
    "โห ของขายเต็มไปหมดเลยนะคะเนี่ย คนก็เยอะด้วย ('0')"

    "นั่นสิ ถ้าจะใช้จุดนี้เป็นจุดรอบทำร้ายเราครั้งที่สองล่ะก็ คงง่ายมากเลยล่ะ"
    รีบอร์นพูดแบบจริงจังนิดหน่อยแล้วก็หันไปหาลูเช่
    "เดินดีๆนะลูเช่ เดี๋ยวจะหลงเอา :)"รีบอร์นพูดแซวเธอเล่นๆ แล้วลูเช่ก็
    ตีแขนรีบอร์นกลับมาเบาๆ

    "ฉันไม่ใช่เด็กแล้วนะคะ -^-"ลูเช่ทำหน้างอนแก้มป่องๆจนอีตารีบอร์นขี้เก๊ก
    หน้าแดงไปเลยเเฮะ 


    แต่ว่านะ...

    แล้วอีตาฟงหายไปไหนแล้วละเนี่ย!!หรือจะหลงไปแล้ว

    "หาผมอยู่หรอครับไวเปอร์ ^ ^"ระหว่างที่ฉันมองหาฟง อยู่ๆฟงก็โผล่มาข้างหลังฉันพร้อมกับไอศครีม2โคน

    "ปะ เปล่าซะหน่อย ทำไมฉันต้องไปมองหานายด้วยล่ะ เงินก็ไม่ได้ซะหน่อย"
    "งั้นหรอครับ ^ ^"

    "วะ ว่าแต่ นายไปไหนมา (_  _)"โธ่เอ้ย! แล้วฉันจะถามทำไมเนี่ย ไม่ได้เป็นห่วงซะหน่อย > <

    "ผมไปซื้อไอศครีมมาน่ะครับ ซื้อมาเผื่อไวเปอร์ด้วยนะ ^ ^"ฟงยิ้มบางๆแล้วยื่นไอศครีมให้ฉันอันนึง

    "ขอบใจนะ"ฉันรับไอศครีมมากินแล้วก็เดินไปด้วยกันพร้อมกับลูเช่และรีบอร์น

    "ช่วงนี้คุณเป็นอะไรรึเปล่าน่ะครับ ละเมอทุกวันเลย หรือปกติไวเปอร์ละเมออยู่แล้วน้า"
    ฟงพูดขึ้นระหว่างที่เราเดินดูของในตลาดไปเรื่อยๆ
    "หะ ฉันละเมอะหรอ =[]=!"ว้ากกก นี่ฉันละเมออะไรออกไปบ้างเนี่ย!!

    "ครับ รู้สึกว่าจะพูดถึงชื่อ ทานาโตะ หรืออะไรนี่แหละครับ เขาเป็นใครกันหรอครับ ^ ^"

    "...."
    "ถ้าไม่อยากบอกก็ไม่เป็นไรนะครับ ^ ^"

    "เขาคือ..."
    .
    .
    "ลูกน้องคนสนิทของฉันเอง แต่ตอนนี้คงไม่มีชีวิตอยู่แล้วล่ะ"แต่ถ้าเด็กคนนั้นยังอยู่ก็
    คงจะดีนะ

    "เสียใจด้วยนะครับ"ฟงเอามือมาวางบนบ่าฉันเป็นการปลอบใจแล้วเราก็เดินไปต่อ
    .
    .
    .
    จนใกล้เที่ยง รีบอร์นก็บ่นหิวขึ้นมา
    "นี่ๆ ฉันหิวแล้วอะ ฟงมีร้านแนะนำมั้ย"รีบอร์นหันมาถามฟงที่เดินอยู่กับฉันข้างหลัง

    "ก็มีนะครับ เดินไปอีก2ซอยก็ถึงแล้วล่ะ"

    "โอเค งั้นเรารีบไป..."แต่ยังไม่ทันที่รีบอร์นจะพูดจบ เขาก็รู้สึกถึงอะไรบางอย่างได้
    (ไม่ใช่ริวนะ!!//ไรท์)
    แต่ก็ไม่ใช่แค่รีบอร์นหรอกที่รู้สึก ฉันว่าพวกฉันสี่คนก็คงรู้สึกกันหมดแหละ 

    "จิตสังหารสินะครับ"ฟงพูดขึ้น แล้วรีบอร์นก็พยักหน้าและแอบหยิบปืนเพื่อไม่ให้คนอื่นตกใจ

    ตูม!!! 

    อยู่ๆก็มีอะไรตกลงมาจากฟ้าก็ไม่รู้ แต่เหมือนจะเป็นคนนะ ใกล้ๆกับพวกเราเลย
    ผู้คนก็แตกตื่นแทบเหยียบกันตายควันเต็มไปหมด แต่พอควันจางฉันก็ได้เห็น
    สิ่งที่ร่วงลงมาจากท้องฟ้า....


