ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อยากให้เรื่องนี้.....

    ลำดับตอนที่ #1 : รายชื่อเรื่องที่จะแต่ง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 113
      0
      18 ธ.ค. 48

           ขุนเขา ฟากฟ้า ภูผา ตะวัน



           เรื่องราวความรัก สี่เศร้าที่จะทำให้หัวใจของคุณซาบซึ้งไปกับคำว่ารัก มิตรภาพ และการเสียสละ



           พล๊อตเรื่อง..เขาสองคนเป็นพี่น้องกัน แต่กลับชอบคนๆเดียวกัน พวกเขาต้องเลือกระหว่างความรัก กับการเสียสละ

                            ใครคือคนที่ถูกรัก

                            ใครคือคนที่ต้องรัก

                            ใครคือคนที่ต้องเสียสละ

                             และใคร คือตัวเลือกให้มาทดแทนสิ่งที่เสียไป



                             ชื่อตอนที่จะลง



                             คนที่ถูกรัก

                             ผู้เสียสละ

                             คือเธอ

                             ตัวเลือก

                             ที่พักรักษาใจ

                             ต้องเลือก

                             คนที่ใช่ กับใจที่ชอบ

                             น้ำตา

                             ยอมเป็นตัวเลือก

                             ตัวแทน

                             เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

                             สมหวังหรือพังทลาย

                             เธอคือคนที่ใช่

                            จูบลา

                             ตาม

                            สารภาพ

                            บทสุดท้ายในไอหมอกและเกลียวคลื่น





                                          ....................................................................................................................



                 กุหลาบเลือด



               ในคราบของหญิงสาวผู้อ่อนหวาน  แท้จริงเธอคือนักฆ่าสาวแสนสวยผู้มีนามว่ากุหลาบเลือด....และเขาในคราบของหนุ่มนักเรียนนอก แท้จริงเขาคือนายตำรวจยศร้อยเอก........

    ภารกิจลับสุดยอดสั่งตรงมา โดยใบสั่งระบุไว้ว่าต้องให้เขาจับตาย..!!!  เขาจะทำเช่นไรเมื่อรู้ว่าแท้จริงแล้วหญิงสาวแสนสวยคนนั้นคือเป้าหมายสำคัญครั้งนี้ หน้าที่หรือความรัก ที่เขาต้องเลือกทำ เพียงอย่างเดียวเท่านั้น



             ตอนที่จะลง



             นักฆ่า

             เหยื่อ

             ภารกิจลับ

             เธอผู้แสนอ่อนหวาน

             เดท

             พิรุธ

             ใบสั่ง

             เป้าหมาย

             สืบ

             รักหรือลวง

             บีบบังคับ

             จำยอม

             ครั้งสุดท้าย

             เหยื่อล่อ

             ปะทะ

             ความแคลงใจ

             อยากให้รู้

             ห้ามใจ

             หน้าทีกับความรัก

             จะรักเธอตลอดไป...กุหลาบเลือด  



                                    ...............................................................................................................



               คำสาปรักข้ามกาลเวลา



               ไม่ว่าจะกี่ภพกี่ชาติ คำสาปก็ยังคงติดตัวเธอไปเสมอ ..... คำสาปที่ต้องการให้เธอต้องกลับไปชดใช้

    เขา...ผู้รอเธอมาทุกภพทุกชาติ รอให้เธอมาปลดดวงจิตของเขาให้ไปสู่อิสระ แต่คำสาปกลับทำให้ทั้งสองไม่อาจที่จะชดใช้และถูกปลดปล่อยได้สมดังใจหวัง



               สงคราม ความรัก และประวัติศาสตร์ ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในมือเธอ... ผู้มาจากอนาคต ผู้หยั่งรู้อนาคต และผู้ที่จะมาพลิกหน้าประวัติศาสตร์



               แม่น้ำไนล์ ผู้ตัดสินชะตาชีวิต บทเริ่มต้นและจุดจบของความรักที่ต้องคำสาปจะเป็นอย่างไร เธอจะชดใช้มันหมดหรือไม่ เขาจะเป็นอิสระ และหลุดพ้นจากคำสาปหรือไม่.....สายน้ำแห่งชีวิตนี้เท่านั้นที่รู้ ...



                                        ..........................................................................................................









                 อยากให้ทุกท่านช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วย   เคยเป็นแต่นักอ่าน ยังไม่เคยเป็นนักเขียนซักที นี่คือก้าวแรก ขอกำลังใจจากทุกท่านด้วย .... ใครอยากให้เรื่องใดขึ้นก่อนก็เม้นแสดงความคิดเห็นได้นะ



                







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×