ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Bleach) รวมฟิคสั้น Hitsukarin

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่1 : วิทยาศาสตร์ แล ศรัธธา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 685
      4
      1 พ.ค. 57

    ณ ห้องนั่งเล่นในบ้านคุโรซากิ
    คารินกำลังนอนอยู่บนตัวโทชิโร่
    " ลองทายสิโทวว่าวันนี้ฉันได้เรียนอะไร"คารินพูดกับแฟนของเธอ

    โทชิโร่ มองที่สาวผมสีดำที่นั่งตักเขาอยู่ คารินมอวไปที่โทรทัศน์ อย่างจิงจัง
    "ดี วันนี้ ฉันเรียนเรื่องจิตวิทยา ครูบอกฉันว่าวิทยาศาสตร์อยู่เบื้องหลังความรัก "
    โทชิโร่ ฟังอยู่อย่าง เงียบและ ดวงตาของเขา ยังคงปิด 
    คาริน ยังคง พูดอธิบาย และแฟนหนุ่มของเธอ ก็ยังคง ฟังอย่างตั้งใจ(แน่นะว่านี่ตั้งใจ\ไรต์) 
    " ฉันพบว่า มัน ใช้เวลาประมาณ เก้าสิบ วินาทีและ สี่นาที เพื่อตรวจสอบว่า คุณ ชอบใครสักคน . ครู ของเรา บอกเราว่า มีสาม ขั้นตอนหลัก . "
    เธอ หยุด ความพยายามที่จะ นึกถึงสิ่งที่ครูสอนในตอนเช้า
    " ฉันจำได้ว่าส่วนหนึ่ง เป็น ที่ความต้องการทางเพศ " เธอ ลังเล
    "นั่นคือ เมื่อ ฟีโรโมนโหมกระหน่ำ และสิ่งที่ ความตึงเครียด  สร้างขึ้น
    .ขั้นตอน ที่สองคือ สถานที่ .ฉัน คิดว่ามันคือความตื่นเต้น มันเกี่ยวกับ การสื่อสาร..เอ่อ สื่อสาร
     "
    " สารสื่อประสาท ใช่ไหม "โทชิโร่ถามแฟนสาวของเขาที่พยายามจะนึก
    "ใช่ " คารินมองที่ โทชิโร่ แล้วถาม" นายรู้ได้ไงอ่ะ "
    " ฉันได้เรียนรู้ตอนช่วงต้องมาอยู่ในคาราคุคุระช่วง สงครามกับ อารันคาร์. "
    "โอ้ดี ครูบอกว่า หัวใจเราจะเต้น เร็วขึ้นเมื่อเราพบคนที่เราต้องการ"
    คารินหยุดพูด แล้วขยับตัวน่งตรงเบาะแทน" หยิบผ้าห่มให้ก่อนได้มะ ฉันเริ่มรู้สึก เหมือนไปขั้วโลกแล้วอ่ะ -O-"
    โทชิโร่ทำตาม
    "และ " คารินต่อแล้วมุดลงไปในผ้าห่ม
    "และ เราจะมีความรู้สึกที่แนบแน่น เช่นครูบอกว่า ให้นึกถึงแม่ ที่พอเห็นลูกอยู่ในอันตรายก็จะเข้าไปปกป้องทันที"

    "เธอ จึงคิดเหมือนว่าฉันเป็นลูกงั้นเหรอ?"โทชิโร่หัวเราะ
    "เปล่าซักหน่อย...โทวมั่ว"คารินเรียกด้วยชื่อเล่นที่เธอตั้งให้

    พวกเขาหัวเราะ และยิ้ม ด้วยกัน
    "เธอรู้  เราไม่สามารถเปรียบทุกอย่างกับ วิทยาศาสตร์ ได้. "โทชิโร่พูด
    คารินมอง ในตาสีเขียวของเขา
    "ทำไม ไม่ ครูไม่สอนนายตอนนายอยู่ที่นี่เหรอ"คารินถาม
    "สอนสิ แต่ฉันคิดว่าความรักของเราไม่สามารถ อธิบายเพียง2-3ขั้นตอน หรอกนะ. "
    คาริน ขมวดคิ้ว " นาย หมายความว่าไง ในเมื่อ ขั้นตอนทั้งหมดอธิบายเกี่ยวกับเราได้หมดเลย. "
    "มันไม่ " โทชิโร่ยืนยัน
    คารินนั่งและกอดอก และยืนยันคำเดิมของเธอ
    "อืม....แต่" เขา เขยิบมานั่งกับเธอ และกอดเธอ" ครู ชีววิทยา ของเธอ จะบอกไม่ได้และอธิบายไม่ได้ถึงความรักที่ฉันมีต่อเธอ . "(หวานซะ\ไรต์  น้ำเน่า -A-\คาริน)
    " น้ำเน่าเกินไปนะ คุณหัวหน้าฮิซึกายะ" คารินพูด เบื่อๆพลางครางและ ผลักมือของเขา ออกไปและ นอนลงไป
    " หนังน้ำเน่าของยูสึ ทำให้นายเพี้ยน "คารินขมวดคิ้ว
    ยมทูตดวงตาสีเขียว หัวเราะ "ฉัน ไม่ได้ล้อเล่น . มันจะมีการสื่อสารประสาทฉันเหรอ มันเป็นไปได้ในสิ่งที่ฉันบอกไป "โทชิโร่ยิ้ม
    คาริน หยุดไป 5วิ
    " ฉันไม่คิดว่า...." เธอกล่าว ตามความเป็นจริง
    " อาจจะเป็น ที่ด้ายแดงแห่งโชคชาตะ "
    "ฉันจะ บอกนายว่าทำไม . มันเป็นเพราะ ฉันตัดสินใจที่จะเลือกนาย . ถ้ามันไม่ใช่วิทยาศาตร์ ก็ไม่ใช่ เส้นด้ายสีแดงแห่งโชคชะตา เรื่องแบบนั้นเห็นชัดเลยว่าไร้สาระ มันก็เพราะ ฉันตัดสินใจที่จะ ตกหลุมรักกับ นาย เข้าใจ๊ . "คารินเถียงแฟนของเธอ
    "เธอนี่..... ใครให้กิของผิดสำแดงรึไง...วันนี้ไม่ยอมรับคำโต้ของฉันเลยนะ"
    โทชิโร่คราง บางครั้ง มันเป็นเรื่องยาก มากที่จะ เอาใจ แฟนสาวของเขา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×