ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn BF+XS] KinG Fr*G! เมื่อเมะกบครองโลก!! (FB Ver.)

    ลำดับตอนที่ #13 : [11] Round eleven ::: คำสารภาพ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.38K
      9
      18 พ.ค. 55

     
    แง้ๆๆ ฟิคจะจบแล้วงะ(โวยวายเพื่ออะไร??555) จะเปิดเทอมแล้วด้วย ว้ากๆๆ

    ตอนนี้ไม่ได้จะเซอรวิสธรรมดา..เค้าจะสารภาพรักกันแล้วนะฮ้าาาาาา(เพิ่งนึกได้)

    อ่านเลยก็แล้วกันไม่อยากเสียเวลา
     

    +++++++++++++++++++

     

    บรื้นนนนนนนนนนน~

     

    รถช้อปเปอร์ที่ขับโดยหัวขโมยกบเกรียนขับกินลมชมวิวไปเรื่อยๆ โดยมีเบลเป็นสก๊อยซ้อนอยู่ข้างหลัง

     

    จนรู้สึกถึงน้ำหนักที่ทับลงมาบนแผ่นหลัง

     

    และก็ของเหลวเปียกๆ

     

    ฟรานแอบคิดอกุศลอยู่ซักครู่ก่อนจะหันไปมอง

     

    พอฟรานหันหลังไปดูก็พบว่ารุ่นพี่แสนน่ารักของตนเองนอนหลับน้ำลายยืดอยู่บนรถซะเฉย!

     

    คร่อกกกก~-W-

     

    ฟรานมองแล้วหน้าแดงจัดทันที

     

    ขนาดรุ่นพี่หลับน้ำลายยืดก็ยังน่ารักเลยยยยยย อุว้ากกก>///<~

     

    แบบนี้ต้องรีบพาเข้าห้องด่วน~

     

    ฟรานเริ่มหน้ามีดอีกครั้ง เขาเหยียบคันเร่งจนมิด แทบจะลืมไปแล้วว่ามีเบลกำลังนั่งหลับอยู่ข้างหลัง

     

    เอี๊ยดดดดด~

     

    ฟรานจอดรถลงที่หน้าโรงแรม ว้าย!คันหู รีสอร์ทแอนด์สปา ซึ่งโรงแรม ว้าย!คันหูนั้นไม่ธรรมดาเพราะเป็นโรงแรมสิบดาวที่ค่าที่พักแพงอลังการที่สุดในย่านนี้ มีแต่พวกไฮโซผู้ดีตีนแดงเท่านั้นที่มีสิทธิ์เหยียบย่างเข้ามา~

     

    แต่ยกเว้นโจรใจทรามในคราบกบหน้าใสไว้หนึ่งตัวน่ะนะ ที่สามารถจองห้องพักที่นี้ได้ง่ายดายสบายบรื๋อราวกับจ่ายโรงแรมคืนละสามร้อย

     

    กบเกรียนหันมาพิจารณาเจ้าชายน้อย..

     

    จะอุ้มเข้าห้องเลย..หรือว่าจะปลุกดี?-.-

     

    ฟรานคิดหนักอยู่ซักครู่

     

    ก่อนจะตัดสินใจปลุกเบล

     

    ถ้าอุ้มไปเฉยๆมันก็ไม่หนุกน่ะสิ

     

    มันต้องมีขืดขืน ตบจูบๆ>o<

     

    “รุ่นพี่ครับ ตื่นๆๆ”

     

    คร่อกกกกกกกกกกก~-W-

     

    “....”

     

    ฟึ่บ~

     

    อุ้มเลยก็แล้วกัน!!!

     

     

     

    ความรู้สึกแปลกๆค่อยๆเกิดขึ้นช้าๆ

     

    สัมผัสแผ่วเบาที่ริมฝีปากค่อยๆกดดันและหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ

     

    จนเขาต้องฝืนเปิดเปลือกตาขึ้น

     

    “อืม...”

