ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♥ My Heart ♥ แก๊งค์ป่วนหัวใจยัยจอมเฉิ่ม

    ลำดับตอนที่ #5 : (

    • อัปเดตล่าสุด 9 มิ.ย. 55


    RaspFree Theme dek-d By I’nutFree Theme dek-d By i'nutberry

     

    ( คุยกันตามประสา ) ตอน ผมโรคจิตหรอ
    อ่านแล้วงง กด X เลยน๊า นี่ไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องนะจ้ะ พวกนักแสดงเค้าคุยกะอิไรเตอร์จร้า

     เรื่องนี้บางตอน อาจมีคำไม่สุภาพก้ออย่าว่ากันนะค่ะ


    V

    V

    V

     

          ครบ 100 % ล่ะจร้า ยาวมั๊ยตัวเทอ เอ๊ะ แต่ไอ้ที่ยาวเนี่ยเพราะอิไรเตอร์มันบ้าน้ำลายชวนนักแสดงคุยป่ะ หรือเพราะแต่งๆแล้วมันกาก ชั่งแมร่งเหอะๆแต่งตามความสุขส่วนตัว หุหุหุ

     

          อินี่มันโรคจิต  : ข้าวปั้น ส้ม   ซุบซิบๆๆบอกคนอ่าน

          ใช่โรคจิตโครตอ่ะ : พรีส คิวปิด

          อยากโดนอีโต้สับลงกลางกบาลหัวแบะมั๊ย นักแสดงทั้งหลาย LP : ไร

          เฮือกไม่ล่ะ ไปเหอะ ไปบอกคิวปิดกะซีเนียร์แล้วก็ไทเป โฬมกัน : ทั้ง4 ตัวแมร่งประสานเสียงกันดีจริง ฟิ้วววววววววววววววววววววววววววววววว

             ( 50 % ก่อนหน้านี้ในเวิด 10 หน้า 50 %  หลังในเวิด 17 หน้าจร้า )

         มันจะบอกทำไมใครอยากรู้บ้างฟะ สงสัยที่ข้าวปั้นสุดเลิฟพูดว่าอิไรเตอร์มันโรคจิตคงจะจริง เลยมาดูด้วยตาแมร่งโรคจิตจริงด้วยว่ะ หน้าตาก็ดีไม่น่าเลย โถ่วๆๆๆๆๆ แกว่าจริงป่ะว่ะไทเป โฬม : ซีเนียร์ เจนเทิล

         หือ ฉันหรอ ก็ไม่หนิตามประสาคนอารมณ์ดีไง ไรเตอร์เค้าไม่ได้โรคจิตสักกะติ๊ด เค้าร่าเริงๆอย่าคิดมาก : ไทเป

         อ๊ากกกกกกกกกกกกกไทเปสุดเลิฟ พูดถูกใจมากกก เอาบทพระเอกไปเลย : ไร

        ออ ตูรู้แหละ นึกว่าเชี่ยไทเปจะถูกอิเจ้ไรเตอร์ล้างสมอง แม่ง ที่แท้ก็ลูกอ้อนขอบทพระเอกคู่กะข้าวปั้นสุดเลิฟนี่เอง ไอ้ห่า พระเอกต้องตูซิเว้ย ใช่มั้ยคับไรเตอร์:  คิวปิด เจนเทิล

        เสียจัยไม่ทันแล้วว่ะผิดคิว เจนเทิลลลลลล ตำแหน่งนี้ให้ไทเปสุดเลิฟคนเดียว : ไร

        อิลำเอียง: เจนเทิล

       ถูกรู้ได้ไงว่าตูนั่งตะแคงข้าง : ไร

       เวรตูด่าเฟ้ย : เจนเทิล

       อาวหรอ หุหุหุ :ไร

       แล้วแกว่าอิไรเตอร์มันโรคจิตป่ะว่ะโฬม : คิวปิด

       ไม่รู้กุไม่ว่าง นั่งอ่านหนังสืออยู่กำลังมันส์อย่ากวน :โฬม

       หนังสือเรื่องไรว่ะ มันส์จิงอ่ะ :เจนเทิล

       เรื่อง ปริศนาฆาตกรรมอย่างเลือดเย็น กำลังอ่านถึงตอนที่ผู้ร้ายเอามีดปาดคอลวงคอหอยเลือกกระฉูด ดูดดังจ๊วฟ แมร่งหนุกดีว่ะ มันส์โครต ผู้ร้ายโครตเจ๋งว่ะมึงเสียดายแมร่งแค่หนังสือถ้าเรื่องจริงนะมึงกุซื้อยกโหลแมร่งสาดเลย : โฬม เป็นประโยคที่โคตะระยาวมากแต่

