ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Got7) AllYug YugyeomLove

    ลำดับตอนที่ #8 : MyGyeomie 4/7 -NiorYug

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 896
      4
      15 ก.ค. 58

    MyGyeomie Part3 NiorYug Jr. part สวัสดีคร้าบบทุกคนผม ปาร์ค จินยอง เจอาร์คนหล่อแห่งกัซเซเว่น ในที่สุดก็ตาผม ได้ดูแลคนน่ารักสักที พูดแล้วก็อยากฟัด "พี่จินจิน ทุกคนไปไหนหมดอ่ะฮะ"ร่างเล็กๆวิ่งมาทางผม "ทุกคนไปถ่ายแบบกันครับ น้องยู ต้องเป็นเด็กดีน้า"ผมพูดแล้วยิ้มให้ "แล้วพี่จินจินไม่ไปด้วยเหรอฮะ"ตาใสมองมาทางเขา "ถ้าพี่จินจินไปแล้วใครจะอยู่กับน้องยูล่ะหืมม." ผมบีบจมูกเล็กๆนั่นด้วยความหมั่นเขี้ยวถ้าไม่กลัวคุกผมคงกินคนตัวเล็กแล้ว "งื้อออ พี่จินจินง่าาา><"ยูคยอมร้องเสียงอู้อี้เมื่อโดนร่างสูงแกล้ง ผมมองคนตัวเล็กแล้วยิ้ม พลันนึกถึงคนเดียวกันที่มีอายุมากกว่า........ มันยังพอจะมีหวังมั๊ยนะ ที่ผมจะยืนข้างน้อง ผมอุ้มเด็กน้อยเข้ามาสู่อ้อมแขนแล้วส่งยิ้มให้ "น้องยูครับ น้องยูรักพี่จินๆใหม หื้ม"ผมโน้มหน้าไปไกล้จนจมูกชนกับคนตัวเล็ก "รักสิฮะ น้องยูรักทุกคนเลย>w< "รักทุกคนเหรอ....หึ...ช่างเถอะอย่างน้อยพี่ก็ยังพอมีหวังสินะ "เหรอคับงั้นเราไปหาไรเล่นรอทุกคนกลับมาดีไหม^^" "เย้ๆๆ...น้องยูอยากเล่น><" ครึ่งชม. ต่อมา ผมนั่งมองคนตัวเล็กนั่งเล่นกับหมาพันธ์ไซบีเรียน ที่ตัวใหญ่กว่าร่างเล็ก "555555+ เชาเชา ม่ายยอาวว น้องยูเวียนหัวแล้ว><"คนตัวเล็กที่อยู่บนหลังสุนัขพูด "555555+ น้องยูเกาะเชาๆดีนะ"ผมเชียร์ "ง่าา พี่จินจิน ช่วยด้วยยย><" ถถถ ผมช่วยดีมั้ยเนี่ย ผมยืนมองยิ้มๆ ก่อน จะเดินไปเอาร่างเล็กออกจากเชาเชา "ดูสิ เปื้อนหมดแล้ว "ผมยิ้มให้ตัวเล็กที่ดูมอมแมมเหมือน เจ้าเชาเชา หลังจากนั้นผมก็พาคนตัวเล็กไปอาบน้ำและนอน ผมยืนมองคนตัวเล็กที่นอนอยู่บนเตียง "55555+จินยองฮยองพูดเล่นใช่มั๊ยฮะ^^" "ไม่นะยูคยอมพี่รักนายจริงๆ"ผมพูดออกไป "เอ่อ....ผม...ขอโทษนะ ฮยอง......ผมยังไม่สามารถตอบรับฮยองได้หรอกฮะ" "ไม่เป็นไร...ฮยองรอได้...ถึงแม้คำตอบนายจะเป็นไงก็ตาม^^" "ครับฮยองรอผมนะ^^ จนกว่าผมจะแน่ใจ" "งื้ม. ...พี่จินๆ" "หือ!"....นี่ผมนึกถึงวันที่ผมสารภาพรักเหรอเนี่ย..... ยูคยอม. .....พี่รอนายอยู่นะ :) ___________________________ โงย ขอพระอภัยยโทษแฟนๆจริงๆ ช่วงนี้ไรต์ติดเล่นบอท แต่งนานแล้วลืมลง ใครที่อยากอ่านก่อนและต้องการช็อทสั้นให้น้องยูคู่ใคร แวะมาขอได้น้า^^ FB Both : มิน ซูก้า แห่งบังทันบอย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×