     

    “ตื่นแล้วเหรอครับรุ่นพี่..”

     

    เบลลืมหน้าขึ้นมาก็พบกับใบหน้าของรุ่นน้องสุดแสบ ที่อยู่ใกล้จนแทบจะแนบชิดไปกับไปหน้าของเขา

     

    “เห้ยยยย!!!

     

    เบลสะดุ้งสุดตัวด้วยความตกใจ

     

    เขาผลักฟรานออกไปให้พ้นตัว

     

    ก่อนจะรีบก้มมองสำรวจเบื้องล่างว่าเครื่องแต่งกายยังอยู่ครบถ้วนบริบูรณ์ดีหรือเปล่า

     

    “แกทำอะไรฉันรึเปล่าเนี่ย-_-++”เบลเงยหน้าขึ้นมาถามหลังจากที่พบว่าเสื้อผ้ายังอยู่ครบ32ทุกประการ

     

    “เปล่าเลยนะครับ แค่กอดจูบลูบคลำ~”ฟรานทำท่าเขินแล้วบิดไปมาราวกับตัวเองเป็นคนถูกขโมยจูบซะเอง

     

    “เนี่ยนะเปล่า!!!

     

    “ก็ผมเรียกแล้วรุ่นพี่ไม่ตื่นนี้นา ก็เลยต้องหาวิธีอื่น>////<

     

    “แล้วนี่ฉันอยู่ที่ไหนเนี่ย-_-”เบลที่ปลงตกแล้วมองไปรอบๆห้อง

     

    ผมว่าเป็นห้องนอนขนาดยักษ์ที่ตกแต่งอย่างหรูหราอลังการ..ยิ่งกว่าปราสาทของเขาซะด้วยซ้ำ

     

    “ก็โรงแรมไงครับ ผมเลือกโรงแรมหรูสุดอ่ะ ไม่ให้รุ่นพี่ต้องตกระกำลำบากหรอกครับ><

     

    เบลกวาดตามองไปรอบๆห้อง

     

    ไอ้หรูไม่หรูน่ะไม่สำคัญหรอก

     

    แต่ไอ้ห้องกว้างสามล้านตารางกิโลเมตรนี้  เพียบพร้อมไปด้วยห้องครัวห้องน้ำห้องนั่งเล่นโฮมเทียเตอร์

     

    แต่กลับมีห้องนอนแค่ห้องเดียว..เตียงเดียว!!

     

    “ไม่เอา!!!! ฉันไม่เอาห้องนี้-_-

     

    “อ้าว ทำไมล่ะครับ ห้องซูปเปอร์สวีทเลยนะครับเนี่ยย><

     

    “แบบนั้นยิ่งไม่เอาใหญ่เลยเว้ยยย”เบลโวยวายไม่หยุดก่อนจะเริ่มเก็บข้าวเก็บของ

     

    “อะไรกันครับรุ่นพี่ จะเก็บของไปไหนละครับนั่น-0-;;

     

    “ก็ไปนอนที่อื่นดิเว้ย ให้ตายฉันก็ไม่นอนกับแกหรอก!!

     

    เบลหอมเสื่อผืนหมอนใบตั้งท่าจะออกจากห้อง

     

    “รุ่นพี่อย่าเพิ่งไปน้า จะทิ้งรุ่นน้องผู้น่าสงสารไว้คนเดียวเหรอค้าบบบ*0*”ฟรานทำตาวิ้งๆอ้อนวอนเต็มที่แถมยังกระโจนมากอดเบลแน่นไม่ยอมปล่อย

     

    “หะ เห้ย ปล่อย!!!

     

    “ไม่ปล่อย!! ยังไงก็ไม่ปล่อยย ถ้ารุ่นพี่ไม่มานอนกับผมผมก็ไม่ปล่อยยยยยย”

     

    “ไม่ปล่อยใช่มั้ย!

