คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Social network (On going)
SOCIAL NETWORK (YAOI)
By : Crush ‘ paper
“ผมบังเอิญนั่งข้างเน็ตไอดอลบนเครื่องบินทั้งขาไปและกลับ และเรื่องน่าจะจบแค่นั้นถ้าเกิดไม่มีข่าวฉาวรักสวีทของพวกเราขึ้นมา นิยายอินดี้ชวนคนทั้งโลกมายิ้มหลังวันโลกแตก”
- คำโปรยเรื่อง
Introduction
อุตส่าห์ได้ไปเที่ยวที่มาเลเซียแล้วแท้ๆ
แต่ใครจะไปรู้ว่าการเที่ยวครั้งนี้ดึงผมให้มารู้จักคนๆ หนึ่ง
คราวหน้าถ้าจะมีเน็ตไอดอลชื่อดังจากโซเชียลเน็ตเวิร์ค
มานั่งข้างๆ ผมบนเครื่องบินทั้งขาไป-กลับแล้วล่ะก็
กรุณาบอกล่วงหน้า ผมไม่อยากตกเป็นข่าวฉาวบ้าๆ
'พิวเตอร์ควงหนุ่ม ว่อนเน็ตรูปสวีทต่างประเทศ'
ให้ตาย ผมไม่รู้จักมันมาก่อนด้วยซ้ำ ดารานักร้องก็ไม่ใช่
แล้วทำไมผมถึงต้องมาฟอลอินสตราแกรมมันเนี่ย?
ตอนที่แล้วจีบกันแบบวินเทจแล้ว คราวนี้มาจีบกันแบบล้ำสมัยสมกับเป็นยุคโลกาภิวัตน์บ้างดีกว่าค่ะ จีบกันแบบอินเทรนด์ แฮ่ๆ -.,-
เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ ‘บอม’ กับ ‘พิวเตอร์’ เน็ตไอดอลที่กำลังดังเปรี้ยงปร้างในโลกโซเชี่ยล ณ ขนะนี้ เด็กชายบอมเป็นคนที่มีนิสัยซึ่งเราไม่สามารถให้คำจำกัดความได้ค่ะ จะว่านิ่งก็ได้ อาจจะเป็นคนกระด้างนิดหน่อยรึเปล่า (?) แถมยังแอบอารมณ์แปรปรวน บางทีเหมือนจะไม่ถูกกับพิวเตอร์ แต่ในใจแล้วก็แอบสนใจพิวเตอร์อยู่เหมือนกัน
แต่หนุ่มพิวเตอร์ที่ก็นิ่งไม่แพ้กันเลยค่ะท่าน นิ่งคนละแบบ...เป็นนิสัยที่อธิบายไม่ถูก เรียกได้ว่าเป็นตัวละครเข้าใจยากทั้งสองตัว (หรือเราคิดไปเองคนเดียว) จริงๆ เราว่าหนุ่มพิวเตอร์นี่น่ารักน้า >_< ชอบเว่อร์!
เราชอบอ่านนิยายแนวที่มีบรรยากาศแบบคลุมเครือ มันดูมีอะไรดี แถมอ่านไปแล้วมันเหมือนค่อยๆ ตกตะกอนอยู่ในใจเรา ของไรท์เตอร์คนนี้เขาเขียนอยู่สามเรื่อง แถมทุกเรื่องความสัมพันธ์ตัวละครค่อนข้างคลุมเครือ ออกมาในรูปแบบที่อธิบายไม่ถูกว่าเป็นคนรู้จักกันแบบไหน ส่วนตัวแล้วแอบติดใจเรื่องนี้ที่สุด แต่เรื่องอื่นก็สนุกไม่แพ้กันค่ะ
• ใครอ่านแล้วชอบอย่าลืมคอมเม้นท์ให้พี่นักเขียนเค้านะคะ
• ใครอยากแนะนำเรื่องนี้ หรือชอบอะไรยังไงก็เม้นท์แลกเปลี่ยนความคิดเห็นในนี้ได้เลยค่ะ
ปล. เรื่องนี้อยู่ใน DEK-D ที่เราคุ้นเคยกัน ดังนั้นใช้เว็บนี้คล่องมือกันอยู่แล้วก็ช่วยเม้นท์กันเยอะๆ เลยนะจ้ะ
ความคิดเห็น