ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn BF+XS] KinG Fr*G! เมื่อเมะกบครองโลก!! (FB Ver.)

    ลำดับตอนที่ #1 : >>>แนะนำตัวละคร~~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.54K
      38
      12 พ.ค. 55

     
    แนะนำตัวละครกันก่อนฮ้าาาา~>o<

    แนะนำกันพอเข้าใจนิสัยใจคอและละท่าน...



    NO.1 เบลเฟกอล
       

    เจ้าชายเคะของเรา???-W-

    เจ้าชายน้อยรูปงาม แต่ใจทรามอัมหิต ขึ้นชื่อเรื่องความหล่อ! โฉด! เถื่อน! ดิบ! โรคจิต!! ติดนิตยาสารAV!!!!(เกี่ยว?)

    แต่ทุกสิ่งที่ว่ามาจะต้องถูกสยบ เมื่ออยู่ต่อหน้ากบของเรา

    เจ้าชายพยายามกลั่นแกล้งรุ่นน้องอย่างฟรานสารพัดวิธี ด้วยการบีบบังคับให้ฟรานทำงานเป็นแม่บ้านใช้หนี้ ที่ทำกับเขาไว้

    ราวกับแม่เลี้ยงใจร้ายกลั่นแกล้งนางซินผู้น่าสงสาร เพียงแต่ว่าซิลเดอเรลล่าเวอร์ชั่นฟรานมันไม่ธรรมดาน่ะสิ!!

     

    No.2 ฟราน(อิกบ) 
     
     
     

    กบน้อยหน้าใส น่ารักน่าหยิกน่าตบ ทำงานเป็นเมดน้อยประจำปราสาทเพื่อชดใช้กรรมที่ตนเองก่อไว้โดยไม่ได้ตั้งใจ

    และด้วยความเป็นเด็กดีของประเทศชาติประกอบกับลูกอ้อนมารยาสารพัดแปดร้อยเล่มเกวียน ทำให้เป็นที่เอ็นดูของคนรอบข้างเป็นอย่างมาก..เพียงแต่นั้นเป็นเพียงภายนอกเท่านั้น หรือที่เรียกว่าข้างนอกสุกใสข้างในเกรียนแตก!!
    ถึงจะถูกขนานนามว่า กบ แห่งวาเรีย แต่เจ้าตัวดันเพาะเลี้ยงหมาเป็นฟาร์มไว้ในปาก แถมหน้าด้านยิ่งกว่าคอนกรีตเสริมเหล็ก เพิ่มอ๊อฟชั่นด้วยหลายหลายวิธีการยั่วทุกรูปแบบเพื่อให้ตนเองออนท็อปให้จงได้!

    No.3 มาม่อน:*** หัวหน้าแม่บ้านอภิมหามหึมาเค็ม!!
      

    เทอมาในมาดใหม่ มาคราวนี้รับบทเป็นแม่บ้านหญิงหน้าเลือดใจโฉด โหด และเค็ม-0-!!!  ประจำตระกูลของเบล กลายเป็นโรคจิต จากที่เงียบๆอยู่ดีกลับกลายเป็นคนปากคอเราะร้ายปลาร้าสามตลาด( แต่สิ่งที่ยังคงไว้เป็นคุณค่าที่คุณคู่ควรก็คือ ความเค็มนั่นเอง!

    พยายามขัดขวางฟรานทุกสถานการณ์และพยายามขูดรีดทุกสรรพสิ่งที่ฟรานมี


    No.4 จิล พี่ชายฝาแฝดของเบล
     

    จู่ๆก็ปรากฏตัวเพื่อยึดครองปราสาทและครอบครองเบล!!!

    ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อฉากSMโดยเฉพาะ!!!(ตกลงนี้ฟิคไร-*-)

    ซึ่งมีหรือว่าฟรานจะอยู่เฉยได้~

    งานนี้ใครจะได้เบลไปก็ต้องติดตามชมนะฮ้า

     

    No.5 วาเรียยยย:หน่วยรอบสังหารที่ไม่มีใครเต็ม
     
     
    ชอบรูปนี้อ่ะอาร์ต>o<

    ได้แก่

    XS
     
    สามีภรรยาคู่ใหม่ปลามัน ยังคงความแซบเว่อออ ไม่เปลี่ยนแปลง

    คู่นี้จะมาแทรกมาสอดตลอดเว~  ให้ฟีลแบบนี่ฟิคFB แน่หรือ??(เพราะไรเต่อติดคู่นี้ราวกับกางเกงในที่ต้องใส่ตลอดเวลา><)

    >>>แซนซัส
     

    ตำแหน่ง หัวหน้าหน่วยวาเรีย

    เป็นคน ขี้เก็ก เอาแต่ใจ เรื่องมาก โหด ดิบ เถื่อน เลว 555+ หาอะไรดีไม่ได้
    ยกเว้นความเก่ง ความหล่อ(โดยเฉพาะซิกแพคกระชากใจ) และทุกท่านคงสังเกตเหนขี้กลากขึ้นหน้าเขาอยู่ (ล้อเล่น) ทำให้เขาดูเปนแบดบอยมากกก  และเซกซี่ที่สุด แอร๊ยยยยย> <

     พี่แกทั้งเรื่องนี้ไม่มีอะไรมากนอกจากปล้ำสควอโล่ !!! ตอนนนี้หลงหลามขั้นโคม่า กดทุกวันสามเวลาหลังอาหาร อาจจะบ่อยจนคนอ่านเบื่อเลยก็ได้(แต่ไรเต่อไม่เบื่อน้ะ-.-)



    >>>สควอโล่(น้องหลาม)
     