     

    “ช่ายยยยย>o<

     

    พลั่ก!!!

     

    เบลกระแทกเข่าเข้าไปเต็มเหนี่ยวตรง..กบน้อยของฟราน

     

    “อั่ก!!!”กบตกใจจนหน้าเขียว เข่าทรุด

     

    ปัง!!!

     

    แล้วเจ้าชายตัวแสบก็ปิดประตูชิ่งหนีทีนที

     

    ฟรานนั่งทรุดเข่าอยู่ตรงนั้น

     

    ด้วยความอึ้ง ทึ่ง เสียว

     

    เค้าไม่เคยเห็นรุ่นพี่ตัวเองตอบสนองอะไรแบบนี้มาก่อนเลย

     

    “รุ่นพี่~~นะ น่าร้ากอ่ะ>o<

     

    โอ้ย..ถ้าเป็นผู้หญิงนี้ผมกริ้ดจริงๆน้ะ ถึงจะเจ็บไม่เบาก็เหอะ

     

    ฟรานนั่งจนมันหายชา ก่อนจะยันตัวลุกขึ้นช้าๆ

     

    “รุ่นพี่เบลลลลลล คืนนี้แหละ ผมจะงาบรุ่นพี่ให้ได้เลยฮับบบ ว้าย เขิลลล ฮ่าๆๆๆ><

     

     


    กบตุ๊ด+เมะ 5555555


     

    ++++++++++

     

    เจ้าชายน้อยน่ารักของเราหอบผ้านวมผืนใหญ่ร่อนๆอยู่แถวๆล๊อบบี้โรงแรมอยู่พักนึง

     

    ก่อนจะตัดสินใจเดินไปหาหาที่นอนที่คิดว่าปลอดภัยที่สุด

     

    ตึกๆๆๆๆ

     

    ที่ๆเบลเดินมาก็คือ..

     

    สระว่ายน้ำบนดาดฟ้าโรงแรม~

     

    เบลพิจารณาสถานที่ในใจ

     

    ถ้าเป็นสระว่ายน้ำเจ้ากบมันคงนึกไม่ถึงหรอกมั้ง...

     

    แถมที่นี้คงเงียบสงบดี...

     

    แต่ดันมีฝรั่งมานัวเนียกันแถวๆสระละสิเนี่ย-_-

     

    “โอ้ว โรสส~

     

    “แจ๊คค่ะ~~~

     

    เจ้าชายค่อยๆปูเสื่อ~

     

    “โรสสสสส~~~~

     

    ปูผ้าห่ม~

     

    วางหมอน~

     

    “แจ๊คคค๊า~~~~

     

    ล้มตัวลงนอน~

     

    <(-W-)>

     

    เบลนอนมองหนังสดตรงหน้า..

     

    พลันนึกไปถึงเรื่งของเขากับรุ่นร้องตัวแสบ..

     

    ทำไมชายหญิงดูได้ไม่รู้สึกรู้สา

     

    แต่ทำไมกับเจ้าฟราน...

     

    “กริ้ดดดดดดด ใครก็ไม่รู้มาแอบดูเรา><”ชะนีโรสกริ้ดวี้ดว้ายเมื่อเห็นเบลนอนแอ้งแม้งไม่รู้ร้อนรู้หนาวอยู่ที่

    ขอบสระ

     

    “ไปกันเถอะ คนบ้ารึเปล่าก็ไม่รู้มานอนนี่”ฝรั่งที่ชื่อแจ๊คพูดแล้วรีบพาโรสขึ้นจากขอบสระ

     

    “ถึงจะบ้าแต่ก็หล่ออ้ะ!! อิอิ>3<”โรสทำท่าแรดใส่เบล ทำให้แจ๊คฉุนจัด

     

    “ไปได้แล้วๆ ไปต่อกันในเรือไททานิคเหอะ อย่าเสียเวลาเลย!!!

