[So cute girl]ยัยแบ๊วหน้าใสหัวใจปิ๊งรักนายคู่กัดสุดหล่อ - นิยาย [So cute girl]ยัยแบ๊วหน้าใสหัวใจปิ๊งรักนายคู่กัดสุดหล่อ : Dek-D.com - Writer
×

    [So cute girl]ยัยแบ๊วหน้าใสหัวใจปิ๊งรักนายคู่กัดสุดหล่อ

    โดย akari-chang

    ห๊ะ! ว่าไงนะ โรงเรียนคิงเซนต์ลูนิเวียร์จะมาทำกิจกรรมกระชับมิตรกับโรงเรียนฉันงั้นหรอ!?! เหอะ มันก็ได้อยู่หรอก แต่ทำไมไอกิจกรรมเนี่ย!มันต้องจัดเป็นนานเป็นปีๆด้วยฟ่ะ!! งั้นฉันก็ต้องเจอนายนี่ทุกวันเลยเซ่!

    ผู้เข้าชมรวม

    2,002

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    142

    ผู้เข้าชมรวม


    2K

    ความคิดเห็น


    18

    คนติดตาม


    35
    จำนวนตอน :  13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 เม.ย. 60 / 18:34 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    T H E M E
    ◈ B L & W H ◈



     

    ..writer say..

     

    เซย์ ไฮฮัลโหลโฮ่ฮิ้วววววว สวัสดีค่า> [] <  ขอให้สนุกกับนิยายเรื่องนี่นะค้า > .^ แฮะๆถ้าไม่สนุกก็ต้องขอโทษด้วยเนาะ ถ้าสนุกหรือไม่สนุกยังไงก็คอมเมนต์ติชมกันได้เนาะตัวเธอ~~! เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปอ่านกัน ณ บัดนาว!!!!..

     

    ..ตัวละคร(Immage)ฝั่งพระเอก..

     


    (คนนี้พระเอกจ้าาา)

    ซิลเวอร์( ชเว ซิลเวอร์)อยู่ม.4ห้องAเป็นประธานนักเรียนโรงเรียนคิงเซนต์ลูนิเวีย และเป็น 1 ใน The Prince of the World  ซึ่ง The Prince of the World  เป็นชื่อกลุ่มที่นักเรียนทั้งโรงเรียนนี้ตั้งให้ คนที่ได้อยู่ในกลุ่มนี้จะเป็นคนที่ เก่งที่สุด ฮอทที่สุด ฉลาด ที่สุด หล่อที่สุด ซึ่งในกลุ่มนี้จะมี 3 คนอยู่ด้วยกัน แต่มีคนนึงในกลุ่มนี้ไปเรียนต่อต่างประเทศก็เลยเหลืออยู่แค่ 2 คน นิสัยของซิลเวอร์ก็จะเป็นคนขี้เก็ก กวนประสาท ซึ่งถ้าเห็นตอนแรกจะเป็นคนยิ้มยาก ปากไม่ตรงกับใจแต่จริงๆแล้วเป็นคนชอบช่วยเหลือ (กวนเฉพาะนางเอกของเราด้วย วี๊ดวิ้วววววววววววว > // <) อ้อไช่! ลืมบอกไปว่าพระเอกของเราเป็นคนเกาหลีนะจ๊ะ อ้ะ!!ลืมอีกเรื่องหนึ่งโรงเรียนที่ซิลเวอร์เรียนอยู่เป็นโรงเรียนชายล้วนที่ เป็นโรงเรียนนานาชาติน้าาาาาาาาา

     


     

    ฮิโรชิ (สุกิยามะ ฮิโรชิ) อยู่ม.4ห้องAรองประธานนักเรียน เป็น 1 ในThe Prince of the World นิสัย ต๊องสุดๆ เข้าขั้นบ้าเลยด้วยซ้ำ - - เป็นคนประเทศญี่ปุ่น


    ..ตัวละคร(Immage)ฝั่งนางเอก..


    (
    คนนี้นางเอกจ้า )
    แอ๊บแบ๊ว ( ไพลิน โสภารัตน์ ) อยู่ม.4 ห้องA พึ่งเข้าโรงเรียนนี้และเป็นประธานนักเรียนของโรงเรียนควีนเซนต์ควอเลีย ซึ่งเป็นโรงเรียนหญิงล้วนที่เป็นโรงเรียนนานาชาติ(เก่งเนาะพึ่งเข้าโรงเรียนก็เป็นประธานนักเรียนได้เลย - -) คนทั่วไปในโรงเรียนจะเรียกนางเอกของ เราว่า So cute girl เพราะว่าเป็นคนที่น่ารักที่สุดในโรงเรียนแถมยังเป็นเน็ตไอดอลอีกตังหาก นิสัย ซื่อๆ ใสๆ บ๊องๆ ไร้เดียงสา บริสุทธิ์สุดๆ มองโลกในแง่ดีมก(บางทีมองดีเกินไปด้วยซ้ำ- -) แต่ไม่ได้แปลว่านางเอกจะเรียบร้อยนะจ๊ะ นางเอกของเรานั้นซ่าส์และเเสบสุดๆ แถมยังพูดมากอีกตังหาก เป็นคู่กัดกับพระเอกของเราตั้งแต่แรกพบ



    เหม่ยหลิง( ซือ เหม่ยหลิง ) เพื่อนสนิทของแอ๊บแบ๊วเป็นรองประธานนักเรียน พูดมากเหมือนแอ๊บแบ๊วไม่มีผิด แต่!ผิดกันตรงที่ว่าเหม่ยหลิงนั้นจะบ้าผู้ชายจ๊ะ - - แต่นิสัยดีน้า

                                     

    นี่เป็นชุดของโรงเรียนควีนเซนต์ควอเลียนะ                                               ส่วนนี่เป็นชุดของโรงเรียนคิงเซนต์ลูนิเวียร์




     #มาเป็นแฟนคลับของ So cute girl ด้วยกันเร็วๆนะจ๊ะ > 3 ^...




    ?SYDNEY?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น