    ภรรยาสุดสวยสวาทขาดใจของป๋า

     รองหัวหน้าหน่วยวาเรียที่มีความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าว่าตัวเองปกติที่สุดในวาเรีย
    ยกเว้นเสียงแม่เสือคำรามที่อาจทำให้คุณแก้วหูระเบิดได้ (สรุปมันก็ยังไม่ปกติอยู่ดีนั่นแหละ)สควอโล่ภายนอกดูแข็งๆแต่จริงๆแล้วเปนคนสวย ใจดี มีมารยาท น่ารัก
     น่ากด มิน่าละป๋าถึงได้หลง ฮิๆๆ

     กิจกรรมยามว่างคือทำงานในส่วนของป๋า คอยดูแลป๋าสารพัด
    แต่หลังแต่งไปงานก็เบาหน่อยแค่ขึ้นเตียงกันอย่างเดียว(แน่ใจว่าเบา)

    >>>

    ลุสซุเรียกระเทยถึก

     
     
    หรือที่เรียกกันทั่วไปว่าเจ้ลุส กระเทยตัวแม่ เปนสปอนเซอร์หลักสนับสนุนการจิ้นของทุกคู่ ปัจจุบันหาสามีได้แล้ว และไม่มีทีท่าจะหยุดปล่อยรังสีความอุบาทว์ให้แก่กัน~



    >>>เลวี่ อาแทน
     

    หรือที่เรียกกันว่าสามีเจ้ลุส  เขาหล่อที่สุดในกลุ่มวาเรีย!!!(ประชด) ด้วยความหล่อกระชากใจชาวสีม่วง ทำให้ได้(หัวใจฉเจ้ลุสไปครอบครองอย่างรวดเร็ว และในฟิคเรื่องนี้พูดอยู่ประมาณ5ประโยค(สาธุ)




     

    No.6 วองโกเล่แก๊งส์ :แก๊งส์แสบ ป่วน กวนบาทีน  แต่รับประกันความหล่อน่ากินทุกคนค่า~~
     

    สึนะหรือทูน่าน้อ:เจ้าพ่อโมเอะตัวจริง จิตใจงามเลิศในปฐพี

    โกตุเดระหรือนังก๊ก:หล่อซึนเว่อร์ๆ ดูเป็นผู้เป็นคนมากสุดในวองโกเล่

    ยามาโมโตะ:พ่อบักเนียนตัวจริงกระทิงแดง ทำหน้าเนียนได้ทั้งวัน เจ้าของร้านซูซิ

    เรียวเฮ:มาเรื่องนี้มันบ้าเป็นพิเศษ!! บ้ายังไงโปรดติดตามชม

    ฮิบาริ:หล่อบาดกระชากใจแม่ยกอีกคน ก้อนน้ำแข็งเดินได้ชัดๆ~

    ดิโน่:มาคราวนี้ลืมพกโรมาริโอ้มาด้วย เลยได้โชว์พาวเอ๋ออย่างไม่ต้องสงสัย

    แรมโบ้:บทมันมีรึเปล่าหรอก5555 แค่อยากลงรูปเฉยๆ หล่อกระชรากใจคร่า~
     

    โคลม เบียงกี้ ฮารุ เคียวโก:มีหน้าที่เดินกระโปรงแวบๆในฉาก




    มุคุโร่ หรือสัปปะรดเดินได้
     

    พี่ท่านเป็นตัวแปรสำคัญที่จะนำไปสู่บทสรุปของเรื่อง

    อาจารย์คนสำคัญของฟราน  ปรากฏตัวขึ้นตอนท้านด้วยเหตุผลที่ว่าจะมาพิสูจน์เบล?


     

     

    สเปเชี่ยลเอฟเฟค!!!!!

    ตัวประกอบ

    นางแบบดังประจำนิตยาสารนางเอกAV

       

    -โซระ อาโออึ + วาซาบิ :อวบ อึ๋ม สะบึ้ม สะบาราเห้~

    (ปล.ตูจะโดนแบนมั้ย???555555555555555  จะมีมั้ยฟิคที่ตั้งแต่แนะนำตัวละครก็จะโดนแบนแล้ว ~)

    เรื่องนี้ใสๆ เชื่อมั้ยละ>0<





    -ซิมซิมิ+แองกี้เบิร์ด!!!
      

    ซิมซิมิ:ไก่เกรียนที่ปรึกษาหัวใจของเบล(ปรึกษาไปได้ยังไงฟะ)

    แองกี้เบริด์:เมียอิไก่



     จบแล้วววว~~

    แฮกๆๆ เล่นเอาลิ้นห้อยโตงเตงT^T แค่ลงแนะนำตัวละครทำไมมันเหนื่อยจังฟะ-_-;;

    +++++++++++++++++++++


    กริ้ดดดดดดดด การลงตอนแรกเป็นอะไรที่ตื่่นเต้ลมากกก!!! จะมีคนมาอ่านซักกี่คนกัน>o< 

    เรื่องนี้คาแรกเตอร์เบลจะแตกต่างกับฟิคอื่นๆมากมาย แบบเคะๆซึนๆบอกไม่ถูกฮ้า

    ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะฮ้า ฟิคเกรียนกากประการใดโปรดอย่าถือสา









    เข้ามาแล้วก็มาทักกันหน่อยนะฮ้า>o<


    ใครไม่เม้นละก็...



    เรื่องนี้ถึงครูอังคณาแน่!!!

    5555 ใครที่เข้ามาอ่านก็แสดงตัวหน่อยน้า

    อย่างน้อยก็ให้รู้ว่ามีคนมาอ่านอยู่บ้าง~








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×