     

    แล้วแจ็คก็พาโรสขึ้นเรือไททานิคออกไปทันที...

     

    พบกับไททานิค 3D ชู้รักเรือร่มได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนต์!!!(จะโฆษณาเพื่อ??)

     

    (ป่านนี้ออกโรงไปและ ตอนแต่งเพิ่งจะเข้า55)

     

    หลังจากที่สระน้ำกลับมาเงียบสงบอีกครั้ง

     

    เบลล้มตัวลงนอนด้วยความเหนื่อยอ่อน..และสับสน

     

    ตกลงเขารู้สึกยังไงกับฟรานกันแน่..

     

    รู้สึกเหมือนตัวเองถูกปั่นหัว ถูกควบคุมตลอด

     

    มันทำให้เขาทั้งหงุดหงิดใจ ไม่แน่ใจ ลังเล..

     

    ลังเลที่จะถามความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเอง..

     

    หมับ!!!

     

    “เจอตัวแล้ว><!!!”ฟรานกระโดดลงไปนอนกอดเบลแน่นจนแทบหายใจไม่ออก

     

    “เห้ย!!!!”ทำไมแม่งมาเร็วเคลมเร็วงี้วะT^T

     

    “รุ่นพี่~เมื่อกี้ทำผมไว้แสบมากอ่ะ จุกอยู่นาน ฮ่าๆๆ>o<

     

    “ปล่อยนะเว้ยย อยากโดนอีกรึไงหะ!

     

    “ไม่ปล่อยยยยยยยย รุ่นพี่ลืมสัญญาของเราไปแล้วเหรอครับ~

     

    “สัญญาอะไรไม่มี๊~-W-

     

    “รุ่นพี่อ่ะ!!! จะบอกให้ก็ได้ ถ้าผมจัดการจิลได้ ผมจะปล้ำรุ่นพี่ได้ยินมั้ย>[]<

     

    “ไม่ได้ยิ๊นนนนนนน-W-;;

     

    “ผมจะปล้ำแล้วนะ!!!

     

    “มะ ไม่ เอาเว้ยยยยย0W0

     

    “เอาไม่เอาก็ไม่สน เพราะผมจะปล้ำ ถ้ารุ่นพี่ขัดขืน ก็ถือว่าไม่ผิดสัญญา!!

     

    ฟรานกระชากเสื้อของเบลจนหลุดเป็นชิ้นๆ แววตาส่องประกายดุร้ายราวกับกบ(-_-^)

     

    “ปะ ปล่อยนะเว้ย!!!”เบลยันตัวลุกขึ้นต้านแรงของฟราน

     

    “ไม่ปล่อย รุ่นพี่ต้องเป็นของผม!!”ฟรานเองก็พยายามกดเบลลงไปกับพื้นอย่างไม่ยอมแพ้

     

    คลุกคลักๆๆๆ~

     

    พลั่ก!!!!

     

    เบลใช้แรงเฮือกสุดท้ายยันฟรานจนกระเด็นไปตกสระน้ำ

     

    แต่ฟรานดันคว้าชายเสื้อเบลไว้ได้

     

    ส่งผลให้ทั้งคู่ตกลงไปในสระน้ำด้วยกันทันที

     

    ตูมมมมม!!

     

    เสียงน้ำสาดกระจายโครมใหญ่

     

    ก่อนที่ทั้งคู่จะว่ายขึ้นเหนือน้ำคนละฝั่งสระ

     

    “ฮ่า~”เมื่อเบลโผล่ขึ้นเหนือน้ำก็สูดหายใจเข้าปอดเต็มที่ เพราะเมื่อกี้นี้สำลักน้ำเข้าไปเต็มๆ

     

    เขาหันไปมองรุ่นน้องตัวร้ายที่ว่ายน้ำขึ้นเหนือน้ำอีกฝากของสระ

     

    “แกนะแก ทำฉันเปียกหมด..ฮึ่ยย~”เบลบ่นใส่ฟรานทันที

     

    “รุ่นพี่อะแหละถีบผมตกก่อน!-3-“กบทำปากจู๋ทันที

     

    “เหอะ!!!

