ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนุ่มหน้าหวานบาดใจนายรุ่นพี่สุดหื่น Yaoi

    ลำดับตอนที่ #3 : เพื่อนใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 28 มี.ค. 55


    RaspFree Theme dek-d By i'nut berry

    ตอนที่2 ......เพื่อนใหม่

    ...........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

         แฮ่ก แฮ่ก

             โป๊ก

             โอ้ย

           เฮ้ยเดินไงว่ะ

             อ๊ะ ขอโทดคับ

          แฮ่กๆๆๆๆๆ  ขอพักเหนื่อยก่อนแล้วค่อยมีเรื่องต่อล่ะกาน

           อ้าว เฮ้ยนี่น้องเป็นผู้หญิงเข้ามาได้ไง นี่มัน ร.ร.ชายล้วนนะ

    อาวสัส เสือกมองกูเป็นผู้หญิงอีกตัวล่ะมึง โอ้ยเหนื่อยโว้ย พวกมันตามมาอีกป่าวว่ะเนี่ย  เรียกกูน้อง เอ๊ะมึงรุ่นพี่กูหรอ

         ควับ (*_*   ) ควับ ( *_* )   ควับ (  *_*) เฮ้อ ไม่ตามมาแล้ว

           เอ่อ พี่ผมเป้นผู้ชายไม่ใช่ผู้หญิงนะ

    เอ เหมือนไอ้พี่ผู้ชายตรงหน้าจะอึ้งไปนะ อ๊ะๆๆ ตะลึงในความหล่อของผมเข้าแล้วล่ะซิใช่ม่ะ เห็นผมหล่อมากกว่าสวยแล้วใช่ม๊า แต่เอ เพิ่งสังเกตแฮะ หมอนี่ก้อหล่อนี่หว่าแต่คงน้อยกว่าผมล่ะนะ

       ( แหวะ แก อ่ะ ไม่หล่อเว้ยสวยต่างหาก สวย Get ม่ะมึง : ไรเตอร์ )

            จิงอ่ะ

    อาว ถามงี้ได้ไงอ่ะ ยังไม่ Get ในความหล่อกูอีกหรอเนี่ย

            จิงดิพี่ พูดแบบนี้ไม่เชื่อหรอ

             อ่าๆๆ เชื่อล่ะๆๆ แต่เห็นหน้าสวยๆหวานๆแบบนี้นึกว่าเป็นผู้หญิงซ่ะอีก

             เอ่อ พี่คิดว่าผมควรภูมิใจและขอบพระคุนพี่ม่ะที่ชมว่าผมสวยแทนที่จะบอกว่าหล่ออ่ะ

             อ๊ะ โทดทีๆๆๆ 555+ก้อนะ พูดความจิงหนิไม่อยากโกหก

            เหอะๆๆ ชั่งเถอะ เจอแบบนี้บ่อย

          งั้นก้อชินแล้วอ่ะดิ

            อ่ะ ป่าวๆๆ เจอบ่อยแต่ก้อไม่ชินอ่ะพี่ ก้อมันรู้สึกแปลกๆอ่ะคัยมันจะไปชินกันล่ะ อีกอย่างผมก้อแมน 100 เปอร์เซ็นต์อ่ะ

          อ่าๆๆๆ คับๆๆๆ แล้วนี่หอบแบบนี้ หนีใครมาล่ะ

         เอ่อ คะ คะ คะ..คือ คือหนี หนี เอ่อ

         โดนปล้ำมาหรอ

      อาวเสือกรู้ทันอีก หวังว่าคงจะไม่โรคจิตลามกเหมือนไอ้พวกลิงเผือกนั่นนะเห็นหน้าตาดีๆแบบนี้อ่ะ ไว้ใจได้ป่าวว่ะเนี่ย

