ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn BF+XS] KinG Fr*G! เมื่อเมะกบครองโลก!! (FB Ver.)

    ลำดับตอนที่ #10 : {8} Round eight ::: นางเอกAV

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.98K
      16
      16 พ.ค. 55

     
    วันนี้ว่างพิเศษฮ้า อัพยาวไปเลยละกัน อุอิๆ~ 
     
    กริ้ดดดดดดด รูปนี้ไม่แรงแต่เลือดเอาเลือดพุ่ง!!>o<






    ตอนนี้ฟรานมาช่วยแว้ว กบกูโลกกก555555



    +++++++++++++++++


    ผลักกกกกกกกก!!!

     

    เสียงหมัดกระแทกหน้าจิลเต็มแรงจนลงไปนอนกองที่พื้น

     

    “แกอีกแล้วเหรอไอ้เด็กแสบ!!!”จิลปาดเลือดออกจากมุมปากด้วยความโมโห

     

    “แก!!! ทำอะไรกับรุ่นพี่!!”ฟรานพูดเสียงสั่น

     

    เมื่อเขาเข้ามาพบภาพอันน่าตกใจเข้า..

     

    เบลในสภาพบาดเจ็บหนักเลือดไหลอายโทรมกายนอนหลับใหลไม่ได้สติอยู่กับพื้น ซึ่งถูกเจ้าชายผู้ชั่วร้ายอีกคนกำลังปลดอาภรณ์ของเบลออกทีละชิ้น

     

    เขาเสียใจจริงๆที่ไม่ทันตั้งแต่แรก ถ้ามาเร็วกว่านี้เบลคงไม่ต้องโดนจิลทำร้ายร่างกายและจิตใจถึงขนาดนี้!!!

     

    และเขาจะไม่มีวันยอมให้มือสกปรกนั่นแตะต้องเบลแม้แต่ปลายเล็บ!!

     

    “เอาทำตัวเป็นขยะไร้ค่าแบบนี้ ไม่เข้าใจว่าทำไมน้องชายฉันถึงห่วงแกนักหนา”จิลวางร่างเบลไว้แล้วลุกขึ้นหยิบมีด

     

    “งั้นก็เข้ามาสิ..ฉันจะแสดงให้แกดูว่าใครกันแน่ที่เป็นขยะ!!”ฟรานตั้งท่าเตรียมพร้อมเต็มที่

     

    “ห้ามใช้ภาพลวงตา!!!”จิลกำชับ เพราะเดี๋ยวจะเกิดการหัวหลุดซ้ำแล้วซ้ำอีก

     

    “ได้แน่นอนอยู่แล้ว”ฟรานตอบแบบไม่ต้องคิด

     

    “ทำไมรับง่ายจังวะ-0-“ไม่ใช้ภาพลวงตาสู้แล้วมันจะมารำกระบี่กระบองใส่รึไง

     

    “ก็เพราะฉันไม่ได้จะสู้กับแกน่ะสิ!!

     

    ตูมมมมมม!!!

     

    ลำแสงสีแดงฉานถูกยิงเฉียดหน้าจิลไปไม่กี่มิล ไปตกกระทบกับน้ำพุหน้าลานปราสาทกระเด็น กระจายไม่เหลือชิ้นดี

     

    จากนั้นสำแสงสีแดงลักลับก็เล็งเป้าไปที่จิลแล้วยิงเล็งอย่างโหดเหี้ยม

     

    ปังๆๆๆๆๆ!!!

     

    ฝุ่นควันจากแรงกระแทกของลำแสงกับพื้นดินฟุ้งกระจายไปทั่ว

     

    เมื่อควันจางลงก็ปรากฏสองร่างยืนอยู่บนระเบียงชั้นบนของปราสาทช้าๆ

     

    ทั้งคู่กระโดดลงมาพร้อมกันอย่างสง่างาม

     

    สองคนนั้นก็คือ..