     

    “อ้ะ!!!”จู่ฟรานก็อุทานออกมา

     

    “อะไรอีกเนี่ย=_=

     

    “ระ รุ่นพี่ช่วยด้วย..ขาผมเป็นตะคริวครับ!!”ฟรานละล่ำละลักบอกแล้วทำท่าเหมือนจะจมลงไปใต้สระ

     

    “อย่ามาแหล น่ารำคาญจริงๆเลยแกเนี่ย-_-

     

    “รุ่น พี่..อุบ”ลำตัวของฟรานค่อยๆจมลงตามด้วยใบหน้าทั้งหมดค่อยๆถูกมวลน้ำกลืนลงไป

     

    “แกจะแกล้งฉันอีกแล้วใช่มั้ยฟราน..ขึ้นมาเดี๋ยวนี่นะเว้ย!”เบลสบถด้วยความหัวเสีย แต่เสียงหัวใจกับเต้นเร็วผืดปกติ ราวกับไม่แน่ใจว่าเป็นเรื่องจริงหรือโกหก

     

    นอกจากฟรานจะไม่ว่ายขึ้นมาแล้วยังจมลงไปเรื่อยๆ แถมยังดิ้นทุรนทุรายเหมือนจะขาดอากาศ สระน้ำนี้ลึกกว่า300เมตร เอาเรือดำน้ำมาดำดูปะการังได้เลย(เว่อเพื่อ-*-)

     

    เจ้าชายใจหายวูบ ความคิดเดียวที่เข้ามาแทรกคือฟรานกำลังจะตาย!!

     

    เขารีบว่ายน้ำพุ่งไปหาฟรานทันที ค่อยๆเอาแขนคล้องตรงลำคอแล้วว่ายขึ้นไปบนผิวน้ำ

     

    ซ่า~~~

     

    “ไอ้กบบ๊อง!! เป็นไรเปล่าวะ ตื่นดิเห้ยๆๆ”เบลเขย่าตัวฟรานแล้วตบที่แก้มเบาๆเพื่อพยายามเรียกสติของฟรานกลับมา

     

    “แค่กๆๆๆๆ รุ่นพี่...”ฟรานสำลักน้ำออกมาไม่หยุด

     

    “ยังไม่ตายเหรอวะ”

     

    “ผายปอดหน่อย-3-“ฟรานหันมาทำปากจู๋ใส่

     

    “อะไรนะ!!!

     

    “เม้าทูเม้า~~~>3<”ไม่เหลือท่าทีคนเพิ่งจมน้ำแม้แต่น้อย-_-

     

    ผลัก!!!!

     

    เจ้าชายผลักกบออกไปจากอ้อมกอดทันที แล้วตวาดด้วยความโกรธ

     

    “นี่แกหลอกฉันอีกแล้วใช่มั้ย!!!!

     

    รู้สึกเมือนความรู้สึกเป็นห่วงที่มอบให้..มันถูกทำลาย..ถูกหักหลัง...

     

    “รุ่นพี่ครับ..ก็ผมไม่รู้จะทำไงนี่นา ผมขอโทษ อย่าโกรธผมน้า”

     

    “คิดว่าเล่นกับความรู้สึกคนอื่นมันสนุกนักรึไง!!!”เจ้าชายตวาดลั่น

     

    “ถึงผมจะชอบแกล้งรุ่นพี่ แต่ก็มีอยู่เรื่องเดียวที่ผมไม่เคยหลอกรุ่นพี่เลยนะครับ!!

     

    “ฉันเกลียดแก!!!!

     

    “แต่ผมชอบรุ่นพี่ครับ!!!

     

    “....”

