ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [All Fic & short fic] Project

    ลำดับตอนที่ #2 : 2nd : [Fic Reborn] Whirlpool di vino [Xanxus x Squalo]

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 58



    Story/Title : Whirlpool di vino
     
    Author : AkaTsuki
     
    Pairing : Xanxus x Squalo 
     
    Warning : Y
     
    Rate : PG 13
     
    Writing : เขียนตามอารมณ์นึกได้เมื่อไหร่(รึมีอารมณ์)ก็มาต่อจ๊ะ =v= #โดนตบตี
     
    Note : ไอ้คุณบอสเมา???
     
    ป.ล. เรื่องราวหลังจบศึกโลกอนาคต
    ป.ลล. ลืมหลักการคู่แรร์ซักแปปนะ ฮาาาา #โดนตบอีกรอบ
    --------------------
     
    Whirlpool di vino [Xanxus x Squalo]
     
     
     
    "เฮ้ย!! บอสเข้าไปนะ!"
     
     
    แกร๊ก
     
     
    เสียงฉลามขาวผู้พิทักษ์แห่งพิรุณดังขึ้นหน้าห้องผู้เป็นบอสแห่งหน่วยลอบสังหารวาเรียก่อนเจ้าตัวจะเปิดประตูเข้าไปทั้งๆที่ยังไม่มีเสียงตอบกลับมา
     
     
    ภาพแรกที่ปรากฏสู่สายตาคือเจ้าของเรือนผมสีรัตติกาลสนิทที่กำลังนั่งหลับตาเอนหลังพิงเก้าอี้หนังมันเงาสีดำตัวโปรด รอบตัวมีแต่ขวดเหล้า ไวน์ และแอลกลอฮอลล์หลากชนิดรายล้อมทั้งบนโต๊ะและบนพื้น
     
     
    สควอโล่ถอนหายใจพรืดอย่างระงับอารมณ์พยายามไม่ทำเสียงดังดั่งเช่นปกติเพื่อไม่ให้คนที่กำลัง 'หลับ' ตื่น
     
     
    ก่อนจะเดินเข้าไปใกล้ผู้เป็นบอสพลันสายตาก็ไปสดุดกับสีหน้าของนภากลางคืน
     
     
    หน้าแดง...?
     
    นี่บอสมันเมาเหรอฟ่ะ?
     
     
    สควอโล่คิดพลางเกาหัวแบบที่ไม่ค่อยจะทำนัก เพราะเอกนภาตรงหน้าเขานั้นไม่ใช่คนที่เมาง่ายๆ เรียกได้ว่าคอทองคำเลยก็ว่าเหอะ

    น้อยมากที่ไอ้คุณบอสมันจะเมา แถมยังน้อยครั้งที่จะเห็นว่าเมาจนหลับขนาดนี้
     
     
    "นี่ชั้นต้องเก็บขยะนี่ให้แกอีกแล้วสิ"
     ฉลามขาวพูดด้วยน้ำเสียงไร้อารมณ์ที่ถ้าพูดดังกว่านี้ก็จะกลายเป็นตะโกนแบบที่ทำประจำ
     
    แต่ไอ้คนตรงหน้าก็ไม่ยักตื่น...
     
    เขาถอนหายใจเสียงไม่ดังนักก่อนจะวางเอกสารที่เตรียมเอามาให้บอสไว้กับโต๊ะของเจ้าตัวแล้วเริ่มทำการเก็บรวบรวมขวดข้างล่างก่อน

    ก่อนจะค่อยๆขยับไปด้านหลังโต๊ะทำงานซึ่งเป็นด้านเดียวกับที่ผู้เป็นบอสนั่งหลับอยู่

    เขาย่อตัวนั่งหันหลังให้นภากลางคืนจัดการรวบรวมให้ขวดแก้วซึ่งเคยบรรจุเหล้าไว้มาอยู่รวมกันก่อนจะเงยหน้าแล้วเอื้อมมือไปหยิบขวดแก้วข้างบน
     
     
    พลันรู้สึกถึงแรงสัมผัสบางเบาส่วนที่น่าจะเป็นผมของเขาเพราะมันมีแรงมาถึงโคนผมเขาจึงหันไปมองด้านหลัง
     
     
    คนที่เคยนั่งหลับตาลืมตาขึ้นปรือๆเผยให้เห็นดวงตาสีโกเมนที่มองมาที่เขาอย่างคาดเดาความหมายไม่ได้ มือกร้านที่มีร่องรอยแผลเป็นอยู่บางตำแหน่งนั้นสัมผัสกับผมยาวสีเงินของเขาอยู่ แม้จะเป็นการทำโดยไม่ได้ขอก่อนแต่สควอโล่ก็ไม่ได้ปัดมันออก(แม้ว่ามันจะน่าแปลกตรงที่ว่าปกติจะดึงมากกว่าจับเบาๆก็เถอะ)
     
     
    ดวงตาแสนเย่อหยิ่งสีอความารีนมองสบกับคนบนเก้าอี้เรียวปากบางขยับพูดส่งเสียงออกมา
     
    "ตื่นแล้วเรอะ?"
     