     

    แซนซัสและสควอโล่แห่งวาเรียนั่นเอง

     

    จิลที่หลบลูกกระสุนแทบไม่ทันเงยหน้าขึ้นมองผู้มาเยือน

     

    คนสองคนที่ยืนเคียงคู่กันต่างกันราวฟ้ากับเหว

     

    ชายหนุ่มคนแรกที่ถือปืนคู่กระบอกใหญ่ ซึ่งดูเหมือนจะเป็นต้นเหตุของลำแสงสีแดงเมื่อครู่

    เสื้อเชิ้ตแขนยาวปลดกระดุมบนเผยแผ่นอก กับเสื้อคลุมสีดำสนิทตัวยาวทำให้ดูสูงศักดิ์

    เขาควงปืนไปมาด้วยท่าทีสบายอารมณ์

    แต่หน้าหล่อคมเข้มดิบเถื่อนของเขายังคงดูร้ายกาจ และแบดบอยอยู่ตลอดเวลา

     

    อีกคนที่ยืนอยู่ข้างๆไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นหญิงหรือชายกันแน่

    เพราะผมสีเงินยาวสลวยและร่างสูงสง่าทำให้แทบจะแยกความแตกต่างไม่ออก

    เธอกำลังยืนเท้าเอว  มืออีกข้างถือดาบสีเงินยวงเล่มยาวไว้ ทำให้เพิ่มดีกรีความน่ากลัวขึ้นมาทันตา

     

    มองแค่ปราดเดียวจิลก็รู้ว่าสองคนนี้เป็นคู่ขากัน..

     

    แถมฝีมือไม่น่าจะธรรมดาซะด้วย

     

    “ไอ้สวะนี้เหรอวะที่แกบอกจะให้จัดการ..ดูกากชะมัด-_-“แซนซัสเอ่ยขึ้นพร้อมใช้หางตาเหลือบไปมองจิลด้วยท่าทางเหยียดหยามเต็มที่

     

    “นั่นสิ ท่าทางติ๋มๆไม่น่าให้ถึงมือเราต้องจัดการหรอก เตะทีไหปลาร้าหักแล้วมั้ง แค่ฟรานก็พอแล้วมั้ง”นานๆครั้งที่สควอโล่เห็นด้วยกับแซนซัส

     

    “หนอยยยยย!! พวกแกว่ายังไงนะ!!”จิลทำท่าโกรธเกรี้ยวเมื่อศัตรูคนใหม่ประเมินเขาต่ำติดดินเกิ๊น

     

    “จะว่าไป..แค่ผมคนเดียวก็จัดการมันอยู่แล้วละครับ^^”ฟรานเอ่ยขึ้น

     

    “ไอ้เด็กเปรต!! พอมีพวกแล้วได้ใจใหญ่เลยนะแก!!”จิลตวาด

     

    เขารู้ดีว่าสองคนข้างหน้านั่นฝีมือไม่ธรรมดา..

     

    ตอนนี้ฝ่ายที่ตกเป็นรองก็คือเขาซะแล้ว

     

    “เอาเถอะ..นายรีบๆพาเบลออกไปก่อน ทางนี้ฉันจะจัดการเอง ฉันรู้ว่าควรจะจัดการกับหมอนี่ยังไง”สควอโล่หันหน้าไปบอกฟราน

     

    “ใช่ๆ รีบเข้าไอ้สวะ เรามีเรื่องต้องทำอีกเยอะ-_-

     

    “เรามีเรื่องต้องทำเหรอ พูดมาได้ไอ้บอสงั่ง!!” เวลาแบบนี้ยังจะไม่วายหื่นอีก

     

    “ได้ครับคุณสควอโล่ ฝากด้วยนะครับ”

     

    ฟรานช้อนตัวเบลขึ้นมาไว้ในอ้อมอกก่อนจะเดินออกจากลานปราสาทไป

     

     

    “เห้ยยย!!! แบบนี้มันหมาหมู่นี้หว่า”จิลเริ่มคิดไม่ตก แสดงอาการลุกลนออกมา

     

    แถมยังโดนฟรานงาบน้องชายทีอุส่าต์มอมยาซะดิบดีไปต่อหน้าต่อตา!!!

     

     

    กร็อบ~

     

    เสียงหักนิ้วอย่างน่ากลัวเรียกสติจิลให้กลับมาที่เหตุการณ์ตรงหน้าอีกครั้ง..