     

    เบลค่อยๆหันหน้ามาหาฟราน ทั่วทั้งร่างเหมือนชาไปเพราะคำพูดที่ผ่านออกมาจากปากคนตรงหน้า

     

    “แก..ว่าอะไรนะ”

     

    ฟรานก้มหน้างุดแล้วระบายสิ่งที่อัดอั้นตันใจออกมา

     

    “ที่ผมคอยแกล้งรุ่นพี่ตลอดก็เพราะว่าผมชอบรุ่นพี่มาก..ผมเรียกร้องความสนใจ..ผมอยากทำอะไรก็ได้ให้รุ่นพี่หันมามองผม..อยู่กับผม ผมขะ ขอโทษครับ ฮึก..”

     

    ฟรานเงยหน้าขึ้นสบตาเบลช้าๆ น้ำตาที่ฟรานกลั้นไว้ก็ค่อยๆไหลลงอาบแก้ม

     

    เบลตะลึง...เขาไม่เคยเห็นฟรานร้องไห้..ด้วยแววตาแบบนี้มาก่อน..

     

    “ฮึก..รุ่นพี่เชื่อผมนะ ผมชอบรุ่นพี่จริงๆ..รุ่นพี่อย่าโกรธผมเลยนะ”ฟรานสะอื้นหนักขึ้น

     

    “ฟราน..”

     

    เบลค่อยเอื้อมมือขึ้นไปสัมผัสหยดน้ำตาที่ไหลรินเบาๆ แล้วเลื่อนมือลงมาจับใบหน้าของฟราน

     

    “รุ่นพี่..ผะ”

     

    ฟรานรู้ตัวอีกทีริมฝีปากร้อนของเบลก็ทาบทับลงมาบนรีมฝีปากของตน

    ตัวของเขาถูกดึงเข้าไปโอบรอบด้วยวงแขนอบอุ่นของรุ่นพี่ตนเองเจ้าชายค่อยๆไล้ริมฝีปากอย่างอ่อนโยน ลิ้นร้อนแทรกเข้ามาในโพรงปากอย่างละมุนละไม

    ฟรานเอื้อมมือไปโอบรอบคอของร่างสูงก่อนจะสอดมือเข้าไปใต้ไรผมแล้วค่อยๆจูบตอบคนตรงหน้าในที่สุด

     

    เวลาผ่านไปเนิ่นนาน ทั้งคู่ค่อยๆละริมฝีปากออกจากันช้าๆ ต่างคนต่างไม่เอ่ยอะไรออกมา..

     

    “รุ่นพี่ครับ..”ในที่สุดฝ่านรุ่นน้องก็เป็นฝ่ายเอ่ยขึ้นมาก่อน

     

    “กบบ๊อง”เบลโยกหัวฟรานเบาๆ

     

    “เมื่อไหร่รุ่นพี่จะบอก..ว่ารู้สึกยังไงกับผมซะทีอ่ะ!!”ฟรานเขย่าเบลกลับ

     

    “เรื่องนั้น...”เบลหันหน้าไปทางอื่นราวกับอยากจะหลีกเลี่ยง

     

    จะให้บอกงั้นเหรอ..เมื่อกี้เขายังไม่รู้ตัวเองด้วยซ้ำว่าทำอะไรลงไป!!!

     

    “รีบบอกเร็วๆสิครับรุ่นพี่><

     

    “มัน...”แปลกๆ-///-

     

    “พอรุ่นพี่บอกผมจะได้อุ้มเข้าห้องต่อเลยไง เร็วๆเข้า!!!>o<

     

    ผัวะ!!!

     

    “ไอ้กบเวร!!!!”เหมือนความหื่นของกบจะเรียกมาดเจ้าชายปากแข็งกลับมาได้ทันเวลา

     

    T^Tแง~ เมื่อกี้ยังอ่อนโยนอยู่เลยแท้ๆงะ!!

