คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ปฏิบัติการ(tenten)
"จะลองไปดูลาดเลาดีมั้ยน้า"ฉันพูดกับตัวเองพร้อมกับมองกระจก
เฮ้ย!!ตาฉันคล้ำหมดเลยอ่ะ ยัยซากุระบ้าเอ้ย!!!เพราะเธอทำให้ฉันตาคล้ำหมดก็เมื่อวานเล่นอะไรสนุกๆกันั่นคืออีแก่กินน้ำยัยนั่นแพ้ฉันตลอดเลยเล่นไปตั้งสามชั่วโมงกว่าจะเลิกก็ตีหนึ่ง
ฉันเดินลงไปชั้นล่าง แหมดีจัง จะได้ไม่ต้องเสียเวลาเหมือนเพื่อนๆ
"เชิญครับ"พนักงานต้อนรับพูด
"ฉันอยากนั่งตรงนั้นอ่ะ"มันเป็นที่ๆใกล้ครัวที่สุด
"จะรับอะไรดีครับ"ฉันหันไป เขาคือ เนจิ!!!
ไม่ได้เจอห้าปีหล่อขึ้นเลยแฮะ แต่เสียใจฉันอยากแก้แค้นนายมากกว่า
"เอ่อ ขอเนื้ปลาวาฬบดกับไข่นกกระจอกเทศและนดเป็ดน้ำทอดกรอบและฯลฯ"
"ครับ"เนจิพูดแล้วเดินออกไป แหมอยากรู้จังมันมีเนื้อปลาวาฬด้วยเร้อ
"มาแล้วครับ"พนักงานทยอยเข้ามาเสริฟ
ฉันกินมันลงไป รสชาติแปลกๆแฮะ แต่ก็อร่อย
กริ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง
(เสียงโทรศัพท์มือถือดังแบบพิศดาร)
"ฮัลโหล มีไรซากุระ"
(ยัยเท็นๆมาที่บ้านฉันหน่อย)
"มีไร"
(มาเหอะน่า)
"เออๆ รู้แล้วเดี๋ยวไป"ฉันตัดสายลง น่ารำคาญจริงๆ
"เช็กบิล"ฉันพูด
"คร้าบบบบบบบ"ผู้ชายคิ้วหนาหัวทรงกะลาเดินมา
"ทั้งหมดสามหมื่นห้าพันสองร้อยบาทครับ"บ๋อยตอบ
ทำไมมันแพงวะสงสัยต้องเป็นไอ้เนื้อปลาวาฬอะไรนั่นชัวร์
ฉันยื่นบัตรแบบแพลตตินั่มส่งไป และฉันต้องทำเป็นแกล้งลืมกระเป๋าตังค์ซะแล้วเพราะฉันใช้บ๋อยมากกับพวกผู้ชายเฮอะๆๆๆชั่งได้ใจ
ฉันขับรถไปที่บ้านของยัยซากุระระหว่างทางยางเกิดรั่วซะได้นี่
ฉันโทรไปหาซากุระ
ตรู๊ดๆๆๆๆๆๆ
"ฮัลโหลสวัสดีครับ"
"นายเป็นใคร"ฉันถาม เอ๊ะ ยัยซากุระมีแฟนแล้วเหรอ
"ใช่เจ้าของโทรศัพท์รึเปล่า" เอ๊ะ หรือว่าแผนยัยนั่น
"เปล่า ฉันโทรมั่ว บาย"ฉันวางโทรศัพท์ก่อนจะโบกแทกซี่
ถึงซักที
"ทั้งหมด สองร้อยบาทครับ"ถึงฉันจะลืมกระเป๋าตังค์ไว้ที่ร้านเนจิแต่ฉันยังพกเงินอยู่อัจฉริยะ ฮ่าๆๆๆ
ฉันเดินเข้าไปในบ้านของซากุระ
"มีไรยะ"ฉันถาม
"ฉันจะเปิดประชุม"
------------------------------------------------------------------------------
เม้นท์ด้วยน้า
ความคิดเห็น