ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ll ۞ - Akadia - ۞ ll รับสมัคร

    ลำดับตอนที่ #7 : ▧......เขตที่อยู่อาศัย...... ▧ [สถานที่จัดงาน]

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 57


     
     

     

    งานเลี้ยงเพื่อสานสายสัมพันธ์





























     

     วันอาทิตย์  30  เดือน มีนาคม  .. 2557

    เวลา 18.00 – 18.30 .                      รอแขกผู้ร่วมงาน

    เวลา 18.30 – 19.00 .                      เริ่มงาน แนะนำตัวและทำความรู้จักกันภายในงาน

    เวลา 19.00 – 20.00 .                      เล่นเกม [ทรูแดร์]

    เวลา 20.00 – 21.30 .                      เล่นเกม [คิง]

    เวลา 21.30 – 22.00 .                      ร่วมสนทนาเพื่อจับสังเกต

    เวลา 22.00 – 22.30 .                      เริ่มออกมาทายตัวตนของแต่ละคน

    เวลา 22.30 – 23.00 .                      ให้ผู้ร่วมงานเปลี่ยนยูสกลับทีละคน               

    เวลา 23.00 – 24.00 .                      เริ่มเกมทำโทษ

    เวลา 24.00 .                                   สิ้นสุดงานเลี้ยง   

     

    วิธีเล่นเกม

    ทรูแดร์    

       1.              จะถามใครก็ได้แต่ต้องวนให้ครบคนและเริ่มรอบใหม่

       2.              หากเลือก [ทรู] สามารถถามได้เฉพาะบางเรื่องเท่านั้น เช่น คุณชอบอะไร เป็นต้น ไม่สามารถถามเรื่องตัวจริงได้

       3.              หากเลือก [แดร์] จะสามารถสั่งให้คนๆนั้นทำอะไรก็ได้แต่ต้องห้ามติดเรทจนเกินไป

    คิง

    1.             ให้เลือกใครคนใดคนหนึ่งเป็นคนแจกเลขและคนแจกเลขจะ [ไม่มีสิทธิ์] เป็นคิง ไม่ว่ากรณีใดๆ

    2.             จะให้ผู้ร่วมงานหนึ่งคนสุ่มเลือกคิงขึ้นมา  โดยผู้ที่จะเลือกคิงนั้นจะวนไปเรื่อยๆจนว่าจะครบคนและเริ่มใหม่ที่คนเดิม  โดยที่ไม่สามารถเลือกเบอร์ของตนเองให้เป็นคิงได้ (ในกรณีนี้คนแจกเลขจะไม่มีสิทธิ์ร่วมในการเลือกคิง

    3.             คิงจะสั่งให้หมายเลข 2 หมายเลขทำอะไรก็ได้แต่ห้ามติดเรทจนเกินไป

    4.             คนที่โดนสั่งต้องทำตามอย่างไม่มีข้อยกเว้นใดๆทั้งสิ้น


     

    กฎของงานเลี้ยง

    1.             ให้สมัคร [ID] ใหม่เพื่อใช้ในการเข้าร่วมงานเลี้ยงและห้ามให้ใครรู้ตัวจริงของตนเองเด็ดขาด

    2.             ผู้ร่วมงานต้องเป็นคนใน [นครอาคาเดีย] เท่านั้น แต่หากได้รับเชิญจากคนในเมืองก็สามารถเข้ามาร่วมงานได้ 

    3.             ผู้ร่วมงาน [ทุกคน] ต้องคอยจับผิดคนที่ตัวเองต้องการจะทายให้ได้และก็ต้องคอยระวังไม่ให้หลุดจนโดนจับได้ซะเอง  

    4.             ใครที่โดนจับได้จะถูกคนที่จับตนเองได้นั้น [ทำโทษ] ตามแต่สถานการณ์

    5.             ใครคนใดก็ตามที่ทายผิดก็จะต้องเป็นคนที่ [ถูกทำโทษ] ซะเอง และคนที่จะทำโทษคือคนที่ท่าน [เรียกชื่อ] ออกไป

    6.             สามารถทายได้เพียงคนเดียวที่ตนมั่นใจแล้วเท่านั้น

    7.             หากใครคนใดคนหนึ่งไม่ยอมทายแล้วละก็จะ [ถูกทำโทษ] เช่นเดียวกัน

    8.             ห้ามแฮกโดยเด็ดขาด!!


     









     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×