ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Recommend Yaoi

    ลำดับตอนที่ #5 : OH!! Bad Guy รักร้ายๆของผู้ชายในคุก!! (Complete)

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 57




    OH!! Bad Guy รักร้ายๆของผู้ชายในคุก!!

    By : Silence_Serin

               

    ผม..ฉลองวันเกิดอายุครบสิบแปดปีของตัวเองด้วยการถูกจำคุกฐานฆ่าคนตาย

    เขา..ชายหนุ่มผู้เงียบขรึมและทรงอิทธิพลในเรือนจำที่ผมใช้ชีวิตอยู่

    ..นี่คือเรื่องราวชีวิตของผู้ร้ายและความรักของคนเลว

    -          คำโปรยเรื่อง

     

     

    แม้จะถูกกักขังอิสระภาพ..ทว่ายังมีอิสระในหัวใจ

     

    แต่หากวันหนึ่งสายโซ่ที่เชื่อมโยงและกักขังเราได้หักสะบั้นลงไป..

     

    จะก้าวออกจากกรงขังและทิ้งทุกอย่าง..

     

    หรือจะยอมอยู่กับโซ่ตรวนที่กักขังร่างกาย..แต่มีใครอยู่เคียงข้างกัน..

     

    -          Introduction

     

    หายไปสักพักคราวนี้เรากลับมาไถ่โทษด้วยการนำเรื่องแซ่บๆ มาแนะนำค่ะ เป็นเรื่องของ “น้องเนม” กับ “พี่โต” น้องเนมเป็นคนที่อาศัยอยู่ในครอบครัวที่เล็กๆ (ไม่แน่ใจน่าจะเป็นครอบครัวที่คนค่อนข้างจน ไม่ได้มีเงินมากมาย อ่านนานแล้วบางทีรายละเอียดเล็กน้อยก็ลืมไปแล้ว T^T) มีน้องสาวหนึ่งคน แม่หนึ่งคน และมีพ่อเลี้ยงเลวๆ อีกหนึ่งคนค่ะ พ่อที่เอาแต่ด่าทอทุบตีแม่ และน้องสาว จนวันหนึ่งน้องเนมได้พลั้งมือฆ่า “พ่อ” ของตนไป สุดท้ายก็ต้องอัปเปหิ (?) ตัวเองมาอยู่ในคุก พื้นเพน้องเนมเป็นคนที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ไม่ใช่คนที่จะมากระทำสิ่งเลวร้ายเหล่านี้ได้เลย แต่ด้วยความที่ตั้งใจจะปกป้องครอบครัวอันเป็นที่รักยิ่งของตน ก็เลยได้แต่ให้ชะตากรรมนำพาไป

    น้องเนมเข้าไปอยู่ในสถานที่ดำมืดซึ่งแตกต่างกับตัวตนของตัวเองสุดขั้วในแดนสิบสอง น้องเนมเป็นคนอ่อนแอที่ไม่สามารถปกป้องตัวเองได้ ถึงปกป้องตนเองได้แต่ก็เลือกที่จะไม่ทำร้ายผู้อื่น แต่ก็ได้มีขาใหญ่ประจำเขตแดน 12 ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือนั่นก็คือ “พี่โต” แหม...แต่มันก็ขึ้นชื่อนั่นแหละค่ะ ว่าของฟรีมันไม่มีในโลก แล้วอย่างนี้เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป

    TO BE CONTINUE….!

     

    สำหรับเรื่องนี้มี 2 ภาคนะคะ เราอ่านจบเฉพาะภาคแรก ภาคสองอ่านถึงกลางๆ เรื่อง พอดีช่วงนั้นยุ่งๆ เลยไม่ได้ตามต่อไม่ใช่ว่าไม่สนุก แต่เราตามในเล้า แล้วภาคสองมันไม่มีสารบัญให้ ลำบากเลยค่ะทีนี้ ไม่รู้ว่าตัวเองตามถึงไหนแล้ว! =[]=

    อีกเรื่องนึงลืมไปเลย หึๆๆ โฮะๆๆ เรื่องนี้มีสามพีด้วย!! ย้ำ!! สามผี!! ปกติไม่ชอบสามพีเลยไม่ชอบดราม่า รักสามเศร้า อึดอัด น้ำตาแตก ผลัดกัน (?!!) แต่แบบเราชอบสามพีเรื่องนี้นะ มันมีมุมมองบางอย่าง อะไรที่ซ่อนอยู่มากกว่าที่เรามองจากภายนอก

     

            ใครที่อยากอ่าน >>คลิ๊ก<< (dek-d) >>คลิ๊ก<< (Thaiboyslove)

            ใครอ่านแล้วชอบอย่าลืมคอมเม้นท์ให้พี่นักเขียนเค้านะคะ

            ใครอยากแนะนำเรื่องนี้ หรือชอบอะไรยังไงก็เม้นท์แลกเปลี่ยนความคิดเห็นในนี้ได้เลยค่ะ

               

     



     

     

    "เลือกเอา..ว่าจะยอมทำผิดแล้วมีอิสระ

    หรือจะอยู่กับความถูกต้องแล้วถูกขังไปจนตาย "





    ขอบคุณภาพน้องเนม พี่โต กับสามผีจากบทความของเจ้าของเรื่อง @DEK-D ค่ะ



    Edit : อัพครั้งแรก 14 มี.ค.56
    อัพครั้งที่สอง : 30 ต.ค. 56 แก้ไขข้อมูล

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×