     

    แซนซัสหันมายิ้มเย็นให้จิล แล้วหักนิ้วเล่นไปพลางๆ

     

    “มารีบทำมันให้จบๆเหอะไอ้สวะหน้าเอ๋อ..เรายังมีเรื่องต้องทำอีกเย้อ-_-

     

    ผัวะ!!!!

     

    แล้วป๋าก็โดนไปอีกหนึ่งดอก..

     

    +++++++++

     

     

    ฟรานพาเบลขึ้นมาชั้นสองก่อนปราสาท

     

     ก่อนจะวางร่างของรุ่นพี่ตนเองบนเตียงหนานุ่มในห้องนอนสุดหรู

     

    ฟรานก้มลงมองเจ้าชาย

     

    เสื้อผ้าของเบลหลุดลุ่ยไม่มีชิ้นดี มีบาดแผลและคราบเลือดทั่วร่างกาย เสียงให้ใจหอบขึ้นลงอย่างแรง

     

    เห็นภาพแล้วฟรานร็สึกสะเทือนใจอย่างบอกไม่ถูก เขาเอื้อมมือใบลูบศีรษะของเบลเบาๆ

     

    “ขอโทษนะครับรุ่นพี่ ผมอยากจะอยู่ดูแลรุ่นพี่ตรงนี้...แต่ผมมีเรื่องบางอย่างที่ต้องไปทำให้สำเร็จ”

     

    ฟรานหันหลังเตรียมจะออกจากห้องไป

     

    หมับ!!

     

    มือของเจ้าชายเอื้อมมาจับรุ่นน้องไว้ เสียงลมหายใจหอบถี่ เบลพูดออกมาอย่างยากลำบาก

     

    “ฟราน...อย่าเพิ่งไป”

     

    ++++++++




    ตอนนี้น่ากลัวว่าเบลจะเสร็จ>o< เสร็จจิลแน่หรือ...???

    หรือสิ่งมีชีวิตใกล้ตัว~

    ตอนหน้ามาดูกันว่า นางเอกเอวีคืออะไร
    อาโออิจะออกโรงหรือไม่...5555555


    ขอบใจทุกๆเม้นน้าฮ้า รีดเด้ออออ>3< เรามาเป็นแฟมมิลี่เล็กๆน่ารักๆกันเตอะ~><

    แถมรูป

     

    อุ๊บส์!!!//เผ่นละฮ้า5555



    มาต่ออย่างรวดเร็ว ... ไปมั้ย555
     

    ++++++++

     

    ฟรานหันกลับไปมองเบลที่จับมือเขาไว้แน่น

     

    “รุ่นพี่ปล่อยมือเถอะครับ อีกไม่นานผมจะกลับมา”

     

    “ฟราน..มันร้อน ร้อนจังเลย”เบลพึมพำไม่หยุดแถมยังดึงฟรานเข้ามาใกล้

     

    ตุ้บ~

     

    ร่างของฟรานถูกแรงดึงจนทำให้ล้มลงไปทาบทับกับเจ้าชาย เขาอังมือบนศีรษะของรุ่นพี่ จึงได้พบว่าตัวของเบลร้อนราวกับถูกไฟเผา

     

    “รุ่นพี่ตัวร้อนจี๋เลยอ่ะ0_0!!

     

    ลมหายใจร้อนของเบลเป่ารดหูฟรานอยู่ข้างๆ

     

    เบลเอ่ยด้วยเสียงแหบแห้ง

     

    “ฟราน...ฉัน..ไม่ไหว.แล้ว”

     

    เบลเอื้อมมือมาจับที่ชายเสื้อของเบลแล้วพยายามจะดึงเสื้อตัวนอกของฟรานออก

     

    “เห้ย หมายความว่ายังไงครับ!!!”ฟรานตกใจกับการรุกของเบลที่ไม่เคยมีมาก่อน

     

    “ช่วย หน่อย..”เสียงของเบลเหมือนกับจะอ้อนวอน

     

    “ผมไม่เข้าใจ”ฟรานกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก

     

