[Fiction] TaoKacha :: ปฏิบัติการรักล่าหัวใจนายทีเรกซ์ - นิยาย [Fiction] TaoKacha :: ปฏิบัติการรักล่าหัวใจนายทีเรกซ์ : Dek-D.com - Writer
×

    [Fiction] TaoKacha :: ปฏิบัติการรักล่าหัวใจนายทีเรกซ์

    โดย AcinarYoko

    เมื่อนายเต๋าหนุ่มนิเทศสุดหล่อผู้ชื่อชอบไดโนเสาร์ต้องมาเจอกับ 'ทีเรกซ์' หนุ่มตัวกระเปี๊ยกคณะวิดยาธรณีที่ทำให้ภาพพจน์ของไดโนเสาร์ที่น่าเกรงขามตัวโปรดของเขาต้องพังทลายไม่เหลือชิ้นดี

    ผู้เข้าชมรวม

    2,604

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    2.6K

    ความคิดเห็น


    45

    คนติดตาม


    90
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ส.ค. 59 / 22:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายวาย แต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิงจากจินตนาการของผู้เขียนซึ่งหาได้มีเรื่องจริงอยู่ในนี้ไม่ ตัวละครทั้งหมดและสถานที่เป็นเรื่องสมมติขึ้นทั้งหมด ห้ามลอกเลียนแบบ ทำซ้ำ ห้ามนำไปเปลี่ยนชื่อตัวละครแล้วแอบอ้างเป็นคนตนเอง และห้ามนำไปลงที่ไหนนะจ๊ะ

    ตัวละครทีเรกซ์อ้างอิงมาจากนิยายของคุณ LittleFinger จากซีรีย์ U-Prince และตัวละครอื่นๆบางตัวอ้างอิงมาจากนิยายในชุด U-Prince ซึ่งผู้เขียนไม่ได้เป็นเจ้าของตัวละครดังกล่าวนี้และไม่ได้นำมาเป็นของตัวเองค่ะ



    ปฏิบัติการรักล่าหัวใจนายทีเรกซ์ :: Love Hunting Mission

    เต๋า x ทีเรกซ์ :: Tao x T-Rex

    เขียน: AcinarYoko


    ผมชอบไดโนเสาร์มาก ชอบยิ่งกว่าอะไรทั้งหมดในโลกนี้ ชอบยิ่งกว่าวาฟเฟิลหอมๆกับน้ำผึ้งและวีปครีม ชอบมากกว่าการไปเดทกับรุ่นพี่สาวสวยนมใหญ่ๆ ชอบมากกว่าเพลงของลิงกิ้นพาร์คหรือหนังของมาร์เวล ตั้งแต่เกิดมาของเล่นชิ้นโปรดชิ้นแรกที่จำได้ก็คือตุ๊กตาไดโนเสาร์ ผ้าห่มผืนเน่าที่นอนกอดเป็นลายไดโนเสาร์ กระเป๋านักเรียนใบแรก สมุดระบายสีเล่มแรก เลโก้ชุดแรก ชุดนอนตัวแรก เคสมือถืออันแรก ให้สรุปอีกรอบก็คือผมชอบไดโนเสาร์มากครับ ไม่มีอะไรที่เกี่ยวกับไดโนเสาร์บนโลกใบนี้ที่ไม่สามารถทำให้ผมพิศวาสได้ ผมเคยคิดแบบนั้น แต่แล้วอยู่ๆความคิดของผมก็ต้องเปลี่ยนไป

    ...เมื่อผมได้เจอกับ...

    ...ทีเรกซ์...

     

    เจ้าคนตัวเล็กที่ยืนหน้ามุ่ยอยู่ตรงหน้าผมชื่อว่า ทีเรกซ์มันน่าหงุดหงิดชะมัดการที่ใครสักคนจะมีชื่อตามเจ้าไดโนเสาร์ตัวโปรดของผมโดยที่ไม่ได้รับการอนุมัติจากผมก่อน ไทแรนโนซอรัส เรกซ์ คือตำนานของสิ่งมีชีวิตที่เคยเป็นใหญ่ในแผ่นดินที่กว้างขวางเมื่อหลายล้านปีก่อน มันคือตำนานที่มีขนาดใหญ่และทรงอำนาจที่สุดเท่าที่เคยมีมา แต่ดูสิครับ ไอ้ตัวกระเปี๊ยกที่ยืนปากยื่นหน้าเหมือนผู้หญิงอยู่ตรงหน้าผมมันมีความน่าเกรงขามตรงไหน ไอ้แขนเล็กๆกับมือที่จับสายกระเป๋าเป้ หรือหน้าเชิดๆกับปากแดงๆนั่นก็อีก คนแบบนี้อะนะที่ชื่อว่า ทีเรกซ์แบบนี้แล้วจะไม่ให้ผมหงุดหงิดกับเจ้านี่ได้ยังไง


    =========================== 


    ขอบคุณธีมสวยๆจากคุณ

    S H A L U N L A   T H E M E  @  D E K - D  

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น