    แซนซัสไม่ได้พูดตอบอะไรทำเพียงส่งสายตาเรียบเฉยมาให้เท่านั้น
     
     
    "เฮ้ย ถ้าตื่นแล้วก็ลุกไปนอนในห้องซะ ตรงนี้อากาศตอนกลางคืนมันจะหนาวแกก็รู้นี่หว่า" ฉลามขาวขมวดคิ้วพลางพูดเสียงที่เกือบจะดังใส่ แต่คนเป็นบอสยังคงนิ่งเฉย
     
     
    "แซน..." เตรียมจะเรียกอีกครั้งแต่ก็ต้องเงียบปากลงเมื่อได้นินเสียงแว่วๆจากคนข้างหน้า
     
    "..ส..ย.."
     
    "หะ?? แกพูดว่าไรนะ?" สควอโล่ทำหน้างงพลางยันตัวขึ้นไปใกล้ๆคนที่ยังคงมีท่าทางสลึมสลืออยู่
     
     
    "....ผม..แก.." แซนซัสส่งเสียงอีกครั้งแต่สควอโล่ยังคงทำหน้างง
     
     
    "หา? แกพูดว่าไรนะ พูดให้มันดังๆกว่านี้หน่อยสิว่ะ" คราวนี้สควอโล่เริ่มพูดเสียงดังขึ้นมาอีกนิดแต่ยังไม่อยู่ในระดับปกติที่ชอบตะโกน เขาเอียงหูไปใกล้ผู้เป็นบอส
     
     
    "ผมของแก..สวยดี"
     
     
    สควอโล่นิ่งอึ้งไปทันที พลางคิดว่าครั้งแรกในชีวิตที่ไอ้คุณบอสเวรตะไลนี่มันชมผมของเขาว่าสวย
    แซนซัสยังคงพูดต่อไป
     
     
    "...นิ่ม..แถมยัง.."
     
     
    ฉลามขาวเริ่มรู้สึกถึงลางสังหรณ์บางอย่างพร้อมกับความรู้สึกที่เหมือนผมของตัวเองส่วนที่เอกนภายังคงสัมผัสอยู่ถูกยกขึ้นมา
     
     
    แซนซัสขยับหน้าไปใกล้ริมหูของฉลามคลั่งพร้อมๆกับยกเส้นผมสีเงินขึ้นมาใกล้จมูกพร้อมกับสูดดมกลิ่นเข้าไป
    แล้วพูดออกมา
     
     
    "หอม..."
     
     
    ฉลามขาวนิ่งข้างเป็นก้อนหินแบบที่ถ้าใครเอาค้อนมาทุบคงแตกกระจายก่อนอุณหภูมิความร้อนจะพุ่งขึ้นสู่ใบหน้าขับให้มันแดงระเรื่อจนกลายเป็นแดงจัด
    ปากขยับพูดพลางสั่นกึกๆ
     
     
    "พะพะพะพะพะ...พูด..พูด..อะไรฟ่ะ..."
     
     
    มือขยับไปจับผมตัวเองพลางดึงออกจากมือของนภารัตติกาลพร้อมกับลุกขึ้นถอยหลังไปไกลหลายเมตร
     
     
    สีหน้าที่เห็นได้ยากปรากฏขึ้นบนใบหน้าของฉลามคลั่งพร้อมกับเลือดฝาดและเม็ดเหงื่อที่ผุดผลายขึ้นมาทำให้ตอนนี้รองผ.บ.แห่งวาเรียมีสีหน้าเหลอหลาอย่างน่าขบขัน

    เขาชี้มือไปที่แซนซัสทั้งๆที่มือตัวเองยังสั่นกึกๆกลายเป็นคนพูดติดอ่างไปทันที
     
     
    เขาคิดหาคำพูดที่จะพูดก่อนจะนึกออกแล้วแถออกมา
     
     
    "ชั้น...ชั้น...เอารายงานมาให้อยู่บนโต๊ะแก...หมดธุระแล้วไปล่ะ" ฉลามขาวพูดเสร็จจึงหันหลังสู่ประตูแล้วเปิดออกไปทันที
     
     
    ปัง!!
     