    ตอนนี้รุ่นพี่ช่างเซกซี่ร้อนแรงเหลือเกินนนTT^TT

     

    “ช่วยฉันหน่อย....ขอร้องแหละ..”เสียงเบลเปลี่ยนจากแหบพร่าเป็นกระเซ่า มือไม้เริ่มซุกซนอยู่ไม่สุก

     

    “รุ่นพี่ใจเย็นๆเถอะครับ ตอนนี้รุ่นพี่คงโดนยาอะไรซักอย่าง”ฟรานพยายามพูดเตือนสติเบลและตัวเองด้วย

     

    เบลทำเหมือนไม่ยินที่ฟรานพูดแม้แต่น้อย แถมยังส่งสายตาหยาดเยิ้มมาให้รุ่นน้องอีกต่างหาก

     

    “ฟราน..นายใจร้ายมากเลย”เบลทำเสียงงอนใส่แล้วก็ถอดเสื้อตัวนอกของฟรานออกไปได้สำเร็จ

     

    อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกO[]o~

     

    ฟรานกุมหัวตัวเองแน่นและส่ายหัวพัลวัน

     

    ขันติ!!

     

    เบลค่อยๆปลดกระดุมเสื้อฟรานทีละนิดๆ

     

    ขานติ!!!!

     

    แล้วเคลื่อนตัวมานั่งบนตักฟราน

     

    ข้านนนนนติ๊~~~!!!

     

    แล้วค่อยๆเอามือสอดเข้าไปใต้เสื้อ

     

    พรึ่บ

     

    ฟรานพลิกตัวกลับมาอยู่ด้านบนอีกครั้ง

     

    เขาพูดด้วยน้ำเสียงมุ่งมั่นและตั้งใจว่า

     

    “รุ่นพี่ครับ..ผมจะช่วยรุ่นพี่เองครับ!!!

     

    ฟึ่บ~*_*)

     

    เจ้าชายหันมามองหน้าฟรานช้าๆ

     

    ฟึ่บ~(*_* )/

     

    แล้วหันหน้าชี้นิ้วไปที่หัวเตียง

     

    แล้วดึงฟรานมากระซิบข้างหู

     

    “นายช่วย...ทำตามที่ฉันสั่งได้มั้ย”

     

    “หา?!”ฟรานงงมากถึงมากที่สุด

     

    “ช่วยไปหยิบ...เล่มนั้นมาให้ฉันหน่อย”

     

    ฟรานหันมองไปตามนิ้ว

     

    นั่นมัน...

     

     

    นิตยสารนางเอกAV!!

     

    “รุ่นพี่หมายความว่าไงครับเนี่ย-0-;;!!

     

    “นายช่วยทำแบบเล่มนั้นได้มั้ย..ถ้าฉันไม่เห็นนายทำฉันคงต้องตายแน่ๆ”เบลพูดเสียงอ้อนวอนสุดขีด

     

    “ทำแบบเล่มนั้น!!!! ท่ายากรึเปล่าครับ..ผมไม่เก่ง ไม่ชำนาญ ไม่มีทักษะ!!!

     

    “ไม่ยากๆ แค่โพสตามรูปภาพก็พอ”

     

    “...”

     

    หมายความว่า...

     

    รุ่นพี่จะให้ผมโพสท่านางเอกเอวีเหรอคร้าบบบบบบบบO[]o!!!

     

    “ไม่เอาอ่ะ!!ยังไงก็ไม่ทำเด็ดขาด-^-“เริ่มงอนแล้วด้วย

     

    ของดีๆอยู่นี้แล้วไม่ชอบ!!

     

    “น่าๆๆ ตอนนี้นายคนเดียวที่จะช่วยฉันได้”เบลรบเร้า

     

    ฟรานหยิบมันขึ้นมาเล่มนึงแล้วสุ่มเปิดมาหนึ่งหน้า

     

    ผ่างงงง~

     

    รูปข้างซ้ายเป็นอิสาวโนตมโพสท่าม้วนตัวตีลังกายิ่งกว่ากังฟูแพนด้า

     

    ส่วนรูปข้างขวา เป็นแค่รูปผู้หญิงทำท่าจุ๊ปากธรรมดาๆแต่นมทะลักทลายมากมาย(เน้นโชว์ดูมๆ-..-)

     

    =_=;;;;

     

    ฟรานเหงื่อตกกันเลยทีเดียว

     

    เบลล้มพับไปกองกับเตียง หอบหายใจแรงไม่หยุด

     

    “หะ หายใจไม่ออก....”

