คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ▧......เขตที่อยู่อาศัย...... ▧ [สถานที่จัดงาน]
งานเลี้ยงเพื่อสานสายสัมพันธ์
วันอาทิตย์ 30 เดือน มีนาคม พ.ศ. 2557
เวลา 18.00 – 18.30 น. รอแขกผู้ร่วมงาน
เวลา 18.30 – 19.00 น. เริ่มงาน แนะนำตัวและทำความรู้จักกันภายในงาน
เวลา 19.00 – 20.00 น. เล่นเกม [ทรูแดร์]
เวลา 20.00 – 21.30 น. เล่นเกม [คิง]
เวลา 21.30 – 22.00 น. ร่วมสนทนาเพื่อจับสังเกต
เวลา 22.00 – 22.30 น. เริ่มออกมาทายตัวตนของแต่ละคน
เวลา 22.30 – 23.00 น. ให้ผู้ร่วมงานเปลี่ยนยูสกลับทีละคน
เวลา 23.00 – 24.00 น. เริ่มเกมทำโทษ
เวลา 24.00 น. สิ้นสุดงานเลี้ยง
วิธีเล่นเกม
ทรูแดร์
1. จะถามใครก็ได้แต่ต้องวนให้ครบคนและเริ่มรอบใหม่
2. หากเลือก [ทรู] สามารถถามได้เฉพาะบางเรื่องเท่านั้น เช่น คุณชอบอะไร เป็นต้น ไม่สามารถถามเรื่องตัวจริงได้
3. หากเลือก [แดร์] จะสามารถสั่งให้คนๆนั้นทำอะไรก็ได้แต่ต้องห้ามติดเรทจนเกินไป
คิง
1. ให้เลือกใครคนใดคนหนึ่งเป็นคนแจกเลขและคนแจกเลขจะ [ไม่มีสิทธิ์] เป็นคิง ไม่ว่ากรณีใดๆ
2. จะให้ผู้ร่วมงานหนึ่งคนสุ่มเลือกคิงขึ้นมา โดยผู้ที่จะเลือกคิงนั้นจะวนไปเรื่อยๆจนว่าจะครบคนและเริ่มใหม่ที่คนเดิม โดยที่ไม่สามารถเลือกเบอร์ของตนเองให้เป็นคิงได้ (ในกรณีนี้คนแจกเลขจะไม่มีสิทธิ์ร่วมในการเลือกคิง
3. คิงจะสั่งให้หมายเลข 2 หมายเลขทำอะไรก็ได้แต่ห้ามติดเรทจนเกินไป
4. คนที่โดนสั่งต้องทำตามอย่างไม่มีข้อยกเว้นใดๆทั้งสิ้น
กฎของงานเลี้ยง
1. ให้สมัคร [ID] ใหม่เพื่อใช้ในการเข้าร่วมงานเลี้ยงและห้ามให้ใครรู้ตัวจริงของตนเองเด็ดขาด
2. ผู้ร่วมงานต้องเป็นคนใน [นครอาคาเดีย] เท่านั้น แต่หากได้รับเชิญจากคนในเมืองก็สามารถเข้ามาร่วมงานได้
3. ผู้ร่วมงาน [ทุกคน] ต้องคอยจับผิดคนที่ตัวเองต้องการจะทายให้ได้และก็ต้องคอยระวังไม่ให้หลุดจนโดนจับได้ซะเอง
4. ใครที่โดนจับได้จะถูกคนที่จับตนเองได้นั้น [ทำโทษ] ตามแต่สถานการณ์
5. ใครคนใดก็ตามที่ทายผิดก็จะต้องเป็นคนที่ [ถูกทำโทษ] ซะเอง และคนที่จะทำโทษคือคนที่ท่าน [เรียกชื่อ] ออกไป
6. สามารถทายได้เพียงคนเดียวที่ตนมั่นใจแล้วเท่านั้น
7. หากใครคนใดคนหนึ่งไม่ยอมทายแล้วละก็จะ [ถูกทำโทษ] เช่นเดียวกัน
8. ห้ามแฮกโดยเด็ดขาด!!
ความคิดเห็น