ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [All Fic & short fic] Project

    ลำดับตอนที่ #3 : ชี้แจง

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ย. 63


    สวัสดีค่ะทุกคนที่ติดตามนิยายเรื่องนี้นะคะโดยเฉพาะคนที่กดติดตามจากฟิคเมไจคู่โคเอนกับซินแบดค่ะ 

    หายไปนานเลยแต่ไรท์ก็ไม่ได้เลิกเขียนนิยายนะคะแค่ไม่ได้เขียนต่อเราอยากจะออกมาชี้แจงหลังจากหายไปนานค่ะเพราะเพิ่งกลับมาดูเมไจอีกครั้ง 
    คู่โคเอนกับซินแบดเป็นคู่ที่เราชอบมากค่ะ(สังเกตได้จากรูปโปรไฟล์กับหน้าบทความเด็กดีของเรา) คือเราชอบซินแบดมาก ๆ เลยแหละแต่เราได้พบกับเรื่องที่สุดจะทำร้ายจิตใจ... 
    เราอ่านมังงะแล้วก็พบกับเรื่องที่รับไม่ค่อยจะได้ คือซินแบดเป็นบ้าค่ะ!! (TAT) แล้วบั่บเราก็ชอบอูโกะคุงง่ะแล้วอิตาซินแบดดันประสาทแดกอีกเรารับมั่ยดั่ยยย //ทรุด 
    เอาจริง ๆ คือทนเห็นหน้าไม่ได้อ่ะ55555แต่ก็ยังชอบนางอยู่ลองดูภาพพื้นหลังเด็กดีเราสิสุดจะเซ็กซี่!! 
    แต่แบบ...เห้อ ขอเวลาทำใจก่อนค่ะเพราะอ่านถึงตอนที่นางไปตีกับอูโกะคุงแล้วเราไม่ไหวซินแบดบ้าไปแล้ว ชิปก็อยากชิปแต่เราไม่ไหวจริง 
    และ ณ ตอนนี้เวลาก็ผ่านมาห้าปีแล้ว....เราก็ยังฝังใจอยู่ค่ะแต่จะพยายามก้าวข้ามมันไปให้ได้ (-A-;;;) 
    และถ้าเราทำใจได้บวกกับดู+อ่านเมไจอีกรอบเราอาจจะได้มีโอกาสกลับมาเขียนคู่สองคนนี้นะคะและเราก็อาจจะมีรีไรท์หรือเกลาภาษาในตอนที่ 1 ด้วย ต้องขอโทษสำหรับคำที่อาจจะใช้แล้วทำให้ไม่เข้าอารมณ์กับการเขียน 'นะค่ะ' ผิดนะคะ 

    เห้อม ซินแบดกับโคเอนนี่ดีจริม ๆ เสียก็แต่ซินแบดกู่ไม่กลับแล้ว....(กุมขมับ) 
    กราบลาค่ะหวังว่าจะได้เจออีกในฟิคนี้นะคะคนอ่าน/คนติดตามที่น่ารักทุกคน <3 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×