ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนุ่มหน้าหวานบาดใจนายรุ่นพี่สุดหื่น Yaoi

    ลำดับตอนที่ #4 : คู่กัด+เกม 50 %

    • อัปเดตล่าสุด 28 มี.ค. 55


    ตอนที่3 คู่กัด+เกม

         ก๊อก  ก๊อก  ก๊อก

            ครัยอ่ะ

           คิสครับ

          มีรัยอ่ะคิส

           มีแขกมาขอพบครับ บอกว่าเป็นน้อง รุ่นพี่คิมหน่ะครับ

           แน่จัยนะ ไม่ใช่ว่าแอบอ้างมา

      คนภายนอกยังไม่ทันได้ตอบอะรัยกลับมามีเพียงประตุเท่านั้นที่เป็นคำตอบ

       ปัง O_O!!

              อะ อ่าว คลายด์มาเร็วหนิ แหะ แหะ

       พี่ชายส่งยิ้มแห้งๆให้น้องชายที่เดินเข้ามาใบชหน้าบึ้งตึง ดุก้อรู้กินรังแตนมาชัวร์

              ไอ้พี่บ้าทิ้งน้องแบบนี้หรอ รู้ไหมกว่าจะมาถึงที่นี้ได้เกือบโดนปล้ำนะโว้ย ซวยซ้ำซวยซ้อนยังมาห้องกรรมาการนักเรียนไม่ถูกอีกดีนะที่คิสพามา ไหนบอกจะไปรับไงฟ่ะ

     แหง็ก มาเป็นขบวน รวนมาเป็นเอ็ม16 เลยน้องกรูส์

                     เอ่อแหะๆ จิงหรอคิส

    หันไปถามรุ่นน้องเหมือนอยากจะเบี่ยงเบนความสนใจจากคนหน้าบึ้นตรงหน้าได้บ้าง

               ครับ เอ่อ เอาเป็นว่าผมไปก่อนนะ มาส่งถึงแล้ว เอ่อไปล่ะพี่ ไว้เจอกาน เอ่อ คลายด์ไปล่ะนะ

       ปัง

     แหง้ก ไอ้บ้าคิสแกชิ้งหนีไปเรยหร่า แร้วครัยจะเป้นไม้กันหมาให้ตูฟ่ะ

             เอ่อ แหะ แหะ คลายด์ พี่ขอโทดน๊าคือพี่ลืมอ่ะ อย่าโกดเค้าเรยน๊าน้องสุดที่เลิฟ น๊า นะ นะ นะ

       โหยมาทำตาแป๋วเชียวพี่ตู แร้วครัยจะโกดลงฟ่ะ

            อ่ะ ก้อได้ แต่พี่คินต้องเลี้ยงหนมเค้าน๊า ไม่งั้นไม่หายโกดจิงด้วย

            อ่ะ จ้า ๆ ได้จ้า ได้เรย จะกินเยอะกินแยะขนาดไหนพี่เลี้ยงไม่อั้นจ้ะน้องรัก

     

        (เอ ลืมรัยไปป่าวเนี่ย อ่ะใช่ไงลืมวนจัยรอบๆตัวไปเรยนะนั่น)

       เอ ทำไมผมรู้สึกเหมือนโดนจ้องไงไม่รู้อ่ะ

          ควับ (-_- )  (-_-) ( -_-) ------>  แว๊กก (O_O)!!

     ทามมัยคนเยอะกว่ามะกี้ล่ะ (แกไม่สังเกตเองย่ะ)  แร้วทามมัยๆถึงมีแต่คนหล่อๆทั้งน้านฟ้ะ ออร่ากระจายไปไกลถึงอิตาลี่แล้วนะโว้ย โหยตูอิจฉาโฮกๆ

           เฮ้ย คิมน้องมึงหรอ น่ารักว่ะ

    ไอ้คนผมดำหน้าตาเจ้าชู้กะล่อนๆ ขาวๆนั้นถามพี่ผมล่ะ ดูๆไปแล้วก้อหล่อดีแต่ที่กุไม่ชอบเมิงเพราะเมิงว่ากุน่าร๊ากกกกกก

        เออ ว่ะน่ารักดี  แหนะนี่ก้ออีกคนล่ะสาส ตาพวกคุนเพ่เมินี่ถั่วงอกเรียกทวดเลยนะค๊าฟฟฟฟ

           เออ น้องกุเองแหละ

          จิงดิเมิง มีแฟนยังว่ะ ไม่เป็นไรมีหรือไม่มีกุก้อจะจีบว่ะ

    แร้วเมิงจะถามทำเพื่อ

              เอ่อ ผมเป็นผู้ชายนะพี่ อีกอย่างผมก้อม่ายชอบผู้ชายด้วยอ่ะ

    เสียงเล็กๆที่ไม่เหมือนเสียงเด็กผู้ชายจะเหมือนเสียงผู้หญิงมากกว่าบวกกับหน้าตาที่โมเอ๊ะ โมเอะแร้วทำให้ครัยเหนอาจละลายตายคาที่ได้เรย

                อร๊ายยยเสียงหวานโฮกๆอ่า น่าร๊ากกก ไม่เป็นไรจะชายหรือหญิงยังไงพี่ก้อชอบน้องอ่า

    อาวเวร -_-!! นี่ชีวิตนี้กูต้องมีผัวแทนเมียหรอสาส

            เห้ยไอ้แฮม  มึงเลิกม่อน้องกูได้ล่ะเชี่ยตลอดเลยมึงนี่..นี่คลายด์น้องสุดเลิฟกู.. คนนี้แหละกูจะให้มาเป็นตัวแทน ร.ร. เราว่ะ


    ……………………………………………………………….

           50 %   เด๋วมาต่อน่ะค๊ารอไปก่อนๆๆๆๆ ^_^

    (อาจมีคำไม่สุภาพนะค่ะ คำหยาบบ้างไรบ้างอ่าตัวเทอ คงม่ายถือสาเค้าหรอกน๊า )


      +nnut
    RaspFree Theme dek-d By i'nut berry
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×