     

    “รุ่นพี่!!

     

    “ถะ ถ้านายไม่ทำฉันต้องตายแน่...”

     

    “ก็ได้ๆๆๆ ผมจะทำเองครับ!!”ฟรานพูดอย่างร้อนรน

     

    ฟรานสูดลมหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะตัดสินใจสร้างภาพลวงตาขึ้น

     

    เอวคอด บั้นท้ายขยาย ที่สำคัญหน้าอกค่อยๆนูนขึ้นจนใหญ่ผิดมนุษย์มนา!!

     

    “แบบนี้ได้รึเปล่าครับ-3-“ฟรานพูดเสียงเซ็งๆ

     

    และยังทำท่าจุ๊ปากให้เหมือนต้นฉบับที่สุดอีกด้วย

     

    “ไม่!!! ไม่ใช่แบบนี้!!!~~~”เบลร้องเสียงหลง

     

    “ไม่ใช่แบบนี้แล้วแบบไหนอีกละครับ!!!”ฟรานตวาดเบลด้วยด้วยความโมโห

     

    ทั้งโกรธทั้งหมั่นไส้!!!

     

    “อุ้ก!

     

    ฟรานโมโหเลยเอานมยัดหน้าซะเลย!!!

     

    “แค่กๆๆ ไม่..ไม่ใช่o[]o”เบลยังพยายามพูดอย่างยากลำบากเพราะแรง(นม)ดันอยู่

     

    “ฮึ!! ทำขนาดนี้แล้วยังไม่ถูกใจอีกเหรอครับ!!-^-“ลงทุนเอานมเบียดหน้าเลยนะเนี่ย!

     

    “แค่กๆๆ ไม่ใช่เล่มนั้น!!!0.,0”เบลเปล่งเสียงแทรกนมออกมาได้ในที่สุด

     

    “อะไรนะครับ-0-

     

    “อ่อก~

     

    ฟรานเพิ่งได้สติจึงหดนมจนเป็นปกติก่อนจะตกใจสภาพของรุ่นพี่ตัวเอง(ใช้ภาษาได้แบบ...5555)

     

    เบลนอนสลบเหมือดไปแล้วจริงๆ

     

    แถมบนเตียงยังนองไปด้วยเลือด...

     

    เลือดกำเดา...

     

    “ไม่ใช่เล่มนี้แล้วเล่มไหนอ่ะ รุ่นพี่~~~~~>0<!!!”ฟรานข้องใจไม่หาย

     

    ฝ่ายเบลนั้นละเมอหลับฝันหวานไปเรียบร้อยแล้ว

     

    “งืมๆ หิวนม~-W-

     

     

     

     

    มันเริ่มกลับมารั่วอีกครั้ง5555555555

     

    +++++++++++

    วันเสาร์ อาทิดนี้ไรเต่อพักอยู่บ้านฮ้า จะอัพเร็วจนอ่านไม่ทันเลยทีเดียว555
    บีจียังไม่ได้แก้เลย เหอๆ ตอนเช้ามัวแต่ดูเซเลอร์มูนนน(เพิ่งรู้ว่ามันเอามาฉาย55555)

    ขอบคุณท่านที่เม้นนะฮ้า รักมาก ขอปล้ำหน่อย55555

    ล้อเล่นนะๆ อย่าเพิ่งกลัวจนไม่เม้นละฮ้า~

    ตอนหน้าใครชอบจิลก็ตั้งสตินิสนึง..เพราะฟรานจะเอาคืนแล้ว!!! (ที่ปล่อยให้มีฉากเลือดพุ่งเมื่อตอนที่แล้วว)>o<



    เม้นนะๆ *3* สะกดจิต วิ้งๆๆ5555555




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×