คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : เรื่องซวยๆเกือบโดนปล้ำ
ตอนที่1......เรื่องซวยๆเกือบโดนปล้ำ
...................................................................................................................................................................................................................................................................................................
เฮ้อ ... กว่าจะมาถึงนะเนี่ยแล้วไอ้เจ้าพี่ชายตัวดีไปไหนอ่ะ แทนที่จะมารอรับกลับทิ้งกันเฉยเลยมาครั้งแรกนะเนี่ยไอ้พี่บ้า
“ ไงจ้ะ น้องสาวคนสวยนี่มัน ร.ร.ชายนะน้องมาทำไมเอ่ย..อ๊ะๆๆ หรือว่ามาหาพวกพี่จ้ะสาวน้อย ”
“ โห่วๆๆๆ เฮ้วๆๆ ”
หอนกันทำไมว่ะ
“ เอ่อ..ผมเป็นผู้ชายฮ่ะ ”
“ อ้าวหรอ หน้าไม่ให้เลยว่ะน้อง สวยๆอย่างงี้จะเป็นชายหรือหญิงก้อน่าจับทำเมียซ่ะมากกว่า สเป๊คพี่เลยคร๊าปปปป5555+ ”
แหวะไอ้ลิงเผือกคัยจะเอาหน้าอย่างมึงทำผัวว่ะ อีกอย่างกุเป็นผู้ชายโว้ย แถมหล่อด้วยว่ะ สงสัยคงเป็นเมียมึงไม่ได้ ไอ้ลิงเผือก
“เงียบ ทำไมล่ะจ้ะน้องคนสวย เดี๋ยวพี่ไปส่งมั๊ยจ้ะ ไปส่งให้ถึงที่เลย เด๋วพาไปประตูสรรค์ไปป่ะจ้ะ รับรองน้องจะติดใจนะ ”
“เอ่อ ไม่ต้องอ่ะ เชิญพวกมึงเอ้ยพี่ไปชวนคนอื่นเอเหอะ เด๋วผมไปเองได้ ”
“กวนตีนดีนะน้องแบบนี้พี่ชอบ 555+ แต่จะไม่ไปกะพวกพี่หรอจ้ะ ว่าไงรับรองคืนนี้น้องอ่ะไปถึงสรรคืแน่เผลอๆน้องอาจจะติดใจใช้บริการพวกพี่อีกก้อได้นะจ้ะ55555+ ”
เหอะๆๆ ท่าขำพวกมึงเนี่ยกูรับไม่ได้ว่ะ อุบาทตาเกิ๊น
“ไม่ดีกว่ากูเอ้ยผมเกรงใจ๊เกรงใจพวกพี่ป่าวๆ ผมไปล่ะ ”
หมับ
อ้าวเฮ้ย เหี้ยมาจับกูทำซากไรว่ะเนี่ย พรึ่บๆๆๆ อาวซวยแล้วไงนี่พวกมึงแดกควายไปทั้งตัวหรือไงว่ะแรงควายชิปหาย สะบัดยังไม่หลุดเลยเหี้ยเอ้ย อ๊า ยังมีอีกข้างนี่หว่า หึๆๆๆ มึงขะตาขาดแน่ บังคับต้องให้กูใช้ท่าไม้ตายซินะมึง ได้ ตายซ่ะ
จึก
“ โอ้ย ”
“เฮ้ย โทดทีพี่ไม่ตั้งใจอ่ะ บ๊ายบายนะ ขออย่าให้เจอกานอีกนะ ลาขาดล่ะพี่ บ๊ายบาย ”
ใส่เกียร์หมาล่ะกู จะอยู่ต่อทำซากไรล่ะกุยังไม่อยากมีผัวเป็นผู้ชายโว้ย
“เฮ้ย พี่มันหนีไปแล้ว ”
ไอ้ตัวที่โดนผมจิ้มตารีบออกคำสั่งทั้งๆที่มันยังลุกเกือบไม่ไหวเพราะโดนจิ้มตาล่ะ5555+
“พวกมึงก้อตามไปซิว่ะ ยืนบื้ออยู่ได้ ”
อาวเฮ้ยพวกมึงตามมาทำไมว่ะ เสือกตามมาจิงด้วย
“เฮ้ย มึงอ่ะ อย่าให้กูจับได้นะสัส จะจับกดให้แม่งร้องครางใต้ร่างกูเลย ตัวนิดเดียวเก่งนักหน่ะ เอ็ยกุบอกอย่าหนีไงว่ะ ”
อึ้ยแค่ได้ยินมึงพูดกูก้อไม่อยากกับมึงแล้วไว้ย เรื่องไรกูจะหยุดให้มึงเอาว่ะ
“ เรื่องไรกูต้องหยุดว่ะไอ้เหี้ย ”
แฮ่ก แฮ่ก
โป๊ก
มาแบบสั้นๆ ก่อนน๊า รอตอนต่อไปด้วยนะค่ะ อืม สนุกหรือป่าวอันนี้ไรเตอร์ไม่ทราบนะค่ะ คือ แบบว่าๆ อืม เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกอ่ะที่แต่งแนวYaoi แบบ ชายรักชาย อ่ะค่ะ เลยออกมาไม่ค่อยดียังไงก้อขอโทดด้วยนะค่ะ หวังว่ารีดเดอร์ทุกคนคงจะมีความสุขนะค่ะ เม้นบ้างให้คลูบ้างนะค่ะ ทุกคน และขอกามลังใจให้เค้าด้วยน๊า
ความคิดเห็น