    ผมพยักหน้าแทนคำตอบ

              555+อ่า ว่าแล้วเชียวก้อนายหน้าหวานซ่ะขนาดนนี้ อืมเด็กใหม่หรอชื่อไรอ่ะนายอ่ะ

             ห่ะ ออ ผมหรอ ผมชื่อ คลายด์ฮะ

           อืมแล้วนี่นายเรียนอยู่ ม.4หรอ  

           หา ป่าวพี่ผมอยู่ ม.5 ต่างหากล่ะพี่เหอะงั้นพี่ก้ออยู่ ม.6 อ่ะดิ

          ห๊ะ..เอ่อจิงอ่ะ งั้นก้อ รุ่นเดี่ยวกันอ่ะดิ

          เห รุ่นเดียวกันหรอ นายยุ ม.5ด้วยหรอ

          อืม เอ่อ โทดนะเรานึกว่านายอยู่ ม.4อ่ะ ไม่ซิไม่คิดว่าจะอยู่ ม.ปลายต่างหากล่ะก้อนายเอ่อ ตัวเล็กอ่ะแต่ที่ไม่น่าเชื่อใหญ่ก้อ ม.5รุ่นเดียวกะเราเลย

          อ่า  หมายถึงเราเตี้ยอ่ะหรอ เราสูง165เซนสูงกว่าปีที่แล้วตั้ง2เซนเชียวนะ

        หา 165 เนี่ยนะสูง เอ่อ อ่าๆๆ สูงก้อสูง

         อย่ามาล้อน่า นายหน่ะไม่ได้คิดว่าเราสูงใช่มั๊ยล่ะพูดมาเหอะน่า

             555+ อ่าๆ ใช่ เราไม่คิดว่านาย เอ่อคลายด์ จะสูงหรอกเอ่อแต่ก้อไม่ได้เตี้ยหนิ เราว่าเดี๋ยวอีกนิดก้อสูงขึ้นตามวัยเองแหละ

           งั้นหรอ  อืมเชื่อก้อได้ก้อนะอาจจะใช่สูงตามวัยอ่าๆๆๆ ว่าแต่นายชื่อไรอ่ะเราคงไม่ต้องเรียกนายว่าพี่นายหรอกนะ

            อ่า อืมเราชื่อคิสนะ 55+ขอโทดอีกทีล่ะกันที่เรียกนายว่าน้องอ่ะ

          อืม ไม่เป็นไรเราก้อคิดว่านายเปนรุ่นพี่เหมือนกันแหละ แหะๆๆ

         แล้วนี่คลายด์ นายรู้หรือยังล่ะว่าเรียนห้องไหนอ่ะ

          อ่า ยังเลยอ่ะ เราคงต้องไปหาพี่ก่อนหน่ะ

        งั้นหรอ แล้วพี่นายอยู่ไหนอ่ะเดี๋ยวพาไป

         อืม  งั้น พาไป ห้องกรรมการนักเรียนหน่อยดิ

        เห กรรมการนักเรียนงั้นหรอ รู้หรือปล่าวห้องนั้นหน่ะ ห้ามคนนอกเข้านะ  

        เอ่อ ไม่รู้ซิแต่พี่บอกว่าให้ไปที่ห้องนั่นอ่ะ

        พี่งั้นหรอ  แล้วพี่นายหน่ะชื่อรัยล่ะ เผื่อเรารู้จัก

        พี่หรอ พี่ชื่อ ซาโนฮานะ  คิน อ่ะ รู้จักมั๊ยคิส

          ซาโนฮานะ คิน งั้นหรอ น้องของพี่คินหรอ นายหน่ะ

          รู้จักพี่คินด้วยหรอ อ่าใช่ๆๆ เราน้องพี่คิน  

          อืม ตามมาซิ เดี๋ยวพาไป

         อืม ชอบคุนนะคิส

        นี่เจ้าเปี๊ยก นายหน่ะ เป็นน้องของประธานคินจิงหรอ

        เห นี่ เราชื่อคลายด์นะ  ไม่ได้ชื่อเจ้าเปี๊ยก เพิ่งบอกไปมะกี้เอง นะเฟ้ย

         อ่า อ่า ๆๆ โทดทีๆๆ คลายด์ 555+ ยั๊วน่าดูนะเราหน่ะ ยั่วนิดเดียวโมโหเป็นจิงเป็นจังเลย