    "ทานาโตะ!!!!"ฉันรีบวิ่งไปดูคนที่พึ่งร่วงลงมาจากฟ้าเมื้อกี้....ใช่จริงๆด้วย ทานาโตะจริงๆ!!

    "อ๊ะ คุณมาม่อน!! ทำไมถึงมาอยู่ที่นี่..."

    "คนนี้เองหรอครับ ลูกน้องคนสนิทคุณ..แต่ทำไมถึงได้หนีพวกมิวฟิโอเล่อย่างงี้ล่ะครับ"
    ฟงพูดพร้อมตั้งท่าเตรียมสู้กับพวกที่ตามทานาโตะมาซึ่งมีประมาณ20คนได้มั้ง
    หรืออาจจะมากกว่านั้นแต่ทานาโตะคงจัดการไปบ้างแล้วล่ะ

    "พวกนั้นมันตามผมมา เดี๋ยวผมจัดการเองครับ"ทานาโตะยืนบังพวกเราไว้เป็นเชิงว่าเขาจะจัดการเองแต่ดูจากสภาพแล้วก็คงสาหัสอยู่นะเนี่ย
    "เดี๋ยวพวกฉันจัดการเองดีกว่า นายบาดเจ็บอยู่ไม่ใช่รึไง!"ทำไมถึงไม่เป็นห่วงตัวเอง
    บ้างเลยนะ อยากตายไปจริงๆรึไง

    "แต่ผมไม่ได้เป็...อึ่ก!"พอทานาโตะดื้อจะสู้ต่อ รีบอร์นคงรำคาญเอาสันปืนฟาดคอเขา
    สลบไปเลย

    "เหอะ ไหนบอกไม่เป็นอะไร=______="รีบอร์นพูดหน้าตาย(โดนแบบนั้นคนปกติเขาก็
    สลบค้าบบบ =[]=!//ไรท์) แล้วเบนสมาธิไปยังพวกมิวฟิโอเล่ที่เหาะอยู่บนฟ้ากันเป็นขโยง

    "ลูเช่ ฉันฝากดูเด็กคนนี้หน่อยนะ"ฉันพูดกับลูเช่แล้วก็ตามไปสมทบกับพวกฟงและรีบอร์น
    แล้วพวกเราก็ซัดพวกมิวฟิโอเล่จนหมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่ถึง10นาที  
    เฮ้อ...ได้ออกกำลังบ้างมันก็ดีเหมือนกันนะเนี่ย....
    .
    .
    มันใช่เวลามาสบายใจมั้ยเนี่ย!!นี่มันกลางที่สาธารณะเลยนะเฮ้ย!!จะโดนเรียกค่าเสียหายมั้ยเนี่ย

    "เธอสร้างภาพมายาไปก่อนแล้วกัน"รีบอร์นสั่งแล้วรีบโทรหาพวกที่เหลือให้ไปรอที่จุดนัดพบแล้วพาทานาโตะไปพักที่บ้านฟงระหว่างที่ฉันรอให้ทานาโตะฟื้น รีบอร์นก็เดินมาหา

    "เธอควรเล่าเรื่องที่เกี่ยวกับเด็กนั่นให้เราฟังนะ :)"รีบอร์นพูดแล้วฉันก็เล่าเรื่องทั้งหมดให้พวกเพื่อนๆฟัง.....
    .
    .
    .
    ไม่อยากเชื่อเลย....เด็กคนนั้นยังมีชีวิตอยู่ แถมหนีมาจากพวกมิวฟิโอเล่ คงโดนจับจริงๆสินะ

    แต่ทำไมถึงมาเจอกันที่นี่ล่ะ บังเอิญเกินไปรึเปล่า???



    ตอนนี้ ความคิดมากมายหลั่งไหลเข้ามาในหัวของฉัน มีทั้งความประหลาดใจ สงสัย และ...
    .
    .
    ....ดีใจ....

    ดีใจที่ได้เจอกันอีกครั้งนะ...

    ____________________________________________________________________
    จบบทที่ 6 ครับ 

    บางคนคงงงแล้วล่ะครับว่า สรุปนี่มันฟิค FonM แน่รึเปล่า??ทำไมฟงไม่ค่อยมีบทเลย??

    บางคนอาจจะจิ้นทานโตะกับมาม่อนไปแล้วก็ได้นะเนี่ยย


    หรืออาจจะหมั่นไส้!??

    เม้นกันด้วยนะครับ ตอนนี้เม้น0ติดกัน3ตอนแล้ว ฮือๆ T^T

    คนอ่านตั้งร้อยกว่า คนเม้นไม่ถึง20??

    ของแถมครับบ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×