ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Recommend Yaoi

    ลำดับตอนที่ #3 : รักนาย my boyfriend (On going)

    • อัปเดตล่าสุด 14 มี.ค. 56


    รักนาย my boy friend

    By : ว่างวน (ว่าง-วน)

     

    “เรื่องราวความรักในรั้วมหาลัย ของหนุ่มหน้าหวานปากหมากับไอ้หล่อหน้าหม้อ”

    -          คำโปรยเรื่อง

     

    เชื่อว่าหลายๆ คนเคยอ่านเรื่องนี้แล้ว (เราว่ามันก็เป็นตำนานอีกเรื่องเลยนะ) เรื่องราวระหว่างหนุ่มหน้าหวานปากหมา (โคตรๆ) ชื่อ “เร” กับไอ้หน้าหล่อโคตรเจ้าชู้เพลย์บอยอย่าง “กิง” ทั้งสองคนเป็นเพื่อนสนิทกันมากๆๆ ค่ะ สองคนนี้อยู่คณะสถาปัตย์ด้วยค่ะ (กรี๊ดๆๆๆ เราปลื้มหนุ่มถาปัตย์)

    มันจะไม่มีเรื่องวุ่นวายใจเกิดขึ้นเลยถ้าเกิดหนุ่มเรของเราไม่แอบรักหนุ่มกิงอยู่ แถมแจ็คพ็อตแตกค่ะ กิงและป๋องเพื่อนร่วมคณะที่สนิทกันอีกคนดันมาบอกว่าหนุ่มกิงอยากลอง “นอน” กับหนุ่มเรดู แล้วอย่างนี้หนุ่มเรจะทำยังไง? เรจะเสียตัวให้กิงหรือไม่? ใครจะพลาดพลั้งให้ใครก่อนกันแน่? ติดตามอ่านได้เลยค่ะ

    เรื่องนี้สนุกมากค่ะ อ่านไปฮาไป คิดว่าคงหนีไปพ้นรางวัลนิยายสุดฮาแห่งปี ปีใดปีหนึ่งในเล้าเป็ด (Thaiboyslove) อีกอย่างที่ชอบคือเรเนี่ยก็ยังมีความแมนๆ เถื่อนๆ ถ่อยๆ ในตัว จะว่าไงดีโดยส่วนตัวไม่ค่อยชอบเคะแบบขี้อ้อนๆ แบบไม่เหลือความเป็นชายอ่ะ!

    ถึงเรจะเหลือความเป็นชายน้อยลงทุกที (เพราะเสียให้กิง) แต่ความแสบของเรมันทำให้เราคิดว่าเนี่ยแหละเคะแบบนี้แหละ เราชอบ

    แนะนำว่าใครชอบแบบฮาสุดติ่ง แต่ก็พอมีฉากดราม่าให้เคล้าน้ำตา เรื่องนี้โดนใจแน่ๆ ค่ะ แต่!! ขอเตือนไว้หน่อยว่าคนเขียนเรื่องนี้โคตรจะดองเลยค่ะ เพราะงั้นชาตินี้อาจไม่ได้อ่านจนจบหรือไม่ก็อาจจะได้อ่านช้ามากๆ

    ถ้าใครทำใจรับได้ว่าไม่ต้องอ่านจนจบ ขอแค่มีนิยายสนุกๆ ให้อ่านก็คลิ๊กโลดเลยค่ะ

            ใครที่อยากอ่าน >>คลิ๊ก<<

            ใครอ่านแล้วชอบอย่าลืมคอมเม้นท์ให้พี่นักเขียนเค้านะคะ

            ใครอยากแนะนำเรื่องนี้ หรือชอบอะไรยังไงก็เม้นท์แลกเปลี่ยนความคิดเห็นในนี้ได้เลยค่ะ

     

    ปล.จริงๆ นิยายเรื่องนี้มีทั้งเว็บ Thaiboyslove และ DEK-D แต่วันนี้พอเราเสิร์ชและเปิดเข้าไปในเล้าเป็ดปรากฏว่าหายไปไหนไม่รู้ค่ะ น้ำตาแทบจะไหลออกมาเป็นสาย ปกติแล้วเราติดตามในเล้าค่ะ เพราะฉะนั้นก็เอาเด็กดีไปอ่านก่อนละกันนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×