         ง่ะ เมื่อกี้แกล้งหรอ คิส

        นี่เรา สนิทกันแล้วหรอเจ้า เฮ้ย คลายด์

       เอ๋ เดี่ยวเถอะๆๆ จะเรียกเจ้าเปี๊ยกอีก

        ง่า ไม่อยากให้เราสนิทด้วยงั้นหรอ ขอโทด

            เฮ้ย ปล่าวๆๆ แค่ถามเฉยๆ ไม่ต้องหน้างอขนาดนั้นก้อได้หนิ เอาเป็นว่าไม่ว่าคลายด์ เอ่อ นายจะอยู่ห้องไหนเอาเป็นว่าเราเป็นเพื่อนสนิทกัน และจะไม่มีวันเลิกเป็นเพื่อนกันโอเคมั๊ย

          ง่ะจิง อ่ะ ยอมเป็นเพื่อนเราจิงหรอ อยากสนิทกับเราจิงหรอ คิส

              เอ่อ อืม จิงดิ  

               สัญญา นะ

    อืม สัญญา ดิ... เอ ตกลงเป็นน้องของประธานคินจิงหรอ

             อ่อ ใช่ เป็นน้องแท้ๆเลยล่ะ ไม่เชื่อหรอ ก้อพี่คิน อ่ะชื่อ ซาโนฮานะ  คิน ใช่มะ ส่วนเราก้อชื่อ ซาโนฮานะ คลายด์ เชื่อป่าวไม่เชื่อก้อพาไปหาพี่คินดิ

            ป่าวไม่ใช่ไม่เชื่อ แค่เหนว่าหน้าตาไปคนละแบบกันหน่ะ พี่หล่อ น้องสวย อ่ะ 55+

            เหๆๆ นี่ยังไม่จบอีกหรอ สวยๆๆเนี่ย

           หา โอ๊ะๆๆ จบแล้วๆๆๆ อย่าเพิ่งหน้าหงิก หน้างอ ดิ พูดเล่นแค่นี้เอง เอาเป็นว่าตามมาๆๆๆ

      

     

               มาต่อด้วยเรื่องเพื่อนใหม่ของผม

    …………………………………………………………………………………………ตอนนี้ผมกำลังเดินตามเพื่อนใหม่ไปหาพี่ชาย ณ ห้องกรรมการนักเรียนล่ะครับ เด๋วเถอะไอ้พี่ชายตัวดีให้เจอก่อนเด๋วค่อยเคลียร์ล่ะกัน อ่า มาด้วยเรื่องเพื่อนใหม่ของผมล่ะกันนะคับ ผม ซาโนฮานะ คลายด์ ถูกครอบครัวรวมทั้งพี่ชายบังคับให้มาเรียนโรงเรียนชายล้วน ด้วยเหตุผลอะไรผมก้อไม่รู้อ่ะ แต่แค่มาวันแรกก้อซวยแล้วก้อเกือบโดนปล้ำอ่ะดิ แถมยังหลงหาทางไปห้องกรรมการนักเรียนที่พี่ชายบอกให้ไปหาไม่เจอแต่ดีนะผมได้เพื่อนใหม่ ด้วยล่ะ คงจะเป็นโชคดีของผมแล้วล่ะ คิส คือเพื่อนคนแรก ที่ผมคิดว่าเค้าจะเป็นเพื่อนคนแรกที่ดีที่สุดของผม ผมจะรักษามิตรภาพเพื่อนเอาไว้ จะไม่ให้มีอะไรมาทำให้ผมปะคิสเลิกเป็นเพื่อนกัน

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×