     
    พร้อมกับปิดเสียงดังอย่างไม่เกรงใจเจ้าของห้อง
     
     
    แซนซัสมองตามด้วยตาปรือๆยังปรากฏเลือดฝาดเล็กน้อยที่ใบหน้าของตนเองซึ่งแสดงให้เห็นว่าตอนนี้เขากำลัง 'เมา' อยู่

    ก่อนจะเหลือบตามองรายงานที่คนเมื่อกี้บอกไว้แล้วหลับตาลงอย่างไม่สนใจอะไรอีก....
     
     
    แกร๊ก
     
    ปัง!
     
     
    ฉลามขาวแห่งวาเรียปิดประตูห้องของตนเองลงพร้อมกับใช้หลังพิงไว้พลางหอบหายใจเหนื่อยๆ
     
    ใบหน้าปรากฏเลือดฝาดที่ลามไปทั้งหน้าไม่รู้เพราะเขินหรืออายกันแน่
    เจ้าตัวเหลือบตามองผมตัวเองที่น่าจะเป็นส่วนที่ผู้เป็นบอสจับเมื่อครู่

    รู้สึกเหมือนความร้อนจากฝ่ามือของเอกนภายังคงอยู่นั่นทำให้หัวใจในอกยิ่งเต้นแรงขึ้นมาอีกก่อนจะยกมือข้างที่ไม่มีดาบขึ้นทาบอกซ้ายตัวเองพร้อมกับคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อยในหัว
     
     
    ไอ้บอสบ้ามันเป็นอะไรว่ะ...
     
    มันเมาอยู่!?...ใช่สิ เมื่อกี้มันกำลังเมา
     
    แต่เคยได้ยินว่าคนเมาไม่พูดโกหก....
     
     
    สควอโล่คิดเองพลางหน้าแดงกว่าเดิม นี่ไอ้บอสบ้านี่มาทำให้เขาเป็นถึงขนาดนี่เลยเหรอว่ะเนี่ย!!?...
     
     
    จนอดคิดไม่ได้ถึงความทรงจำในอนาคตที่พวกเจ้าหนูมันไปเจอมา

    หลังจากจบศึกนั้น พวกเจ้าหนูมันกลับมาได้พร้อมกับความทรงจำที่เหมือนจะเอามาฝากคนที่ไม่ได้ไปด้วยแต่เกี่ยวแบบเต็มๆ
     
    ซึ่งก็รวมวาเรียเข้าไปด้วย....
     
    แต่ไอ้ที่รู้น่ะมันไม่ใช่แค่ความทรงจำตอนสู้นี่สิ...
     
    สควอโล่คิดพร้อมกับถอนหายใจ หัวใจเริ่มเต้นสงบลงแล้ว
     
    พลันดวงตาสีสวยแต่แฝงความเย่อหยิ่งที่บัดนี้มันเศร้าหมองลงไป
     
    ตัวเขากับแซนซัสในโลกอนาคต...เหมือนจะ...เอิ่ม
     
    แค่คิดก็รู้สึกกระดากอายขึ้นมาแล้ว แต่มันก็อดคิดไม่ได้
     
    ว่าตัวเขากับแซนซัสจะเป็นอย่างในอนาคตจริงรึเปล่า....?
     
     
     
     
     
    TBC.
    --------------------
     
    ฮาาาาา.....กลับมาแล้วค่า อาคาสึกิอยู่ในช่วงติดรีบอร์นอีกแล้วค่ะ คู่นี้เป็นคู่ที่พลาดไม่ได้จริงๆเลย -////v////-
    แน่นอนว่ามีคู่อื่นๆตามมาแน่ค่ะ มันอาจจะไม่ยาวนักแต่เราจะเขียนเท่าที่เราทำได้ค่ะ! ฮาาาาาาา ㄟ(≧◇≦)ㄏ
    อ้อ ส่งท้าย เราตรวจไม่ละเอียดนะค่ะเพราะงั้นอาจมีคำผิดบ้าง ถ้ามีคำผิดเราจะกลับมาแก้ค่ะ ขอโทษที่วุ่นวายนะค่ะ _ _ //ก้มหัว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×