ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic naruto ปฏิบัติการหักอกของยัยแสบทั้งสี่

    ลำดับตอนที่ #4 : ปฏิบัติการ(tenten)

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ค. 52


    "จะลองไปดูลาดเลาดีมั้ยน้า"ฉันพูดกับตัวเองพร้อมกับมองกระจก
    เฮ้ย!!ตาฉันคล้ำหมดเลยอ่ะ ยัยซากุระบ้าเอ้ย!!!เพราะเธอทำให้ฉันตาคล้ำหมดก็เมื่อวานเล่นอะไรสนุกๆกันั่นคืออีแก่กินน้ำยัยนั่นแพ้ฉันตลอดเลยเล่นไปตั้งสามชั่วโมงกว่าจะเลิกก็ตีหนึ่ง
    ฉันเดินลงไปชั้นล่าง  แหมดีจัง จะได้ไม่ต้องเสียเวลาเหมือนเพื่อนๆ
    "เชิญครับ"พนักงานต้อนรับพูด
    "ฉันอยากนั่งตรงนั้นอ่ะ"มันเป็นที่ๆใกล้ครัวที่สุด
    "จะรับอะไรดีครับ"ฉันหันไป เขาคือ เนจิ!!!
    ไม่ได้เจอห้าปีหล่อขึ้นเลยแฮะ แต่เสียใจฉันอยากแก้แค้นนายมากกว่า
    "เอ่อ ขอเนื้ปลาวาฬบดกับไข่นกกระจอกเทศและนดเป็ดน้ำทอดกรอบและฯลฯ"
    "ครับ"เนจิพูดแล้วเดินออกไป  แหมอยากรู้จังมันมีเนื้อปลาวาฬด้วยเร้อ
    "มาแล้วครับ"พนักงานทยอยเข้ามาเสริฟ
    ฉันกินมันลงไป  รสชาติแปลกๆแฮะ แต่ก็อร่อย
    กริ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง
    (เสียงโทรศัพท์มือถือดังแบบพิศดาร)
    "ฮัลโหล มีไรซากุระ"
    (ยัยเท็นๆมาที่บ้านฉันหน่อย)
    "มีไร"
    (มาเหอะน่า)
    "เออๆ รู้แล้วเดี๋ยวไป"ฉันตัดสายลง น่ารำคาญจริงๆ
    "เช็กบิล"ฉันพูด
    "คร้าบบบบบบบ"ผู้ชายคิ้วหนาหัวทรงกะลาเดินมา
    "ทั้งหมดสามหมื่นห้าพันสองร้อยบาทครับ"บ๋อยตอบ
    ทำไมมันแพงวะสงสัยต้องเป็นไอ้เนื้อปลาวาฬอะไรนั่นชัวร์
    ฉันยื่นบัตรแบบแพลตตินั่มส่งไป และฉันต้องทำเป็นแกล้งลืมกระเป๋าตังค์ซะแล้วเพราะฉันใช้บ๋อยมากกับพวกผู้ชายเฮอะๆๆๆชั่งได้ใจ
    ฉันขับรถไปที่บ้านของยัยซากุระระหว่างทางยางเกิดรั่วซะได้นี่
    ฉันโทรไปหาซากุระ
    ตรู๊ดๆๆๆๆๆๆ
    "ฮัลโหลสวัสดีครับ"
    "นายเป็นใคร"ฉันถาม เอ๊ะ ยัยซากุระมีแฟนแล้วเหรอ
    "ใช่เจ้าของโทรศัพท์รึเปล่า" เอ๊ะ หรือว่าแผนยัยนั่น
    "เปล่า ฉันโทรมั่ว บาย"ฉันวางโทรศัพท์ก่อนจะโบกแทกซี่
    ถึงซักที
    "ทั้งหมด สองร้อยบาทครับ"ถึงฉันจะลืมกระเป๋าตังค์ไว้ที่ร้านเนจิแต่ฉันยังพกเงินอยู่อัจฉริยะ ฮ่าๆๆๆ
    ฉันเดินเข้าไปในบ้านของซากุระ
    "มีไรยะ"ฉันถาม
    "ฉันจะเปิดประชุม"






    ------------------------------------------------------------------------------


    เม้นท์ด้วยน้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×