ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Bleach & Kagerou]รักอลเวง กับยัยตัวแสบของผม

    ลำดับตอนที่ #8 : บทที่6 หา! ไปโตเกียว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 56
      1
      19 ก.ค. 57

    รุ่งเช้าคารินตื่นขึ้นมาอย่างสบายตัว

    ฮ้าววว...ไปอาบน้ำก่อนดีกว่าคารินเข้าห้องน้ำไปแช่ตัวในอ่างอย่างสงบและไปแต่งตัว และก็จัดการตัวเอง

       จากนั้นก็เดินไปห้องข้างๆของตนเอง เปิดเข้าไปและเดินไปปลุกเจ้าของเตียงที่ยังไม่ตื่น

    ฮิบิยะ ๆ ตื่นสิ ฮิบิยะ!!!!!!!!!!!!”คารินตะโกนและพยามปลุก

    อืม....ตื่นแล้วๆ

    ตื่นซักที...

    งั้นเธอไปรอข้างล่างก่อนนะ

    อื้ม....ได้

    หลังจากฮิบิยะลงมา คารินก็กำลังนั่งกิน ขนมปังแยม สตรอเบอรี่&วานิลาของโปรดเธออยู่

    อรุณสวัสดิ์ทุกคนคารินมองที่เขาและพยักหน้า ก่อนส่งขนมปังช็อกโกแลตให้เขา

    เอาล่ะ....งั้นก็ผมมีเรื่องจะบอกอิจิโกะพูดแทรกระหว่างกินอาหาร

    หืม

    คือ พี่โดนคุณอา สึนะ(ไม่ใช่อาสึนะ จาก ซอร์ดอ๊าต ออนไลน์ นะจ๊ะ ซาวาดา สึโยชิต่างหาก)เรียกตัวไปอิตาลีนะตั้งแต่วันนี้เลยเป็นเวลาประมาณ 3-4เดือน

    เหรอ

    ความจริงป๋าก็มีเรื่องจะบอกเหมือนกัน

    หืม..

    คือป๋ากับยูซุต้องไปที่โตเกียวด้วยเรื่องงาน  และยูซุสนใจงานตุ๊กตาที่นั่นพอดี เลยต้องไปวันนี้เหมือนกัน

    หมายความว่า.....คาริน

    อย่าบอกนะว่า.....ฮิบิยะ

    ใช่คารินต้องอยู่กับฮิบิยะ\อามามิยะคุง2คนเป็นเวลา3เดือนทั้ง3กล่าวทำเอาคารินเกือบสำลักขนมปัง ส่วนฮิบิยะนั้นขนมปังค้างปาก

    หา!!!!!!!!!!!!!!!!!!”

    หลังจากนั้นเวลาเย็น คารินกับฮิบิยะกลับมา และเดินเข้าบ้าน ทั้ง2ก็ถอนหายใจออกมายาว

    งั้น เดี๋ยวเราไปอาบน้ำและมาทำข้าวเย็นกันเถอะคารินพูด

    อืม...นั่นสินะแล้วทั้ง2ก็แยกกันไปอาบน้ำ

    หลังอาบน้ำพวกเขาก็มาที่ห้องครัว

    แล้วเราจะทำอะไรดีล่ะเธอถาม

    นั่นสิ

    อืม....ข้าวแกงกะหรี่มะคารินถามแล้วไปหยิบผ้ากันเปื้อนสีชมพูอ่อนมาใส่ส่วนฮิบิยะเธอยื่นผ้ากันเปื้อนสีฟ้าให้

    น่ารัก....เฮ้ย! คิดไรฟะเนี่ย

    ฮิบิยะ นายกลับมาจากโลกอื่นได้แล้ว

    ข...ขอโทษเขาตอบแล้วไปหุงข้าว

    ส่วนคารินไปทำแกงกะหรี่

    ฮิบิยะเดินมาแล้วไปหยิบพวกมันฝรั่งมาปลอก ส่วนคารินหั่นหอม

    สักพักเมื่อเวลาผ่านไป

    ฮึก ฮึก ฮืออออเสียงร้องไห้ดังขึ้น ฮิบิยะหันไปดูและเห็นคารินสะอื้นเหมือนจะร้องไห้ และที่เป็นแบบนั้น แน่นอน เพราะ หอม!

    ยัยบ้า มานี่ไปล้างหน้า เดี๋ยวฉันทำเอง

    อือ

    หลังล้างหน้าคาริน็มาช่วยผัดหอม และเริ่มปรุง ฮิบิยะยืนมองฝีมือในการทำอาหารของเธอ

    เสร็จแล้ว!”คารินพูด ฮิบิยะได้กลิ่นหอมของแกงกะหรี่ที่เธอทำ

    อ้ำเสียงฮิบิยะตักคำแรกเข้าปาก

    เป็นไงบ้างเธอถาม

    อร่อย....เธอนี่ใช้ได้กว่าที่คิดแฮะ

    กว่าที่คิดเหรอเธอทำแก้มป่อง

    ปล๊าวววว

    แล้วไปคารินตักข้าวเข้าปากบ้าง

    หลังกินข้าวกันจนอิ่มทั้ง2ก็จัดการล้างจาน ล้างหน้าแปรงฟัน แล้วแยกย้ายกันไปนอน

    ราตรีสวัสดิ์ทั้ง2พูดขึ้นพร้อมกันแล้วเข้านอนโดยปริยาย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×