      เอ่อ มะมะเมิง เมิง เอ่อชอบหรอ : คิวปิด

      อ่าห๊ะ อยากลองทำมั้งว่ะ  ไอ้เจนเทิลไอ้คิวปิดถ้ากุทำได้มึงต้องลองดูนะเว้ยว่าฝีมือกุดีพอสู้อย่างในหนังสือได้ป่าวอ่ะ: โฬม

      เอ่อ เชรี่ยโฬมตามสบายมึงเถ้อ กุไปล่ะ เจอโรคจิตตัวพ่อกว่าอิไรเตอร์อีกไปเห้อไอ้คิวปิดกูยังไม่อยากเป็นหนูทดลองให้แมร่งปาดคอแล้วดูดจ๊วฟ  ฟิ้วววววววววว : เจนเทิล เสือกเป็นเรื่องเดียวกะที่ยัยเฉิ่มน้อยบอกคนอ่านอีก ตูจะโดนไอ้นี่หั่นมั๊ยว่ะ รู้จักกันมาตั้งนานเพิ่งรู้ว่าโรคจิต อร๊ากกกกกกกก

      เห้ยมึงรอกุด้วย ฟิ้วววว  : คิวปิด ไปอีกตัว

      ไปด้วยยยยยยยยยยยยยยย  ฟิ้วววว:  ไรเตอร์

       เอ่อ มึงไทเป มึงช่วย : โฬฒ

       ฟิ้ววววว   : ไทเป 

       นี่คือคำตอบของท่านชาย หายไปไหนแล้วหว๋าอาวตามตรูดอีไรเตอร์ไปล่ะ  ..........อึ้ย อย่ามองแบบนั้นท่านโฬม กระผมผู้พากษ์เฉพาะกิจ นึกขึ้นได้ ตากผ้ายังไม่เสร็จไปล่ะขอฟิ้วอีกสักตัว ฟิ้วววววววววววว

        อาว ไปกันหมดแล้ว งั้น คุณผู้อ่านช่วยผมหน่อยนะคับ  ยิ้ม : โฬฒ

       ง่ายๆนะครับ ผม แค่ แค่ แค่ แค่จะลองแต่งนิยายลึกลับ เกี่ยวกับการฆาตกรรมเหมือนในหนังสือ

    แค่นั้นเอง ส่วนคุณผู้อ่านก็แค่ช่วยมาอ่านก็พอคับ ว่าแต่ไอ้เจนเทิลมันคิดว่าผมจะฆ่าคนปาดคอแล้ว

    ดูดจ๊วฟหรอ คิดไปได้ ผมว่าผมก็พูดชัดเจนนะคับไม่มีอะไรกำกวมด้วยซ้ำออกจะชัดเจนสุดๆคุณผู้

    อ่านว่าจริงมั๊ย ไม่มีใครบอกลางั้นผมบอกลาเองล่ะกันคับ  บ๊ายบาย อย่าลืมอ่านนิยายที่ไรเตอร์มัน

    แต่งนะคับ เพราะอะไรต้องอ่านนะหรอเพราะมีผมอยู่ด้วยไง อิอิ อ่านกันเยอะๆ เม้นหน่อยๆให้ไรเตอร์

    มันสดชื่นหน่อยคับ เห็นนั่งพิมอยู่จนดึก  เอาเป็นว่าไปอ่านกันแล้วเม้นนะคับ อย่าขี้โกงอ่านแล้วไม่

    เม้นนะ ไม่สนุกก็เม้นเถอะคับเพราะผมก็ลงทุนอุส่าแสดงด้วยอ่ะ อิอิ อ๊ะๆ อย่าลืมเรื่องที่ผมบอกล่ะ

    ต้องช่วยผมนะคับ คุณสาวๆผู้น่ารัก

     ( นึกไม่ถึงอีโฬม หน้าเดียว พูดน้อย อย่างกะเป็นใบ้ จะแมร่งพูดได้ยาว ราวเอ็ม 16 ยิงพวกลาวข้ามประเทศได้ขนาดเน้ )

    ฝาก Facebook เค้าด้วยน๊า จิ้มโล้ดดดดดดดดดดดดดดดดด

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×