     

    “ไปนอนได้แล้วไอ้บ้า!!

     

    “นอนนนนนนนนนน*0*

     

    “นอนหลับเว้ยย-_-*

     

    “หลับนอนเหอะ*0*

     

    ผัวะ!!!

     

    “อีกซักเปรี้ยง-_-

     

    “เด่วนี้เริ่มมือหนักเหมือนเจ๊หลามเลยอ่า ตบเอาๆ>o<

     

    “หุบปาก จะกลับห้องหรือไม่กลับ-_-

     

    “กลับบบบบบบบบบบบบ>o<~

     

    +++++++++++++++++

     
    ฟรานหลับน่าร้ากก 

     

    ในที่สุดเบลก็ตัดสินใจร่วมหอโรงโลง(ไม่ใช่และ-_-)กับฟราน

     

    เบลขึ้นไปนอนบนเตียงก่อนจะใช้เชือกกั้นเป็นเขตแดนระหว่างเขากับรุ่นน้องสุดแสบ

     

    “เชือกแค่นี้ขวางกั้นความรักของเราไม่ได้หรอกครับ อิอิ><”ฟรานหัวเราะร่า

     

    “ก็ลองข้ามมาดูสิ..แกจะไม่ได้ตายดี-_-+”เบลส่งสายตาเฉือดเฉือนกลับ

     

    “ผมล้อเล่นหรอกน่ะครับรุ่นพี่..ผมต้องยกขันหมากมาขอก่อนถึงจะกินได้>o<

     

    ปั้ก!!!

     

    หมอนข้างถูกเขวี้ยงข้ามฝั่งไปกระแทกหน้ากบทันที

     

    “นอนได้แล้ว!!!

     

    “หลับนอนนนใช่มะ*0*

     

    “นอนหลับ!!!

     

    เจ้าชายน้อยพลิกตัวหลังหลังให้ฟรานแล้วเอาผ้าห่มคลุมโปงทันที

     

    ฟรานล้มตัวลงนอนตาม

     

     

    คืนนี้มันช่างมันความสุขอะไรอย่างนี้~

     

    แค่จูบเดียวของคนข้างๆ...มันทำให้เขาเหมือนลืมทุสิ่งทุกอย่าง

     

    เหมือนกับว่าตัวเองกำลังฝัน..เป็นแค่ภาพลวงตาที่ตัวเองสร้างขึ้น

     

    “รุ่นพี่ครับ..ขอบคุณนะครับ”

     

    “เรื่องอะไรวะ-_-

     

    “ที่จุ๊บผมอ่ะ><

     

    “หยุดพูดถึงมันเหอะ-///-

     

    “รุ่นพี่ครับ...”

     

    “อะไรอีก..”

     

    “ฝันดีนะครับ^^

     

    “อะ.อือ..ฝันดี”

     

    “แล้วอย่าลืมฝันถึงผมล่ะ><

     

     “ไม่มีวัน!!!-///-

     

     

    ++++++++++


    ใกล้จบแล้วว///กริ้ดกร้าดๆ กลิ้งๆๆ

    ตอนนี้คงเปิดเทอมกันหลายคนแล้วใช่มั้ยฮ้ารีดเด้อ เม้นถึงเงียบๆ-0-;;

    ไรอยากไปรร.นะแต่ไม่อยากไปเรียน อยากไปจิ้นน555

    สู้ๆนะทุกคนเป็นกำลังใจให้น้า~ (ยังเอาตัวเองไม่รอด555)

    ฝันดีราตรีสวัสเด้อ~ 



    ตอนหน้ามุคุโร่มาแล้น กับการทดสอบครั้งสำคัญและครั้งสุดท้าย(แลดูยิ่งใหญ่-.-)


    อ้อ..ที่สำคัญเลยน้ะ!


    ขอบใจทุกคนที่มาเม้นนะ ขอบใจจริงๆ:))


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×